Top 6 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 235 0 Báo lỗi

Mì lạnh Hàn Quốc là một trong những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích. Sợi mì được luộc và đặt trong nước dùng lạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ kim chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Hà thành, King BBQ ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn.

    Bênh cạnh thưởng thức lẩu nướng, tại King BBQ món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc

    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc là thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Santori - Đồ ăn Hàn Quốc và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Santori - Đồ ăn Hàn Quốc đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.

    Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của Santori - Đồ ăn Hàn Quốc cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Sau khi ra mắt, Santori - Đồ ăn Hàn Quốc luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở Long Biên. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phố Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
  3. Bạn đã từng bị quyến rũ bởi món mì lạnh xứ Hàn thì không nên bỏ qua nơi này - Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm khi đến Hà Nội. Quán Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Hãy chọn mì lạnh của Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị.

    Giữa tiết trời Hà Nội, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Mì lạnh Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
    Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
    Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
    Gimbab Hàn Quốc - Ngọc Lâm
  4. Top 4

    Chickster Chicken

    Chickster Chicken - Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Đầu tiên, phải nhắc đến là những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Chickster Chicken, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.

    Chickster Chicken, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Chickster Chicken cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 353/81 Bát Khối, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Chickster Chicken
    Chickster Chicken
    Chickster Chicken
    Chickster Chicken
  5. Meat Plus No1 Korean BBQ Long Biên là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Meat Plus Long Biên là cơ sở mặt tiền rộng nhất, có diện tích lớn nhất trong chuỗi hệ thống để có thể đón được nhiều tín đồ Meat Plus tới thưởng thức đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 200 khách với không gian lịch sự, sang trọng và mang xu hướng hiện đại pha lẫn những nét đẹp truyền thống từ xứ Hàn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Những loại thịt bò thượng hạng, thơm ngon được mang tới khách hàng chắc chắn đã qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như: canh sườn bò Hoàng đế, mỳ trộn,.. mang trọn hương vị xứ Hàn. Bên cạnh đó, quầy Salad 100% hữu cơ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm những bàn tiệc thịt nướng thịnh soạn cùng những món ăn truyền thống của Hàn Quốc chuẩn vị và những loại rau 100% hữu cơ, Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên đã sẵn sàng phục vụ tất cả thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Đường Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 666 158

    Email: meatpluslongbien158@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlusLongBien

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
  6. Top 6

    Goong BBQ

    Gọi điện

    Goong BBQ tọa lạc ở trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Với tone màu chủ đạo trắng - nâu cực hiện đại cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến bạn phải chụp hình "cháy máy". Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: diềm thăn bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, má heo, nõn đuôi,… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn.


    Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt (cay và không cay) của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. Goong BBQ chỉ sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp ít khói để hạn chế bụi và độc tố. Cùng hệ thống hút mùi hiện đại hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 812 999

    Email: goongbbqvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goongbbqvn/

    Gọi điện
    Goong BBQ
    Goong BBQ
    Goong BBQ
    Goong BBQ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy