Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Khánh Ly Nguyễn 25046 3 Báo lỗi

Không chỉ Hội An mới là địa điểm du lịch hút khách tại Quảng Nam, khách du lịch cũng dành tình yêu cho Tam Kỳ. Thành phố Tam Kỳ nổi tiếng với: biểm Tam Thanh, ... xem thêm...

  1. Thai Market Restaurant là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của các vùng miền Việt Nam tại Quảng Nam. Với không gian sang trọng và hiện đại, Thai Market Restaurant đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Thai Market Restaurant thường xuyên cập nhật menu mới và luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ món lẩu đặc sắc, đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng.


    Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng. Không gian lịch sự, sang trọng và thoáng mát của Thai Market Restaurant sẽ làm cho các buổi tiệc gia đình, tiệc đám cưới hay các buổi hội nghị, cuộc họp công ty trở nên trang trọng và ấn tượng. Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý, Thai Market Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực chất lượng và đầy thú vị tại Quảng Nam. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon, dịch vụ tốt nhất tại Thai Market Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D40, Lê Duẩn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: https://thaimarket.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant

  2. Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng một quán chuyên đồ nướng, lẩu và buffet được dân sành ăn ở Tam Kỳ, Quảng Nam ủng hộ rất nhiều. Món ăn rất đa dạng, phù hợp với tất cả sở thích của nhiều người, không phải lăn tăn lựa món. Nguyên liệu chế biến các món ăn tại quán được lựa chọn kĩ lượng đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, chất lượng các món ăn của Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng được thực khách dành nhiều lời khen có cánh về hương vị cũng như độ tươi ngon.


    Không gian của quán rất rộng với hai tầng lầu, đây là địa điểm phù hợp để tổ chức những bữa tiệc đông người. Giá thành thì lại vô cùng phải chăng, hợp lý. Nhân viên cũng rất chu đáo tận tình, luôn phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở nhất. Với từng đó điểm cộng thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chóng lên kèo tới với Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng để trải nghiệm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 881 162
    Email: Toanyamahatp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvualaukinghotpot

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
  3. Top 3

    Mộc Quán

    Gọi điện

    Nghe cái tên Mộc Quán đã thấy gợi lên chất thân thương, quen thuộc. Mộc Quán - Tam Kỳ khiến người ta yêu mến bởi menu món ăn phong phú, đa dạng nhưng lại đậm đà bản sắc Việt. Với niềm đam mê ẩm thực cùng kinh nghiệm nấu ăn dày dặn, chủ quán đem đến cho thực khách những món hấp dẫn như: bún mắm, mỳ Quảng, ram cuốn cải, dồi nướng, bún đậu mẹt,... với mức giá cả phải chăng. Món nào cũng gói trọn trong đó sự cẩn trọng của người nấu, dù là món bình dân nhưng món nào món ấy được trang trí rất bắt mắt.


    Chủ quán Mộc Quán hẳn là người có óc thẩm mỹ bởi thế mới có thể đem đến một không gian ăn uống ấm cúng lại còn đẹp đẽ. Những chùm đèn trần, những bức tranh tường, những chậu cây vừa bớt đi sự trống trải của không gian lại khiến quán có background "xinh tươi" để check-in. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Bạn đang phân vân địa chỉ đặt tiệc cho các dịp sinh nhật, tiệc tùng, hội họp bạn bè? Vậy đừng chần chừ tới Mộc Quán trải nghiệm ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 630 044

    Email: Dungnguyen02031990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047715711642

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
  4. Tọa lạc tại Trung tâm TP. Tam Kỳ, SSAM mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát. Điểm cộng là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Với view thoáng mát, nhìn ra đường phố tấp nập cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên bếp nướng tại bàn, thưởng thức thịt nướng ngọt mềm và nhâm nhi ly rượu soju sau một ngày dài tại SSAM nhé!


    Đến với SSAM các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay. Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người. SSAM luôn đặt trọn sự tâm huyết vào hương vị món ăn và dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Các món ăn chủ đạo tại đây là thịt nướng, lòng nướng, hải sản nướng cùng các món truyền thống xứ Kim chi như cơm trộn, canh kim chi, mỳ lạnh và lẩu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0383 157 400

    Email: ssambarbecue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ssambarbecue

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
  5. Những tín đồ hải sản tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này - Nhà Hàng Long Phụng. Với không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế lịch sự, sang trọng, quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Hải sản ở đây đặc biệt tươi ngon với đa dạng chủng loại như mực lá, mực nang, tôm hùm, cua, ghẹ… tha hồ để các bạn lựa chọn. Các món tại nhà hàng đều được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, tẩm ướp gia vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Nguyên liệu để chế biến ra các món ăn ở Nhà Hàng Long Phụng đều được chọn lọc kĩ càng, là những nguyên liệu tươi sạch để các món ăn đem đến hương vị ngon nhất cho người thưởng thức. Một số món ngon tiêu biểu tại Nhà Hàng Long Phụng gồm: hàu nướng phô mai, tôm hùm nướng phô mai, ghẹ luộc, cá hấp xì dầu, combo sashimi,... Ngoài ra nhân viên nhà hàng cũng luôn giữ thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo. Nhà hàng luôn là địa chỉ uy tín cho những những buổi tiệc tại TP. Tam Kỳ. Hãy cùng bạn bè và người thân tới thưởng thức nếu có cơ hội nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 034 373 - 0978 777 244
    Email: longphungseafood.qna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglongphungtamky

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
  6. Nhà Hàng Tuấn Mập có phong cách đang là trào lưu mấy năm nay, kiểu bàn ghế dân dã trẻ trung và có sân khấu phục vụ trình diễn ca nhạc hay đơn giản là cho khách hát karaoke. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: Tôm sú nướng muối ớt, Tôm sú cháy bơ tỏi, Vây cá hồi chiên mắm,....Đồ uống thì có mặt nhiều hãng bia rượu đang hiện diện trên thị trường Việt Nam, trong đó có bia tươi Heineken và Tiger, Sapporo.


    Giá cả không quá đắt nhưng cũng không thể gọi là rẻ so với chất lượng, các món ăn tại nhà hàng Nhà Hàng Tuấn Mập được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian thoáng đãng, nằm tại 27 Bạch Đằng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Nhà hàng còn có không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nhà Hàng Tuấn Mập là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách đang trên đường tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực đậm đà truyền thống của Việt Nam tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bạch Đằng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0912 279 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064227064879
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập
    Nhà Hàng Tuấn Mập
  7. Nhà hàng Quảng Nam xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng. Nhà hàng Quảng Nam được thiết kế sang trọng cùng các phòng VIP riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách. Nhà hàng với không gian rộng rãi có quy mô phục vụ 600 khách, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thưởng thức các món ăn đặc sản của Quảng Nam cũng như các món ăn dân dã khác. Bên cạnh đó, các món ăn hải sản tươi sống lựa chọn tại bể sẽ làm hài lòng quý khách.


    Lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp, giao thông thuận tiện, bãi đỗ xe rộng. Các món ăn đa dạng như Bề Bề Thuyền, Chả mực giã tay, Mực hấp, Ghẹ Hâp, Gà đồi, Cá sông, Lợn cắp nách, Hải sản tươi sống … Đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách, Nhà hàng Quảng Nam chắc chắn sẽ là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng không chỉ dành cho các gia đình, cơ quan trong thành phố mà còn là sự lựa chọn đối với các thực khách khi đi qua hoặc về tham quan TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 999 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/quangnamrestaurant
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam
  8. Cơm gà Tam Duyên tiếp tục là một quán cơm gà gây bão tại Tam Kỳ, so với cơm gà Bà Luận, quán ăn này có phần bình dị hơn. Thế nhưng, ghé quán vào thời điểm trưa - tối, bạn sẽ luôn giật mình vì sự đông đúc của quán ăn này. Quán mở bán cũng lâu năm rồi, là địa điểm ăn uống quen thuộc của dân văn phòng, những người lao động phổ thông. Quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đơn sơ nhưng sạch sẽ và đầy đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Với mức giá dao động vô cùng bình dân, bạn đã sở hữu suất cơm thơm ngon, đủ dinh dưỡng. Cơm dẻo thơm, ăn kèm với gà xé, gà kho, gà chiên hoặc sườn. Thịt gà dai mềm, ngọt thịt, đúng chất gà quê. Gà xé có vị chua cay, đúng kiểu bóp gỏi còn gà kho thì đậm đà, vừa miệng. Cơm gà tại đây không bị ngấy mỡ mà được nêm rất vừa miệng. Mỗi phần cơm ở Cơm gà Tam Duyên đầy đặn, kèm thêm dưa chuột và 1 bát canh nhỏ đủ để bạn có bữa trưa, bữa tối no bụng. Chính vì vậy, Cơm gà Tam Duyên luôn là lựa chọn số một trong những quán cơm bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5385 8256

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063503622956

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
    Cơm gà Tam Duyên
  9. Nhà hàng HongKong là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Câu trả lời chính là nhờ chất lượng đồ ăn cùng phục vụ siêu tốt của quán. Menu tại nhà hàng HongKong vô cùng đa dạng bao gồm cá món thịt, hải sản, các món lẩu,... có hương vị hấp dẫn, thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Quán cũng có nhiều món nấu theo kiểu HongKong mà chắc chắn bạn nên thử một lần.


    Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được trang trí lịch sự, sang trọng vì vậy Nhà hàng HongKong là địa chỉ phù hợp cho những buổi họp mặt, họp lớp, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,... Giá thành tại đây cũng rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu có cơ hội bạn hãy ghé thử để trải nghiệm nha, chắc chắn các món ăn thơm ngon sẽ khiến những buổi tiệc của bạn càng thêm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Bạch Đằng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 195 969
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057432195935

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
    Nhà hàng HongKong
  10. Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam chính là Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu. Alibaba đến với thực khách thành phố Tam Kỳ đã nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo được ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


    Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng" như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 055 072 - 0905 771 172

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063863714886

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
  11. Nếu như nhiều năm trước đây, ăn chay vẫn còn được xem là một hình thức tín ngưỡng thì thời gian gần đây, rất nhiều người lựa chọn ăn chay như một hình thức ẩm thực thông dụng. Nhiều người theo đuổi việc chay tịnh nhằm cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh thường gặp như tiểu đường, thừa cân hoặc vì lý tưởng sống xanh và bảo vệ động vật. Và sau đây Toplist xin giới thiệu một nhà hàng chay vô cùng chất lượng tại Tam Kỳ - Nhà hàng chay Tâm Châu.


    Các món chay tại nhà hàng Tâm Châu được chế biến vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Thực đơn của nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những món ăn không những cực ngon mà còn được bày trí rất đẹp mắt. Một số món nổi bật phải kể đến như: gỏi cuốn, tàu hũ ky, lẩu các loại, mỳ, phở xào,... Không gian quán cũng rất ăn điểm với thực khách tới đây nhờ phong cách trang trí nhiều cây xanh tạo cảm giác thanh tịnh, mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm các quán chay chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đặng Trần Côn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 567 099
    Email: phansytam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067483110049

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm Châu
    Nhà hàng chay Tâm Châu
    Nhà hàng chay Tâm Châu
    Nhà hàng chay Tâm Châu
  12. Nhắc đến quán ăn ngon tại thành phố Tam Kỳ thì không thể nào không nhắc đến TAKY Lẩu Nướng. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mê lẩu nướng. Sở hữu không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái TAKY Lẩu Nướng đã thu hút rất nhiều thực khách cả trong và ngoài thành phố. TAKY luôn là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ tiệc tùng.


    Menu đồ nướng cũng như lẩu tại TAKY Lẩu Nướng - Nguyễn Tất Thành - Tam Kỳ rất phong phú đa dạng. Các loại hải sản tươi sống cũng với các loại thịt tươi mới góp phần mang đến món ăn thêm hấp dẫn, ngon miệng. Gia vị được tẩm ướp độc mang nét rất riêng của quán, thịt được ướp đẫm sốt chua cay ăn siêu cuốn. Nước dùng lẩu thanh ngọt, chua chua, cay cay rất vừa miệng và mới lại. Các nguyên liệu tươi ngon càng làm món ăn thêm hấp dẫn. Tại đây còn có lý lẩu mini dành cho các bé hoặc dành cho bạn nào ăn ít nhé. Đến với TAKY Lẩu Nướng - Nguyễn Tất Thành - Tam Kỳ bạn cứ tha hồ lựa chọn, thỏa sức ăn uống và chill nhẹ trong thời tiết se lạnh và vài cốc bia với bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0779 639 189

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763260277

    Gọi điện
    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng
    TAKY Lẩu Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy