Top 6 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Anh Thư Choco 1613 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là món ăn quen thuộc với nhiều người với nhiều cách chế biến khác nhau gia tăng hương vị của món ăn, giúp những miếng ếch trở nên đậm vị, hấp dẫn hơn. ... xem thêm...

  1. Ăn lẩu ếch ở Lee Tống một lần bạn chắc chắn sẽ phải quay lại lần 2, thậm chí là nhiều lần hơn nữa. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật “cẩn thận” khi đến đây nhé. Lee Tống có không gian 5 tầng cực rộng rãi và thoáng đãng, được bài trí gọn gàng sạch sẽ. Lẩu ếch ở đây cực rẻ, có giá chỉ 145K cho một nồi lẩu 2 người đầy ú ụ, đảm bảo ăn là no. Thực khách sẽ mê mẩn từ mùi hương đến vị nước lẩu và cả đồ ăn kèm. Nước dùng lẩu không quá cay mà lại có vị chua thanh mát, thêm măng chua sần sật, váng đậu to bản…Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một nồi lẩu thật tuyệt vời.


    Nhìn chung, không gian Lee Tống không rộng nhưng thoáng mát và bày trí bàn ghế rộng rãi, đơn giản kê gọn gàng và sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức đồ ăn sẽ ngon miệng hơn. Không những thế, nồi lẩu ếch khá bắt mắt, nước dùng đậm vị, màu vàng tự nhiên đẹp mắt. Khi nhân viên bưng nồi, khói nghi ngút, đánh giá mọi giác quan của thực khách. Nước lẩu không quá cay nhưng rất đậm vị, quyện cùng một chút sa tế cay tê lưỡi, vị chua lạ lưỡi của măng tươi muối giòn sần sật. Nồi lẩu rất đáng để bạn thưởng thức vào mùa lạnh của miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 330 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechLeeTong/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee Tống - Lẩu Gà & Lẩu Ếch
    Lee Tống - Lẩu Gà & Lẩu Ếch
    Lee Tống - Lẩu Gà & Lẩu Ếch
    Lee Tống - Lẩu Gà & Lẩu Ếch

  2. Lẩu ếch tại Lẩu Ếch 32 Khương Trung là một trong những món đắt khách nhất nhất ở đây. Thịt ếch dai, thơm ngon, rất “thật”, mỗi suất ăn khá đầy đặn, vừa ăn vừa nhậu no kễnh bụng. Không gian quán được bài trí khá mộc mạc, yên tĩnh mà lại hơi lạ, tạo không gian thú vị cho những bữa tụ họp bạn bè. Món lẩu này được này được đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ưa thích, minh chứng có thể thấy rõ khi bạn đến quán. Nguyên liệu được lựa chọn là những nguyên liệu tươi ngon, lại được tẩm ướp kỹ càng, nước lẩu được nấu theo công thức mới lạ, ngon ngọt mà không thể lẫn lộn với bất kì quán ăn nào khác.


    Lẩu Ếch 32 Khương Trung là một trong số ít quán lẩu ếch được đánh giá cao về cả chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn tuy chỉ là một quán ăn bình dân. Những nồi lẩu ếch đầy đặn, phần nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn, thịt ếch lại béo ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Nhân viên thì nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình. Nếu có điểm trừ chỉ có thể đó là đĩa rau hơi ít nên phải gọi nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 264 616
    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 16:00 – 02:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch 32 Khương Trung
    Lẩu Ếch 32 Khương Trung
    Lẩu Ếch 32 Khương Trung
    Lẩu Ếch 32 Khương Trung
  3. Nếu ai sinh ra ở những vùng quê Việt Nam, lẩu ếch tại quán Diệp Chi sẽ làm bạn gợi nhớ về tuổi thơ với những cánh đồng, ruộng lúa, con cua, con ếch… Lẩu ếch tại quán Diệp Chi có một hương vị đặc biệt khác lạ mà không thể miêu tả thành lời, bởi nó được chế biến bằng công thức gia truyền mà không một nơi nào khác có thể có. Điều này cũng giúp lẩu ếch dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó.


    Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê. Không chỉ có phần nước dùng ngon, đồ nhúng kèm đầy ú ụ, lẩu ếch tại quán Diệp Chi còn được nhiều thực khách ưa chuộng bởi đồ chấm được pha chế khá ngon làm tăng độ ngon của món ăn này. Nếu như bạn là một tín đồ của thịt ếch thì sẽ không thể không biết đến quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Diệp Chi - Lẩu Ếch Đặc Biệt
    Diệp Chi - Lẩu Ếch Đặc Biệt
    Diệp Chi - Lẩu Ếch Đặc Biệt
    Diệp Chi - Lẩu Ếch Đặc Biệt
  4. Top 4

    Ếch Ngon Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích ăn ếch thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Ếch Ngon Quán với những món ăn làm từ ếch ngon nức tiếng Hà Thành. Trong tất cả thực đơm của quán thì món lẩu ếch là món được nhiều người yêu thích nhất. Nồi lẩu ếch nghi ngút khói, thơm mùi thơm tự nhiên làm ai cũng hồi hộp chờ đợi. Khi ăn, nhúng thịt ếch cùng rau ăn kèm, vừa chờ thức ăn chín vừa trò chuyện trong không gian được trang trí như một Hà Nội xưa cũ cảm giác thật thú vị. Nước lẩu mang có vị ngọt thơm, hơi chua cay, mang hương vị đặc trưng của quán.


    Trong những ngày đông lạnh giá như vậy mà cùng bạn bè và gia dình của mình ngồi quây quần bên nồi lẩu ếch nghi ngút khói thật là thú vị đúng không nào! Đến Ếch Ngon Quán chắc chắn bạn phải thử Lẩu ếch đồng bởi không có nhiều nơi dám cam kết là lẩu ếch có nguyên liệu là ếch đồng đâu nhé. Còn khi đến với Ếch Ngon Quán bạn hãy hoàn toàn yên tâm về điều này. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được chắc chắn đó chính là ếch đồng bởi hương vị thơm ngon tự nhiên mà các loại ếch nuôi không có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Vũ Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 969 563
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ếch Ngon Quán
    Ếch Ngon Quán
    Ếch Ngon Quán
    Ếch Ngon Quán
  5. Top 5

    Lẩu Ếch 4s

    Lẩu Ếch 4s cũng là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Thanh Xuân, Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê. Quán Lẩu Ếch 4s có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị.


    Hầu như thực khách đến với quán Lẩu Ếch 4s đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé quán Lẩu Ếch 4s đến thêm nhiều lần khác nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Lẩu Ếch 4s
    Lẩu Ếch 4s
    Lẩu Ếch 4s
    Lẩu Ếch 4s
  6. Quán lẩu ếch Hà Nội này sở hữu không gian rất rộng rãi, thoáng đãng. Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống có 5 tầng phục vụ khách hàng, decor trang trí rất gọn gàng, ngăn nắp nhằm mang đến sự thoải mái nhất dành cho khách hàng. Quán có thực đơn đa dạng các món ngon từ ếch như: lẩu ếch măng cay, ếch chiên, ếch xào măng…nước lẩu tại đây khá đặc biệt, không quá cay cũng không quá chua ăn một lần là sẽ lại muốn được thưởng thức thêm lần nữa.


    Đến với Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 020 556
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59
    Gọi điện
    Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống
    Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống
    Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống
    Quán lẩu ếch Hà Nội Ly Tống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy