Top 6 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Anh Thư Choco 1384 0 Báo lỗi

Cháo lòng là món ăn bình dân, quen thuộc đối với người Việt Nam bất kể vùng miền nào. Chính bởi vậy mà đi đến đâu các bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những ... xem thêm...

  1. Quán Cháo Lòng Nam Định có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi.


    Các thành phần như lòng, phèo, dồi đều có mặt đầy đủ và được nấu chín kĩ. Xen lẫn trong vị ngọt của nước dùng là một chút cay the của gừng, tiêu làm tăng thêm phần kích thích. Hít hà muỗng cháo mềm nhừ, thưởng thức miếng dồi ráng giòn giòn hay nhai thêm lòng non dai béo... bạn sẽ cảm nhận đầy đủ từng tầng hương vị dần chiếm lĩnh vị giác. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Mau nhanh chân đến Quán Cháo Lòng Nam Định để thưởng thức món cháo lòng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 692 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cháo-Lòng-Nam-Định/100082870255644/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Nam Định
    Quán Cháo Lòng Nam Định
    Quán Cháo Lòng Nam Định
    Quán Cháo Lòng Nam Định

  2. Top 2

    Quán Tâm

    Gọi điện

    Quán Tâm - Bánh canh cháo lòng Trà Vinh sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào những ngày cuối năm se se lạnh đấy. Bạn có thể đến quán tại địa chỉ 161 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, tuy không có bàn ghế sang trọng nhưng quán vẫn luôn thu hút thực khách đến thưởng thức. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được rang trước, rồi nấu mềm nhừ, sánh mịn. Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương heo, xương ống và xương sườn, miếng phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Các thành phần như lòng, phèo, dồi... đều có mặt đầy đủ và được nấu chín kĩ. Xen lẫn trong vị ngọt của nước dùng là một chút cay the của gừng, tiêu làm tăng thêm phần kích thích. Hít hà muỗng cháo mềm nhừ, thưởng thức miếng dồi ráng giòn giòn hay nhai thêm lòng non dai béo... bạn sẽ cảm nhận đầy đủ từng tầng hương vị dần chiếm lĩnh vị giác. Ngoài cháo bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như quẩy, dồi rán, lòng luộc... để bữa ăn thêm trọn vẹn. Đặc biệt, bên cạnh món cháo lòng trứ danh tại Quán Tâm còn có bán món bánh canh đặc sản Trà Vinh ngon không kém món cháo lòng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 503 574
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Tâm
    Quán Tâm
    Quán Tâm
    Quán Tâm
  3. Tiếp theo trong top những quán cháo lòng ngon nhất Quận 4, TP. HCM đó là Cháo Lòng 3 Phương. Nổi tiếng ngon và có từ lâu đời, mặc dù quán khá bình dân nhưng lượng khách đến đây đông không kém gì những địa chỉ lớn khác. Tô cháo lòng ở quán Cháo Lòng 3 Phương khá chất lượng, cháo nấu theo dạng hơi loãng chứ không đặc sệt, nêm nếm có độ đậm đà vừa miệng. Cháo được nấu ngon, không lỏng cũng không quá đặc, hạt cháo nở bung đều. Khi ăn cho thêm ít giá, hành khô phi, gừng, ớt, tiêu vào là đủ vị và hấp dẫn.


    Phần lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, huyết, dồi được sơ chế sạch sẽ nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Muốn thơm ngon hơn thì tô cháo lòng không thể thiếu tiêu xay, hành lá và một ít ngò rí dậy mùi. Ăn kèm với cháo là một chén nước mắm nguyên chất đậm đặc được pha cùng chút đường để hợp khẩu vị của thực khách miền Nam. Nếu bạn cũng là người yêu thích hương vị dân dã của món cháo lòng thì hãy ghé qua Cháo Lòng 3 Phương và thử trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 64 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 892 679
    Website: https://chao-long-3-phuong.business.site/

    Gọi điện
    Cháo Lòng 3 Phương
    Cháo Lòng 3 Phương
    Cháo Lòng 3 Phương
    Cháo Lòng 3 Phương
  4. Nếu bạn muốn tìm một quán cháo lòng khu vực Quận 4 thì ghé ngay đến Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán) nhé. Quán đã mở lâu năm nên hương vị cháo ở đây ngon, trọn vị, đặc biệt ăn vào mùa đông nóng hổi thì thơm ngon hết ý. Nhiều thực khách khi ăn đánh giá cháo rất ngon, không quá lỏng, tim, gan, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Quán rất đông vào buổi sáng đặc biệt là cuối tuần, đến với quán không chỉ có cháo mà còn có tiết canh, lòng trần đủ cho nhóm 3 - 4 người ăn.


    Với phương châm "Ngon, sạch, rẻ", Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán) luôn mang đến cho thực khách sự yên tâm, tin tưởng và những trải nghiệm tốt nhất. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán). Đặc biệt, điểm tiên quyết mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/10/5a Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 028 561
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00
    Gọi điện
    Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán)
    Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán)
    Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán)
    Bò Kho - Cháo Lòng (209 Quán)
  5. Top 5

    Quán Cháo Huyết Dì Tư

    Cháo lòng là một món ăn khá quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Ở Quận 4 thì món cháo lòng cũng rất đặc sắc, đặc biệt là Quán Cháo Huyết Dì Tư. Bát cháo được nấu không quá loãng ăn được nêm nếm rất vừa ăn. Từng miếng lòng ở đây căng tròn nhân gồm như dồi tiết, lòng, dà dày, thịt, dạ tràng… Một bát cháo lòng gồm rất nhiều đồ ăn kèm đặc biệt tràng heo ăn giòn sừn sựt, gan nếp béo ngậy. Không gian quán thì cực kì thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử đến thưởng thức món cháo thơm ngon này nhỉ. Ngoài bát cháo lòng thơm ngon thì khi đến quán bạn còn được thưởng thức một số món khá như: bún đậu, tiết canh, lóng xào, lòng chiên… Trời như này, ngồi nhâm nhi món lòng, kèm ít cháo, ít rau thơm, rau húng, lại gọi thêm cả chai rượu mơ thơm thơm, siêu đỉnh của Quán Cháo Huyết Dì Tư khiến người ta thấy nhẹ nhẹ, lâng lâng nhưng càng uống càng ngấm thì thử hỏi còn điều gì tuyệt hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T2A Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Quán Cháo Huyết Dì Tư
    Quán Cháo Huyết Dì Tư
    Quán Cháo Huyết Dì Tư
    Quán Cháo Huyết Dì Tư
  6. Top 6

    Quán Hương Chi

    Món cháo lòng tưởng đơn giản nhưng để chế biến được ngon thì không hề đơn giản chút nào. Cháo phải được ninh bằng nước hầm xương như vậy mới đảm bảo được độ ngọt, mềm tự nhiên, còn lòng phải chế biến làm sao cho trắng và không bị dai vậy mới ngon. Một trong những quán cháo đảm bảo được cả hai yếu tố trên phải kể đến là Quán Hương Chi nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.


    Quán nằm ở Quận 4 với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Quán có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng được giữ gìn sạch sẽ, thức khách đến quán không chỉ bởi món ăn mà còn cả sự gần gũi mà không gian quán mang lại. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, Quán Hương Chi làm rất sạch sẽ không hề có mùi tẹo nào cả. Lòng ở đây được làm rất sạch, luộc đúng chuẩn, không bị mềm quá và đặc biệt không bị đắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Quán Hương Chi
    Quán Hương Chi
    Quán Hương Chi
    Quán Hương Chi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy