Top 7 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Chi 3388 0 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Bát cháo lòng thơm ngon, béo ngậy cùng đĩa lòng được làm sạch sẽ là những tiêu chuẩn cần thiết. Và ... xem thêm...

  1. Cháo lòng Huyền Vũ cũng là địa chỉ bán cháo lòng ngon tại Quận Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua. Cháo ở đây có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi. Để có những đĩa lòng thơm ngon hấp dẫn thực khách, quán đã rất cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Đảm bảo luôn tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy nên khi thưởng thức, thay vì bị dai, bị hôi hay bị đắng, bạn sẽ thấy miếng lòng giòn giòn, thơm thơm.


    Đặc biệt đối với những ai thích nhậu, đây sẽ là một món ngon để bạn lai rai cùng bạn bè vào ngày trời trở lạnh đấy. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi Cháo lòng Huyền Vũ này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, quán cháo lòng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Bạch Đằng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 463 878
    Email: trantuanvu16101979@gmail.com
    Website: http://longheohuyenvu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076058587509

    Gọi điện
    Cháo lòng Huyền Vũ
    Cháo lòng Huyền Vũ
    Cháo lòng Huyền Vũ
    Cháo lòng Huyền Vũ

  2. Địa chỉ cháo lòng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là quán Cháo lòng Nam Định. Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp thực khách vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Thoạt nhìn qua thì tô cháo lòng ở quán Cháo lòng Nam Định cũng không có gì khác biệt so với các hàng cháo lòng khác, cũng gồm có lòng non, gan, tim… nhưng chỉ khi thưởng thức, thực khách mới có thể cảm nhận được hết sự ngon miệng. Tất cả nguyên liệu sử dụng tại quán từ thịt, lòng, xương heo đều là nguyên liệu được mua trong ngày ở những địa chỉ uy tín, quen biết, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.


    Dồi ở đây được thực khách nhận xét là siêu ngon, cháo màu nâu đặc trưng miền Bắc. Cháo lòng Nam Định luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Thêm vào đó, không gian rộng rãi, sạch đẹp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại quán. Để menu không chỉ là cháo lòng, quán còn đa dạng các món khác. Nếu thèm cháo lòng mà muốn thử thêm các món khác thì quán cháo lòng này là một gợi ý rất nên lưu lại đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 448 132
    Website: https://chao-long-nam-inh-porridge-restaurant.business.site/

    Gọi điện
    Cháo lòng Nam Định
    Cháo lòng Nam Định
    Cháo lòng Nam Định
    Cháo lòng Nam Định
  3. Top 3

    Cháo Lòng Má Heo Cây Sung

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng - Má Heo Quán Cây Sung tại số 54 Đường Số 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một địa điểm ẩm thực đáng để khám phá. Quán nổi tiếng với món cháo lòng và má heo, đây là món ăn ngon, thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Cháo lòng ở đây được nấu từ lòng heo và các thành phần tự nhiên khác, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon. Má heo được chế biến mềm mại, ngon miệng và kích thích vị giác của bạn.


    Dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo. Họ sẽ giúp bạn chọn món phù hợp và đảm bảo rằng bạn có một bữa ăn tuyệt vời. Với giá cả hợp lý, quán Cháo Lòng - Má Heo Quán Cây Sung là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực đường phố và muốn thưởng thức các món ăn ngon miệng trong một không gian ấm cúng. Tóm lại, quán Cháo Lòng - Má Heo Quán Cây Sung là một quán ăn lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon miệng và được chiêm ngưỡng không gian êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đường Số 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 080 655
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Má Heo Cây Sung
    Cháo Lòng Má Heo Cây Sung
    Cháo Lòng Má Heo Cây Sung
    Cháo Lòng Má Heo Cây Sung
  4. Top 4

    Cháo Lòng Kim Sơn

    Quán Cháo Lòng Kim Sơn tại địa chỉ số 119 Đường Số 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích cháo lòng ngon. Với không gian sạch sẽ và thoáng mát, quán tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Nổi tiếng với cháo lòng đậm đà hương vị, thơm ngon, Quán Cháo Lòng Kim Sơn là địa chỉ lý tưởng cho những người muốn thưởng thức một bát cháo lòng ngon miệng. Cháo được nấu từ lòng heo tươi ngon và các thành phần tự nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp thêm các loại phẩm chất như lòng mề, lòng tiết, lòng gan để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích.


    Dịch vụ tại quán cũng rất đáng khen ngợi. Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và luôn chu đáo với khách hàng. Họ sẽ giúp đỡ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với giá cả hợp lý, quán Cháo Lòng Kim Sơn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức cháo lòng ngon và tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức món ăn truyền thống. Tóm lại, quán Cháo Lòng Kim Sơn ở địa chỉ số 119 Đường Số 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng ngon và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường Số 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
    Cháo Lòng Kim Sơn
    Cháo Lòng Kim Sơn
    Cháo Lòng Kim Sơn
    Cháo Lòng Kim Sơn
  5. Tọa lạc tại số 02 Đường Số 59, Quận Gò Vấp, TP. HCM, quán Cháo Lòng Trung Sơn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng truyền thống. Với không gian ấm cúng và thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Món cháo lòng tại quán Cháo Lòng Trung Sơn đậm đà với hương vị thơm ngon. Cháo được nấu từ lòng heo tươi ngon và các gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Cháo ở đây được nấu đến mức thích hợp, có độ cứng vừa phải và mềm mịn, thích hợp cho tất cả mọi người.


    Đội ngũ nhân viên tại quán rất nhiệt tình và vui vẻ, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ tại đây nhanh chóng, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Giá cả ở quán Cháo Lòng Trung Sơn cũng rất phải chăng, đảm bảo sẽ không làm tốn kém túi tiền của bạn. Tóm lại, quán Cháo Lòng Trung Sơn tại số 02 Đường Số 59, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng ngon và tận hưởng không gian ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường Số 59, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 541 993
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Trung Sơn
    Cháo Lòng Trung Sơn
    Cháo Lòng Trung Sơn
    Cháo Lòng Trung Sơn
  6. Top 6

    Cháo Lòng Na Na

    Quán Cháo Lòng Na Na tọa lạc tại số 298 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM, là một điểm đến đáng để bạn khám phá. Với không gian rộng rãi và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán mang đến một không khí thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đặc trưng của quán là cháo lòng thơm ngon và hấp dẫn. Cháo được nấu từ các thành phần chất lượng, như lòng heo tươi, gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và ngon miệng. Đồng thời, nhân viên tại quán cũng rất giỏi trong việc chế biến cháo lòng, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


    Dịch vụ tại quán cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên thân thiện, chu đáo và luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Họ đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng đúng ý. Điểm cộng của quán là giá cả phải chăng. Bạn có thể thưởng thức cháo lòng ngon mà không lo về mặt tài chính. Tóm lại, quán Cháo Lòng Na Na tại số 298 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng ngon và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Cháo Lòng Na Na
    Cháo Lòng Na Na
    Cháo Lòng Na Na
    Cháo Lòng Na Na
  7. Top 7

    Cháo Lòng Bắc

    Gọi điện

    Quán Cháo Lòng Bắc nằm tại địa chỉ 01 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống. Mang đến hương vị đặc trưng của miền Bắc, quán Cháo Lòng Bắc không chỉ đãi thực khách bằng các món cháo ngon mà còn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Với nền nếp đậm đà và màu sắc truyền thống, không gian ở quán mang đến một cảm giác thân quen. Thực đơn đa dạng với nhiều loại cháo phong phú như cháo lòng, cháo gà,...


    Nhân viên ở quán Cháo Lòng Bắc thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và đặc sản của quán. Giá cả ở quán khá hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Các món được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, mang lại một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tổng quan, quán Cháo Lòng Bắc tại địa chỉ 01 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món ăn truyền thống đậm đà hương vị miền Bắc. Với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình và thực đơn phong phú, quán xứng đáng để khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 145 148
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Bắc
    Cháo Lòng Bắc
    Cháo Lòng Bắc
    Cháo Lòng Bắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy