Top 10 Quán ăn ngon trên đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Châu An 5049 1 Báo lỗi

Cuối tuần rồi, lên một cuộc hẹn với hội cạ cứng, gia đình, khám phá những quán ngon Hà Nội thôi nào. Tuần này, cùng nhau đến khu phố Lê Văn Lương, Thanh Xuân ... xem thêm...

  1. Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền bắc, ta bắt gặp hương vị ấy tại ngay Nhà Hàng Vua Vịt Trời. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị miền Nam tự nhiên vốn có. Thịt vịt khi chế biến xong vẫn giữ được nguyên độ mềm ngọt như thịt luộc, khi ăn không có cảm giác béo, nhai lâu lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Nếu ai đã từng đến Nhà Hàng Vua Vịt Trời đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm ngọt như thịt luộc. Khi ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, đặc biệt có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm.


    Sự phong phú, tươi ngon của những loại rau sống ăn kèm tại Nhà Hàng Vua Vịt Trời thì khó nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phong phú với menu hơn 50 món ăn đặc sắc, là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, Nhà Hàng Vua Vịt Trời có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ ở Nhà Hàng Vua Vịt Trời luôn đem sự hài lòng của bạn làm tiêu chí hàng đầu trong cách làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6266 3318
    Email: Thanhket92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuavittroi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời

  2. Top 2

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet Poseidon Lê Văn Lương luôn tự hào là một địa điểm ăn uống mang đến cho khách hàng không gian thân thiện, thoáng mát và tự do thoải mái tận hưởng những bữa ăn ngon. Nhà hàng tại chi nhánh Lê Văn Lương có sức chứa hơn 300 lượt khách, là nơi thích hợp để mọi người mở đại tiệc, liên hoan, tổng kết… Và điểm cộng lớn nhất của Poseidon là có nhiều tiện ích hiện đại, đơn giản hóa các bước thanh toán, đặt hàng, đặt bàn.


    Nhà hàng buffet Poseidon chuyên phục vụ các món hải sản, được chế biến đa dạng cùng nguồn nguyên liệu phong phú, tươi ngon. Bạn sẽ được chìm đắm trong những thớ thịt tươi ngon, những loại gia vị chua ngọt cay đặc trưng. Bạn có thể thoải mái chọn từ bề bề, mục ống, ốc hương, sò dương cho đến hàu sữa, tôm hùm, cua, ghẹ, bạch tuộc chỉ với mức giá chưa tới 400.000đ. Còn bạn thích cảm giác được ngồi lai rai, gặm nhấm hương vị của biển xanh thì có thể chọn lẩu buffet Tomyum chua ngọt của Thái, món có sự kết hợp giữa hải sản và thịt ba chỉ nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 635 533
    Email: nhahangthanbien@gmail.com
    Website: http://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở K-Pub được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ.


    K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực và thỏa thích chọn lựa tại buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Top 4

    Manyo Tteokbokki

    Gọi điện

    Manyo Tteokbokki là nhà hàng buffet 27 Lê Văn Lương có view đẹp nhất trong tất cả các nhà hàng buffet Lê Văn Lương. Bạn có thể ngồi từ tầng 5 của tòa nhà và nhìn ngắm con đường nhộn nhịp ở phía dưới. Chưa hết, gu nhạc của quán cũng rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho các bạn trẻ vừa ăn vừa chill. Không gian Manyo Tteokbokki rộng rãi, thiết kế đơn giản, phần nhiều là muốn bạn tập trung vào mâm đồ ăn siêu hấp dẫn của nhà hàng.


    Manyo Tteokbokki là nơi dành cho fan cuồng ẩm thực Hàn ở Hà Nội, nơi bạn lấp đầy cơn đói với một “chiếc lẩu” tràn trề topping cùng phần nước đỏ vàng cực kích thích. Nhà hàng có vô vàn các loại viên tok, bạn sẽ tha hồ thưởng thức từ vị phô mai, thịt bằm đến hải sản, rau củ quả. Đồ ăn kèm cũng rất nhiều, kể đến như gà rán, thịt lợn chiên xù, xúc xích, viên chiên, khoai lang chiên, ba chỉ xào bò, salad, hải sản… Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3251 5000
    Fanpage: https://www.facebook.com/MANYO-Tteokbokki-Lê-Văn-Lương-110572887128742/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
  5. Top 5

    GoGi Steak House

    Gọi điện

    GoGi Steak House là một trong những nhà hàng buffet Lê Văn Lương được lòng các bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian mát mẻ, thoải mái trò chuyện to nhỏ với mọi người mà chẳng sợ làm phiền ai. Hơn hết, view ở nhà hàng cực kì đẹp, bạn sẽ tha hồ sống ảo với khung cảnh trời xanh bên ngoài. Chất lượng phục vụ ở GoGi Steak House cũng được đánh giá rất tốt, trên một số diễn đàn đã được đánh giá tròn trĩnh 5 sao.


    GoGi Steak House chuyên về các món nướng, nếu bạn có nhu cầu thì nhân viên sẽ trực tiếp đứng nướng cho bạn. Cách nướng thịt ở nhà hàng cũng độc đáo không kém, sẽ có đồng hồ hẹn giờ để bạn biết thời điểm nào là thịt vào độ chín ngon nhất. Khách hàng rất thích các món thịt bò ở đây, đúng chuẩn hàng nhập chất lượng cao, những miếng thịt to, chắc, mọng nước, ăn không bị ngán. Nhà hàng có khá nhiều chương trình giảm giá theo các dịp, bạn có thể săn ngay các ưu đãi để được ăn thỏa thích với mức giá cực hời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô J1, Tầng 4 TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogisteakhn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
  6. Manwah là nhà hàng buffet Lê Văn Lương theo phong cách Trung Hoa được lòng thực khách nhất của đông đảo các thực khách. Không gian đậm chất văn hóa Trung. Bạn có thể nhìn thấy được thông qua hoa văn, cách nhà hàng sử dụng từ bàn ghế đến trang phục của nhân viên. Ở đây cực kỳ rộng, có khu vực để khách hàng lấy đồ ăn tự chọn, đồ ăn thức uống được trải dài nhìn vào là không kiềm được cơn đói.


    Đồ ăn tại nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot rất phong phú. Chưa đến 400.000đ bạn đã có ngay một nồi lẩu ê hề thịt cùng với nước lẩu 2 ngăn, 4 ngăn thơm ngon hấp dẫn. Dù là ẩm thực đậm chất Trung nhưng khẩu vị phần lớn là hợp với người Việt. Nếu bạn quá khó tính trong việc lựa chọn thì ba loại lẩu Thái, lẩu nấm và Ngư Đãi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Điều đặc biệt hơn khi đến ăn tại Manwah Taiwanese Hotpot là bạn sẽ tự tay pha chế phần nước chấm của mình. Đi ăn mà được tự tay làm món sốt theo đúng khẩu vị của mình thì còn gì bằng đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
  7. Thêm một địa điểm ăn uống tại Lê Văn Lương có giá cả cực kỳ phải chăng, thích hợp cho sinh viên và người lao động phổ thông mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đây. Bánh xèo quy nhơn nằm ngay đầu đường Lê Văn Lương gần lối lên cầu vượt. Biển của quán khá to nên rất dễ nhận diện. Không gian quán không quá rộng nhưng vẫn thông thoáng, có chỗ để xe ở ngay trước cửa quán.


    Các món ăn ở Bánh xèo quy nhơn nhìn chung đều ngon, đều được thực khách hài lòng mỗi lần tới quán. Một xuất bánh xèo tại quán đầy đủ với bánh xèo nhậo trực tiếp từ Quy Nhơn. Bánh xèo ở đây dày bánh và giòn. Để có thể thưởng thức bánh một cách ngon nhất, bạn nên nhúng bánh xèo ngập trong nước và đợi 20-30s để bánh mềm ra. Khi đó bánh sẽ đạt độ ngon nhất và có thể cuốn cùng rau và bánh tráng để ăn ngon hơn. Một điều lưuu ý ở đây là bánh tráng và rau nếu muốn gọi thêm sẽ mất thêm phí từ 5k-10k. Dù vậy thì chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 902 162
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Bánh xèo quy nhơn
    Bánh xèo quy nhơn
    Bánh xèo quy nhơn
    Bánh xèo quy nhơn
  8. Hãy đến với Phương Ốc Hải Phòng nếu bạn muốn tìm một vài quán ốc ngon ở Hà Nội. Khi đến nơi, bạn sẽ thấy cửa hàng chỉ là một quán ăn nhỏ. Khách hàng ngồi trên những chiếc ghế và bàn nhựa, trải dài từ trong quán đến ngoài vỉa hè. Không gian của quán tuy nhỏ nhưng quán lại khá nhiều khách lui tới; đặc biệt là các bạn trẻ.

    Điểm cộng là ốc ở Phương Ốc Hải Phòng rất ngon, khi ăn mới cảm nhận được hết độ tươi của ốc. Phần lớn ốc được phục vụ ở đây là ốc luộc, và quán nổi tiếng với nước chấm mặn, được pha theo công thức riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ việc lựa chọn những con ốc béo ngậy, kích thước lớn cho đến pha ra chén nước chấm gừng chua ngọt, chủ quán luôn tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn. Khi ốc sôi cho đến khi được nấu chín, chúng có hương vị ngọt và dai giòn. Phương Ốc Hải Phòng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên bởi giá cả hợp lý mà vẫn có thực đơn đầy đủ các món ốc phong phú, đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 622 155
    Giờ mở cửa: 14:30–23:58
    Gọi điện
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
  9. Khao Lao Restaurant là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao - Tầng 5, TTTM Center Point, Số 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên; Vai heo nướng,…

    Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao Restaurant sức chứa 90 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Center Point Center, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 02436 373 686
    Website: http://khaolao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN
    Giờ mở cửa: 09:00–22:30
    Gọi điện
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
  10. Top 10

    Thai BBQ

    Gọi điện

    Không chỉ ghi điểm bởi những món ăn ngon mang đậm phong cách xứ Chùa Vàng, Thai BBQ mang đến cho thực khách một không gian hiện đại, trẻ trung cho những buổi liên hoan, gặp mặt. Đi ngang qua tầng 4 của Tòa Nhà Hà Nội Center Point, thực khách sẽ dễ dàng bắt gặp dòng chữ “Thái BBQ nướng và lẩu” sáng rực trên nền tối cùng vô số ánh sáng vàng huyền ảo từ những chiếc đèn được giăng mắc khắp không gian nhà hàng qua một lớp kính trắng ngăn cách.

    Nếu các nước Âu Mỹ chuộng các loại sốt trắng và sốt nâu nhàn nhạt, béo ngậy như: bơ, sữa, kem,… thì tại các quốc gia châu Á, các loại nước tương, nước mắm hay sốt cay, chua, mặn lại thống trị bàn ăn. Chính vì kế thừa nền ẩm thực Thái phong phú và lâu đời, Thai BBQ với sự “lão luyện” của bếp trưởng người Thái với 18 năm kinh nghiệm đem đến cho thực khách khám phá 4 loại sốt chấm và 6 loại sốt ướp đặc biệt: sốt chấm Thái BBQ, sốt chấm King - Hotpot, sốt chấm bò BBQ, sốt chấm xì dầu, mù tạt; hay sốt ướp Thái BBQ, sốt ướp rượu Mekhong, sốt ướp Teriyaki, sốt ướp chao đỏ,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 878 787
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Thai BBQ
    Thai BBQ
    Thai BBQ
    Thai BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy