Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Kiến An, Hải Phòng

Chu Bích Ngọc 6228 0 Báo lỗi

Tại Kiến An, Hải Phòng đi ăn ở đâu thì thích hợp? Tìm ở đâu không gian quán vừa thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những đồ ăn thơm ngon cùng bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    S. Sam - Bánh Mì Chảo

    Là một trong những quán ăn sáng hút khách từ chưa mở cửa, quán S. Sam - Bánh Mì Chảo là địa điểm dùng bữa sáng lí tưởng nhất khi du lịch Hải Phòng. Đúng như tên gọi của nó, món ăn chính của quán này là bánh mì chảo. Một cái chảo gang bé bé có trứng gà ốp la vừa chín tới, xíu mại thịt băm củ sắn nhà làm, mảnh patê gan heo thơm bùi cùng nước xốt cà chua ngọt hòa lại thành một tổng thể bắt mắt, dùng kèm với bánh mì nóng giòn và ít muối tiêu chanh. tour miền tây.

    Có thể nói, S. Sam - Bánh Mì Chảo không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Nếu có dịp, hãy ghé và ủng hộ S. Sam - Bánh Mì Chảo bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    S. Sam - Bánh Mì Chảo
    S. Sam - Bánh Mì Chảo
    S. Sam - Bánh Mì Chảo
    S. Sam - Bánh Mì Chảo

  2. Top 2

    Jollibee Kiến An

    Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ. Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Jollibee Kiến An chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng Jollibee tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Jollibee hiện có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc, và Việt Nam. Tại Jollibee bạn sẽ được hưởng thức những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Jollibee Kiến An
    Jollibee Kiến An
    Jollibee Kiến An
    Jollibee Kiến An
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 317 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6778 & 0702 284 362

    Email: hienmai25293@gmail.com

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lo.KienAn/

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Đến với Quán Hương Néo bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc nướng, lẩu hết sức thú vị. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn phong phú, đa dạng. Hương vị của những món khai vị, nướng lẩu cho đến tráng miệng đều rất độc đáo và khác biệt. Không chỉ chú trọng đến nguyên liệu tươi, sạch mà quán Hương Néo này còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Do đó, họ tự tin chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất.


    Review của khách hàng của Quán Hương Néo ngay tại trên fanpage: "Chung thuỷ với quán 4, 5 năm rồi chứ ít đâu. Đi khắp mọi miền tổ quốc nhưng công nhận quán này vẫn cứ là muốn đến nhất. Vẫn hương vị gây nghiện ấy đặc biệt nước chấm lạ nhất mà không ai có. giá hợp lý chứ không rẻ quá thì cũng sợ lắm. Đầy quán bán nhưng chính người làm không dám ăn. Đây cả gia đình con cái chủ quán ăn và nhân viên ăn mỗi ngày luôn ý. Thấy quán ngon thì giới thiệu cho mọi người cùng ăn thôi nè. Ăn vào bụng nên lựa quán mà ăn, lựa tâm người làm mà đến nha sẽ luôn trở lại quán mỗi khi về Kiến An".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0976 650 180

    Fanpage: www.facebook.com/quanhuongneo

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hương Néo
    Quán Hương Néo
    Quán Hương Néo
    Quán Hương Néo
  5. Lẩu Nấm Trường Giang là thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, Lẩu Nấm Trường Giang đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Lẩu Nấm Trường Giang đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu Nấm Trường Giang đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Lẩu Nấm Trường Giang, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.

    Lẩu Nấm Trường Giang
    với thực đơn hơn 20 loại nấm tự nhiên có khả năng bồi bổ cơ thể....kết hợp cùng các vị thuốc bắc (Kì tử, táo đỏ, đẳng sâm...). Đặc biệt khi đến Lẩu Nấm Trường Giang bạn còn được thưởng thức trong một không gian ấm cúng, với giá cả phải chăng chỉ từ 180-250.000 đồng/khách. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu Nấm Trường Giang chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0922 046 688
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trường Giang
    Lẩu Nấm Trường Giang
    Lẩu Nấm Trường Giang
    Lẩu Nấm Trường Giang
  6. Top 6

    Lẩu Hong Kong

    Gọi điện
    Là một nhà hàng mang hơi thở Trung hoa, chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Hồng Kông vô cùng phong phú với các loại lẩu, và ăn theo dạng lẩu nhúng. Lẩu Hong Kong luôn kiên trì theo đuổi nền văn hóa ẩm thực sạch và chất lượng với hương liệu được tuyển chọn, tươi mới trong ngày.

    Nhà hàng có 6 vị lẩu 2 ngăn với những đặc sắc riêng như lẩu truyền thống Tứ Xuyên cay thiệt cay, lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu cà chua dưỡng sắc, lẩu lu đất cải chua, lẩu chanh khai vị, lẩu dưỡng sinh đại bộ. Đặc biệt lẩu Tứ Xuyên luôn là lựa chọn số một của thực khách khi đến Lẩu Hong Kong thưởng thức với cảm giác gây tê đầu lưỡi, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Lẩu được sử dụng với nhiều loại gia vị tự nhiên như tương ớt đậu bỏ vỏ, chao, bơ, nấm và hoa tiêu cùng vị ngọt thanh đậm được hầm từ xương trong thời gian dài.

    Lẩu Hong Kong
    luôn đề cao trách nhiệm quảng bá văn hóa lẩu truyền thống đích thực, đồng thời cũng không quên sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống lành mạnh và thân thiện nhất với không gian 3 tầng khác nhau theo phong cách Hồng Kông để khách tùy ý lựa chọn. Chuẩn chất lượng được Lẩu Hong Kong đề cao như: Giữ trọn vị Tứ Xuyên khi đưa về Việt Nam, trong đó Xuyên tiêu được cho vào nồi lẩu rất nhiều để khách cảm nhận được mùi vị đậm đà; Các topping tươi ngon đi kèm khi ăn lẩu được lựa chọn những loại thực phẩm sạch và lành nhất. Rau sạch cùng các loại thịt cá, tôm mực... đa dạng khiến thực khách hài lòng khi đến Lẩu Hong Kong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 846 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 999 433
    Website: https://lau-hong-kong-hong-kong-hotpot.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Hong Kong
    Lẩu Hong Kong
    Lẩu Hong Kong
    Lẩu Hong Kong
  7. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng là My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng. My Sky BBQ thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.

    Sau một ngày đi chơi thăm quan Hải Phòng có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly Soju cùng đồ ăn ngon ở Busan BBQ My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng thì còn gì hấp dẫn bằng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường An Viên, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0937 316 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085533288207
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng
    My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng
    My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng
    My Sky BBQ- Buffet lẩu & nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy