Top 8 Quán xôi ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 3070 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng. Cùng Toplist “lùng sục” các địa điểm ăn xôi ngon nhất tại Quận Gò Vấp, ... xem thêm...

  1. Xôi không chỉ được nấu theo cách truyền thống dẻo dẻo, thơm thơm dai dai mà còn được chế biến theo cách chiên lên ăn vừa giòn vừa thơm ngon. Tại Quận Gò Vấp, nếu muốn tìm một địa chỉ bán xôi chiên ngon thì nhất định phải ghé qua xe đẩy Xôi Chiên Ngọc Yến. Thực ra xôi chiên Ngọc Yến là một đơn vị chuyên nhượng quyền kinh doanh về món xôi chiên và hiện tại thương hiệu này đã có mặt rất nhiều nơi tại TP. HCM. Và xôi chiên Ngọc Yến tại quận Gò Vấp là một trong những cơ sở đó.

    Xôi Chiên Ngọc Yến
    có giá khá rẻ, một cái với các loại nhân như gà xé, xúc xích, lạp xưởng...Đặc biệt khi mua 5 cái thì bạn còn được tặng kèm thêm một cái nữa đấy. Một bánh xôi chiên tại đây có vỏ ngoài giòn rụm với một ít nhân đậm đà đặc biệt, ăn rất lạ miệng mà lại rất ngon. Đặc biệt, xe đẩy tuy nho nhỏ nhưng khách hàng dừng lại, chờ món thì liên tục. Chị bán xôi phải chiên qua chiên lại và đảo bánh liên tục nhưng vẫn không kịp để phục vụ cho khách hàng. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng minh cho chất lượng của xôi chiên Ngọc Yến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 641 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1337 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://xoichienngocyen.com/cua-hang/

    Điện thoại: 0903 395 740
    Email: ngocyendollar@gmail.com
    Website: XoiChienNgocYen.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoichienngocyenquanbinhtan
    Giờ mở cửa: 03:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến
    Xôi Chiên Ngọc Yến

  2. Top 2

    Xôi Ngon - Thống Nhất

    Gọi điện

    Nếu muốn ăn xôi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày thì hãy lưu ngay điểm bán xôi gà ở quận Gò Vấp. Xôi Ngon - Thống Nhất sẽ khiến bạn no căng với hộp xôi "bự tổ chảng" kèm thêm các món ăn kèm lạp xưởng, trứng, ruốc, da gà chiên… tùy theo sở thích. Xôi đơn giản được chế biến với gạo nếp, nước sốt và nước cốt dừa. Những nguyên liệu này hòa quyện vào nhau tạo cho món ăn hài hòa, ngọt, béo và thơm nức mũi. Nước sốt xôi được làm từ trứng, đường thốt nốt và nước dừa trộn đều sau đó đem hấp cách thủy. Nước cốt dừa được pha bởi bột năng, nước dừa và một ít sầu riêng để nước cốt thơm dẻo.


    Xôi Ngon - Thống Nhất luôn được khách hàng yêu thích không chỉ bởi vì chất lượng của món ăn mà còn bởi nguồn nguyên liệu ngon, có nhiều topping cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh các loại xôi ra thì Xôi Ngon - Thống Nhất còn bán thêm cả bánh ướt lòng gà trứng non cũng rất ngon mà bạn nên thử nhé. Đặc biệt hơn, nếu bạn đã quá quen thuộc với các loại xôi dẻo thông thường thì cũng có thể lựa chọn xôi chiên tại quán để đổi vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/11 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 740 907
    Email: Anhnguyen17951@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xôi Ngon - Thống Nhất
    Xôi Ngon - Thống Nhất
    Xôi Ngon - Thống Nhất
    Xôi Ngon - Thống Nhất
  3. Xôi Lá Chuối Nam Việt xưa thực sự là một món ăn đầy nghệ thuật, chứa đựng hương vị nồng nàn của thời gian. Gạo được chọn là loại gạo dẻo nhưng không nát - ăn nóng không nhão mà ăn nguội không cứng - vo sạch, ngâm nước nghệ để có màu vàng óng ả. Đỗ xanh đồ chín, giã nhuyễn, nắm thành từng cục tròn, dùng dao xắt từng lát mỏng thả lên xôi. Hành khô phi thơm nức mũi, mỡ hành sóng sánh như mật ong, từng thìa nóng hổi được xối lên xôi. Xôi được gói trong những chiếc lá sen, hoặc tệ lắm thì lá chuối. Chẳng thịt chả, chẳng lạp xưởng, cũng chẳng dưa góp, từng thìa xôi cứ thoăn thoắt đút vào mồm, béo ngậy mà chẳng biết chán.


    Đi đâu để tìm thấy một quán xôi xéo vỉa hè với đầy đủ hương vị của một thời đã cũ? Có lẽ vẫn sẽ có, nhưng chắc chắn thiếu một hương vị... Đó là mùi của thời gian. Nhưng Xôi Lá Chuối Nam Việt sẽ đem đến vị xưa , đem chúng ta về tuổi thơ! Đậm chất việt và dân dã! Kèm theo đó là vị sữa ngon đậm nguyên chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 223 006

    Email: quanghuy0894@gmail.com

    Website: xoinamviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/xoinamviet/

    Gọi điện
    Xôi Lá Chuối Nam Việt
    Xôi Lá Chuối Nam Việt
    Xôi Lá Chuối Nam Việt
    Xôi Lá Chuối Nam Việt
  4. Xôi Chè Cô Hồng tại đường số 7, quận Gò Vấp là một địa chỉ rất quen thuộc đối với những người dân ở đây mỗi khi có dịp cần đặt xôi chè cúng hoặc đơn giản là muốn một dĩa xôi thơm ngon cho bữa sáng. Các món xôi tại cô Hồng vô cùng đa dạng như xôi gấc, xôi đậu xanh, xôi đậu đen, xôi đậu phộng, xôi dừa...Những hạt xôi dẻo thơm kết hợp cùng các loại đậu béo, bùi thơm ngon chắc chắn là một bữa sáng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

    Đặc biệt hơn, Xôi cô Hồng là một địa chỉ hết sức uy tín để mọi người có thể đặt những mâm cúng xôi chè cho các tiệc đầy tháng, thôi nôi, nhà mới, đám cưới....Chẳng hạn như một mâm cúng nhà mới tại cô Hồng bao gồm 11 món từ thức ăn cho tới những vật dụng cúng với giá rất hợp lý. Về phần xôi cúng thì cô Hồng làm rất chỉn chu khi có những tạo hình lẫn màu sắc vô cùng hấp dẫn và bắt mắt, tạo nên một mâm cỗ cúng đầy đủ và chu đáo cho gia chủ. Với tất cả những tâm huyết của mình thì Xôi Chè Cô Hồng chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường số 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 342 877
    Email: lehong196888@gmail.com
    Website: http://xoichecohong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xoichecungcohong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

    Gọi điện
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
    Xôi Chè Cô Hồng
  5. Top 5

    Trạm Cafe

    Gọi điện

    Trạm Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Bên cạnh các loại thức uống thơm ngon và đa dạng quán còn nổi tiếng với món xôi để nhâm nhi cùng. Với không gian nhỏ và trang trí tối giản, quán tạo ra không khí thân thiện và ấm cúng. Xôi tại Trạm Cafe nổi tiếng với hương vị đậm đà, được làm từ gạo nếp tươi ngon, kèm theo topping như mung, đỗ xanh và hành phi. Phở gà tại quán cũng không kém phần ngon lành, với nước dùng thơm ngon và thịt gà mềm ngọt.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Tổng quan, Trạm Cafe là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món xôi khá đa dạng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hãy ghé thăm Trạm Cafe và khám phá hương vị độc đáo của các món ăn và thức uống tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 162 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 341 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 316 346
    Fanpage: https://www.facebook.com/TramCafe162

    Gọi điện
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
    Trạm Cafe
  6. Top 6

    Xôi Bình Tiên

    Gọi điện

    Xôi Bình Tiên được lòng nhiều người ăn vì giá cả khá "mềm". Xôi Bình Tiên là một gợi ý hay cho bạn khi muốn thưởng thức món ăn này. Xôi Bình Tiên có cả xôi mặn và xôi ngọt. Song, chiếm nhiều cảm tình của thực khách hơn cả có lẽ là phần xôi mặn chất lượng, "bao no". Quán xôi này nổi tiếng mấy chục năm nay. Xôi Bình Tiên có nhiều chi nhánh xôi ngon tại Sài Gòn phủ sóng ở một số quận rất thuận tiện cho thực khách ghé, trong đó có cả quận Gò Vấp. Ở đây có bao nhiêu loại như xôi mặn thập cẩm, xôi dé, xôi nếp cẩm, nếp than. Vị xôi ở đây quen thuộc giống như vị xôi dưới quê.

    Xôi Bình Tiên
    được gói trong lá chuối nên vẫn giữ được hương vị nguyên bản của nó. Xôi ở đây bán nhiều lắm, một phần có giá rất bình dân thôi mà ăn no ứ ự. Xôi mềm, không bị khô, pate vị ổn, lạp xưởng cũng khá ok, thịt gà mềm không bị bở, chả thì nhiều lắm. Nói chung với mức giá rất chi là bình dân.mà chất lượng như vậy thì đúng là ngoài sức mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 497 934
    Website: http://xoibinhtien.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
    Xôi Bình Tiên
  7. Top 7

    Xôi Nếp Xanh

    Xôi Nếp Xanh là một quán ăn nằm tại địa chỉ 279 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM, nổi tiếng với món xôi mặn, xôi gà thơm ngon. Quán có không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác ấm cúng và phục vụ thân thiện. Xôi Nếp Xanh được biết đến với hương vị thơm ngon và chất lượng đặc biệt. Xôi bắp được làm từ bắp tươi và xôi nếp ngon, kèm theo gà chiên và các gia vị hấp dẫn. Món này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt từ xôi và hương vị đậm đà từ gà.


    Đội ngũ nhân viên tại quán thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, Xôi Nếp Xanh là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món xôi bắp gà ngon tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Với không gian nhỏ xinh, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán đáng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của xôi gà, xôi mặn cùng rất nhiều loại xôi khác. Hãy ghé thăm và tận hưởng bữa ăn thơm ngon tại Xôi Nếp Xanh bạn nhé, chắc hẳn không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Xôi Nếp Xanh
    Xôi Nếp Xanh
    Xôi Nếp Xanh
    Xôi Nếp Xanh
  8. Top 8

    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì

    Quán Bà Tư - Xôi & Bánh Mì được rất nhiều thực khách yêu thích trong suốt thời gian hoạt động, với hộp xôi đầy ắp, hấp dẫn, hương vị ngon đậm đà. Xôi là món ăn sáng bình dân, gọn nhẹ, thường hay bán vỉa hè hoặc quán ăn đơn giản, miễn sao thuận tiện cho mọi người ghé mua để đi làm, trẻ nhỏ ăn đi học. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!


    Đồ ăn kèm của Bà Tư - Xôi & Bánh Mì siêu nhiều, có thịt gà, chả lụa, pate, chà bồng, lạp xưởng… Bạn sẽ ngất ngây với nào là thịt gà, trứng kho, lòng gà, trứng non... trong một hộp xôi thập cẩm. Nước sốt dưới lên xôi cũng được cô nêm nếm vừa miệng. Có phần sốt chan lên, ăn kèm đu đủ ngâm, phần trứng và thịt gà xé được trộn qua sốt nên thấm vị đậm đà. Xôi gà có ruốc và nguyên một miếng thịt gà to. Thịt gà được cô chiên giòn, rưới thêm sốt ăn mê đắm lắm nha! Xôi ăn kèm với đu đủ ngâm giòn giòn chua chua nên không bị ngấy chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì
    Bà Tư - Xôi & Bánh Mì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy