Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trần V. Phú 1268 0 Báo lỗi

Nói đến ẩm thực Việt người ta không thể không nhắc đến Bánh cuốn, chẳng biết có từ bao giờ, và xuất phát từ đâu nhưng món ăn này đã in sâu vào lòng người dân ... xem thêm...

  1. Bánh Cuốn Chả Sinh Từ sẽ tăng cường thêm món Bánh Cuốn Chả để phục vụ khách hàng. Bánh cuốn với thịt nướng và nước chấm được xem là 2 thứ không thể ăn tách rời nhau, chỉ cần thiếu một trong 2 thứ này thì bánh cuốn sẽ không có được hương vị ngây ngất như thương hiệu của nó nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Bánh cuốn với vỏ bánh mềm, mỏng, dẻo thơm mùi gạo, hành ta phi thơm, giòn và Chả nướng quyện với nước chấm mắm tỏi ăn kèm với chút rau thơm ăn không bị ngấy đúng là ngon tuyệt cú mèo. Các bạn còn chần chở gì nữa hãy đến ngay Sinh Từ để thưởng thức món bánh cuốn chả ngon tuyệt vời này nhé.


    Bánh Cuốn Chả siêu đầy đặn, hương vị cuốn hút ngay từ miếng đầu tiên. Bánh cuốn ở đây tráng không mỏng quá, cũng không quá dày, có độ dai tự nhiên, thơm mùi gạo mà không có vị chua, đúng kiểu bánh cuốn truyền thống. Đặc biệt, đây là bánh cuốn chay, không có nhân thịt, mộc nhĩ như ở nhiều nơi khác. Đĩa bánh cuốn nóng hổi, trắng trong, dai, mỏng, mềm rắc thêm ít hành khô tự phi vừa giòn vừa thơm phức, cộng thêm bát nước chấm pha vừa miệng đủ vị chua, ngọt, cay ăn kèm theo là mấy miếng chả, thịt nướng đậm đà lại càng ngon Nếu bạn muốn tìm lại hương vị hấp dẫn của món bánh cuốn truyền thống thì Bánh Cuốn Chả Sinh Từ chính là địa điểm phù hợp nhất. Sinh Từ chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng và ngon miệng. Cùng đến Sinh Từ để tìm lại hương vị bánh cuốn cổ truyền bạn nhé!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Chả Sinh Từ
    Bánh Cuốn Chả Sinh Từ
    Bánh Cuốn Chả Sinh Từ
    Bánh Cuốn Chả Sinh Từ

  2. Ngày nay, bánh cuốn Cao Bằng đã không còn xa lạ gì với người dân thủ đô. Dù ở bất cứ quận nào tại Hà Nội, bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức thứ đặc sản vùng cao độc đáo này. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà nhiều quán không còn giữ được nét đặc trưng của bánh cuốn Cao Bằng. Liệu có chắc, bạn đã từng được thưởng thức bánh cuốn Cao Bằng chuẩn vị: Vỏ bánh mềm dai, thơm mùi gạo Đoàn Kết chỉ có tại Cao Bằng. Nước dùng từ nước hầm xương được ninh liên tục trong vòng 12 tiếng. Nhân bánh đậm đà hương vị thịt băm. Ăn kèm trứng trần, giò và chút măng chua lại càng hòa quyện tạo nên hương vị khó quên. Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân luôn mong muốn mang hương vị thơm ngon đặc trưng nhất của bánh cuốn Cao Bằng giới thiệu tới người dân thủ đô.


    Nếu bạn là một người sành ăn, đừng ngại ngần ghé qua Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân dù chỉ một lần để thưởng thức hương vị bánh cuốn chuẩn vị Cao Bằng. Trong cái lạnh thở ra khói, trước mặt là bát bánh cuốn Cao Bằng nóng hổi thơm mùi nước hầm xương mà chỉ cần ngửi qua thôi cũng cảm nhận được cái vị ngọt thanh hấp dẫn. Từng chiếc bánh cuốn đẫy đà nhân thịt vừa mới ra lò không chấm cùng nước mắm như bánh cuốn Hà Nội mà nhúng cùng nước hầm xương, ăn kèm chút rau sống lại càng thêm thơm mát lạ miệng. Nếu đang ở giữ lòng thủ đô và lỡ thèm hương vị Cao Bằng thì đừng ngần ngại ghé thăm Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân để thưởng thức món ăn đặc sản này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 810 303
    Website: https://banhcuoncaobang.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân
    Bánh Cuốn Cao Bằng - Thanh Xuân
  3. Bánh cuốn Gia An một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Hà thành không ai không biết. Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Bánh cuốn Gia An làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt.


    Tuyệt nhiên, Bánh cuốn Gia An không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn Gia An đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Gia An chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8N7A Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445

    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

    Gọi điện
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Xưa

    Gọi điện

    Ở quận Thanh Xuân thì đây có thể nói là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, lúc nào cũng thu hút đông đảo lượng khách. Bánh Cuốn Xưa được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa ngon lại vừa độc đáo, gồm nhiều loại bánh khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng ăn kèm với món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ rất bùi tạo nên độ dai giòn vừa phải ở miệng, cho ta cảm giác thú vị. Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bánh Cuốn Xưa vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hạ Đình, Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0565 826 371
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Xưa
    Bánh Cuốn Xưa
    Bánh Cuốn Xưa
    Bánh Cuốn Xưa
  5. Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa xuất hiện và thổi một làn gió mới với du khách đi qua con đường này với món Bánh cuốn Thanh Hóa mang nét đặc trưng đó đến với món bánh cuốn. Bánh cuốn được xếp ngay ngắn, xung quanh nào là chả lụa, chả quế, trứng cuộn, ruốc, rau thơm ăn kèm,…ắp một miếng bánh cuốn da mỏng nhân đầy thịt và mộc nhĩ nóng hôi hổi vừa thổi vừa ăn chấm cùng bát nước mắm lỏng ấm nóng, cắn một miếng chả kèm một vài lá rau thơm ăn kèm đúng là chuẩn bài trong thời tiết mưa bão như này rồi.


    Bánh được tráng bằng tay thành một lớp mỏng, lúc nào cũng nóng hổi, mềm mướt, không bị bở bột. Phần nhân bánh là thịt và mộc nhĩ băm nhuyễn được xào thơm. Ngoài hành khô thì bánh còn được phủ lên một lớp ruốc bông khi dọn ra đĩa. Ruốc rất mềm, tơi, hơi khô và có vị mằn mặn nên khi kết hợp với bánh cuốn nóng mềm cảm giác rất bắt miệng. Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa thường ăn kèm với chả quế cắt dày, chấm với nước mắm pha chế theo công thức riêng, nước mắm được pha loãng, luôn được đun nóng hổi, quý khách có thể gia giảm với giấm, ớt, tỏi tùy sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 946 668

    Gọi điện
    Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa
    Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa
    Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa
    Trần Bùi - Bánh Cuốn Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy