Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Lẩu Đức Trọc
  2. Top 2 Cơm Tấm Tường Hân
  3. Top 3 Kampong Chicken House
  4. Top 4 Cuốn N Roll
  5. Top 5 Lòng Chát Quán
  6. Top 6 Yakimono -Tô Hiệu

Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Đức Trọc

    Gọi điện

    Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Và Lẩu Đức Trọc, Dịch Vọng Hậu là một trong những chi nhánh của chuỗi quán lẩu nổi danh ấy.


    Nhà hàng Lẩu Đức Trọc với thực đơn lẩu chuẩn vị Việt Nam có hơn 50 món do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm lựa chọn, được dọn lên theo trình tự súp khai vị, món nướng, món măng, món nước, món canh, lẩu, chè và trái cây tráng miện để thực khách thưởng thức trọn vẹn tất cả cả các loại món mà không cảm thấy quá no, thay vào đó chỉ còn lại hương vị thơm ngon cùng chất dinh dưỡng đặc biệt trong từng món ăn sẽ làm cho thực khách nhớ mãi.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn tạo nên các món đặc sắc như: Lẩu mỹ vị, lẩu ếch, lẩu thái, lẩu riêu cua, lẩu cháo chim, bò lúc lắc, cá lăng trộn, cá lăng nướng, các món mực, các món ếch, các món bò, các món gà,...Lẩu Đức Trọc thích hợp với ăn gia đình, tổ chức sinh nhật, họp nhóm, liên hoan văn phòng, tụ tập bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 100 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809
      Email: lauductroc@gmail.com
      Website: https://lauductroc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc

    • Top 2

      Cơm Tấm Tường Hân

      Gọi điện

      Nhà hàng Cơm Tấm Tường Hân – 70 Dịch Vọng Hậu đặc trưng với món Cơm tấm và các món ăn theo phong cách Fusion. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, có 5 dòng cơm để bạn lựa chọn: Cơm tấm Hiện đại, Cơm tấm Truyền thống, Cơm tấm Niêu, Cơm tấm Chiên, Cơm tấm Chảo; ngoài ra nhà hàng còn có các món bít tết, khai vị và lẩu để khách hàng lựa chọn tùy nhu cầu ăn hàng ngày, tụ tập bạn bè, đi ăn cùng gia đình… Nổi bật trong số đó có: Cơm tấm sườn bì chả truyền thống, cơm tấm sườn nướng tảng, cơm tấm bò xào Kung Pao, cơm tấm chảo đùi gà khổng lồ, bít tết bò sốt tiêu đen,… Cơm Tấm Tường Hân tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon và hoàn toàn khác biệt, bởi: sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, các loại sốt được sử dụng đến từ nhiều quốc gia: Việt, Thái, Nhật, Trung…

      Tại số 70, phố Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, nhà hàng Cơm Tấm Tường Hân có không gian 4 tầng, với sức chứa khoảng 150 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Cùng với đó, nhà hàng có 3 phòng riêng 12 và 20 khách đáp ứng tốt cho nhu cầu dùng bữa của bạn. Mức giá của nhà hàng chỉ khoảng 60.000 vnđ đến 90.000 vnđ/người, rất phù hợp với bữa ăn gia đình hay những dịp đi ăn cùng bạn bè. Gợi ý cho bạn, với mức giá này, Cơm Tấm Tường Hân còn là một gợi ý phù hợp cho bữa trưa của các nhân viên văn phòng, làm việc quanh khu vực đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 70 Phố Dịch Vọng Hậu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: 0945 299 288
      Email: comtamtuonghan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComtamTuongHan.vn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
    • Top 3

      Kampong Chicken House

      Gọi điện

      Nhà hàng Kampong Chicken House nằm giữa con đường ẩm thực Trần Thái Tông nhộn nhịp, sầm uất. Đây là con đường tập trung nhiều quán ăn ngon, nhà hàng ngon như GoGi House, Le Monde Steak,... nhưng KamPong là một trong số ít nhà hàng chuyên Cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore. Đây là cơ sở thứ 7 trong chuỗi thương hiệu Kampong Chicken House nổi tiếng ra đời năm 2015. Bởi vậy, đây chắc chắn là đích đến cho những tín đồ mê cơm gà Hải Nam với những món gà trứ danh ngon đúng điệu đến từ quốc đảo Sư Tử Singapore.


      Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là KAMPONG luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Bên cạnh đó, với không gian xanh – sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House.


      Món ngon bạn không nên bỏ qua:

      • Cơm gà Hải Nam original: Gói trọn hương vị Singapore trong từng thớ thịt ngon ngọt, săn chắc của gà ta thả vườn Việt Nam. Hương vị của món gà sẽ được nhân đôi độ ngon khi ăn cùng gạo Jasmine hạt dài bóng bẩy dẻo thơm.
      • Cơm gà quay Kampong: Miếng gà quay màu vàng cánh gián được áo thêm một lớp mỡ óng ả hạ gục bạn chỉ trong cái nhìn đầu tiên. Hương vị thực sự bùng nổ khi bạn cắn vào miếng thịt, lớp vỏ ngoài giòn nhưng bên trong vẫn mọng nước.
      • Cơm gà xì dầu: Trong từng thớ thịt chắc, dài ngon của gà ta là hương vị nước sốt xì dầu “thần thánh” độc quyền của nhà hàng được làm mới mỗi ngày ăn cùng cơm nóng được nấu từ nước luộc gà ngon hết ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105D5C Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: 024 3226 5555
      Website: https://kampong.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

      Gọi điện
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
    • Top 4

      Cuốn N Roll

      Gọi điện

      Cuốn N Roll là hệ thống nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam, lấy cảm hứng từ một chuyến du lịch xuyên Việt với những trải nghiệm về đất nước, quê hương qua những con người và những món ăn mang tinh thần Việt.

      Cuốn N Roll - 90 Trần Thái Tông là một chi nhánh của hệ thống nhà hàng Cuốn, toạ lạc trên tuyến phố tập trung nhiều toà nhà văn phòng. Nhà hàng gây ấn tượng bởi một không gian rộng thoáng, hiện đại nhưng vẫn mang đậm tinh thần Việt gần gũi và ấm cúng. Cuốn N Roll 90 Trần Thái Tông là địa chỉ dùng bữa lý tưởng cho khách văn phòng, cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan hay sum họp gia đình.


      Nhà hàng Cuốn N Roll Trần Thái Tông mang phong cách hiện đại, độc đáo cùng hơn 20 món cuốn đặc trưng và nhiều món ăn đặc sắc khác, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, mới lạ và đa dạng phong cách ăn.

      Có 3 điều đặc biệt nhất về Cuốn N Roll:

      • Một là, thực đơn phong phú, hội tụ rất nhiều món ăn đặc trưng của các vùng miền Việt Nam như: Cuốn phơi sương, Cuốn nem nướng Nha Trang, Cuốn bốn mùa, Cuốn tôm thịt, Cuốn heo quay, Gỏi mùa hè, Lẩu cá kèo, Lẩu chua cay…
      • Hai là, nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi - sạch - an toàn, đặc biệt là các loại rau được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn.
      • Ba là, công thức nước chấm độc đáo được đầu bếp của Cuốn dày công nghiên cứu trong suốt 6 năm, để tạo nên hương vị đặc trưng khó có thể tìm được ở một nơi nào khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 90 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: (024) 3200 8889
      Email: eventhdt.cuonnroll@gmail.com
      Website: https://cuonnroll.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn/photos_by

      Gọi điện
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
    • Top 5

      Lòng Chát Quán

      Gọi điện

      Lòng Chát Quán – cái tên nghe khá lạ tai, xuất phát từ câu chuyện có thật của chính gia đình chủ quán. “Chát” là tên gọi được đặt cho cô con gái út trong gia đình có 3 con gái, người bố là con trưởng của gia đình vì thế ai nấy cũng đều mong muốn có con trai nối dõi. “Chát” thể hiện sự tiếc nuối đầy hài hước, gắn liền với cô con gái út từ nhỏ đến khi lớn. Bởi lẽ đó, cái tên Lòng Chát Quán ra đời, với mong muốn xóa bỏ định kiến “Đẻ con gái mất nhờ”, đồng thời kế thừa và giữ gìn nghề truyền thống của gia đình.

      Với kinh nghiệm 30 năm kinh doanh quán ăn chuyên món ngon và đa dạng từ Lòng lợn, của gia đình có truyền thống 3 thế hệ làm nghề, có sự am hiểu sâu sắc về nguyên liệu, từ cách lựa chọn đến chế biến, sao cho món ăn giữ được độ tươi, ngon và mang những hương vị đặc trưng riêng. Thực đơn của Lòng Chát Quán hội tụ đủ món ngon như: Lòng xe điếu, lòng thập cẩm, lòng xào dưa, tràng ngon, mẹt nướng xèo xèo, dạ dày cổ hũ, nõn đuôi chiên nhân sụn, cháo lòng,…

      Tại số 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, không gian 2 tầng của Lòng “Chát” Quán có sức chứa khoảng 120 khách, được thiết kế theo phong cách gần gũi, thân thiện nhưng vẫn gọn gàng và lịch sự. Không gian rộng, thoáng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn. Với mức giá chỉ khoảng 150.000 vnđ đến 300.000 vnđ/người, Lòng Chát Quán là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, họp nhóm, sinh nhật,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 Phố Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: 0966 661 859
      Email: Longchatquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Lòng Chát Quán
      Lòng Chát Quán
      Lòng Chát Quán
      Lòng Chát Quán
    • Top 6

      Yakimono -Tô Hiệu

      Gọi điện

      Quán nướng lẩu Cầu Giấy Yakimono Tô Hiệu thuộc chuỗi hệ thống Yakimono nổi tiếng. Menu chuyên các món nướng lẩu ngon phong cách Nhật Bản, buffet menu đa dạng. Nhà hàng nướng lẩu cam kết nguyên liệu tươi ngon, chất lượng với giá thành hợp lý.


      Tại Yakimono Tô Hiệu, từ khâu chọn lựa nguyên liệu đảm bảo tươi ngon cho đến cách tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh...với những hương vị hoàn toàn khác biệt bởi bí quyết tẩm ướp độc đáo, nhưng hết sức sức khéo léo khi vẫn giữ được độ tươi ngon tự nhiên của món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến một số món ăn hấp dẫn từ xứ sở Hoa anh đào như: Salad rong biển trứng cua, Bánh xèo Nhật Bản... giúp bữa ăn của thực khách thêm hài hòa và đa dạng.

      Nhà hàng Yakimono Tô Hiệu vẫn đi theo một phong cách thiết kế không gian như các cơ sở khác - đó là phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi những nét thiết kế Nhật đặc trưng. Một không gian khá rộng thoáng với sức chứa 150 khách, được thiết kế hiện đại, ấm cúng với nội thất gỗ tinh tế mà gần gũi. Qua đó mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện ngay những lần đầu tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 263 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
      Điện thoại: 0888 052 332
      Email: yakimono.toh@sbo.com.vn
      Website: http://yakimono.com.vn/?
      Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimonobuffetnuong

      Gọi điện
      Yakimono -Tô Hiệu
      Yakimono -Tô Hiệu
      Yakimono -Tô Hiệu
      Yakimono -Tô Hiệu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy