Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Nguyen Tran 4845 0 Báo lỗi

Nhà hàng, quán ăn là dịch vụ không thể thiếu đối với bất kì một địa phương nào. Nhu cầu ăn uống cũng là nhu cầu cần thiết với người dân và khách đến với Huyện ... xem thêm...

  1. KoKi Buffet Lẩu Nướng là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại huyện Đan Phượng. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. KoKi Buffet Lẩu Nướng không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian.


    KoKi Buffet Lẩu Nướng còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc. Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được KoKi Buffet Lẩu Nướng đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 107 Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 415 599
    Fanpage: www.facebook.com/koki.buffetlaunuong/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    KoKi Buffet Lẩu Nướng
    KoKi Buffet Lẩu Nướng
    KoKi Buffet Lẩu Nướng
    KoKi Buffet Lẩu Nướng

  2. Top 2

    Gác Bếp

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đổi gió cho bữa ăn của bản thân và gia đình bạn, bạn đang thèm một món ăn truyền thống phương Tây ở ngay Đan Phượng thì hãy đến ngay với quán pizza có tiếng tại địa phương này. Quán có tên là Gác Bếp. Tại đây chuyên phục vụ các món pizza với rất nhiều sự lựa chọn:

    • Pizza hải sản
    • Pizza bò nướng bbq
    • Pizza gà nướng bbq
    • Pizza ba chỉ xông khói
    • Pizza hawaii
    • Pizza xúc xích
    • Pizza bò băm...

    Pizza tại Gác Bếp bạn có thể thoải mái lựa chọn vị, chọn nhân, loại đế bánh. Đặc biệt tại đây còn phục vụ pizza theo kiểu "haft - haft" cho phép bạn mix nhiều vị pizza trong một chiếc pizza. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa có nhiều lựa chọn cho nhiều khẩu vị khác nhau. Cùng với các món pizza, tại Gác Bếp còn phục vụ một số loại mì Ý vô cùng ngon, chuẩn vị như mì carbonaram, mì hải sản, mì xúc xích cay, mì bò băm, mì bỏ lò với mức giá chỉ từ 50.000 vnđ. Món salad ức gà cũng được xem là "best-seller" tại đây, bạn nhất định phải thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN A1-02 Khu Cổng Chung, Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 430 196
    Website: https://www.mykiot.vn/pizzagacbep
    Fanpage: www.facebook.com/pizza.gacbep
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Gác Bếp
    Pizza Gác Bếp
    Pizza Gác Bếp
    Pizza Gác Bếp
  3. Lẩu chay Liên Hương là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Cơ sở đầu tiên của Buffet lẩu chay Liên Hương được đặt tại quận Cầu Giấy. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, lẩu chay Liên Hương đã có nhiều cơ sở và phục vụ dịch vụ buffet chay tại huyện Đan Phương. Nắm được nhu cầu thưởng thức cái món chay tại đây, Liên Hương đã lên menu phù hợp với đại đa số người dùng.


    Buffet lẩu chay Liên Hương có không gian yên tĩnh, thoáng mát, từ bàn ghế đến vách tường đều rất hài hòa, lắng dịu, nhà hàng có kiến trúc với phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây.


    Thực đơn món chay của nhà hàng rất phong phú, mang hương vị đậm đà do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhiệm như: các món khai vị, các món Salad, các món trộn, món nước, cơm, lẩu và rất nhiều các món mặn, Dimsum, ... đảm bảo sẽ làm vừa lòng các thực khách. Không chỉ phục vụ các món ăn ngon mà Buffet lẩu chay Liên Hương còn có các loại sữa hạt tự nấu không chất bảo quản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Cây Sung, Song Phượng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 934 788 & 0364 007 873
    Fanpage: www.facebook.com/lienhuong.danphuong

    Gọi điện
    Buffet lẩu chay Liên Hương
    Buffet lẩu chay Liên Hương
    Buffet lẩu chay Liên Hương
    Buffet lẩu chay Liên Hương
  4. Bún chả Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng khắp các vùng miền. Tuy nhiên, gốc của bún chả lại không phải ở Đan Phượng, do đó trong một khoảng thời gian dài, người dân tại đây khó có thể thưởng thức món ăn nổi tiếng Hà Nội này. Hiện nay, khi các quán ăn được mở ra ngày càng nhiều, thì bún chả Hà Nội cũng xuất hiện nhiều hơn ở Đan Phượng. Trong số các quán bún chả ngon, không thể bỏ qua quán Hoa Trúc. Đây là quán ăn chuyên bún chả Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.


    Bún chả Hà Nội Hoa Trúc chuyên bán bún nước, bún chấm chả với mức giá vô cùng phải chăng. Chả ở đây được đánh giá là ngon, thơm, chả viên thì được băm nhuyễn, không lẫn xương, da khó ăn. Chả thịt miếng thì được nướng than vừa phải, dậy mùi, không cháy quá, màu sắc cũng đẹp mắt. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được chọn từ nguyên liệu tươi nên cho người ăn cảm giác rất sạch sẽ. Bún chả Hà Nội Trúc Hoa ngoài bán tại cửa hàng thì còn nhận ship bún chả tại nhà. Khách hàng đang thèm món ăn nổi tiếng Hà Nội này có thể liên hệ để đặt hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoa Trúc, Đồng Sậy, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 446 585
    Email: jangtom6585@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoa-Trúc-Bún-Chả-Hà-Nội-100349992167604

    Gọi điện
    Bún chả Hoa Trúc
    Bún chả Hoa Trúc
    Bún chả Hoa Trúc
    Bún chả Hoa Trúc
  5. Mã Cương Quán là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng tại huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món từ thịt ngựa ngon và các món ăn dân dã mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Đến với Mã Cương Quán, bạn sẽ được lựa chọn thưởng thức những món ngon từ thịt ngựa như ngựa áp chảo, ngựa xào rau cần, nộm ngựa, ngựa tái chanh, ngựa kiểu Nhật với hương vị độc đáo và cách chế biến rất độc đáo. Mức giá tại đây cũng rất phải chăng.


    Mã Cương Quán với phong cách decor cổ điển, phong nhã như thời xưa nên cũng được nhiều người yêu thích. Nhiều người thường lựa chọn địa điểm này để tụ tập bạn bè, ăn nhậu, tiệc tùng. Ngoài bán đồ ăn tại quán, Mã Cương Quán còn nhận đặt tiệc, đặt đồ nhậu về nhà. Đồng thời tại đây cũng chuyên cung ứng các loại thịt ngựa, thịt lợn, thịt bò, các loại rau tươi Tây Bắc với mức giá phải chăng. Nếu ai đang tìm một quán nhậu có thể ngồi đến khuya để tụ tập bạn bè tại Đan Phượng thì không thể bỏ qua Mã Cương Quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Khu Gò Mèo, Thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 136 686 & 0916 187 300
    Email: cuongvienngo051285@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/macuongquan/

    Gọi điện
    Mã Cương Quán
    Mã Cương Quán
    Mã Cương Quán
    Mã Cương Quán
  6. Top 6

    Nhà Hàng Hưởng Thụ

    Nhà Hàng Hưởng Thụ là nhà hàng chuyên dê đủ món, nổi tiếng tại khu vực Huyện Đan Phượng từ lâu. Đến với Nhà Hàng Hưởng Thụ, bạn sẽ được thưởng thức những mon ngón từ dê, bao gồm dê nướng, dê xào, lẩu dê với mức giá vô cùng phải chăng. Do nguyên liệu chế biến ở đây đều bao gồm đồ tươi, được chọn lọc kỹ càng từ trang trại, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tưởng thức những món ăn ở đây.

    Địa chỉ Nhà Hàng Hưởng Thụ là nơi được lòng rất nhiều gia đình, đặc biệt là những người thường xuyên gặp mặt bạn bè, đặc biệt là dân nhậu. Bởi tại đây, ngoài các món ngon từ dê, menu còn bao gồm cả những món ăn dân giã đời thường. Đồng thời, quan cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phong cách nhà vườn nên rất phù hợp để thưởng thức những ly bia mát lạnh vào mùa hè, hay gặp nhau sum họp đầm ấm vào mùa đông. Quán khá đông khách, nhất là vào cuối tuần nên nếu đi đông, bạn nên đặt hàng trước để được xếp bàn và phục vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 32, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 631 082
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Nhà Hàng Hưởng Thụ
    Nhà Hàng Hưởng Thụ
    Nhà Hàng Hưởng Thụ
    Nhà Hàng Hưởng Thụ
  7. Top 7

    Cửa Hàng Gà Rán Chicky

    Cửa Hàng Gà Rán Chicky là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!

    Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Cửa Hàng Gà Rán Chicky hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Tây Sơn, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 651 080
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Cửa Hàng Gà Rán Chicky
    Cửa Hàng Gà Rán Chicky
    Cửa Hàng Gà Rán Chicky
    Cửa Hàng Gà Rán Chicky
  8. Top 8

    Bún Bò Huế Vang Vang

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Bún Bò Huế Vang Vang. Bún Bò Huế Vang Vang là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Quán Bún Bò Huế Vang Vang dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Vệ Lăng, Cây Sung, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 787 696
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Bò Huế Vang Vang
    Bún Bò Huế Vang Vang
    Bún Bò Huế Vang Vang
    Bún Bò Huế Vang Vang
  9. Top 9

    Âu Cơ Restaurant

    Đan Phượng từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều quán trâu ngon, trong đó không thể không nhắc đến Âu Cơ Restaurant ở Song Phượng. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thức không gian rộng rãi, vô cùng thoải mái. Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn Âu Cơ Restaurant sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè. Đến với Âu Cơ Restaurant nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn gồm nhiều món thơm ngon với thịt trâu tươi: từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Âu Cơ Restaurant.


    Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Âu Cơ Restaurant, sẽ thấy đầu bếp sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Song Phượng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 836 283
    Fanpage: https://www.facebook.com/Âu-Cơ-Restaurant-102209752466661/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Âu Cơ Restaurant
    Âu Cơ Restaurant
    Âu Cơ Restaurant
    Âu Cơ Restaurant
  10. Top 10

    Quán Nướng Anh Nam

    Quán Nướng Anh Nam với không gian quán sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Thực đơn của Quán Nướng Anh Nam không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Quán Nướng Anh Nam có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ. Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: shushi, dưa muối, súp cua, ngao hấp rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.

    Ngoài ra, quán cũng không quên phần nước chấm quan trọng với 5 loại: nước chấm thịt heo, bột canh chua ngọt, chao chấm đồ nướng, muối ớt xiêm xanh, xì dầu nhật cho thấy sự trách nhiệm đối với việc thưởng thức của bạn. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn Quán Nướng Anh Nam bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Tây Sơn, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 603 110
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Quán Nướng Anh Nam
    Quán Nướng Anh Nam
    Quán Nướng Anh Nam
    Quán Nướng Anh Nam
  11. Nhắc đến ẩm thực của Cầu Phùng, Đan Phượng, không thể không nhắc đến Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân. Quán sở hữu món lẩu riêu cua bắp bò vừa rẻ, vừa ngon, đảm bảo "ăn là nhớ". Một nồi Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân thiết kế cho 4 đến 5 người ăn, khay thức ăn kèm đầy đặn chất đạm, nói "không" với độn rau. Một khay đồ ăn kèm gồm có: đậu phụ rán, suờn sụn, giò tai, thịt bò, chả cá, quẩy (có thể gọi thêm tràng, trứng gà non, óc heo). Nước dùng lẩu có vị chua dịu, được nêm nếm vừa miệng cùng với gạch cua ngậy béo gây mê tất cả những ai từng ăn qua.

    Tuy chỉ là quán lẩu bình dân, không chăm chút cho không gian nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, được phục vụ lên khá nhanh. Với giá cả phải chăng, không quá đắt tiền, quán là nơi thích hợp để những bạn học sinh, sinh viên, dân công sở có thể tụ tập sau những giờ đi học, đi làm căng thẳng. Là một quán ăn đắt khách nhưng không đắt tiền, Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân rất xứng đáng để chúng ta thử trải nghiệm một lần trong đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 522 150
    Giờ mở cửa: 9:00-22:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân
    Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân
    Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân
    Quán Lẩu Cua Đồng Thanh Xuân
  12. Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Huy Linh BBQ - HotPot là nhà hàng nổi tiếng tại Đan Phượng với menu đa dạng các món từ thịt, rau đến các loại hải sản tươi ngon không kém gì các nhà hàng vùng biển.

    Huy Linh BBQ - HotPot
    tọa lạc tại số 26 chợ Tre, Đan Phượng chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn tối của bạn. Với không gian hiện đại, thoáng mát hơn 100m2, du khách sẽ có khoảng thời gian thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ nhà hàng. Nhà hàng của Huy Linh BBQ - HotPot hiện đang phục vụ hơn 100 món từ hải sản cho đến những món ăn châu Âu và cả những món đặc trưng của người Việt. Tại đây, du khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản và phong cách lẩu của dân Đan Phượng. Huy Linh BBQ - HotPot gây ấn tượng cho nhiều thực khách không chỉ vì không gian mà còn là sự đẹp mắt trong trang trí và sự đặc sắc của thực đơn. Bên cạnh đó là sự phục vụ rất nhiệt tình từ nhà hàng sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và có những giây phút vui vẻ với người thân của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 chợ Tre, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 758 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086552121049
    Giờ mở cửa: 10:30–14:30 | 16:30–22:00
    Gọi điện
    Huy Linh BBQ - HotPot
    Huy Linh BBQ - HotPot
    Huy Linh BBQ - HotPot
    Huy Linh BBQ - HotPot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy