Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất đường Lạc Long Quân, Hà Nội

Kim Tien Le 14429 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Có địa chỉ tại số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Sen Tây Hồ chuyên tổ chức tiệc, buffet với mức giá từ 230.000 đến 420.000vnđ/người. Buffet Sen Tây Hồ có không gian rộng lớn và thiết kế sang trọng, là địa điểm tuyệt vời cho những buổi liên hoan thêm đẳng cấp. Menu món ăn tại nhà hàng vô cùng phong phú với hơn 150 món sơn hảo hải vị và những món ngon nổi tiếng khắp Á - Âu. Buffet Sen Tây Hồ hội tụ tinh hoa văn hóa Đông, Tây, kim, cổ và tạo lên một bữa tiệc ẩm thực đầy tính nghệ thuật.


    Đồ ăn tại Sen Tây Hồ luôn rất phong phú, món thịt nướng thơm nức, hải sản tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, luôn đảm bảo chất lượng thực phẩm tới khách hàng. Đặc biệt, các món tráng miệng như chè, kem ở đây rất ngon, được trang trí khá đẹp mắt, ngọt vừa. Đồ uống cũng khá phong phú, ngoài nước khoáng, nước ngọt còn có cả rượu, nước chanh, chanh leo... cho mùa hè. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy trà sữa, trà thái và các món hoa quả tráng miệng được cắt tỉa đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực sang trọng, ấm cúng với vô vàn lựa chọn các món ăn thì không nên bỏ qua Sen Tây Hồ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: https://sentayho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sen Tây Hồ
    Nhà Hàng Sen Tây Hồ
    Nhà Hàng Sen Tây Hồ
    Nhà Hàng Sen Tây Hồ

  2. Được biết đến như nhà hàng nổi tiếng ở khu Lạc Long Quân, Parosand Sky Bar Restaurant là nơi chốn vừa thư giãn ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng, trữ tình vừa thưởng thức các món ăn tinh túy của ẩm thực Đông - Tây. Parosand Sky Bar Restaurant luôn được khách hàng yêu thích bởi phong cách thiết kế sang trọng, lộng lẫy, vô cùng tinh tế nhà. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, mỗi khi màn đêm buông xuống, bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố bên hồ về đêm lung linh huyền ảo. Vào những ngày lễ lớn, Hà Nội lại mang 1 vẻ đẹp rất khác khó có thể tìm thấy ở những ngày thường nhật. Parosand Restaurant cũng vì thế mà mang vẻ đẹp trầm lặng hơn, chỉ có sự ấm áp của yêu thương là càng thêm nồng nhiệt.

    Menu Parosand Sky Bar Restaurant đồ ăn siêu đa dạng, được trang trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt, từ các món soup, bánh mì, rau củ, món chính,... Hoa quả tráng miệng cũng được cắt tỉa gọn gàng, hấp dẫn. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng đảm bảo ngon và sạch. Đây là nhà hàng đã quá quen thuộc với người dân địa phương. Đồng thời cũng là địa điểm mời khách, liên hoan của các đoàn, cơ quan trong và ngoài khu vực. Đội ngũ nhân viên đông đảo, hết sức nhanh nhẹn, chiều khách. Tới đây bạn sẽ vừa được thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa nhận được thái độ phục vụ tốt. Giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để ghé qua nếu có dịp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-9-10, Số 537 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0941 249 845
    Email: info@parosand.com
    Website: http://Parosand.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Parosand/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
  3. Top 3

    Nhà hàng OHCHA

    Gọi điện

    Sau thành công của nhà hàng đầu tiên tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thương hiệu OHCHA buffet nướng lẩu hải sản đã nhanh chóng mở thêm nhiều chi nhánh, để từng bước chạm gần hơn tới trái tim người yêu ẩm thực nướng lẩu khắp Hà Thành. Và nhà hàng OHCHA 481 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ là một chi nhánh trong số đó. Đến với OHCHA Lạc Long Quân, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản vô cùng hấp dẫn. Thực đơn hải sản của nhà hàng nổi bật với các món: Hàu nướng mỡ hành, Tôm, Mực 1 nắng, Sò thưng, Sò 2 cùi, Ốc móng tay…


    Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của OHCHA còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng thơm ngon, đậm đà sốt ướp như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn ướp sốt Hàn Quốc, lòng non, chân gà rút xương ướp ngũ vị, bao tử cá Basa ướp muối ớt Hàn Quốc… và các món lẩu đặc sắc như: Lẩu cua, lẩu Thái…Tại địa chỉ 481 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, không gian 3 tầng của nhà hàng OHCHA được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, và đặc biệt thú vị bởi toàn bộ mặt tiền ốp kính, mở ra view ngắm Hồ Tây tuyệt đẹp cho các bàn có vị trí sát cửa. Không gian trẻ trung với nhiều điểm nhấn cá tính, cùng sức chứa khoảng 250 khách, nhà hàng OHCHA là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật, hội ngộ bạn bè, hẹn hò, dùng bữa cùng người thân...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 358 094
    Email: hoangdungoh1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OHCHA96bnguyenhuytuong
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng OHCHA
    Nhà hàng OHCHA
    Nhà hàng OHCHA
    Nhà hàng OHCHA
  4. Lẩu cua đồng Song Hà là địa chỉ không còn xa lạ với những ai mê ẩm thực khu hồ Tây. Không gian đồng quê ấm cúng, gần gũi, cách bài trì đẹp mắt. Đặc biệt các vật dụng non nước để trang trí và tô điểm thêm đủ thấy tâm huyết của chủ quán với nhà hàng như thế nào. Tại thực dưỡng Lẩu Cua Đồng 685, các món thực dưỡng được sắp xếp theo từng set phù hợp, mang đến bữa nhậu trọn vẹn cho thực khách. Vì vậy Lẩu cua đồng 685 là món ăn được yêu thích nhất cũng là món ăn được thực khách nghĩ đến đầu tiên khi đến nhà hàng. Nhắc đến ẩm thực cá Sông, thực khách bốn phương luôn nhớ những món ăn bình dị, mộc mạc nhưng vẫn chắt lọc được những gì tinh túy nhất của nguyên liệu tươi ngon từ cá; tinh tế nhất từ các dòng cá Lăng sông.


    Các món ăn ở Lẩu cua đồng Song Hà vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là món nổi bật nhất - Lẩu cua, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày. Nước lẩu đặc thịt cua, thơm vị cua đồng, ngon ngọt, nêm nếm vừa miệng rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, ngoài lẩu cua, các món ăn đồng quê dân giã khác cũng rất được yêu thích tại đây như thịt nướng, gà nướng, bắp bò... Dù nhà hàng khá đông khách nhưng đội ngũ nhân viên đông, rất nhanh nhẹn, chu đáo và được đào tạo bài bản, nên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Nhà hàng có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Giá thành hợp lý, càng đi đông càng rẻ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 718 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCuaDong685/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu cua đồng Song Hà
    Lẩu cua đồng Song Hà
    Lẩu cua đồng Song Hà
    Lẩu cua đồng Song Hà
  5. Tọa lạc tại 685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Phúc Thành đã trở thành một địa chỉ ẩm thực mới cho những người sành ăn Hà Thành với phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa sự tối giản và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất tinh tế của Phương Tây. Với sức chứa trên 200 khách, Phúc Thành là địa điểm tin cậy để tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện trang trọng và ấm áp. Ngoài ra, nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP phù hợp cho những khách hàng muốn không gian riêng tư để tiếp khách và đối tác. Với sứ mệnh mang đến những nét ẩm thực độc đáo của 5 sao châu đến gần hơn với khách hàng yêu ẩm thực, Phúc Thành luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và chất lượng tới khách hàng.


    Qua bàn tay chuyên nghiệp, lành nghề của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi bữa ăn của bạn không chỉ ăn món ăn ngon mà còn vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Không chỉ vậy, Phúc Thành đem đến cho khách hàng một không gian mở ngập tràn cỏ cây, hoa lá, bể cá kính ngay dưới chân thực khách mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, khách hàng sẽ được hòa mình vào nhịp sống đô thị tấp nập của người Hà Nội nhưng vẫn giữ được không gian yên tĩnh ở một góc đường Lạc Long Quân. Với mức giá hợp lý, không gian sang trọng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0898 685 685
    Email: nhahangphucthanh685@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Thành
    Nhà hàng Phúc Thành
    Nhà hàng Phúc Thành
    Nhà hàng Phúc Thành
  6. Chỉ với khoảng 250k là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon dành cho 4 người, ngồi nhâm nhi nước lẩu với một chút bia cho ngày thời tiết ẩm ương thì còn gì bằng phải không? Cũng như những quán khác, Nhà Hàng Cua Đồng Quán với một nồi lẩu có riêu cua béo ngậy, sườn sụn, giò tai, đậu, thịt bò, chả cá,…nếu thích thì có thể gọi bún hoặc mì tôm tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ngon ngọt, vị thanh thanh, riêu đầy đặn, ngồi bên cạnh nồi lẩu trong một ngày Hà Nội trở gió, nồi lẩu sôi lên khói bốc nghi ngút, mùi thơm lan tỏa, cho thêm một chút sa tế cay cay vào thì miễn chê. Vừa ngồi chờ nước sôi, thả đồ ăn vào trong, vừa ngồi nuốt nước miếng mà bụng cồn cào muốn ăn luôn. Phải nói rằng hơn 200.000 đồng cho một nồi lẩu mà lại nhiều đồ ăn, chất lượng cũng khá ngon là quá hợp lý với túi tiền của sinh viên chúng ta rồi.


    Lẩu riêu cua đồng chắc chắn là một lựa chọn quá hợp lý dù cho ngày Hà Nội có gió rét hay là ngày nóng bức. Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Nhà Hàng Cua Đồng Quán là một quán với không gian bàn ghế bài trí dân dã, phong cách miền quê dưới những rặng tre râm mát mang lại cảm giác giản dị thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Nhà Hàng Cua Đồng Quán để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 126 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519134956
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
  7. Với không gian rộng rãi, bao gồm cả khu vực private và khu ban công cực chill, thích hợp cho cả nhóm đông người hay những buổi hẹn hò 2 người. Đến với Sanuk Thai Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị ẩm thực Thái Lan, mà còn được tận hưởng không gian ấm áp, rộng rãi. Tất cả tạo nên một niềm Vui thật trọn vẹn. Nếu là tín đồ của món Thái, yêu thích vị chua cay mặn ngọt hoà quyện, lại thêm tâm hồn mê cái đẹp và những không gian hiện đại để check-in, thì đừng bỏ qua Sanuk Thai Restaurant. Menu chỉ từ 18.000đ, cực nhiều món Thái độc đáo và cực đầy đặn. View sân thượng nhìn thẳng ra Hồ Tây, hoặc không gian trong nhà ấm cúng với ánh sáng đẹp long lanh. Thực khách ra vào tấp nập, nhân viên tất tả ngược xuôi trong một không gian mát mẻ nhờ những cơn gió từ hồ Tây thổi vào… tất cả đã tạo nên một Sanuk rộn rã tiếng nói cười.


    Tới với Sanuk Thai Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mà còn được trải nghiệm một bữa ăn trọn vẹn, với không gian ấm cúng và sự quan tâm tinh tế, tận tình từ đội ngũ nhà hàng. Trong tiết trời se se lạnh thế này, còn gì tuyệt hơn một bữa ăn đậm chất Thái? Với vị cay đặc trưng của xứ sở chùa Vàng, những món ăn này sẽ giúp “sưởi ấm” bạn theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng! Thử gọi một bát súp tom yum chua cay, một đĩa thịt heo chiên tỏi mềm thơm, thêm một đĩa hải sản xào nữa là “hết nước chấm”. Nếu là tín đồ của món Thái, yêu thích vị chua cay mặn ngọt hoà quyện, lại thêm tâm hồn mê cái đẹp và những không gian hiện đại để check-in, thì đến ngay Sanuk Thai Restaurant bạn nhé!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292B Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 635 292
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanukThaiRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sanuk Thai Restaurant
    Sanuk Thai Restaurant
    Sanuk Thai Restaurant
    Sanuk Thai Restaurant
  8. Top 8

    Chi's passion

    Gọi điện

    Nghe thoang thoảng mùi thơm của cùi bưởi, vị bùi bùi của đậu xanh, Cùng vị ngọt thanh từ ngô, vị béo từ nước cốt dừa và mùi thơm từ lá nếp cùng hòa quyện tạo nên 1 món ăn vô cùng hấp dẫn. Vị chua ngọt tự nhiên của trái cây, hương thơm mát của sữa chua Hạ Long mang đến món tráng miệng vô cùng thơm ngon, kích thích ăn uống, tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất (như vitamin C, kali, phốt pho, iốt, kẽm và vitamin B5...) cần thiết cho cơ thể - đặc biệt là hệ tiêu hóa. Tàu hũ của Chi's passion được làm từ sữa tươi cùng với bột đậu nành và đường để tạo ra một hỗn hợp ngon miệng và đầy dinh dưỡng. Sau đó, tàu hũ được đổ vào các chiếc tô nhỏ và thêm lên trên các loại topping trông rất ngon và bắt mắt. Các thành phần này khi được kết hợp với tàu hũ sẽ tạo ra một hương vị độc đáo, kích thích vị giác của bạn. Bên cạnh đó, cách trang trí và bài trí độc đáo của tàu hũ tại quán cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Mỗi chiếc tô tàu hũ được trang trí rất đẹp mắt và rất hấp dẫn.


    Chè bưởi cốm non là một món mang hương vị truyền thống được nhiều người yêu thích. Món chè được kết hợp hài hòa giữa bưởi và hạt cốm đã tạo nên một món chè ngọt thanh, dịu nhẹ hạt cốm bùi bùi và màu xanh của cốm của cực kỳ bắt mắt. Cốm dẻo thơm, ăn kèm với cùi bưởi giòn giòn sần sật, nước đường phèn lá nếp thơm mát ngọt thanh, thêm chút cốt dừa beo béo nữa. Một trong những phương thức để làm nên nồi chè bưởi ngon đó chính là Chi’s passion luôn luôn khắt khe tất cả nguyên liệu đầu vào để làm nên nồi chè bưởi thơm ngon chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 612 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0393 091 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/chispassion
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chi's passion
    Chi's passion
    Chi's passion
    Chi's passion
  9. Top 9

    Là Men Pizzeria

    Gọi điện

    Trót đắm chìm trong bộ phim Little Forest, chắc hẳn không ai không yêu mến những món ăn được chế biến từ những món rau xanh trong vườn, được Ichigo tự tay hái và chế biến tươi ngon theo từng mùa. Chính những điều ấy khiến chúng tôi tự hỏi, nếu những vạt rau thơm xanh tươi suốt bốn mùa của ẩm thực Việt mình được kết hợp cùng pizza và Mỳ Ý? Và thế là lá lốt, rồi rau răm, rau húng xanh tươi còn đẫm hơi sương mùa xuân từ trong vườn nhà dần xuất hiện trong menu của Là Men. Là Men Pizzeria đã nghiên cứu để tạo nên một món ăn tầng tầng lớp lớp những hương vị đan xen, và bạn sẽ cảm thấy mình như một nhân vật trong câu chuyện ẩm thực độc đáo này. Mời bạn ghé Là Men và thưởng thức những món ăn thơm thảo vị mùa xuân nhé! Pizza thịt quay Tomyum. Đế bánh sourdough nở căng phồng, phủ lên một lớp sốt tomyum thơm nồng, thêm thịt quay giòn giòn thái lát mỏng giòn giòn. Nướng trong lò than đến khi xém cạnh thơm lừng.


    Nếm thử một miếng pizza nóng hổi nghi ngút khói ám lên hai bàn tay, ăn kèm một chút hành muối chua vị ngon thêm hài hoà, thật là một hành trình kì diệu và thú vị vô cùng. Đầu tháng mới, khởi đầu bằng một món ăn rực rỡ và thú vị cho may mắn và trọn vẹn bạn ha? Pasta Hải Sản, "bức tranh" đại dương sống động được vẽ từ trí tưởng tượng của đội ngũ Chef, đầy bất ngờ và tràn ngập không khí biển cả, nghe tên tưởng quen mà lại hoá lạ đó nhé! Với Là Men Pizzeria, đứng trước mỗi công thức món ăn như đứng trước một tấm canvas để mở. Vẫn là "cọ", "bút", "màu đó" đó nhưng "vẽ" ra sao lại hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của từng người. Có lẽ bởi vậy nên việc nấu nướng mới thật vui và tuyệt vời làm sao. Bạn có đồng ý không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 028 989
    Email: lamenpizzeria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamen.pizzeria
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Là Men Pizzeria
    Là Men Pizzeria
    Là Men Pizzeria
    Là Men Pizzeria
  10. Một lối sống xanh, ăn những món ăn chay sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống vô cùng tuyệt vời.

    Thân Khoẻ - Tâm An - Miệng Mỉm Cười. Không gian đẹp view Hồ Tây và rộng rãi. Sức chứa hơn 200 khách. Quầy buffet với những món ăn thanh mát, nhẹ nhàng, ít dầu mỡ, tốt cho sức khoẻ. Đến với Nhà hàng Chay Thiện Tâm An, Quý Khách sẽ được thưởng thức Buffet với hơn 100 món thuần chay hấp dẫn thay đổi theo tuần, các nguyên liệu được lựa chọn và chế biến rất tỉ mỉ bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Với Không gian rộng rãi, thoáng mát, view Hồ Tây có sức chứa hơn 200 khách chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng cho quý khách hàng trải nghiệm, thưởng thức các món chay cùng với bạn bè, gia đình và đối tác…


    Ai là tín đồ của các món cuốn thì đảm bảo sẽ rất đam mê. Bởi món ăn đc làm 100% từ nấm,chấm với nước sốt chua ngọt hoặc chỉ cần chấm tương ớt cay cay chút thôi là ko thể nào quên. Ngoài việc xuất hiện ở trong menu buffet Nhà hàng Chay Thiện Tâm An thì các bạn có thể đặt mang về nhà thưởng thức nhé. Quầy buffet đa dạng món ăn như súp, cháo, bún, phở, các món chiên,món kho, món xào, salad, quầy tráng miệng với các loại chè, hoa quả, thạch, tào phớ...Cùng đến Thiện Tâm An thưởng thức những món chay thanh mát nhẹ nhàng với không gian rộng rãi và ngắm view Hồ Tây ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 034 779
    Email: tranphuonglien1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaythientaman
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Thiện Tâm An
    Nhà hàng Chay Thiện Tâm An
    Nhà hàng Chay Thiện Tâm An
    Nhà hàng Chay Thiện Tâm An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy