Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Sông Công, Thái Nguyên

  1. Top 1 Nhà hàng Giang Điền
  2. Top 2 Nhà Hàng Tây Trang Food
  3. Top 3 Nhà hàng Tây Bắc

Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Sông Công, Thái Nguyên

Chu Bích Ngọc 3954 0 Báo lỗi

Là nơi bạn có thể tìm được review thật sự về chất lượng, giá cả các địa điểm ăn uống ngon tại TP.Sông Công - Thái Nguyên từ bình dân tới sang trọng giúp bạn có ... xem thêm...

  1. Nhắc đến nhà hàng thịt dê, lẩu dê ngon bậc nhất, đúng chuẩn vị nhất mà quên mất Nhà hàng Giang Điền là một thiếu sót cực kì lớn. Menu của nhà hàng khá đa dạng với các món được chế biến từ dê như: dê tái chanh chấm chao, tiết canh, nầm nướng, thịt nướng, lẩu dê, dê xào sả ớt, dê nướng, dê hấp, mì xào dê,... các món thịt được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay ai cũng ăn được, ăn khá ngon, không còn mùi hôi tanh.


    Đến Nhà hàng Giang Điền chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu dê đã quá nổi tiếng ở đây gồm: Lẩu dê thịt nhừ, lẩu dê thịt nhúng, lẩu chân dê. Thịt dê phải là loại Dê Núi được chăn thả tự do, có mùi thơm và săn chắc hơn các loại dê khác. Thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn sần sật rau sạch sẽ tươi ngon, món tráng miệng cũng khá hợp lý. Cộng thêm với không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đẹp và bắt mắt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn Nhà hàng Giang Điền sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức các món thịt dê tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41, Nguyên Gon, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0976 441 102 & 0367 736 519
    Website: https://nha-hang-giang-dien
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057255497744
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Giang Điền
    Nhà hàng Giang Điền
    Nhà hàng Giang Điền
    Nhà hàng Giang Điền

  2. Đến với Nhà Hàng Tây Trang Food, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn lạ mắt và đặc sắc. Trong đó là món Lẩu cay Tứ Xuyên được nấu theo phong cách người Hoa. Lẩu tứ xuyên là món ngon, bổ dưỡng, có hương vị thơm ngon đặc biệt nên rất được người Hoa và người Việt ưa chuộng. Với vị cay, tê tê đặc trưng, món lẩu này sẽ làm "lay lắt" lòng người với hương thơm nồng đậm, không món nào có được. Độ cay sẽ được điều chỉnh theo khẩu vị của thực khách, nên khách đừng lo lắng vì cay quá mà không thể ăn được nhé.


    nhà hàng Tây Trang Food có các món như: cá nướng om, bò cay Tứ Xuyên, bò xiên nướng, hàu nướng, ếch Tứ Xuyên, đậu phụ ma bà... và nhiều món hấp dẫn khác. Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhân viên cho các sự kiện cho công ty bạn, lễ kỷ niệm, những buổi tiệc sinh nhật, hay những buổi họp mặt gia đình! Chúng tôi có thể phối hợp và điều chỉnh dựa trên sở thích và tiêu chí của khách hàng. Một không gian bừng sắc Đặc Biệt có một không hai tại Thành Phố Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 khu công nghiệp Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0343 811 814
    Fanpage: https://www.facebook.com/foodcenterpy/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tây Trang Food
    Nhà Hàng Tây Trang Food
    Nhà Hàng Tây Trang Food
    Nhà Hàng Tây Trang Food
  3. Thức ăn ở Nhà hàng Tây Bắc được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như salad rau càng cua sốt mè, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,… Cùng những món ăn đằng cấp hơn như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư, sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,…Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.


    Đến với Nhà hàng Tây Bắc, bạn sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực độc nhất không nơi nào chạm đến được. Có được điều này cũng nhờ sự biến hóa tài tình trong cách chế biến từng món ăn của các đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm.Menu đồ ăn rất đa dạng, từ các món ăn nhẹ đến các món ăn chính, tất cả đều đầy đủ tại Nhà hàng Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Cò, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0982 182 468
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà hàng Tây Bắc
    Nhà hàng Tây Bắc
    Nhà hàng Tây Bắc
    Nhà hàng Tây Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy