Top 7 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trần V. Phú 900 0 Báo lỗi

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House - Phan Văn Trị

    Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn… Ở GoGi House - Phan Văn Trị món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


    Đến với GoGi House - Phan Văn Trị bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng, ngon khó cưỡng lại được. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F1-04, TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3001 985
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    GoGi House - Phan Văn Trị
    GoGi House - Phan Văn Trị
    GoGi House - Phan Văn Trị
    GoGi House - Phan Văn Trị

  2. Người Nhật nổi tiếng với tài chế biến món ăn " mùa nào thức đấy". Vào mùa hè, đến xứ Đào bạn sẽ được thưởng thức những món mì chỉ nhìn thôi cũng đã thấy mát mẻ và cũng không cần đi đến nước Nhật xa xôi, ở tại Tanchou cũng có thể làm bạn hài lòng với món mì Soba lạnh. Mỳ Lạnh - Toshikoshi Soba là Món ăn đặc biệt mà không người Nhật nào bỏ lỡ vào đêm Giao thừa 31/12. Những sợi mỳ dài mảnh, bột thơm cùng nước dùng thanh thuần, tưởng chừng mộc mạc nhưng lại đong đầy ý nghĩa. Được cắt dài, mỏng Mỳ Lạnh mang theo ý nghĩa đen cho cuộc sống “dài và mảnh”, tương tự như việc ăn mì sẽ giúp cho con người thêm trường thọ, mạnh khoẻ…


    Không những vậy, loại mỳ này đặc biệt "dễ đứt" hơn bất kỳ loại mỳ Nhật nào, cùng năm mới hoan hỉ, "cắt lìa" những điều không may và vất vả của năm cũ. Tanchou Gò Vấp sẽ chính thức khai trương vào ngày 1/1/2023 và với sức chứa hơn 70 khách cùng với thiết kế độc đáo, không gian thoải mái, ấm áp. Tanchou mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế đến từ xứ sở mặt trời mọc, để quý khách có thể lưu giữ thật đẹp những khoảnh khắc tại nơi đây. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Tanchou mong muốn đáp ứng yêu cầu nhằm hướng đến sự thoải mái và không gian sang trọng để quý khách đến đây không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Tanchou.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 800 942
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Nhật Bản - Tanchou Gò Vấp
    Quán Ăn Nhật Bản - Tanchou Gò Vấp
    Quán Ăn Nhật Bản - Tanchou Gò Vấp
    Quán Ăn Nhật Bản - Tanchou Gò Vấp
  3. Mì lạnh là một trong những món ăn truyền thống của xứ kim chi được nhiều người biết đến và yêu thích. Để có được món mì lạnh ngon thì bí quyết nằm ở nước dùng. Đến với K-Pub Emart Gò Vấp bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng. Ngon khó cưỡng lại được Mặc kệ ngoài kia có ai hết yêu mà tìm lý do, thì K-Pub vẫn "mãi iu" các Homies vô điều kiện luôn! Vậy nên muốn tìm cách yêu hay tìm thịt nướng ngon chuẩn vị thì cứ đến K-Pub là chưa bao giờ sai đúng không Homies ơi? 0% buffet thịt nướng và lẩu không giới hạn cho khách thứ 2.


    Dù là tán crush hay gắn kết tình bè bạn, buffet thịt nướng không giới hạn chuẩn vị Hàn dư sức làm "xiêu lòng" bất cứ ai đấy. Linh đình tiệc lẩu nướng phủ phê là cách chứng minh tình yêu bất diệt, vì lối đi đến tim người thương nhanh nhất là qua dạ dày chứ còn gì nè? Thưởng thức cả bàn nướng đầy thịt hấp dẫn, hải sản tươi rói, quầy buffet line với 30++ món panchan ngon khó cưỡng, rồi cùng hít hà nồi lẩu nóng hôi hổi thì ai chả "điêu đứng" vì K-Pub Emart Gò Vấp? Lựa mỏi tay 30+ món ngon chuẩn Hàn tại Buffet Line mới ra mắt: Salad rong biển, bánh gạo cay tokbokki, miến trộn Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Lô F1-05 Emart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3835
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    K-Pub Emart Gò Vấp
    K-Pub Emart Gò Vấp
    K-Pub Emart Gò Vấp
    K-Pub Emart Gò Vấp
  4. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc nhé. Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Sau khi ra mắt, Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận Gò Vấp. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/17B Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 783 598
    Email: hanguvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangu.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc
    Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc
    Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc
    Hangu - Ăn Vặt Hàn Quốc
  5. Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đến với Mì Lạnh Chị Ba, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng. Với sự cải tiến, nâng cấp hương vị, bạn sẽ cảm nhận được hết sự mát mẻ, sảng khoái của mùa xuân này. Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa sợi mì chua chua mát lạnh và một miếng bao tử bò béo giòn sẽ giúp bạn đánh bay sự mệt mỏi của ngày dài.


    Mì lạnh vốn là món ăn chưa bao giờ hết hot tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ Triều Tiên, hiện tại món ăn này đã du nhập và phổ biến tại các nhà hàng thịt nướng ở Nhật Bản. Giữa tiết trời nóng bức của Sài Gòn, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Mì Lạnh Chị Ba sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Mì Lạnh Chị Ba phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Mì Lạnh Chị Ba tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405A/61B Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 637 327
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590581919
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Lạnh Chị Ba - Tokbokki - Trà Sữa
    Mì Lạnh Chị Ba - Tokbokki - Trà Sữa
    Mì Lạnh Chị Ba - Tokbokki - Trà Sữa
    Mì Lạnh Chị Ba - Tokbokki - Trà Sữa
  6. Mùa hè oi bức sắp đến ghé Tokyo Shinjuku Suizan Sagami thưởng thức món mì lạnh ( Temzaru Udon ) thơm ngon lạ miệng. Món mì lạnh Hiyashi Chuka này sẽ thỏa cơn thèm mì nhưng ngại nóng của bạn vào ngày hè đấy. Một món mì không chỉ ngon miệng mà còn “ngon mắt” bởi cách trình bày đa sắc màu, chắc chắn sẽ lôi cuốn ánh nhìn của thực khách với hàng loạt những "topping" đi kèm siêu hấp dẫn và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, thay cho nước dùng thông thường, mì lạnh Hiyashi Chuka được ăn kèm với một loại nước sốt có tên là Mentsuyu. Đó là hỗn hợp của giấm, nước tương shoyu và vừng… Món mì lạnh ăn kèm với nước sốt lạnh lại có vị chua sảng khoái sẽ tạo nên cảm giác cực “đã” khi ăn vào ngày hè nóng bức.


    Nếu có dịp đến Nhật Bản hãy thử những trải nghiệm về ẩm thực tại đó nhé. Khách yêu cũng đừng quên Tokyo Shinjuku Suizan Sagami cũng có những món mì lạnh ngon giống như Hiyashi Chuka để phục vụ khách yêu trong những ngày hè này. Mì udon được luộc chín và làm lạnh, dùng kèm với tempura nóng hổi sẽ mang đến hương vị Nhật Bản khó quên cho mỗi vị khách hang. Một món ăn ngon, sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu, một cơ thể khỏe mạnh. Sợi mì được chế biến kỹ lưỡng hương vị dai dai cùng với nước soup thịt heo đậm đà. Cứ nghĩ đến việc húp tô mì lạnh trong thời điểm trời nóng như thế này thì còn gì tuyệt vời hơn. Udon lạnh soup thịt heo không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng bất ngờ mà còn đem đến sự cảm nhận vị giác mới lạ nhờ vào các nguyên liệu và hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1,1F-15 Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 657 709
    Email: v_sagami@sagami.co.jp
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
  7. Top 7

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Udon lạnh là một trong những món ăn yêu thích trong mùa hè. Từng sợi mì mát lạnh, dai dai được chấm với nước sốt mì lạnh, lá nori thái sợi, củ cải mài và hành lá. Đừng quên ăn kèm với tempura giòn tan để cảm nhận sự tuyệt vời của Udon lạnh và tôm tempura nhé cả nhà. Mì Udon lạnh được ăn cùng với nước sốt mì lạnh, lá nory thái sợi, củ cải mài và hành lá. Đây được coi là món ăn ưa thích nhất của người Nhật vào mùa hè. Để đáp ứng nhu cầu phong phú thực đơn dành cho Quý khách hàng yêu quý của Tokyo Deli Sushi, Tokyo Deli Sushi đưa vào menu các món được chế biến từ sợi mì Soba Nhật Bản.


    Sau những ngày mưa tầm tã, Sài Gòn đã trở lại những ngày nắng đẹp rồi khách yêu ơi, rủ nhau đến ngay Tokyo Deli Sushi thưởng thức món mì Udon lạnh & Soup thịt heo ngon lành ngay thôi nào. Sợi mì udon dai mềm, lành lạnh chấm cùng sốt thịt heo, rau củ ngọt vị, cảm giác như cả mùa hè đang trước mắt vậy, mát mẻ mà nhẹ nhàng làm sao ấy. Tại Tokyo Deli Sushi phục vụ nhiều loại mì lạnh Udon đặc trưng và độc đáo, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn sự tò mò về hương vị mì lạnh kì lạ của các vị thực khách đó ạ. Udon lạnh soup vịt không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng bất ngờ mà còn đem đến sự cảm nhận vị giác mới lạ nhờ vào các nguyên liệu và hương vị của nó. Đã không xuất hiện thì thôi, nhưng một khi đã xuất hiện thì phải luôn biết cách làm chiều lòng các tín đồ ẩm thực của Tokyo Deli Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 5777
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy