Top 6 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Anh Thư Choco 1418 0 Báo lỗi

Ở Quận 11, TP. HCM thì ăn cháo lòng ở đâu vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng? Để Toplist bật mí cho bạn top các quán cháo lòng ngon ở Quận 11 nổi tiếng nhất hiện ... xem thêm...

  1. Cháo lòng Phường 1 là quán cháo lòng vô cùng quen thuộc của người dân sinh sống tại Quận 11. Cháo ở đây có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi.


    Nồi cháo lúc nào cũng bốc khói nghi ngút làm mình chạy ngang lúc nào cũng thèm thuồng. Cháo ở Cháo lòng Phường 1 nấu còn hạt gạo chứ không phải nấu nhừ nên mình ăn không thấy ngán, nêm nếm rất chi là đậm đà. Các thành phần như lòng, phèo, dồi... đều có mặt đầy đủ và được nấu chín kĩ. Xen lẫn trong vị ngọt của nước dùng là một chút cay the của gừng, tiêu làm tăng thêm phần kích thích. Hít hà muỗng cháo mềm nhừ, thưởng thức miếng dồi ráng giòn giòn hay nhai thêm lòng non dai béo... bạn sẽ cảm nhận đầy đủ từng tầng hương vị dần chiếm lĩnh vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường 762, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 087 468
    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Phường 1
    Cháo lòng Phường 1
    Cháo lòng Phường 1
    Cháo lòng Phường 1

  2. Top 2

    Cháo Lòng Bò 251

    Bên cạnh các loại cháo quen thuộc như cháo sườn, lòng heo, vịt, gà, mực, cá, trai, hến… thì cháo lòng bò, cháo bò viên là món ăn lạ miệng, ít nơi bán và thường chỉ có tại khu người Hoa ở Sài Gòn. Cháo Lòng Bò 251 là một tiệm bình dân nằm tại số 251 Trần Quý, Quận 11, TP. HCM, do gia đình người Hoa đứng bán đã rất nhiều năm và có rất nhiều khách quen. Cháo lòng bò và cháo bò viên là hai món chính của quán. Phần sách bò được làm sạch sẽ, trình bày riêng một đĩa, khiến thực khách an tâm hơn khi thưởng thức.


    Thay vì dùng các bộ phận nội tạng heo như tim, gan, cật, dồi, tràng, dạ dày, ruột non, quán Cháo Lòng Bò 251 chỉ dùng phần lá sách, bao tử của con bò. Món cháo lòng bò quen thuộc của người Việt thường dùng lòng heo và cho hết vào bát cháo nóng hổi. Trong khi đó, món ăn của người Hoa lại để những miếng lòng xắt mỏng riêng bên ngoài, khi khách gọi mới làm nóng. Nếu dùng cháo bò viên, chủ quán cho luôn những lát viên bò vào chung bát. Bò viên và lòng bò dai sần sật, chấm cùng tương đen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Trần Quý, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:30 – 17:00

    Cháo Lòng Bò 251
    Cháo Lòng Bò 251
    Cháo Lòng Bò 251
    Cháo Lòng Bò 251
  3. Top 3

    Cháo lòng Quang Chiến

    Nếu chán cơm, chán phở và chán luôn cả hủ tiếu thì hãy ghé quán Cháo lòng Quang Chiến nhé. Quán Cháo lòng Quang Chiến là địa chỉ bán cháo lòng được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị gây thương nhớ. Lúc nào mở bán cũng có rất nhiều người đến đây ăn cháo lòng và tiết canh nên rất nhanh hết đồ đó nha. Đĩa lòng đầy gồm dồi, phèo, tim, gan, dồi trường giòn và ngọt… Nước mắm phải nói là đỉnh của đỉnh, rau ăn kèm nhiều và tươi xanh.


    Cháo được nấu từ gạo rang nên rất thơm. Nồi cháo lúc nào cũng nóng hổi và thơm phức. Tô cháo lòng bê ra nóng hổi, thơm lừng khiến thực khách khó cưỡng lại nổi. Tuy tô cháo tại Cháo lòng Quang Chiến chất lượng như thế nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Giá rẻ nhưng không có nghĩa cháo lòng ở đây không chất lượng đâu nhé. Cháo lòng vừa ngon vừa thơm mà rất sạch sẽ nhé, ăn không hề tanh mùi đâu. Không gian sạch sẽ và cô chủ vui vẻ, dễ thương. Tất cả những điều đó đã làm nên tên tuổi của quán. Không gian quán rộng, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn và quán lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107E Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:30

    Cháo lòng Quang Chiến
    Cháo lòng Quang Chiến
    Cháo lòng Quang Chiến
    Cháo lòng Quang Chiến
  4. Top 4

    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng

    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng được đông đảo thực khách biết đến là quán cháo lòng ngon ở Quận 11, TP. HCM. Tô cháo lòng nóng hổi và chất lượng với giá cả vô cùng bình dân vì khách hàng chủ yếu của quán là các bạn sinh viên và người lao động có thu nhập thấp. Một tô cháo lòng đầy đủ gồm lòng, dồi, gan, tim… Các nguyên liệu được sử dụng trong món cháo lòng đều được lựa chọn cẩn thận, tất cả đều được cô chủ tự chế biến nên rất đảm bảo an toàn.


    Phần lòng tại Cháo Lòng 385 - Minh Phụng được sơ chế kỹ lưỡng, không còn mùi hôi, khi ăn bạn sẽ cảm thấy giòn dai. Phần cháo lòng truyền thống màu cháo hơi đục, trong một phần sẽ có miếng lòng lợn, dồi và dăm ba miếng lòng được thái mỏng luộc. Cháo đậm đà được nêm nếm vừa ăn, thơm ngon sánh mịn không quá loãng. Tiết rất thơm khi ăn cho thêm một tý tiêu là hết sảy. Bát cháo nóng hổi được bê ra cho khách, thêm một chút tiêu xay, ngắt thêm một ít rau thơm hoặc nêm nếm thêm gia vị vừa ăn. Những gia vị này sẽ giúp cho món cháo lòng tăng thêm hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385B1 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng
    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng
    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng
    Cháo Lòng 385 - Minh Phụng
  5. Top 5

    Cháo lòng Bò 184

    Món cháo lòng bò mang hương vị thơm ngon và cay nồng, đã trở thành một biểu tượng món ăn ngon ở Cháo lòng Bò 184. Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một phần ký ức đáng nhớ trong cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là trong những ngày mưa rét. Đặc biệt, cách nấu cháo lòng bò ngon đòi hỏi sự công phu và tâm huyết của người chế biến.


    Đầu tiên, người nấu cần chọn loại lòng bò tươi ngon. Xương ống bò được rửa sạch và hầm chung với một chút muối. Sau khi sôi, nước dùng được loại bỏ bọt để đảm bảo độ trong. Hơn nữa, gân bò được hầm ở nồi áp suất để đảm bảo độ mềm ngon. Trong lúc đó, các phần lòng bò khác được sơ chế cẩn thận và ướp gia vị như nước mắm, tiêu, hành cùng với lá dứa để loại bỏ mùi “bò”. Không những thế, gạo nấu cháo cần được ngâm trong nước khoảng một giờ, sau đó để ráo nước và rang sơ để tạo thơm. Tiếp đến, gạo được đưa vào nồi nước dùng trong để nấu chung. Với mức lửa được điều chỉnh ở mức vừa để gạo nở bung đều, sau đó hạ nhỏ lửa và nêm nước ruốc để tạo vị ngon. Sau khi cho thành phẩm vào bát, món ăn được thêm hành, các loại rau thơm, ớt, gừng, rau sống để hoàn thành một tô cháo lòng bò thơm ngon nồng nàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Cháo lòng Bò 184
    Cháo lòng Bò 184
    Cháo lòng Bò 184
    Cháo lòng Bò 184
  6. Top 6

    Cháo Tiều Cô Phương

    Gọi điện

    Cháo Tiều Cô Phương là một quán chuyên phục vụ cháo lòng ngon và độc đáo, đem đến cho thực khách những trãi nghiệm ẩm thực độc lạ. Món cháo lòng tại quán được chế biến công phu và đậm đà. Lòng heo, lòng bò và lòng gà được thái nhỏ và nấu chín tới mức hoàn hảo, mang lại hương vị thơm ngon và mềm mịn. Cháo mịn màng cùng với hành, rau sống tươi mát và gia vị tự nhiên, tạo nên một tác phẩm ẩm thực độc đáo.


    Quán Cháo Tiều Cô Phương nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoải mái. Không gian nhỏ xinh, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo nên một bầu không khí thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và hài lòng. Với cháo lòng ngon và không gian ấm cúng, Cháo Tiều Cô Phương là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cháo lòng độc đáo. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và trải nghiệm những hương vị đặc biệt mà quán cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Công chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 617 367
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cháo Tiều Cô Phương
    Cháo Tiều Cô Phương
    Cháo Tiều Cô Phương
    Cháo Tiều Cô Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy