Top 4 Quán bánh kem ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Poeme Bakery
  2. Top 2 Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery
  3. Top 3 Tiệm Bánh LIME
  4. Top 4 Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink

Top 4 Quán bánh kem ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Oanh Lê 5131 0 Báo lỗi

Trong các buổi kỉ niệm, sinh nhật hay cưới hỏi, bánh kem là sự lựa chọn không thể thiếu. Một chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem ngọt béo bên ngoài cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme là tiệm bánh Nhật Bản kế thừa những công thức tâm đắc nhất của ông Tetsuya Suzuki. Năm 2005, từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay Poeme đã có gần 20 cửa hàng tại Hà Nội. Ẩn chứa bên trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây cũng là hương vị thơm ngon thuở ban đầu với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn. Poeme là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, mang phong cách Châu Âu đan xen hương vị của Châu Á. Có lẽ vì thế mà tiệm bánh Gato Poeme được khá nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn ấy. Hầu hết các loại bánh sinh nhật tại đây đều lấy hương vị socola làm chủ đạo, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy vừa phải của kem, lớp bánh mì thơm và xốp.


    Điều đặc biệt là menu của Poeme có hơn 150 hương vị khác nhau, các loại hương liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Và nếu bạn sợ béo thì yên tâm nha với công thức đặc biệt những chiếc bánh này đã được cắt giảm 1/3 calories so với bánh thông thường đấy. Bước vào quán bạn sẽ có cảm giác ấm cúng với phong cách trang trí nhẹ nhàng, yên tĩnh, ánh đèn vàng nên nhìn cái gì cũng lung linh. Mỗi bàn đều có một giỏ hoa khô xinh xắn. List nhạc của quán cũng phù hợp với không gian, dễ nghe. Với những điều tuyệt vời mà Poeme mang lại chúng ta ngại gì mà không ghé đến một lần và nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 226 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 220 466
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: http://poemecake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery

  2. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ.

    Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 726 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 262 618 & 0906 067 877
    Email: ngananhbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngananhbakery/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery
    Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery
    Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery
    Tiệm Bánh Ngân Anh Bakery
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh LIME chính là một nơi như vậy. Tiệm Bánh LIME là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Hà Nội yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt.

    Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt. Tiệm Bánh LIME là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Tiệm Bánh LIME làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5E Ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 389 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mina90nd/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Bánh LIME
    Tiệm Bánh LIME
    Tiệm Bánh LIME
    Tiệm Bánh LIME
  4. Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Tiệm bánh CHIU FACTORY rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của tiệm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 659A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 000 250
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink
    Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink
    Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink
    Tiệm bánh CHIU FACTORY - Cakes & Drink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy