Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Yên Bái

Khánh Ly Nguyễn 7192 0 Báo lỗi

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Việt Hoa là cái tên không quá xa lạ với người dân thành phố Yên Bái. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng VIP hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan tưng bừng. Nhà hàng Việt Hoa tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng sở hữu menu đa dạng, mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Ví dụ thịt gà sẽ có những món ăn như: gà luộc, nộm gà, gà rang muối, gà chiên hành, gà sốt chua ngọt,...


    Mỗi món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Khách hàng đi nhóm đông người thường ưu ái những combo lẩu tại nhà hàng: lẩu thập cẩm, lẩu bò, lẩu gà,... Nếu bạn lỡ bữa, thì hãy ghé nhà hàng và thưởng thức những suất cơm hay những phần mỳ xào với mức giá cả bình dân nhé. Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Nhà Hàng Việt Hoa trở thành quán ăn ngon tại thành phố Yên Bái, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Yên Bái, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 39, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0914 557 499

    Fanpage: www.facebook.com/gangonyb/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa

  2. Fan chân chính của những món ăn làm từ thịt gà thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ BBQ Chicken. Tại BBQ Chicken, khách hàng luôn được phục vụ bởi những món ăn đảm bảo cho sức khỏe, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng. Đến với quán ăn này bạn có vô vàn lựa chọn với gà nướng thơm phức, gà chiên giòn rụm cùng những phần cơm gà bổ dưỡng. Sử dụng 100% nguyên liệu là gà tươi, sạch, nói "không" với gà đông lạnh bởi thế, thực khách có thể yên tâm cảm nhận những siêu phẩm gà của BBQ Chicken.


    Đặc biệt, quán còn sở hữu các món ăn nhẹ khác như: salad, pizza, tokbokki... mang thương hiệu quốc tế sẽ không làm thực khách thất vọng. Luôn cố gắng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất đến cho khách hàng, BBQ Chicken triển khai nhiều set ăn "siêu tiết kiệm". Mỗi set ăn thường bao gồm cơm rang mềm dẻo, óng vàng kèm phần gà sốt/ gà rán, bao gồm cà nước uống nữa. Mỗi set ăn như thế đảm bảo khách hàng no căng bụng, đủ năng lượng để học tập, làm việc. Hãy đến với BBQ Chicken Yên Bái để thưởng thức được hết những món ngon cùng với nước uống của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Thành Công (đối diện vincom Yên Bái), TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 021 6388 3333

    Fanpage: www.facebook.com/bbqyenbai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ Chicken Yên Bái
    BBQ Chicken Yên Bái
    BBQ Chicken Yên Bái
    BBQ Chicken Yên Bái
  3. Top 3

    Soju BBQ & HotPot

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa chỉ ăn lẩu ngon tại Yên Bái chắc chắn phải đến với Soju BBQ & HotPot rồi. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Bước vào nhà hàng thực khách bị lôi cuốn bởi sự tươi trẻ nhưng cũng đầy ấm cúng bởi những gam màu sáng. Hệ thống điều hòa mát lạnh đáp ứng nhu cầu ăn lẩu quanh năm của thực khách. Nhà hàng là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Đến nhà hàng chắc chắn phải quan tâm nhà hàng có những món ăn gì. Soju BBQ & HotPot nổi tiếng ở Yên Bái với những set lẩu giá rẻ. Soju BBQ & HotPot lẩu buffet đem đến những loại nước lẩu đặc sắc như: lẩu kim chi, lẩu riêu cua, lẩu truyền thống với nhân nhúng lẩu ngập miệng, ăn thoả thích. Set lẩu tinh tế, ngon miệng với hơn 20 loại nhân nhúng lẩu phong phú. Nước dùng chua/cay/ngọt chiều lòng từng khách hàng. Ngoài ra, Soju BBQ & HotPot còn nhận đặt nồi lẩu thập cẩm giá bình dân từ 300.000 đồng dành cho 4 người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Trần Phú, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0386 464 664

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063628206316

    Gọi điện
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
  4. Top 4

    O Thanh Quán

    Gọi điện

    Chẳng phải cứ thèm những món ăn đặc sắc của vùng đất Cố đô thì người dân Yên Bái lại lặn lội đến xứ Huế xa xôi. Ngay thành phố Yên Bái thôi thực khách đã có thể thưởng thức những món chuẩn chỉ vị Huế như: bún bò, nem lụi, bánh xèo, bánh bèo, chè Huế,... với quán O Thanh. Người dân Yên Bái rỉ tai nhau đây là quán bún ngon và chất lượng nhất thành phố, đã từng nếm qua bún bò O Thanh thì chắng muốn đi hàng khác nữa.


    Về tô bún bò tại quán O Thanh, thực khách sẽ hài lòng với tô bún đầy đặn. Sợi bún to, mềm, dai nằm trong nước dùng đậm đà vị xương hầm, có màu điều đẹp mắt lại thoang thoảng mùi mắm ruốc. Topping khiến người ta mê mẩn với: thịt bò thái lát, móng giò, tiết luộc, bò viên, giò lụa. Để giảm bớt vị béo ngậy của móng giò hầm, khi ăn bún bò người ta ăn kèm thêm rau sống và trộn thêm chút ớt bột. Bên cạnh bún bò, thực khách đến với quán O Thanh cũng hào hứng với món nem lụi. Nem lụi quyến rũ thực khách bởi vị đậm đà, ngọt mềm của thịt xay nhuyễn, nướng trên bếp than.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 Đại Lộ Nguyễn Thái Học, Hồng Hà, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0966 090 963

    Fanpage: www.facebook.com/BunHueOThanh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán O Thanh
    Quán O Thanh
    Món Huế tại quán O Thanh
    Món Huế tại quán O Thanh
  5. Nếu là "fan cứng" của pizza thì bạn hãy ghé ngay 344 - Thành Công để thưởng thức những chiến pizza tươi ngon nhà Bầu nhé. Pizza ở đây giá rẻ, hương vị tương đối chuẩn chỉ bởi vậy có những ngày Bầu bán cả trăm bánh. Ưu điểm pizza nhà Bầu Pizza Yên Bái: đế pizza mỏng, không quá khô lại ngập phô mai. Quán có 10 vị pizza khác nhau, tùy vị pizza mà đi kèm những topping riêng, phần nhân cơ bảm của pizza thường gồm: ngô ngọt, ớt chuông, bò bằm/ xúc xích/ thịt nguội/ gà xé/hải sản.


    Bầu Pizza Yên Bái mạnh về đồ ăn nhanh, không chỉ có pizza quán còn phục vụ những món ăn vặt bắt trend giới trẻ như: nem chua rán, gà rán, bò bít tết, mực chiên, xúc xích phô mai,... cùng một số loại đồ uống.Không gian quán rộng rãi, decor đẹp mắt bởi thế đây là địa điểm tụ tập lý tưởng của các bạn teen Yên Bái. Nếu lười ra quán lại thương nhớ hương vị pizza, bạn chỉ cần gọi điện thoại đến quán, nhân viên quán sắn sàng giao hàng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 344 Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 021 6629 5955

    Fanpage: www.facebook.com/pizzatpyenbai/

    Gọi điện
    Bầu Pizza Yên Bái
    Bầu Pizza Yên Bái
    Bầu Pizza Yên Bái
    Bầu Pizza Yên Bái
  6. Nhà hàng Tây Bắc nằm ở trung tâm thành phố Yên Bái, là địa điểm dưng chân lý tưởng để các các đơn vị khách đoàn, khách du lịch, đoàn khách nước ngoài ghé thăm và thưởng thức đặc sản dê núi, lợn mán, gà đồi...vô cùng hấp dẫn và ngon miệng bởi đầu bếp Việt chế biến, đảm bảo đem lại sự hài lòng khi thực khách ghé thăm. Nhà hàng Tây Bắc luôn uy tín chất lượng không gian ấm cúng, phong cách bày trí nhẹ nhàng sẽ đem lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân trong những bữa tiệc như: Tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt hay bữa tiệc sự kiện cùng công ty, cơ quan, đoàn thể... thân thiện và thoải mái cho quý vị khách du lịch khi đến đây.


    Nhà hàng Tây Bắc là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng “Sản vật sông, suối, núi rừng”. Phục vụ hơn 100 món ăn từ các món khai vị độc đáo đến các món đặc sản tươi sống như: Dê núi, Gà đồi, Lợn rừng – lợn cắp nách, Gà thiến Lục Yên, Lươn, Ốc, Ếch, Chim rừng, Trâu, Bò, Bê, Ngan, Vịt, Hải sản, Lẩu các loại... Đặc biệt đến với Nhà hàng Tây Bắc thực khách sẽ được thưởng thức món Lẩu bò, thịt bò nguyên liệu được nhập từ Úc và Mỹ. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây. Đến với Nhà hàng Tây Bắc thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhưng mới lạ, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 32c, 160 đường Hoàng Quốc Việt, Tổ 6, Phường Hợp Minh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0915 221 091
    Email: nhahangtaybacyb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtaybacyenbai2004/

    Gọi điện
    Nhà hàng Tây Bắc Yên Bái
    Nhà hàng Tây Bắc Yên Bái
    Nhà hàng Tây Bắc Yên Bái
    Nhà hàng Tây Bắc Yên Bái
  7. Top 7

    Pizza Phúc Cò

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là Pizza Phúc Cò - một trong những nhà hàng phục vụ đồ uống và thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Yên Bái. Pizza Phúc Cò được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung và có cả không gian ngoài trời để bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, bình yên của thị trấn. Menu ăn uống thì cứ phải gọi là bao la bát ngát, tha hồ chọn lựa như: Pizza, mì Ý, mì cay, các loại thức uống được pha chế cực kỳ công phu, độc đáo và tất nhiên là cực kỳ ngon và chất lượng.


    Nhắc đến Pizza Phúc Cò, không thể nhắc đến món ăn chính của quán – bánh Pizza Chicago nóng giòn, thơm lừng với nhiều loại nhân bánh thơm ngon, vừa miệng: Pizza Chicago xúc xích, Pizza Chicago zăm bông, Pizza Chicago gà nấm, Pizza Chicago sầu riêng, Pizza Chicago salsami,...Một chiếc pizza ngập phô mai Morazella thơm lừng sẵn sàng hớp hồn bất kỳ thực khách nào. Lớp phô mai kéo dài tan chảy, béo ngậy, dậy vị khi đưa vào đầu lưỡi cuốn lấy bạn. Thêm vào đó là sự hòa hợp tinh tế của phần vỏ bánh mềm mịn với topping tươi ngon, đặc sắc. Pizza Phúc Cò sẽ đưa bạn vào một thiên đường pizza thơm ngon và chất lượng. Đến với Pizza Phúc Cò để có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về quán cà phê và nhà hàng ngay giữa lòng Thị Trấn Yên Bình các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Yên Bình, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 021 6388 8882

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaphucco

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza Phúc Cò
    Pizza Phúc Cò
    Pizza Phúc Cò
    Pizza Phúc Cò
  8. Đến với thành phố Yên bái, tỉnh Yên Bái, với những tín đồ đam mê ăn vặt, bạn không thể bỏ qua thiên đường đồ ăn vặt Mỏ Khoét Quán Yên Bái. Quán được biết đến là địa chỉ đầu đầu tiên mà bạn nên bỏ túi trước khi bắt đầu chuyến đi khám phá ẩm thực đường phố ở thành phố Yên Bái. Sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để bạn tìm đến Mỏ Khoét Quán Yên Bái vì quán nằm ngay mặt đường 160 Đinh Tuyên Hoàng (gần Điện Máy Xanh). Mỏ Khoét Quán Yên Bái có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế luôn được xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách.


    Menu ở quán cực kỳ phong phú và đa dạng, thỏa sức cho các tín đề ăn vặt lựa chọn. Khi đến với Mỏ Khoét Quán Yên Bái, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẹt ăn vặt đầy ú ụ với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Với kem tự chọn, sẽ có rất nhiều cái tên hấp dẫn như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà. Còn với đồ ăn vặt khác, bạn có thể gọi xoài dầm, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên,... hay chỉ đơn giản là một đĩa hướng dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đinh Tuyên Hoàng, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0379 414 393

    Fanpage: https://www.facebook.com/mokhoetquan/

    Gọi điện
    Mỏ Khoét Quán Yên Bái
    Mỏ Khoét Quán Yên Bái
    Mỏ Khoét Quán Yên Bái
    Mỏ Khoét Quán Yên Bái
  9. Top 9

    Gun Gi

    Gọi điện

    Gun Gi là một quán đồ ăn nhanh với rất nhiều món ngon được nhiều người yêu thích tại Yên Bái, trong đó không thể thiếu món pizza thần thánh. Nói đến quán ăn này người ta nghĩ đến ngay các món bánh pizza siêu hấp dẫn, nóng hổi với các hương vị như: Pizza bò, Pizza tổng hợp với cỡ lớn và nhỏ... Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền không quá đắt nhưng đã có được một chiếc bánh vừa ý. Bánh pizza tại Gun Gi được đánh giá ngon và giá cả phù hợp với chất lượng.


    Ngoài ra tại Gun Gi còn được biết đến với thực đơn đa dạng các món ăn nhanh khác như: Pizza, Mỳ trộn Hàn Quốc, Set lẩu Tobboki, mỳ Tobboki, Kimbap chiên, Nem chua rán, Phô mai que, Đậu hũ phô mai, Chả mực, Lạp xườn, xúc xích... và vô số các loại đồ uống thơm ngon khác mà bạn nên thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu trong các dịp quây quần. Tiết trời se lạnh thế này mà nhâm nhi bên nồi lẩu tokbokki thì tuyệt vời vị cay cay tê tê khó cưỡng lại được các bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 202 Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0335 398 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048344943660&

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gun Gi
    Gun Gi
    Gun Gi
    Gun Gi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy