Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Diệu Hoài 924 0 Báo lỗi

Mỗi một quán ăn ở một địa điểm khác nhau sẽ mang lại cho chúng ta những hương vị khác nhau. Và ở đâu cũng có những món ăn ngon cũng như những quán ăn ngon. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Thiết

    Nhà Hàng Hải Thiết chỉ là nổi tiếng với những món ăn ngon mà nơi đây còn chuyên tổ chức sự kiện, cưới hỏi tại Thanh Oai và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý, Nhà Hàng Hải Thiết chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Lựa chọn dịch vụ tại đây, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm bởi không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng nắm bắt xu hướng mới. Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ ánh sáng, màu sắc, âm nhạc, nhân viên phục vụ đến thực đơn món.


    Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Hải Thiết dùng để chế biến đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thị Trấn Kim Bài, Huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0975 097 521
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Nhà Hàng Hải Thiết
    Nhà Hàng Hải Thiết
    Nhà Hàng Hải Thiết
    Nhà Hàng Hải Thiết

  2. Top 2

    Nhà hàng Quân Béo 1

    Nhà hàng Quân Béo 1 luôn là điểm đến không thể thiếu của khách du lịch đồng thời cũng là nơi hội tụ đầy hấp dẫn cho chính ngay thực khách địa phương. Không chỉ là địa điểm ẩm thực hải sản ngon, bổ, rẻ được khách hàng khách du lịch lựa chọn mỗi dịp du lịch ghé tới Thanh Oai. Mà khi đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình, vui vẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bởi lẽ Nhà hàng Quân Béo 1 luôn luôn sử dụng hải sản tươi sống, bảo đảm chất lượng, số lượng, chế biến các món ăn đa dạng theo sở trường của khách hàng.


    Với nhiều loại hải sản tươi sống phong phú như mực, tôm, cá trích, cá thu, rắn biển. Với vị trí đặc biệt gần cửa biển, quý khách có thể vừa ăn vừa tận hưởng làn gió mát của biển. Hương vị của hải sản hòa quyện cùng không gian thoáng đãng của thiên nhiên khiến cho mọi người không thể nào quên được cảm giác thư giãn ấy. Nơi đây thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ của gia đình hay bạn bè gặp mặt, vừa thưởng thức mọi người có thể ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống sau mỗi buổi chiều khiến cho tâm trạng trở nên thoải mái khi quý khách đến với Nhà hàng Quân Béo 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ninh Dương, Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 069 888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà hàng Quân Béo 1
    Nhà hàng Quân Béo 1
    Nhà hàng Quân Béo 1
    Nhà hàng Quân Béo 1
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hương Việt

    Nhà Hàng Hương Việt là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách "Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Thanh Oai, Hà Nội". Người dân trong vùng chắc đều không xa lạ gì với Nhà Hàng Hương Việt - chuyên các món ăn làm từ "dê leo núi" và "gà đi bộ" gây ấn tượng bởi hương vị đậm đà chất quê hương và rất đỗi mộc mạc. Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên chúng ta phải dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn phong phú cùng một nguyên liệu thôi nhưng lại được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây.


    Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều món ăn hải sản và gà đồi hấp dẫn khác. Không những thế, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình. Đặc biệt, Nhà Hàng Hương Việt còn là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức đám cưới, hội nghị như tiệc cưới ngoài trời, nhận tổ chức các buổi tiệc lưu động, các sự kiện khai trương khánh thành với quy mô đẳng cấp nhất ở Thanh Oai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Mọc, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 605 366
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Nhà Hàng Hương Việt
    Nhà Hàng Hương Việt
    Nhà Hàng Hương Việt
    Nhà Hàng Hương Việt
  4. Top 4

    Nhà Hàng Seoul Korea

    Nếu bạn là fan cứng của nướng BBQ và lẩu nhưng lại vô cùng ghét bị bám mùi dầu mỡ khi ăn thì Nhà Hàng Seoul Korea là dành cho bạn. Quán có diện tích khá rộng khi sở hữu sức chứa lên đến con số 250 người thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng. Quán ấn tượng với tone màu vàng ấm áp và luôn lung linh với hệ thống đèn led hùng hậu. Nhà Hàng Seoul Korea có menu gọi món khá đa dạng nhưng lại rất có khoa học của một bữa nướng. Quán sẽ tiếp đón bạn bằng những món khai vị thanh đạm như: đậu bắp nướng, kim chi cải thảo, ngồng cải muối, hay các loại salad hoa quả.


    Tiếp đến là bữa chính phong phú với các loại thịt, hải sản. Thịt ở đây có rất nhiều loại như ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, bò tảng được bày ra đĩa rất sạch sẽ và gọn gàng, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng. Ở Nhà Hàng Seoul Korea thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của quán như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt cay, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tổ 1 Thị Trấn Kim Bài, Huyện Thanh Oai, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 892 861
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Nhà Hàng Seoul Korea
    Nhà Hàng Seoul Korea
    Nhà Hàng Seoul Korea
    Nhà Hàng Seoul Korea
  5. Top 5

    Dũng Quán

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng với phân khúc bình dân nhưng chất lượng đồ ăn vẫn thuộc hàng top thì Dũng Quán là một gợi ý chắc chắn bạn nên thử. Dũng Quán chuyên đặc sản nghé - món ăn nổi tiếng tại Thanh Oai. Các món liên quan tới nghé có thể không thông dụng như thịt bò thịt trâu nhưng cũng là một món ngon bạn nên thử một lần. Món ăn yêu cầu chế biến tỉ mỉ, có kỹ thuật để khử mùi, tẩm ướp gia vị sao cho thơm ngon vừa miệng.

    Dũng Quán là một trong số ít nhà hàng có công thức chế biến thịt nghé chuẩn. Thịt nghé non sau khi được chế biến rất mềm và mang mùi thơm đặc trưng, thớ thịt dày mà không hề có mỡ. Một số món liên quan tới nghé như: nộm nghé rau má, dồi nghé, nghé một nắng, nghé xào măng trúc, nghé nướng né. Giá cả của quán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người lao động. Phục vụ tại quán cũng rất chu đáo, niềm nở. Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc gia đình, tụ họp bạn bè thì đây là địa điểm lý tưởng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Đường Liên Xã, Xóm Ải, Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 771 241
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Dũng Quán
    Dũng Quán
    Dũng Quán
    Dũng Quán
  6. Hãy ghé qua Lẩu nướng 123 để trai nghiệm hương vị của ẩm thực Tây Bắc. Nhà hàng mang đến những nồi lẩu gà đậm chất truyền thống, lưu lại những hương vị khó quên của món lẩu vùng miền. Menu tại đây ngoài lẩu gà còn có nhiều món đặc sản Tây Bắc khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Lẩu nướng 123 chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Lẩu nướng 123 chuẩn bị.

    Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút, nào là thịt gà lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Lẩu nướng 123 đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Lẩu nướng 123 hấp dẫn mê li. Nhân viên nhà hàng đặc biệt quan tâm đến công đoạn chọn gà vì gà là nguyên liệu chính làm nên món lẩu. Đồ ăn tại Lẩu nướng 123đều rất ngon, phong phú các món, giá cả hợp lí. Thật tuyệt vời khi cuối tuần được cùng người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180, Phố Vác, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 075 017
    Giờ mở cửa: 17:00–23:00
    Gọi điện
    Lẩu nướng 123
    Lẩu nướng 123
    Lẩu nướng 123
    Lẩu nướng 123
  7. Bánh cuốn chuẩn vị Hà Nội ở Bánh cuốn nóng Duy Hồng. Món bánh cuốn đúng sinh ra cho các bác mê mẩm nghiện hành khô đây này. Gọi 1 cuốn thịt chả quế ở đây cũng có 25k thôi. Bánh cuốn tráng mỏng tay nhưng ăn khá dai nhân mộc nhĩ thịt nấm hương ăn thơm phết. Bánh cuốn full hành cho bác nào mê hành khô cũng lạ hay ho phết. Hành ở đây là tự làm siêu giòn thơm mà không bị ỉu ngấm dầu ăn kèm chả nướng nước chấm mê lắm. Bánh cuốn trứng lòng đào ăn bùi bùi béo béo ăn nóng ưng ghê. Đĩa ăn kèm gọi thêm đa dạng các loại topping lắm nên tuỳ chọn theo sở thích nhé. Quán đến giờ ăn tối giờ tan tầm hơi đông nhưng phục vụ nhanh nhen.

    Một hàng bánh cuốn ngon mà rẻ, bảo sao lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là team “xe ôm công nghệ” ghé ăn nhiều cực. Phải công nhận bánh cuốn ở đây rất nhiều nhân. Vỏ bánh có độ dai, không quá mỏng, cuộn cùng phần nhân thịt đảo đậm đà. Bánh cuốn trứng chảy siêu ngon, ăn cùng phần thịt nướng và chả quế đầy đặn lắm nha. Nước chấm vừa vặn, không quá mặn cũng không nhạt quá rất ưng cái bụng. Tuy nhiên, phần thịt mềm, ngon, giá mà được nướng xém xém hơn nữa thì ngon hơn. Tới ngay Bánh cuốn nóng Duy Hồng, để thưởng thức trọn vẹn hương vị bánh cuốn nơi đây bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 150 đường vác, Thanh Thuỷ, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 135 141
    Giờ mở cửa: 03:30–19:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Duy Hồng
    Bánh cuốn nóng Duy Hồng
    Bánh cuốn nóng Duy Hồng
    Bánh cuốn nóng Duy Hồng
  8. Xingfu Việt Nam, thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Xingfu Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Maxko, thành lập ngày 8/3/2023. Hiện nay, trà sữa kem là một trong những lựa chọn của nhiều người với nhu cầu thay đổi, mở rộng ngày một tăng cao. Hiểu được điều này, Xingfu – Milk Tea & Ice Cream hình thành với mô hình mới, một hệ thống cửa hàng mang đến cho khách hàng kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt ngon – rẻ. Xingfu – Milk Tea & Ice Cream xuất hiện tại Việt Nam mang đến một xu thế mới, một trải nghiệm mới dành cho khách hàng với một loạt các sản phẩm hấp dẫn, phù hợp và đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cho người tiêu dùng.

    Xingfu Việt Nam ra đời với sứ mệnh chính là cung cấp những sản phẩm ngon nhất, mới nhất và rẻ nhất đến tận tay quý khách hàng mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác. Xingfu – Milk Tea & Ice Cream không chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành ổn mà còn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt đẹp, vui vẻ với dịch vụ mới này. Xingffu mong muốn mang hạnh phúc đến cho quý khách hàng qua những ly kem tươi đủ vị, những cốc trà sữa thơm ngon mát lành. Từng thái độ của nhân viên hệ thống hay chuỗi cửa hàng vận hành đều có chung một hướng. Hạnh phúc của quý khách hàng chính là sự thành công mà Xingfu VietNam hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Xóm Trại, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 944 647
    Website: https://xingfuvietnam.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Xingfu Home Bình Đà
    Xingfu Home Bình Đà
    Xingfu Home Bình Đàv
    Xingfu Home Bình Đàv




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy