Top 11 Quán ăn ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 14876 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Thanh Xuân thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn.


    Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa Nhà Constrexim 8 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tòa Artemis 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet Lẩu và Nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...


    Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Buffet Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 6 - Tòa Artemis 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  4. Quán K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-PUB với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. Đầu tiên thì K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


    Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub - Korean Grill Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2; đến với K-Pub - Korean Grill Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub - Korean Grill Pub thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tòa Nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  5. Được mệnh danh là một trong những nơi đầu tiên mang tinh hoa ẩm thực đường phố Nhật đến với Việt Nam, Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản đã và đang là một địa chỉ được tín đồ thịt nướng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi hẹn hò chiến hữu. Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách trong suốt thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến thực khách một trải nghiệm trọn vẹn hơn, thưởng thức đồ nướng Nhật “thả ga” mà lại chẳng lo về giá, Yakimono đã tiếp tục khai trương thêm một cơ sở mới tại Royal City. Phong cách chế biến các món nướng từ lâu đã được mặc định là phương pháp mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn nhưng mỗi nơi, mỗi nhà hàng lại có cho mình một “vũ khí bí mật” riêng để lấy lòng thực khách.


    Còn, bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng tại Yakimono là gì? Đó là nằm ở khâu chọn nguyên liệu - tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi ngon và được tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống. Những món nướng vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của người đầu bếp để không hề làm mất đi sự tươi ngon và hương vị tự nhiên của món ăn. Từng miếng thịt ba chỉ được thái lát thật mỏng cuộn tròn với nấm kim châm, quyện hoà trong thứ nước sốt đặc biệt, cháy xèo xèo lách tách vui tai trên bếp lửa, hương thơm quyến rũ bốc lên theo từng đợt khói bếp, chắc chắn sẽ dễ dàng thỏa mãn dạ dày của bất cứ vị khách khó tính nào! Hay những miếng dẻ sườn bò Mỹ với tỷ lệ nạc và mỡ hoàn hảo, ngậy mà không ngấy, đổi vị một chút với bạch tuộc nướng sốt ớt xanh xem sao,… bạn cũng không phải thất vọng đâu! Và nếu như bình thường, bạn hay e dè trước các món nướng thơm ngon là vì khói và mỡ bắn thì tại Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản bạn sẽ không phải bận tâm đến điều đó nữa. Tất các các món nướng ở đây đều được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khỏi. Thật là thích đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com

    Website: http://yakimono.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Gọi điện
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
  6. Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Điểm khác biệt lớn nhất ở Kampong Chicken House là sử dụng gà tươi thả vườn kết hợp cùng nước sốt làm trong ngày. Từ đó, đưa ra menu đa dạng các món ăn từ gà tươi theo hương vị châu Á hiện đại. Những lựa chọn hấp dẫn ở đây như: cơm gà Hải Nam, cơm gà xì dầu, lẩu gà,… . Về uy tín, thương hiệu Kampong Chicken House đã ra đời từ năm 2015 với hệ thống nhiều nhà hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 935 555 & 024 2211 5555

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  7. Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách. Bò Tơ Quán Mộc có một tầm view khá đẹp và không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh bài trí kiến trúc bằng những món đồ vật gợi lên cảm giác xưa cũ như vô tuyến màu, đài cát-set, khung cửa sổ xanh, tường gạch... Bò Tơ Quán Mộc còn mang đến vẻ đẹp hết sức thơ mộng với khung cửa sổ kính hay ban công xanh đầy nắng.


    Bò Tơ Quán Mộc được yêu thích không chỉ bởi không gian mà với danh sách các món ăn. Món ăn được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng, xôi bò... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo ATTP. Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc còn đưa ra các set ăn gợi ý, với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/người nhưng vẫn rất đầy đặn và no nê, rất đáng để thử vì đầy đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuốn, rau xanh, vừa tiết kiệm vừa ngon miệng. Nhà hàng cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò Tơ Quán Mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 882 & 0941 658 899
    Website: botoquanmoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  8. Top 8

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Suốt từ khi thành lập năm 2005 tới nay, Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Vào năm 2009, Quán Ăn Ngon là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt vào Top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố.

    Giữa một quần thể kiến trúc hiện đại mang đậm hơi thở của cuộc sống thị thành của Vincom Royal City, sự dung dị, mộc mạc của Quán Ăn Ngon Royal City thật giống như một quãng nghỉ dài giữa bản giao hưởng đầy những nốt cao, thấp đứng chen nhau. Hơi thở truyền thống bao trùm lên toàn bộ không gian với sức chứa 700 khách của Quán Ngon Royal City một cách rất tự nhiên, không hề có cảm giác của sự xếp đặt hay gượng ép, như thể bị cói này ở đây, chậu cây kia ở đó,… chính là môt lẽ tất nhiên phải thế. Giữa Hà Nội bây giờ, thật khó kiếm được một nơi cho ta được thả hồn cùng những bức tranh dân gian mộc mạc, thả hồn cùng dàn bóng đèn lấp lánh ánh vàng đùng đục trên giá gỗ, thả hồn cùng những cụm cây xanh mướt như ở nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2 TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 246 963

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Website: http://quananngon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  9. Nêu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus No1 Korean BBQ là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn. Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại Meat Plus. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 636 382 & 024 3205 3111 & 0834 053 111
    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: meatplusvn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  10. Top 10

    Chợ Tình Sapa

    Gọi điện

    Không giống như người miền xuôi, người Tây Bắc thích thưởng thức ẩm thực trong không gian cộng đồng tại các lễ hội, chợ phiên, đặc biệt là vào ngày Tết. Từ đó cái tên "Chợ Tình Sapa" đã ra đời. Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món đặc sản ngon - độc – lạ trong không gian độc đáo, có "một không hai" tại Thủ đô. Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ Tình Sapa - Số 01 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon.


    Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời, đến Chợ Tình Sapa thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng Tây Bắc với thực đơn phong phú và đa dạng như: Cá hồi Sapa (4 món), Cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen H'Mông, Pa pỉnh tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 536 886 & 0937 716 688 & 0961 356 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ChotinhSapa.AmthucTayBac

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
  11. Tọa lạc tại tầng 2 và 3, số 27 Lê Văn Lương nằm ngay chân tòa nhà Hanoi Center Point, Đại Lâm Mộc Restaurant mang đến một không gian thoáng đãng và ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những đường nét sang trọng cùng lối kiến trúc của những ngôi nhà Việt xưa. Được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ chất liệu gỗ, đến đây thực khách sẽ bắt gặp những hình ảnh đầy thân thuộc của kiểu cửa ba gian truyền thống, trụ cột, trần nhà, bàn ghế… tất cả đều bằng gỗ, với tông nâu trầm vừa cổ điển, vừa sang trọng và tinh tế. Bạn cũng sẽ không khỏi ấn tượng với từng chi tiết thuần Việt như: Hoa sen, chụp đèn thả trần được cách điệu đầy sáng tạo từ hình ảnh chiếc nơm bắt cá, cho đến những cây, những hoa được trồng/cắm trong chum rất ấn tượng.

    Thực đơn tại Đại Lâm Mộc Restaurant sẽ mang đến cho thực khách những hương vị Việt đầy cuốn hút. Đến đây, bạn chẳng nên bỏ lỡ món Ba ba rang muối thơm ngon, với từng miếng ba ba vàng ruộm, vỏ giòn, thịt mềm đậm đà gia vị, lại thơm lừng hương sả sẽ để lại những ấn tượng khó quên. Hoặc nếu muốn thay đổi khẩu vị cho khác lạ hơn một chút, Dê xông hơi sẽ là một gợi ý không thể phù hợp hơn cho bữa tiệc của bạn đấy! Thịt dê được thái thành từng miếng vừa ăn, tẩm ướp kỹ càng, đem “xông hơi” đầy độc đáo nên vẫn giữ nguyên độ ngọt trong từng miếng thịt. Và rất nhiều món ăn thuần Việt khác như: Chả cá lăng, Tôm đồng nướng,… đang chờ được khám phá. Còn nếu muốn thưởng thức những hương vị khác biệt đến từ ẩm thực Á - Âu, đừng quên: Cá hồi nướng, Nạc thăn bò Úc, Sườn Cừu … và nhiều lựa chọn hấp dẫn khác có mặt trong thực đơn nhà hàng nhé! Thưởng thức món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị Việt cùng những lựa chọn cuốn hút từ ẩm thực Âu – Á, dùng bữa tại Đại Lâm Mộc Restaurant trong một không gian ấn tượng, kết hợp giữa nét sang trọng cùng chất liệu truyền thống, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt xưa sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc trọn vẹn và ấn tượng. Hoặc để có thêm những lựa chọn khác, bạn có thể tham khảo Top nhà hàng có phòng riêng, ngon nổi tiếng ở Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 3 - Tòa Nhà Hanoi Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 894 499 & 0904 894 446 & 0904 904 969

    Email: nhahangdailammoc@gmail.com

    Website: nhahangdailammoc.com/index.php

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy