Top 5 Quán lẩu ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Kichi Kichi
  2. Top 2 Cua Đồng Quán
  3. Top 3 Quán Quắn chuyên Bò
  4. Top 4 Lẩu cua đồng 685
  5. Top 5 Linh Nướng Lẩu Ếch

Top 5 Quán lẩu ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Yến Nhi 4755 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là không khí se se lạnh của Hà Nội, được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng. Bạn đang muốn tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Kichi-Kichi đúng không? Hình như lẩu băng chuyền được mặc định là Kichi-Kichi rồi, bởi đây là thương hiệu lẩu băng chuyền uy tín và chất lượng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, điều này đã được khẳng định qua một thời gian dài các nhà hàng Kichi-Kichi được mở ra ở khắp nơi mà vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người thưởng thức.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thì ngay tại Chung Cư WaterMark, 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội, đã xuất hiện Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền. Lẩu băng chuyền tại đây sử dụng các nguyên liệu như: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi Nauy, các loại hải sản khác: tôm, mực, bạch tuộc baby, xúc xích phô mai, sushi, các sản phẩm handmade: thịt bò, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, các loại nấm và rau theo mùa, các loại mỳ tươi nhật bản. Quán có phòng cách băng chuyến hiện đại, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư WaterMark, 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

  2. Top 2

    Cua Đồng Quán

    Gọi điện

    Cua Đồng Quán là một địa điểm quen thuộc đối với người dân nơi đây, quán nằm ngay trên đường Lạc Long Quân. Quán có không gian rất ấm cúng, cách bài trí đơn giản, bình dị, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Lẩu cua là món đặc biệt nhất của quán, cua đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày. Nước lẩu đặc thịt của, ngọt, thịt của đồng thơm, nêm nếm cũng rất vừa miệng, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi đến đây.

    Ngoài lẩu cua thì quán còn có các món ăn bình dị khác mà không kém phần hấp dẫn như thịt nướng, gà nướng, bắp bò. Cua Đồng Quán khá đông khách, đặc biệt là vào mùa lạnh thì món lẩu cua được khách hàng ưu tiên gọi hàng đầu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện với khách hàng. Quán có chỗ để xe rộng rãi. Nếu khách hàng đi càng đông thì có giá càng rẻ nhé. Với thời tiết đang vào đông của Hà Nội, kêu ngay một nồi lẩu của nóng hổi để ăn thì còn gì bằng. Bạn có thể kêu một nồi lẩu cua bò, cho rất nhiều nguyên liệu, đảm bảo là ăn no nê, cả thịt bò và thịt cua đều ngon, nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Ngoài lẩu cua đòng thì quán còn có phục vụ thêm các món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 126 688
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cua Đồng Quán
    Cua Đồng Quán
    Cua Đồng Quán
    Cua Đồng Quán
  3. Quắn là một quán ăn chuyên về các món bò, trong đó có món lẩu bò của quán được khách hàng rất yêu thích. Quán nằm ngay trên đường Lạc Long Quân nên khá dễ tìm. Quán tuy hơi nhỏ nhưng lại gọn gàng, sạch sẽ, vẫn có một lượng khách đều đều ghé qua. Đồ ăn thì rất ngon, được bày biện trông có thẩm mỹ mà nổi tiếng nhất là món lẩu bò của bà chủ.Điểm đặc biệt mà món lẩu bò ở đây lôi cuốn được khách hàng là nước dùng rất ngon, đậm đà, nêm nếm vừa miệng, thịt bò mềm, nhiều, ăn no nê luôn nhé.


    Nước lẩu được pha chế đậm đà, dậy mùi thơm. Các rau ăn kèm nhìn cũng rất đẹp mắt. Điểm cộng lớn của quán là ông bà chủ rất nhiệt tình, niềm nở với khách và quán còn free trà đá nhé mọi người. Tất cả nhân viên đều rất nhanh nhẹn, chu đáo và niềm nở khi khách đến, order đồ ăn và cho đến tận khi khách ra về. Điều này khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái khi đến quán. Nhờ vậy mà Quán Quắn chuyên Bò chưa bao giờ vắng khách hay “ế” khách. Đặc biệt là giá thành món lẩu ở đây rất phải chăng, phù hợp để tụ tập, hẹn hò cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 550A Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 718 888
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Quán Quắn chuyên Bò
    Quán Quắn chuyên Bò
    Quán Quắn chuyên Bò
    Quán Quắn chuyên Bò
  4. Top 4

    Lẩu cua đồng 685

    Gọi điện

    Lẩu cua đậm đà hương vị đồng quê giữa lòng Hà Nội, quán lẩu cua đồng 685 nằm ở 685 Lạc Long Quân Hà Nội. Lẩu cua đồng được ví như một thức quà đồng quê với nhiều hương vị hấp dẫn mà thực khách không thể chối từ. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được một thiên đường chuyên các món lẩu cua đồng và chuyên món lẩu với thực đơn đa dạng thơm ngon. Không chỉ vậy, nhà hàng còn ghi điểm với không gian quán mang đậm phong cách Việt Nam truyền thống.


    Lẩu cua đồng 685 là sự kết hợp khéo léo của nước lẩu ngọt thanh và phần riêu của đồng thơm bùi không thể chối từ. Cũng chính nhờ hương vị hấp dẫn rất riêng thực khách chắc chắn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi nồi lẩu của nhà hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ những mẹt gà đa dạng món: gà chiên mắm, gà quay, cổ gà nhồi thịt... Thưởng thức những mẹt gà hảo hạng cùng những phần cơm canh nóng hổi đậm đà hương vị thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 718 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu cua đồng
    Lẩu cua đồng
    Lẩu cua đồng
    Lẩu cua đồng
  5. Top 5

    Linh Nướng Lẩu Ếch

    Gọi điện

    Lẩu ếch ngày càng được các tín đồ ẩm thực lựa chọn và nhiệt tình “săn lùng” các quán ngon. Nếu mới “nhập môn” thì bạn đã biết nên thưởng thức một lần lẩu ếch Linh nướng Lẩu ếch ở 630 Lạc Long Quân.


    Lẩu ếch tại Linh nướng Lẩu ếch được đánh giá là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt. Đặc biệt nồi lẩu rất to, nước lẩu không quá đậm, có thêm chút cay, chút chua của măng hay dậy hương thơm của lá lốt. Thịt ếch khi nhúng lẩu thì mềm, tươi ngon, ăn dai dai vô cùng ngon miệng. Hương vị của món lẩu này sẽ gợi nhớ cho bạn về tuổi thơ, về những cánh đồng, ruộng lúa. Hương vị đặc biệt khác lạ được chế biến từ công thức gia truyền mà không nơi nào có được. Ngồi cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món lẩu ếch măng cay, gọi thêm một ít rượu quê rồi nhâm nhi. Cuộc trò chuyện cũng từ đó mà trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Hãy đến Linh nướng Lẩu ếch để thưởng thức ngay đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 618 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046975213781
    Gọi điện
    Linh nướng lẩu ếch
    Linh nướng lẩu ếch
    Linh nướng lẩu ếch
    Linh nướng lẩu ếch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy