Top 8 Quán ăn ngon trên đường Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Châu An 2313 0 Báo lỗi

Ông bà ta có câu "ăn miền bắc, mặc miền nam", phần nào thể hiện được nét đặc sắc của ẩm thực miền Bắc. Rất nhiều món ăn ngon, đậm đà có nguồn gốc từ miền Bắc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sông Quê

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sông Quê là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng trên đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy. Nếu bạn muốn tìm không gian tương đối rộng rãi, sang trọng với nhiều món ăn ngon thì đây là lựa chọn lý tưởng. Lí do bạn nên chọn Nhà Hàng Sông Quê đó chính là nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng hơn 1200m , sức chứa 350 - 400 khách. Phòng riêng 10-18-24 người, phòng tiệc 30 - 60 - 150 người. Thích hợp khi bạn đi cùng nhóm hoặc cả gia đình. Nhà hàng với đầy đủ các món đồng quê mang hương vị khác biệt, tươi ngon.


    Món ăn đều do đầu bếp lâu năm, tay nghề giỏi của nhà hàng chế biến. Hà Nội đang vào thu, bạn có thể gọi cho mình nồi lẩu kiểu Thái cay cay; Hoặc chọn cho mình 1 tô phở với Bánh phở mềm dai, thịt bò ngon không ngấy, miếng thịt thái mềm, nước dùng trong, thanh ngọt, húp đến đâu cái se lạnh trong lòng thoát ra đến đấy quả thật thống khoái. Đồ ăn ngon, nhiều món nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Một điểm cộng rất lớn nữa dành cho Nhà Hàng Sông Quê là thái độ phục vụ rất tuyệt vời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 718 866
    Email: nhahangsongque2@iclod.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucsongque/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê

  2. Top 2

    Tous Les Jours Mandarin

    Gọi điện

    Tiếp tục là một thương hiệu bánh ngọt Pháp nhưng là đến từ Hàn Quốc. Tous Les Jours theo tiếng Pháp nghĩa là “Mỗi ngày”. Cái tên này chắc hẳn được xuất phát từ việc bánh mì hay bánh ngọt Pháp đã từng là một món ăn bình dân quen thuộc hàng ngày đối với người dân nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, Tous Les Jours Mandarin hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp.


    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Tous Les Jours Mandarin được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Tous Les Jours Mandarin. Những chiếc bánh của Tous Les Jours Mandarin luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng Tous Les Jours Mandarin luôn sang chảnh đậm chất Pháp. Chính vì vậy, tuy mới, được thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm ở Hồ Chí Minh nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3221 6656 & 028 2727 2772
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours Mandarin
    Tous Les Jours Mandarin
    Tous Les Jours Mandarin
    Tous Les Jours Mandarin
  3. Top 3

    Phở Gà Thao

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon trên đường Hoàng Minh Giám mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Phở Gà Thao. Đây là một hiệu phở gà được rất nhiều người ưa chuộng ở khu vực này. Giá phở quán này khá mềm, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình.

    Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây thưởng thức bát phở nóng hổi, gà xé dai dai, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Gà Thao đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại là những yếu tố khiến quán Phở Gà Thao trở nên nổi tiếng và hút khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến quán Phở Gà Thao để thưởng thức tô phở thơm ngon bắt đầu ngày mới bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 7 Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 273 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangthao/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Gà Thao
    Phở Gà Thao
    Phở Gà Thao
    Phở Gà Thao
  4. Top 4

    Paula's Wines

    Nằm tại đường Hoàng Minh Giám, nhà hàng Paula's Wines là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Pháp và văn hóa Pháp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Paula's Wines hứa hẹn những món ăn và dịch vụ tuyệt vời được cung cấp bởi những đầu bếp khéo léo và đội ngũ nhân viên tận tâm. Menu của nhà hàng rất đa dạng, tinh tế và được trang trí rất đẹp, sang trọng hương vị thì đúng chuẩn kiểu Pháp đặc biệt là những món thịt bò hầm với khoai tây, thịt nướng, cá hồi, salat rau gà xé.


    Thái độ phục vụ của nhà hàng cực kì chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nhà hàng mang đến cảm giác yên bình và sang trọng thực sự, nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất để các giác quan của bạn tự thể hiện mình. Khi bước vào, hành lang thoáng đãng, cây xanh tràn ngập dẫn bạn đến trung tâm của nhà hàng. Mọi người sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vô số loại nước hoa và hương liệu tỏa ra từ gian bếp ở phía trước mặt. Các món ăn của nhà hàng Paula's Wines không chỉ hoàn hảo về hương vị mà cách bày trí các món ăn rất tỉ mỉ và tinh tế. Cung cách phục vụ của nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp, hòa đồng, và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 32345 057 & 0918210119
    Fanpage: https://www.facebook.com/paulawinesvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Paula's Wines
    Paula's Wines
    Paula's Wines
    Paula's Wines
  5. Top 5

    Mankôk Restaurant

    Gọi điện

    Mankôk Restaurant mang trong mình hơi thở của quê hương với nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng. Đến với Mankôk Restaurant, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật...vô cùng ý nghĩa và hợp lý.


    Mankôk Restaurant độc đáo với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt nhưng được bày trí một cách sang trọng, tinh tế dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Mankôk Restaurant sẽ mang đến cho bạn hương vị Việt Nam với menu vô cùng đa dạng và phong phú, các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo nguồn gốc để mang đến những món ăn chất lượng nhất đến thực khách. Bạn sẽ có những trải nghiệm ấm cúng, đậm chất gia đình Việt tại một không gian sang trọng và những món ăn ngon . Cùng đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Mankôk Restaurant sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Mandarin Garden Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 592 359
    Email: mankokrestaurant20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047625504458

    Gọi điện
    Mankôk Restaurant
    Mankôk Restaurant
    Mankôk Restaurant
    Mankôk Restaurant
  6. Top 6

    An’s Kitchen

    Gọi điện

    An’s Kitchen ra đời vào năm 2018 với tiêu chí mang đến cho cộng đồng nguồn thực phẩm sạch và vẫn đảm bảo chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng được nhập khẩu từ các nước Úc, Canada, Na-Uy.. An’s Kitchen đem đến cho khách hàng 3 lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu: Khách hàng thưởng thức các món ăn ngay tại nhà hàng với không gian ấm cúng, thân thiện. Thực đơn phong phú, đa dạng và đảm bảo tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp nên các món ăn không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe.

    Khách hàng lựa chọn thực phẩm chưa chế biến để mang về và nấu tại nhà. An’s Kitchen có đa dạng các loại thực phẩm nhập khẩu như thịt bò, cá hồi, hải sản, BBQ… kèm với đó là hướng dẫn sử dụng cụ thể để giúp người nội trợ nấu nhanh nhất và ngon nhất. Dịch vụ Take Away: Khách hàng lựa chọn thực phẩm đã chế biến sẵn và mang đi rồi thưởng thức, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với thế mạnh là một đơn vị thuộc Công ty TNHH An Duyên – thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm hơn 15 năm – nên khi đến với An’s Kitchen, quý khách sẽ luôn an tâm vì chất lượng luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B3, Khu chung cư Mandarin Garden, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 915 5566
    Website: ankitchen.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnkitchenVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    An’s Kitchen
    An’s Kitchen
    An’s Kitchen
    An’s Kitchen
  7. Top 7

    Phở Số 10 Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Một địa chỉ rất quen thuộc đối với du khách và người dân địa phương là Phở Số 10 Lý Quốc Sư tại đường Hoàng Minh Giám. Đến với Hà Nội du khách sành ăn không bao giờ quên thưởng thức món Phở. Để nói thương hiệu phở ngon nhất nhì Hà Thành phải kể đến Phở Lý Quốc Sư. Không gian quán không lớn nhưng rất sạch sẽ, xinh xắn và thoáng mát. Các món ăn, đồ uống tại đây được trang trí rất bắt mắt.

    Xứng danh là tinh hoa ẩm thực Việt, từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng đẹp mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Cắn miếng thịt cùng chút bánh phở mà tưởng như mọi cảm giác, giác quan như sống dậy sau kỳ nghỉ đông dài. Miếng nạm gầu vừa mềm vừa giòn thịt, cảm giác thật khó tả. Đặc biệt là nước dùng ở đây có vị rất đặc trưng, nước trong ngọt và dậy hương không như nước ở các quán phở khác có pha tạp của vị ngọt mì chính, thảo quả thơm, hương liệu không tự nhiên. Tới Phở Số 10 Lý Quốc Sư bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ. Quán chế biến đồ khá nhanh, đội ngũ nhân viên phục cực kì dễ thương, vui vẻ, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N2A Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 555 3568
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phở Số 10 Lý Quốc Sư
    Phở Số 10 Lý Quốc Sư
    Phở Số 10 Lý Quốc Sư
    Phở Số 10 Lý Quốc Sư
  8. Top 8

    Aroma Restaurant

    Gọi điện
    Một nhà hàng có tiếng và luôn được nhiều người biết tới trên con đường Hoàng Minh Giám không thêt không kể tới Aroma Restaurant, là một địa điểm ăn uống và cà phê luôn được lòng khách hàng từ bao lâu nay. Không gian quán vô cùng đặc biệt khi quán nằm chính giữa cây cối xung quanh như những chiếc rào chắn, có một lối vào khá lớn ở chính giữa, khi vào trong thì một không gian khá rộng lớn và vô cùng thoáng mát, có nhiều chỗ để xe ô tô và xe máy. Bên ngoài Aroma Restaurant rất bắt mắt, có chỗ ngồi cả bên trong cả bên ngoài cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Có thể nói Aroma Restaurant là nhà hàng rất tiện lợi khi phục vụ cả 3 bữa, mỗi bữa có đặc trưng riêng. Sáng điểm tâm chính là những món như bún, trưa có các món ăn như cơm và bữa tối thì rất đa dạng, một nhà hàng "đa chiều". Ngoài ẩm thực phong phú, Aroma Restaurant còn phục vụ các loại thức uống vì Aroma cũng là một quá cà phê nhỏ. Nếu có dịp, hãy cùng gia đình bạn bè người thân qua trải nghiệm tại đây một lần bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3556 8473
    Website: www.simco.com
    Giờ mở cửa: 07:00–23:00
    Gọi điện
    Aroma Restaurant
    Aroma Restaurant
    Aroma Restaurant
    Aroma Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy