Top 15 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Phố Kim Mã, Hà Nội

Kim Tien Le 15773 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhan Sushi Ha Noi

    Với những người ở Hà Nội thì Nhân Sushi là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng Nhật Bản. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc,... Quán rất phù hợp cho những buổi gặp mặt về công việc, hay thậm chí là hẹn hò, sum vầy gia đình.


    Đồ ăn tại Nhân Sushi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon. Đồ sống được nhập về giữ nguyên độ tươi, ngọt thịt, mềm, chọn lọc kỹ càng, rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của thực khách. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu Nhật. Bước vào quán là bạn sẽ được nhân viên đón tiếp nồng nhiệt, rồi sau đó sẽ tư vấn cho bạn về các món ăn tại cửa hàng một cách tỉ mỉ và đầy đủ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0886 886 288

    Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhansushihanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Không gian Nhan Sushi Ha Noi sang trọng, lịch sự
    Không gian Nhan Sushi Ha Noi sang trọng, lịch sự
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi

  2. Top 2

    Yancha

    Gọi điện

    Những món ăn Nhật Bản chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ ẩm thực. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng ở phố Kim Mã, đó chính là Izakaya Yancha.Quán mang không gian rất ấm cúng, đồ nội thất tối màu, sang trọng mang hơi hướng Nhật Bản.


    Izakaya Yancha Kim Mã chủ yếu phục vụ các món nướng và các món nhậu mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống của Nhật Bản. Ngoài ra, còn có các món sashimi như cá hồi, cá ngừ, cá tráp, cá cam, bạch tuộc…Bạn có thể vừa ăn những món ăn ngon đặc trưng ấy vừa uống những thức uống mang bản sắc Nhật như các loại rượu Sake Nhật Bản, Shochu,… và các loại thức uống giải khát khác, đặc biệt là các đồ uống cocktail. Đặc biệt là thực khách vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được khám phá quầy sushi của nhà hàng, thực khách có thể nhìn thấy toàn vẹn quy trình chế biến sushi của các các đầu bếp nơi đây. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, tử tế, chào hỏi lễ phép, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    579 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3724 7008
    Fanpage: www.facebook.com/yancha.vietnam

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Yancha
    Yancha
    Yancha
    Yancha
  3. Chibo được xem là nơi hội tụ linh hồn văn hóa ẩm thực Nhật Bản, với những món ăn mang trọn vẹn hương vị của xứ sở hoa anh đào. Với không gian bên trong nhà hàng gọn gàng, mang hơi hướng rất "Nhật Bản", bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực ấm cúng tuyệt vời. Tại Chibo, bạn nên thưởng thức 2 loại món ăn chính tạo nên thương hiệu đặc trưng nhất, đó là Okonomiyaki và Teppanyaki. Bên cạnh đó là vô vàn những món ăn hấp dẫn khác trong menu của nhà hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và không thể nào quên chỉ sau một lần thưởng thức.


    Chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Chibo để đem đến cho quý thực khách một cảm nhận hoàn mỹ nhất. Chính là sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết kết hợp với tác phong nhanh nhẹn, đồng phục thanh lịch tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn đầy thiện cảm từ khách hàng. Đến với Chibo, đến với một nơi cho bạn tất cả những dịch vụ đạt chất lượng tuyệt hảo từ ẩm thực, không gian cho đến cung cách phục vụ tận tình từ trái tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3834 3939

    Email: chibovietnam@gmail.com

    Website: http://chibohanoi.strikingly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chibovietnam

    CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản
    CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản
  4. Top 4

    Vua Gà Nướng

    Nhà hàng Vua Gà Nướng tọa lạc tại số 269 Kim Mã, là nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời, với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Á Đông và vẻ đẹp giản dị, đầm ấm. Đến với nhà hàng Vua Gà Nướng, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng mà xuất phát từ những thực phẩm gần gũi thân thuộc với người Việt, kết hợp với các loại gia vị tự nhiên của vùng núi cao Tây bắc.


    Nhà hàng có không gian rộng rãi, hiện đại, sức chứ lên tới 200 khách, có phòng riêng, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Với phương châm đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những món đảm bảo an toàn cho sức khỏe, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ẩm thực của người Việt, đặc biệt là các món ăn dân dã đồng quê. Các món ăn được chế biến từ gà ta chạy bộ, gà thả vườn cam kết đúng chất lượng 100% như gà nướng lu với nhiều vị đặc sắc: vị mắc khén, vị muối ớt, giòn bì, sốt thái hay loại ngũ vị dễ ăn kết hợp với các món lẩu như: lẩu Hoàng Gia, lẩu cua hay lẩu gà ớt xiêm... cùng các món salad, món khai vị.... Đảm bảo bạn thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi hương vị của Vua Gà Nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    269 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 080 269 - 0866 002 269

    Email: vuaganuong@gmail.com

    Website: http://vuaganuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vuaganuong269

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
  5. Top 5

    Gyu-Kaku

    Gyu-Kaku phục vụ hai loại hình dịch vụ gồm: gọi món và buffet. Được yêu thích hơn cả tại Gyu-Kaku là các món nướng từ bò như: Lưỡi bò, sườn bò Mỹ Rồng, diềm thăn bò Mỹ đế vương, sườn bò Gyu-Kaku, thăn bò Mỹ Big Bang,… Trong đó, bò Wagyu luôn được xem là ngôi sao bàn tiệc bởi vị ngon, béo mềm, mọng nước kết hợp với sốt BBQ/sốt Miso - loại sốt chuyên biệt của nhà hàng. Miếng thịt với vân nạc mỡ đan xen tạo nên hình cẩm thạch đẹp mắt, được nướng trên bếp than nóng hổi, bung tỏa mùi thơm, béo mềm tươm nước...

    Đến với Gyu-Kaku bạn sẽ được tận hưởng hương vị buffet nướng vô cùng hấp dẫn của người Nhật. Gyu-Kaku được thực khách yêu thích bởi nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Không cần tẩm ướp cầu kỳ, miếng thịt ăn vào vẫn mang một hương vị riêng biệt của nó. Đây là điều làm nên sự thuyết phục tuyệt đối của Gyu-Kaku. Đến Gyu-Kaku để trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực, nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, shochu và bia lạnh tuyệt hảo bạn nhé! Đặc biệt, quán thường xuyên có chương trình ưu đã đặc biệt để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ cho Gyu-Kaku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3211 5405

    Website: http://gyu-kaku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gyu-Kaku
    Gyu-Kaku
    Gyu-Kaku
    Gyu-Kaku
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với gần 60 nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh,… Để có được hệ thống lớn như vậy, chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Pizza Hut trên phố Kim Mã tại Hà Nội là một địa điểm quen thuộc của giới trẻ hiện nay.


    Với công thức tồn tại và phát triển qua gần 70 năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, mỳ Ý, xà lách khai vị,… luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Pizza Hut còn có các combo với giá hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức được nhiều món ăn của nhà hàng hơn nữa như mua pizza và nước coca, pizza và khoai tây chiên,... Giá của 1 chiếc Pizza Hut từ 99.000 - 169.000 đồng tùy cỡ nhỏ hay lớn và hương vị bánh. Vì nằm trong top thực phẩm ăn nhanh nên mua Pizza Hut online rất dễ dàng. Bạn chỉ cần liên hệ và đặt trên các ứng dụng đặt hàng là pizza sẽ được ship đến bạn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    Sushibar Kim Mã

    Gọi điện

    Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó, Sushibar Kim Mã ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt.


    Tại Sushibar, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: cơm sushi, mì Udon, các món cá, lẩu hải sản, lẩu cá hồi… Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt đường Kim Mã, Sushibar mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi, chuẩn Nhật. Tại Sushibar Kim Mã bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 848 818

    Email: sushibarkimma@gmail.com

    Website: http://sushibarhanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sushibarkimma

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
    Sushibar Kim Mã
  8. Top 8

    Cơm 123

    Đến phố Kim Mã hỏi thăm Cơm 123, có lẽ ai cũng biết. Quán cơm này là điểm đến tin cậy của người dân sống và làm việc ở con phố này. Mỗi suất cơm của Cơm 123 khá đắt so với cơm văn phòng. Tuy nhiên, đắt nhưng chất lượng thì cũng đáng. Đến Cơm 123, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn các loại cơm suất như: cơm sườn lợn nướng, cơm bò bít tết, cơm đùi gà, cơm rang hải sản,…


    Cơm ở đây được nấu mềm, dẻo, thơm mùi gạo mới. Thịt ướp rất khéo, giữ được vị ngọt của thịt. Nước sốt sánh vàng ăn với cơm rất vừa miệng. Gọi một suất cơm là no căng bụng. Nếu không thích gọi cơm suất thì khách hàng cũng có thể tùy ý gọi cơm trắng và các đĩa thức ăn theo sở thích. Không chỉ có cơm, quán còn có bún, cháo, bánh mì. Tất cả các món đều ngon, hợp vệ sinh và đủ dinh dưỡng. Nhà hàng có không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên hiếu khách, chu đáo. Ngoài ra, quán còn nhận giao hàng tận nơi cho những khách hàng quá bận rộn. Các công ty thường đặt cơm suất tại 123 khá nhiều vào mỗi buổi trưa. Nếu như bạn muốn thưởng thức một bữa chuẩn cơm mẹ nấu thì hãy gọi ngay Cơm 123 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 228 886

    Email: mei86mei86@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/365kimma

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Cơm 123
    Cơm 123
    Cơm 123
    Cơm 123
  9. Quán Kệ 271 Kim Mã là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân khu vực Kim Mã. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món lẩu cua đồng, quán cực kỳ đông khách và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng có dịp ghé qua. Đồ ăn chỉ dùng trong ngày, đảm bảo tươi ngon hấp dẫn.

    Không gian tại Quán Kệ rất sạch sẽ, khá rộng rãi, đảm bảo cho bạn một không gian ẩm thực ấm cúng và thoải mái. Menu của quán rất đa dạng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt món lẩu ở đây với nước lẩu đậm đà, nêm nếm vừa vị, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn từ lần đầu tiên. Đồ nhúng khá đầy đặn, có thịt bò, mọc mai cua, sườn sụn và rau. Các món nướng khác cũng ngon, chắc chắn sẽ làm no chiếc bụng đang đói của bạn. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Giá thành hợp lý, bình dân, phù hợp với ăn uống hàng ngày và họp mặt bạn bè ngồi nhâm nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    271 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 271 271

    Email: minh.khoi.uea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Quanke271KimMa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Kệ
    Quán Kệ
    Quán Kệ
    Quán Kệ
  10. Top 10

    Phở Lý Quốc Sư Kim Mã

    Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở tại đường Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Hôm nay, Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Phở Lý Quốc Sư Kim Mã. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.


    Nước dùng ở Phở Lý Quốc Sư Kim Mã rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở Lý Quốc Sư Kim Mã sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc. Hãy đến Phở Lý Quốc Sư Kim Mã để thưởng thức và trải nghiệm tô phở thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Phở Lý Quốc Sư Kim Mã
    Phở Lý Quốc Sư Kim Mã
    Phở Lý Quốc Sư Kim Mã
    Phở Lý Quốc Sư Kim Mã
  11. Top 11

    Bún Bò Huế O Si

    Bún Bò Huế O Si tự hào mang hương vị Huế đến Hà Nội qua tô bún bò đậm chất Huế. Món bún ở đây được chia thành 3 size, nhỏ, vừa và đặc biệt. Ở bát nhỏ sẽ không có móng giò, nếu bạn thích một tô bún đầy đủ, đần đặn thì bạn nên gọi tô đầy đủ. Tô bún dọn ra nóng hổi, nước dùng thơm ngon, ngọt đậm đà vị xương hầm mà không nhiều mỡ, nên đảm bảo ăn không bị ngấy. Bún ở đây khá nhiều nên bạn không lo đói cái bụng, thịt bò miếng to, được ướp đậm vị, thịt bò gân thái mỏng, rất mềm. Chả cua ở đây cũng rất ngon, tuy nhiên miếng chả hơi nhỏ một chút.


    Không gian Bún Bò Huế O Si sáng, rất sạch sẽ, với tông màu gỗ ấm cúng, cho bạn không gian thoải mái, dễ chịu. Quán khá đông khách, tuy nhiên với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, nhiệt tình và chu đáo, bạn sẻ không phải chờ lâu để có một tô bún nóng hổi. Vậy nên nếu muốn tìm một quán bún bò mang hương vị Huế đậm đà thì bạn không nên bỏ qua Bún bò Huế O Si đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Bò Huế O Si
    Bún Bò Huế O Si
    Bún Bò Huế O Si
    Bún Bò Huế O Si
  12. Quán Nem Chua Rán Chị Hạnh là một quán rất nổi tiếng với nem chua rán, hiện quán tọa lạc tại Phố Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội. Bên cạnh món chính, quán còn rất nhiều món ăn vặt, đồ uống ngon được khách hàng ủng hộ, trong đó không thể không kể đến món nem chua rán – món ăn mà hầu như khách nào đến cũng phải gọi vài chiếc. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau khi cắn thử miếng nem chua rán thơm ngon đầu tiên.


    Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức. Không thể lẫn vào đâu hương vị nem chua dai dai ngọt ngọt giòn thơm ở quán Nem Chua Rán Chị Hạnh. Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây chỉ để thưởng thức các món ăn vặt, và nem chua rán là một trong số đó. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi. Nem chua rán quán Nem Chua Rán Chị Hạnh là điểm đến lý tưởng cho mấy nàng thích ăn vặt đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
    Nem Chua Rán Chị Hạnh
  13. Tam Gia Quán là nhà hàng chuyên về các món về gà, đặc biệt là lẩu gà. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tam Gia Quán tự hào là thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Muốn thưởng thức lẩu gà ngon không nên bỏ qua quán này. Tam Gia Quán mang đậm hương vị lẩu gà lá é đặc trưng của Đà Lạt giữa lòng thủ đô. Hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất.

    Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi và chất lượng nhất. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất. Hương vị được đầu bếp chế biến một cách tỉ mỉ để đem lại những nét khó cưỡng cho thực khách khi lựa chọn quán Tam Gia Quán làm điểm đến của mình. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được sắp xếp một cách ngăn nắp. Với tông màu chủ đạo là màu tím, khi đến với Tam Gia Quán bạn như lạc vào một thế giới đầy mơ mộng do sắc màu này mang lại. Phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 371 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 988 088
    Website: https://tamgiaquan.peko.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
  14. Nhắc đến đồ ăn Nhật, chắc chắn khách hàng ở Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Nhà hàng Nhật Bản Kozakura. Quán nằm trên phố Kim Mã với không gian rộng, càng vào trong càng thấy rộng. Quán được trang trí trang nhã, mang đậm văn hóa Nhật từ bàn ghế đến cây cối hoa văn. Không gian với cách bày trí đẹp, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phong cách phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui tính.

    Về chất lượng đồ ăn thì sushi và sashimi tại Nhà hàng Nhật Bản Kozakura rất ổn, tươi và ngọt vị, cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị và không hề có cảm giác tanh. Ngoài ra, quán còn có cơm lươn, salad và lẩu để phục vụ khách hàng. Giá thành tại Nhà hàng Nhật Bản Kozakura có hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, không gian quán và thái độ phục vụ luôn tuyệt vời, làm thực khách hài lòng. Một tối mùa đông lạnh giá, bước chân vào quán thì chắc chắn mọi giá lạnh ngoài kia dường như tan biến hết để nhường chỗ cho một không gian nhỏ xinh, ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Nhân viên hòa nhã, lịch sự, niềm nở tiếp đón chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6653 8181
    Website: https://japanese-izakaya-restaurant-kozakura.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kozakura.hanoi/
    Giờ mở cửa: 11:30–14:00 | 17:00–21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Kozakura
    Nhà hàng Nhật Bản Kozakura
    Nhà hàng Nhật Bản Kozakura
    Nhà hàng Nhật Bản Kozakura
  15. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu ếch Kim Mã nằm tại 289 Kim Mã. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/ combo, phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.

    Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,... Trời lạnh mà được thưởng thức lẩu ở Lẩu ếch Kim Mã thì còn gì bằng đúng không.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 964 444
    Giờ mở cửa: 16:30–23:00
    Gọi điện
    Lẩu ếch Kim Mã
    Lẩu ếch Kim Mã
    Lẩu ếch Kim Mã
    Lẩu ếch Kim Mã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy