Top 9 Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Hồng Nhung 495 0 Báo lỗi

Ăn uống là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ - những người luôn thích săn lùng những quán ăn ngon và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buk Buk

    Gọi điện

    Đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thịt heo, bò tiêu chuẩn được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tẩm ướp "chuẩn Hàn". Buk Buk luôn có sẵn một quầy line ngập tràn các loại rau củ, panchan Hàn Quốc, salad,.. cho các bạn lựa chọn

    Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Savico Mega Mall chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6659 6808
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://bukbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk

    • Được mở ra từ năm 2009, Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tại Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, thực khách được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng. Và, nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi chi nhánh Savico Long Biên là một trong số những nhà hàng trong số đó.


      Bí quyết giữ chân thực khách của Kichi-Kichi chính là ở nước lẩu. Thành quả đó có được sau những ngày tháng nỗ lực trong việc tìm hiểu thị trường và nghiên cứu phong cách ẩm thực Châu Á. Bằng các bí quyết riêng của những đầu bếp am hiểu về ẩm thực lẩu trên thế giới, Kichi-Kichi đã cho ra đời Lẩu nấm - loại lẩu vị ngọt đậm đà của nước dùng được ninh từ các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe; Lẩu Thái: có hương vị chua cay rất đặc trưng, không bị lẫn với bất kỳ loại lẩu nào khác, bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh, nhất là độ cay nhẹ của ớt; Đặc biệt vị lẩu theo mùa: Lẩu kim chi bò Mỹ, Lẩu sâm gà chiến, Lẩu ếch măng cay, Lẩu riêu cua,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7300 6872
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kichi Kichi Lẩu băng chuyền
        Kichi Kichi Lẩu băng chuyền
        Kichi Kichi Lẩu băng chuyền
        Kichi Kichi Lẩu băng chuyền
      • Nhà hàng Sumo BBQ, đặt tại vị trí thuận lợi trung tâm thành phố Hà Nội, đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là buffet lẩu và nướng thịt. Với không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp và hệ thống menu đa dạng, nhà hàng này đảm bảo đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Sumo BBQ nổi tiếng với buffet lẩu và nướng thịt đa dạng. Bạn có thể tận hưởng sự hòa quyện của hương vị lẩu Nhật truyền thống và thưởng thức các loại thịt tươi ngon như thăn bò, ba chỉ bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, sườn heo, tôm sú, cá hồ, và nhiều loại hải sản khác. Các loại thức ăn luôn được cập nhật và đảm bảo tươi ngon, giúp bạn trải nghiệm những hương vị đa dạng và phong phú của ẩm thực Nhật Bản.


        Một trong những điểm đặc biệt tại Sumo BBQ chính là sự chất lượng của các loại thịt nướng. Thịt bò thượng hạng được chế biến một cách kỹ lưỡng để đảm bảo vị ngon và độ mềm mịn. Bạn có thể tận hưởng sự ngọt ngào và thơm ngon của thịt bò trong mỗi lần nướng. Không chỉ có lẩu và thịt nướng, Sumo BBQ còn cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura và nhiều loại maki đa dạng. Bữa ăn tại đây không chỉ ngon mà còn đáp ứng đầy đủ khẩu vị của thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 07 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
          Gọi điện
          Sumo BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản
          Sumo BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản
          Sumo BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản
          Sumo BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản
        • Top 4

          Pizza Hut

          Gọi điện

          Pizza Hut là thương hiệu pizza đã được ưa chuộng từ lâu. Pizza ở đây rất ngon và có nhiều hương vị cho khách lựa chọn, tùy vào sở thích của khách hàng. Pizza Hut mang đến những chiếc pizza cao cấp cùng một không gian sang trọng cho thực khách thoải mái thưởng thức món ngon.Tuy đông khách là thế nhưng chẳng có khách hàng nào phàn nàn gì về quán cả từ phục vụ đến chất lượng món ăn. Pizza Hut có 3 loại kích cỡ nhỏ - vừa- lớn để thực khách chọn lựa cùng nhiều loại pizza hấp dẫn, chuẩn vị ngon mê ly.


          Menu của Pizza Hut khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... Hiện tại các loại pizza hải sản có viền phô mai 3 vị đang là loại đặc biệt được ưa chuộng của Pizza Hut. Viền phô mai béo thơm mà không bị ngấy. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Vỏ bánh của pizza Hut khá ngon, giòn. Pizza Hut thường xuyên có chương trình mua 1 tặng 1, mang đến cơ hội ăn thả ga không lo về giá cho các tín đồ ẩm thực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall, Số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 1822
          Email: customerservice@pizzahut.vn
          Website: https://pizzahut.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Pizza Hut
            Pizza Hut
            Pizza Hut
            Pizza Hut
          • Top 5

            Lotteria

            Gọi điện

            Thương hiệu Lotteria không còn xa lạ với người dân Việt Nam, và họ đã thể hiện sự yêu thích đối với các món ăn ngon và đa dạng mà Lotteria mang đến. Với hàng loạt chi nhánh phân bố khắp cả nước, Lotteria đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn ngon và ngon miệng.


            Một trong những điểm đặc biệt của Lotteria chính là các món cơm ngon và hấp dẫn. Không chỉ đơn giản là cơm, mỗi suất cơm tại Lotteria được chế biến tỉ mỉ để đảm bảo hương vị đậm đà và hấp dẫn. Cơm không bị cứng mà thơm ngon, đặc biệt là sự kết hợp giữa gà và sốt đậm đà mỗi miếng. Gà tại Lotteria thật sự xuất sắc, với lớp vỏ giòn rụ và hương thơm đặc trưng. Mỗi miếng gà mang đến trải nghiệm ngon miệng và thỏa mãn vị giác của thực khách.

            Bên cạnh đó, menu tại Lotteria rất đa dạng, bao gồm cả thịt bò và nhiều món ăn khác. Thịt bò được chế biến mềm mịn, thơm ngon và kết hợp tuyệt vời với cơm dẻo và salad thanh mát. Canh ngọt ngào, đậm đà và cà rốt giòn ngon là món ăn kèm tuyệt hảo. Các món ăn tại Lotteria luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 6778
            Email: marketing@lotteria.vn
            Website: https://www.lotteria.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
              Gọi điện
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
            • Top 6

              GoGi House

              Gọi điện

              GoGi House, hay còn gọi là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế của các loại thịt tươi ngon và gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi, GoGi House mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul, nơi đã tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.


              Những món thịt nướng tại GoGi House là điểm đặc biệt và chủ đạo. Thực đơn đa dạng với các loại thịt như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, và nhiều loại thịt khác. Mỗi miếng thịt được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện hoàn hảo với gia vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Hương vị "ngất ngây" và đậm đà của thịt nướng tại GoGi House sẽ khiến bạn phải nhớ mãi. Bên cạnh các loại thịt, GoGi House còn cung cấp các món ăn kèm độc đáo. Cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu là những món ăn kèm tuyệt hảo, tạo nên bữa tiệc thịt nướng độc đáo và phong cách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 024 7303 1899
              Email: hn.support@ggg.com.vn
              Website: https://gogi.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
              Gọi điện
              GoGi House
              GoGi House
              GoGi House
              GoGi House
            • Top 7

              Bami Việt

              Nếu bạn là người yêu thích bánh mì và đang ở Hà Nội, thì Bami Việt không thể bỏ lỡ trong danh sách những địa điểm ẩm thực phải thử. Với địa chỉ tại Số 34 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội, Bami Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thực khách bởi hương vị độc đáo và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt tại Bami Việt, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mì tươi ngon và đa dạng về loại hình. Bánh mì tại đây được làm thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết, để đảm bảo sự giòn ngon và thơm mùi của bánh. Nhân viên chế biến thạo nghiệp và luôn chăm chỉ để mang đến cho thực khách những chiếc bánh mì hoàn hảo.

              Bami Việt
              nổi tiếng với những loại bánh mì độc đáo và đa dạng. Từ bánh mì truyền thống đến các biến thể mới lạ, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm những hương vị độc đáo tại đây. Điểm đặc biệt là việc kết hợp hương vị phương Đông và phương Tây trong cùng một chiếc bánh mì, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bánh mì ngon, Bami Việt còn gây ấn tượng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và phục vụ một cách chu đáo, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
              Bami Việt
              Bami Việt
              Bami Việt
              Bami Việt
            • Với địa chỉ tại Số 29 Ngõ 470 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội, Nhà hàng Hoa Sữa đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực lý tưởng cho người dân địa phương và du khách thích thưởng thức ẩm thực tại thủ đô. Một trong những điểm mạnh nổi bật của Nhà hàng Hoa Sữa là không gian đẹp và thoải mái. Không gian được thiết kế với sự cân nhắc tỉ mỉ từ vật liệu, cách bài trí cho đến cách bố trí bàn ghế, tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn giữa những bàn ghế riêng tư hoặc khu vực ngoài trời thoáng đãng tùy theo sở thích.

              Nhà hàng Hoa Sữa
              nổi tiếng với việc sáng tạo và phục vụ các món ăn đa dạng từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ các món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị mới mẻ và độc đáo. Đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng luôn đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ trong việc chế biến. Không chỉ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa tiệc ngon miệng, Nhà hàng Hoa Sữa còn nổi bật với dịch vụ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo mọi yêu cầu đều được thỏa mãn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 29 Ngõ 470 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0986 960 880
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00
              Gọi điện
              Nhà hàng Hoa Sữa
              Nhà hàng Hoa Sữa
              Nhà hàng Hoa Sữa
              Nhà hàng Hoa Sữa
            • Món phở tại Tiệm Phở Khải luôn nhận được lời khen ngợi từ thực khách về nước dùng đậm đà và ngon mắt. Các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và chế biến tỉ mỉ để tạo nên nước dùng thơm béo, đậm đà và sâu lắng. Đây chắc chắn là điểm đặc biệt khiến cho phở tại Tiệm Phở Khải trở thành một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài phở, một điểm đặc biệt khác của Tiệm Phở Khải chính là quẩy giòn. Quẩy được làm từ bột mỳ tươi ngon và chiên giòn đẹp mắt. Khi kết hợp với món phở thơm ngon, quẩy tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn, vị thơm của bột mỳ và hương vị của nước dùng phở. Không thể không thử món này khi đến đây.

              Không gian của Tiệm Phở Khải thoải mái và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thưởng thức bữa ăn thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích hương vị phở truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức nó tại một địa điểm đáng tin cậy, Tiệm Phở Khải chắc chắn là một lựa chọn tốt. Khám phá hương vị đậm đà và quẩy giòn độc đáo tại đây và tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0386 663 743
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
              Gọi điện
              Tiệm Phở Khải
              Tiệm Phở Khải
              Tiệm Phở Khải
              Tiệm Phở Khải




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy