Top 8 Quán ăn ngon trên đường Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 7200 0 Báo lỗi

Thanh Xuân có rất nhiều đường, và mỗi con đường lại có vô vàn những quán ăn khác nhau. Vậy nên để tìm được một quán ăn ngon với giá cả phù hợp thì lại không ... xem thêm...

  1. Tiếp tục là một nhà hàng giá cả phải chăng ở Quận Thanh Xuân - Deliany. Deliany là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ. Món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực.


    Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món ăn đa dạng, bạn đừng quên ghé đến Deliany nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Địa chỉ hệ thống nhà hàng Deliany đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 088 860
    Email: hello@deliany.co
    Fanpage: www.facebook.com/delianythanhxuan/

    Gọi điện
    Deliany Thanh Xuân
    Deliany Thanh Xuân
    Deliany Thanh Xuân
    Deliany Thanh Xuân

  2. Top 2

    Bami Sot

    Gọi điện

    Bánh mì Bami Sot là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại Hà Nội. Bami Sot tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như: sốt bò, sốt gà nấm,... vào nhân bánh mì. Sự kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ cộng với nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức khiến cho món ăn ở đây ngon khó cưỡng.


    Đến với Bami Sot, bạn có thể yên tâm về các món bánh mì tại đây. Bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Hai loại bánh mì cực ngon tại đây bạn có thể thưởng thức đó là: bánh mì đen được làm từ tinh than tre cực nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Bên trong là nhân thịt nướng thơm phức, quyện cùng nước sốt cay cay béo ngậy... Bánh mì ba nhân được làm từ bánh mì than tre kết hợp với ba loại nhân thơm ngon và có trọng lượng đáng kể: 3 chiếc bánh mì có trọng lượng tới 1kg, nên bạn có thể tự tin ăn bánh mì Bami Sot mà không sợ đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 293 024
    Website: http://bamisot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bamisot/

    Gọi điện
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot
  3. Top 3

    Lẩu Việt 5

    Gọi điện

    Lẩu Việt 5 chuyên về các món lẩu tại Hà Nội. Được nhiều khách hàng đón nhận và tin yêu. Lẩu Việt 5 được biết đến là một nhà hàng có không gian trẻ, năng động, Món ăn vô cùng phong phú với hơn 10 loại lẩu khác nhau và hơn 50 món ăn đặc biệt khác. Những món ăn của Lẩu Việt 5 được đầu tư công phu từ khâu lựa chọn thực phẩm đến chế biến. Những nguyên liệu sạch nhất đến từ nông trại Việt được chế biến cầu kì chứa đựng bí quyết gia truyền có một không hai.


    Đội ngũ đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các khách sạn 5 sao sẽ mang đến những món ăn trọn vị nhất. Tất cả tạo nên một món ăn chất lượng, tiện lợi cho gia đình thân yêu của bạn. Trong số các món lẩu đặc trưng tại quán Lẩu Việt 5 thì lẩu ếch huyền thoại là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vũ Trọng phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 378 586
    Website: https://lauvietchinhhieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauvietchinhhieu/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Việt 5
    Lẩu Việt 5
    Lẩu Việt 5
    Lẩu Việt 5
  4. Đến Hà Nội, bạn nhất định không thể bỏ qua khu vực Quận Thanh Xuân, nơi được xem là "thiên đường ăn uống" với khá nhiều món ngon. Trong đó, bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng là gợi ý nếu bạn muốn thưởng thức phần ăn ngập tràn topping. Nhiều năm qua hương vị bún riêu nơi đây đã níu chân không biết bao nhiêu thế hệ thực khách. Quán cho biết phải trải qua rất nhiều giai đoạn cải tiến tô bún riêu mới đa dạng thành phần như bây giờ. Tất cả các thành phần trong bát bún đều to bự, chiếm hết phần của tô. Cà chua trong bát bún riêu luôn được để nguyên quả, thực khách có thể dằm ra ăn cùng chút mắm tôm, me và chanh.


    Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Ghé ngay quán bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 - 84 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng
    Bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng
    Bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng
    Bún riêu 66 Vũ Trọng Phụng
  5. Top 5

    Miss Bistro

    Gọi điện
    Miss Bistro có không gian thoáng mát thoải mái được trang trí khá đẹp mắt bởi tông màu ấm cúng chủ đạo. Miss Bistro có một menu đa dạng các món ăn mang hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Nghe cái tên của quán thôi cũng kích thích cảm giác rồi phải không các bạn, Seoul là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào trong Miss Bistro đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích.

    Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp. Nhiều thức khách còn nói rằng một lần ghé đến Miss Bistro một lần là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon của đồ ăn. Đặc biệt anh chủ quán dễ thương, tư vấn nhiệt tình món ăn cho khách lần đầu đến đây. Các món nướng của Miss Bistro ướp gia vị ngon, đồ ăn kèm tặng miễn phí, đôi khi nhân viên sẽ thay vì để tránh bị cháy. Hơn nữa món gà phô mai tại Miss Bistro khá ngon, phô mai dày, sốt gà đậm đà, miếng thịt gà không bị bở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 879 898
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Miss Bistro
    Miss Bistro
    Miss Bistro
    Miss Bistro
  6. Đăng Phúc Food cũng khá ngon và nổi tiếng đựơc nhiều thực khách lựa chọn. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Đăng Phúc Food vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ tại Đăng Phúc Food hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.

    Tại quán Đăng Phúc Food, thịt gà được chiên, ngoài giòn, trong mềm, nóng hổi, thơm lừng. Gà được được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn để ăn cơm. Thịt gà dai chứ không quá mềm và bở. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Đây cũng là địa chỉ cuối cùng mà Toplist gửi đến bạn để có thể lựa chọn một quán cơm gà xối mỡ phù hợp nhất với mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 723 198
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đăng Phúc Food
    Đăng Phúc Food
    Đăng Phúc Food
    Đăng Phúc Food
  7. Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O được nổi danh bởi món lẩu gà lá é nổi tiếng “trứ danh” của Đà Lạt. Quán với không gian nhỏ nhưng luôn luôn sạch sẽ, được trang trí một cách đẹp mắt. Món lẩu gà lá é được quán nấu với công thức riêng nên khó nơi nào bạn có thể nếm được cái hương vị đặc biệt ấy. Nước lẩu được quán nấu một cách công phu và được nêm nếm rất vừa ăn, còn có vị ngọt đến từ các loại rau và nấm nên phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người.

    Lá é được biết đến như một vị thuốc bổ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nếu chúng ta ăn sống sẽ cảm nhận được vị chua chua chát chát, còn nếu chúng ta cho vô nồi lẩu với ra ăn ngay sẽ có vị bùi the the rất là cuốn miệng. Khi món lẩu được mang lên sẽ bao gồm có một đĩa gà, một đĩa măng, một đĩa nấm sò và 1 phần lá é. Thịt gà được nấu đúng độ nên thịt gà vẫn giữ được độ săn chắc nhưng không quá dai cũng không bị quá mềm. Chấm miếng gà cùng chén nước sốt của quán cắn một miếng mọi thứ như hòa tan hết vào trong miệng cảm giác phải gọi là tuyệt đỉnh cú mèo. Còn chần chờ gì mà không đến Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O và nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 947 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550801793938
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
  8. Phở gà ta 54A có vị trí đẹp ngay tại ngã 3 giao giữa đường Quan Nhân và Vũ Trọng Phụng. Đây là một quán ăn gia đình nên bạn sẽ rất hài lòng khi ăn tại đây, cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình vui vẻ và rất thân thiện với khách hàng. Phở gà ta 54A có 3 món phở chính là phở thường, phở đùi gà, phở chân gà và phở gà lẫn lộn. Nếu bạn là tín đồ của phở gà thì chắc chắn bạn phải ghé thăm đây một chuyến, còn nếu bạn không thích lắm thì quán sẽ làm bạn thay đổi quan điểm ngay.


    Ví như một bạn khách quen của quán từng chia sẻ: "bình thường chỉ thích phở bò vì thấy phở gà cứ lõng bõng, nhạt nhẽo. Nhưng không, mình đã thay đổi quan điểm khi ăn ở đây. Phở nhiều thịt gà, nhiều phở, nước dùng đậm đà, trong lại ăn cùng quẩy nữa nên siêu ngon". Hay một bạn khác không ngớt lời ca ngợi: "Hà Nội có nhiều quán phở gà ta ngon và đây là một trong số quán mình ăn rất ưng cái bụng". Vậy lí do là gì? Có lẽ tại thịt gà ở đây chắc, không bị bở, da giòn, phần nước dùng ngọt tự nhiên từ xương gà kèm thêm phần quẩy giòn thơm rất hấp dẫn. Đặc biệt là món phở chân gà lọc rất được lòng các bạn trẻ với phần chân gà đã lọc xương, khi ăn dai giòn rất thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Phở Gà Ta 54A - Vũ Trọng Phụng
    Phở Gà Ta 54A - Vũ Trọng Phụng
    Phở Gà Ta 54A - Vũ Trọng Phụng
    Phở Gà Ta 54A - Vũ Trọng Phụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy