Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hằng Nga 12377 0 Báo lỗi

Ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Bảo Lộc cũng vậy. Người ta nói, đến với Bảo Lộc là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và hấp dẫn mà ở đó ... xem thêm...

  1. Có thể nói, Bảo Lộc không có quá nhiều quán nướng nhưng vẫn sẽ thỏa mãn các tín đồ yêu đồ nướng với nhà hàng Aka House - Quán Nướng Nhật Bản nằm trên đường Trần Phú. Và có lẽ, chính vì ít nhưng chất lượng nên quán đã chinh phục khá nhiều vị giác các bạn trẻ khi tới đây. Có bạn say mê quán đến nỗi không tiếc lời khen ngợi: "Món ăn rất hợp khẩu vị, dù đợi hơi lâu tí nhưng mình biết là do đông khách và chủ quán muốn dành sự chăm sóc chuẩn bị chu đáo nhất cho khách hàng nên đó là động lực giúp mình đợi thêm 30 phút nữa để được thưởng thức những món ăn chay ngon, hấp dẫn nơi phố thị ồn ào này". Bên cạnh đó, không gian, giá cả ở đây cũng được thực khách đánh giá rất cao: "Cảm ơn chủ quán và quán đã đem đến cho tôi một không gian ẩm thực yên tĩnh, những món ăn ngon với giá rẻ, hợp túi tiền và được phục vụ bởi những con người đáng mến".

    Đến nhà hàng Aka House - Quán Nướng Nhật Bản, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ nướng mang hương vị rất riêng, được bài trí hài hòa đem lại cho thực khách cảm giác thanh đạm, thư thái, cảm giác muốn chia sẻ "Mình đã ăn ở đây và không thể kiềm chế được mong muốn kéo theo cả gia đình đến đây ăn để biết được món chay không đơn giản và bình dị như mọi người đã nghĩ". Vào một ngày đông lạnh thế này, ăn nướng nóng hổi, tâm sự dăm ba câu chuyện đời thường, nghe có vẻ cũng thú vị lắm đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc, Tháp nước, Đường Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 7300 688
    Email: akahouse.holycrab@gmail.com
    Website: http://akahouse.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouseCoopmartBaoLoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Aka House - Quán Nướng Nhật Bản
    Aka House - Quán Nướng Nhật Bản
    Aka House - Quán Nướng Nhật Bản
    Aka House - Quán Nướng Nhật Bản

  2. Top 2

    Sam Kitchen

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon ở Bảo Lộc thì Sam Kitchen là sự lựa chọn hợp lí. Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn ngon đa dạng cả về nguyên liệu lẫn phương thức chế biến. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Sam Kitchen sỡ hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú. Với đội ngũ đầu bếp chính nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm thì Sam Kitchen đã gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng thực khách tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.


    Menu ở đây không kén thực khách có cả menu Việt, Tây và đồ Nhật, để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ăn ngon khi có quá nhiều khẩu vị trong nhóm hay gì đình. Không gian nhà hàng Sam Kitchen không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 159 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0567 049 049
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063630427423
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sam Kitchen
      Sam Kitchen
      Sam Kitchen
      Sam Kitchen
    • Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc là nhà hàng Buffet Lẩu Hàn Quốc nổi tiếng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, các món ăn tại Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc mang nguyên bản hương vị của xứ sở Kim Chi. Bước chân vào nhà hàng Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc thực khách như đi vào thế giới của những món nướng đặt sắc theo phong cách hàn quốc và khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa các sản phẩm mình yêu thích để tự nướng sản phẩm theo cách của mình nhưng vẫn mang hương vị Hàn Quốc.


      Đồ ăn đa dạng, món ngon, nước chấm và quầy line tha hồ cho khách lựa chọn. Quán được bày trí đẹp và nhân viên phục vụ nhiệt tình nên thu hút được thực khách đến với quán ngày càng đông. Thực khách hãy đến ngay nhà hàng Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc để khám phá thế giới đồ ăn theo đúng phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ không thể hài lòng hơn khi đến ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0888 391 678
      Email: vegafood.data@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/koretownbaoloc
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    • Quán Điểm tâm Tùng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai chính là quán ăn dành cho những bạn có niềm đam mê với đồ cuốn đấy nhé. Với không gian nhỏ xinh, đơn giản tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng, với gian bếp thông ngay sau giúp bạn nhìn thấy mọi quy trình chế biến sạch sẽ và sự nhiệt tình của chủ quán, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ khu vực Bảo Lộc. Menu quán khá đa dạng, phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa với nhiều món ăn được chế biến sach sẽ, vệ sinh, bày trí bắt mắt.


      Đặc biệt hơn, đến với Điểm tâm Tùng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực 3 miền với những hương vị rất riêng. Hơn hết, giá cả các món ăn này cũng rất vừa túi tiền học sinh, sinh viên nên nếu có dịp ghé quán Điểm tâm Tùng, bạn hãy cứ mạnh dạn gọi hết menu trên để thưởng thức bạn nhé. Nếu bạn đang tìm một quán điểm tâm sáng và trưa với menu đa dạng và view ngồi nhẹ nhàng thư giãn cho buổi sáng thì Điểm tâm Tùng là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0917 287 131
      Email: diemtamtung@gmail.com
      Website: https://diem-tam-tung.business.site/
      Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00

      Gọi điện
      Điểm tâm Tùng
      Điểm tâm Tùng
      Điểm tâm Tùng
      Điểm tâm Tùng
    • Top 5

      3KU BBQ&FOOD

      Gọi điện

      Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon tại 3KU BBQ&FOOD . Hãy đến với 3KU BBQ&FOOD để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực tại Bảo Lộc đầy sắc màu thú vị, mang đậm hồn cốt dân tộc. Bên cạnh không gian sang trọng và một tầm view đẹp trải rộng ra con đường Lê Hồng Phong, các món ăn tại 3KU BBQ&FOOD được chế biến khéo léo chắc chắn sẽ khiến bạn “gật gù” tán thưởng.


      3KU BBQ&FOOD với menu vô cùng đa dạng, các món ăn được bày trí bắt mắt và hương vị đậm đà nên dù là tín đồ ẩm thực nào cũng nên ghé 1 lần ghi đến đây du lịch. Trong không gian nhà hàng ấm cúng, lịch thiệp của 3ku bbq&food, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những giờ phút vui vẻ, thoải mái tận hưởng những món ăn ngon, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hãy bắt đầu “bữa tiệc” ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú tại 3KU BBQ&FOOD bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Nguyễn Khuyến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0919 859 639
      Fanpage: www.facebook.com/quanmePo
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        3KU BBQ&FOOD
        3KU BBQ&FOOD
        3KU BBQ&FOOD
        3KU BBQ&FOOD
      • Top 6

        Nhà Hàng CALI

        Gọi điện

        Nhà Hàng CALI với vị trí trung tâm thành phố Bảo Lộc được rất nhiều người biết đến bởi sự sang trọng và chất lượng của nhà hàng này. Tại đây có một không gian tiệc phủ đầy sắc ngọt ngào, bong bóng bay và xinh xắn đáng yêu của nhà CALI, sẽ tạo sự thích thú cho những vị khách mời đến tham dự buổi tiệc. Với không gian mở, thoáng đãng, thực đơn phong phú và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ là cách để nhà hàng CALI tạo nên buổi tiệc đáng yêu cho bạn. Thực đơn mới tại Nhà Hàng CALI sẽ khiến quý khách thật sự bất ngờ và hài lòng tuyệt đối qua các món ăn mới được sáng tạo độc quyền bởi đầu bếp tại đây. Đặc biệt là món Bao tử ụ gà ta, món ăn này không những bắt mắt mà còn sở hữu hương thơm tuyệt diệu và vị ngon đậm đà qua sự kết hợp hoàn hảo của bao tử và gà ta vườn được bao bên trong, rau cải xanh tươi, cùng hương vị đặc trưng từ lá chanh sẽ khiến món ăn tròn vị hơn.


        Hoặc là món chả mực chiên giong làm cho thượng khách khó lòng cưỡng nổi sự hấp dẫn. Chả mực là niềm tự hào về ẩm thực của người Hạ Long. Đây cũng là món ăn vinh dự nằm trong Top 10 món ngon châu Á. Chả mực tại CALI phải được giã bằng tay. Chúng có độ dai vừa phải, ngoài giòn trong mềm, có màu vàng ruộm. Cắn miếng chả mực, vị giác ta sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt của mực tươi nguyên chất không chút pha tạp. Những con mực mai to, tươi sống được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ mai, râu đen, rửa sạch sau đó mới tiến hành giã. Mực được cắt nhỏ từng miếng sau đó cho vào cối giã bằng tay. Giã mực hơi rối, vừa đủ để tạo độ kết dính mà khi ăn tạo cảm giác sần sật thơm ngon. Vị ngọt của mực sẽ được hòa quyện với vị hành và tiêu mới tạo hương vị vô cùng đặc biệt. Một bát cơm trắng nóng hổi, vài miếng chả mực thơm ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 - 7 Hà Huy Tập, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0982 580 158
        Website: nhahangcali.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063691744313
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng CALI
        Nhà Hàng CALI
        Nhà Hàng CALI
        Nhà Hàng CALI
      • Top 7

        BÒ NGON

        Gọi điện

        Bò Ngon là địa chỉ chỉ vừa mới xuất hiện ở thành phố Bảo Lộc không lâu nhưng lại thu hút sự chú ý và lượng khách thường xuyên của các bạn trẻ bởi không gian và sự bày trí món ăn cũng như chất lượng dịch vụ tại Bò Ngon. Tại Bò Ngon , mang tới một không gian thật xinh xắn, ấm áp, được bày trí đẹp mắt và theo dòng sự kiện để khách có thể tổ chức sinh nhật, tiệc tùng hay các chương trình kỉ niệm. Chỉ cần đặt bàn trước, quán sẽ hỗ trợ để bạn có không gian tuyệt đẹp. Menu quán đa dạng món ngon từ bò sốt phô mai, bò tảng nướng sốt trứng muối, mâm hải sản pataya, sụn gà chiên mắm, bò nướng lụi,... và vô vàn món ăn ngon khác từ nướng, lẩu, món ăn được chế biến sẵn đều có.


        Món ăn được ướp đậm vị, hương vị thơm ngon, bày trí bắt mắt cũng là điều mà Bò Ngon mang đến cho khách hàng, Bò Ngon vừa ra mắt thêm món mới mà dân mê ăn món nướng không thể bỏ qua nà!! Combo lẩu nướng dành cho những ai đam mê đồ nướng, Bò thì được ướp thấm sốt thêm hải sản tươi ngon, nướng lên vừa mềm, vừa thơm ăn kèm rau thì ngon khỏi bànĐặc biệt quán có thêm Viền phô mai nướng , béo béo thơm lừng mới lạ rất đáng để thưởng thức. Không gian đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon và đẹp mắt là những thứ mà Bò Ngon đem đến cho khách hàng vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa đến Bò Ngon thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 73 Hoàng Văn Thụ ,TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        • 119A Nguyễn Công Trứ,TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0909 909 232
        Fanpage: www.facebook.com/Bongonbaoloc
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        BÒ NGON
        BÒ NGON
        BÒ NGON
        BÒ NGON
      • Top 8

        Nomad's Corner

        Gọi điện

        Không gian sang trọng, lãng mạn. Thực đơn độc đáo, kết hợp giữa ẩm thực phương Tây hiện đại cùng ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất Nomad's Corner sẽ chinh phục mọi trái tim đam mê trải nghiệm ẩm thực, kể cả những thực khách khó tính nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi với thực đơn bữa sáng đa dạng tại Nomad's Corner. Không gian ẩm thực sang trọng với những món ăn đậm chất Việt đã được nâng tầm là lý do khiến mọi thực khách tin tưởng, lựa chọn phòng VIP của Nomad's Corner để dùng bữa cùng gia đình hay tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ: Không gian sang trọng, tinh tế, riêng tư với nhiều view đẹp.


        Ghé Nomad's Corner để cuộc gặp gỡ của bạn trở nên trọn vẹn nhất. Từ không gian, ẩm thực cho đến dịch vụ, Nomad's Corner sẽ giúp bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho một mùa hè sôi động. Với mục đích cung cấp cho thực khách một trải nghiệm ăn uống tinh tế và độc nhất, Nomad's Corner khác biệt bởi sự kết hợp cân bằng, hoàn hảo giữa các yếu tố: chất lượng thực phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, phong cách trang trí bàn ăn cùng không gian sang trọng. Nomad's Corner thường sử dụng đồ gia dụng cao cấp như bát đĩa bằng sứ, đèn trang trí và hoa tươi. Tất cả các yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sang trọng và đẳng cấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 Phạm Ngọc Thạch, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0382 706 566
        Email: gocdumuc@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/gocdumuc
        Giờ mở cửa: 10:00–13:00 | 17:00–21:00
        Gọi điện
        Nomad's Corner
        Nomad's Corner
        Nomad's Corner
        Nomad's Corner
      • Một tụ điểm ăn chơi cuối tuần Xẻng Nướng & Bia luôn mang đến sức hấp dẫn đặc biệt thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi. Menu đồ ăn hấp dẫn từ khai vị đến các món chính đều ấn tượng bởi phong cách bài trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon đặc biệt. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí số một mà Xẻng coi trọng. Khi đi thích thú, khi về mê ly. Xẻng Nướng & Bia đã sẵn sàng, cuối tuần rồi bạn đã có kế hoạch đu đưa chưa nào...Xẻng Nướng & Bia không làm các "thánh ẩm thực" phải thất vọng khi ngày một cải tiến chất lượng món ăn và nâng cao dịch vụ.


        Chắc chắn sẽ có nhiều điều mới mẻ và thú vị chờ đợi các tín đồ ăn uống tại Xẻng Nướng & Bia. Không gian siêu rộng, siêu thoáng. Nhân viên cực nhiệt tình và thân thiện. Đã vậy món ăn còn vô cùng đa dạng, hấp dẫn, không thể không cưỡng lại. Hãy ghé thăm Xẻng Nướng & Bia để thưởng thức những món ăn ngon miệng và tận hưởng không gian ấm cúng. Xẻng Nướng & Bia mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ. Sở hữu một không gian thoáng đãng, hiện đại cùng các món ăn độc đáo Xẻng Nướng & Bia chính là điểm hẹn lý tưởng cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 95A Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0792 119 072
        Fanpage: https://www.facebook.com/XengNuongvaBia
        Giờ mở cửa: 11:00–02:00
        Gọi điện
        Xẻng Nướng & Bia
        Xẻng Nướng & Bia
        Xẻng Nướng & Bia
        Xẻng Nướng & Bia
      • Top 10

        BBQ - Buffet TN

        Gọi điện

        Đối với những người yêu ẩm thực, sức hấp dẫn của các món nướng, lẩu chưa bao giờ giảm nhiệt. Là sự trải nghiệm ẩm thực thú vị, buffet lẩu nướng Hàn quốc đã trở nên khá quen thuộc, những bữa tiệc lẩu nướng rất thích hợp để hội họp đông người. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thì có thể ghé tới BBQ - Buffet TN để có thể ăn uống thoải mái với những món ăn ngon. BBQ - Buffet TN là nơi xum họp gia đình đúng nghĩa từ giá cả đến chất lượng món ăn. Quán đã thay đổi nhiều món và có các món mới để khách có nhiều sự lựa chọn hơn rồi nhé. Từ đồ nướng đến thức ăn chín và cả những món tráng miệng thì hơn 80 món luôn nhé cả nhà.


        Bởi vì BBQ - Buffet TN phát triển theo mô hình buffet nên menu của quán vô cùng đa dạng gồm cả món chưa chín và đã chín. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, nước lẩu thơm lừng nóng hổi với đồ nhúng phong phú và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngon để bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt mang dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được. Nhà hàng không quá lớn nên nếu bạn muốn có khu vực riêng để tổ chức thì hãy nhớ liên hệ trước để nhân viên sắp xếp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114b Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0969 952 543
        Email: Nguyennhutruc210599@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063739591273
        Giờ mở cửa: 16:00–22:00
        Gọi điện
        BBQ - Buffet TN
        BBQ - Buffet TN
        BBQ - Buffet TN
        BBQ - Buffet TN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy