Top 8 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Quỳnh Chi 464 0 Báo lỗi

Đến Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp gỏi cuốn ở khắp mọi nơi. Vừa ngon, tiện lợi lại vừa cực kì dễ ăn... Cùng Toplist xem qua một vài quán gỏi cuốn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán chay Thiên Trúc

    Gọi điện

    Quán ăn gỏi cuốn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán chay Thiên Trúc - một trong những sự lựa chọn đảm bảo các yếu tố: đa dạng món ăn, chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Menu của quán rất đa dạng từ những món nước như: bánh canh thập cẩm, phở thập cẩm cho đến các món khô như: hủ tíu xào, hủ tiếu khô, các loại cơm, gỏi cuốn,... Đồ ăn ngon, vị nêm nếm đậm đà, đặc biệt là món lẩu Thái chay và mì xào trường thọ. Không gian yên tĩnh, ấm cúng thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp.


    Chủ quán ở đây lẫn các bạn nhân viên đều rất vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho thực khách cảm giác thân thiện và mong muốn sẽ ghé đến trong các lần tiếp theo. Món tráng miệng là rau câu của quán chay Thiên Trúc phải được gọi là một trong những bí kíp để lôi kéo khách hàng đến với quán. Bởi vì phần rau câu dai dai có vị ngọt nhẹ ăn tráng miệng phải gọi là cực kì đỉnh. Nếu bạn cảm thấy chán những món ăn mặn và muốn một bữa ăn thanh đạm hơn thì có thể cân nhắc đến quán chay Thiên Trúc tại Quận 11 để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 727 020
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075905925720

    Gọi điện
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc

  2. Top 2

    Ẩm Thực Chay Huệ Phát

    Gọi điện

    Điểm độc đáo của nhà hàng Ẩm Thực Chay Huệ Phát đó là việc sở hữu thực đơn 100 món ăn được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi như: đậu ki, đậu hũ, nấm, đậu, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên,… Không những thế, sự tinh tế của từng món ăn tại Ẩm Thực Chay Huệ Phát còn được thể hiện rõ nét qua cách trang trí bày biện. Cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, các món ăn chay hấp dẫn thực khách ngay khi nhìn thấy.


    Gỏi cuốn chay tại đây khác hẳn với các quán khác bởi gỏi cuốn chay đó tự tay đầu bếp với tay nghề nêm nếm các món chay lâu năm nên mang hương vị đặc trưng của quán, một cuốn được cuốn rất chặt tay nên không bị bể ra, gỏi cuốn được ăn cùng với nước chấm được pha theo chuẩn bị của Ẩm Thực Chay Huệ Phát nên mùi vị ở đây rất đặc trưng. Do là chay nên bạn chỉ có thể ăn rau thôi nhưng mâm rau rất đa dạng nên ăn mãi không chán, nếu hôm nào bạn cảm thấy chán thịt thèm rau thì tham khảo quán này nhá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6279 8699 & 0927 869 986
    Email: huephatvegan@gmail.com
    Website: https://amthucchayhuephat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayhuephat330
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
    Ẩm Thực Chay Huệ Phát
  3. Top 3

    Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận 11 hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 108 874

    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:30

    Gọi điện
    Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ
    Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ
    Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ
    Gỏi cuốn Tôm Nhảy LLQ
  4. Quán chay buffet Ẩm Thực Chay Tâm Đức rất sạch sẽ, menu các món chay ngon. Buổi trưa từ 11:00 có buffet cơm trưa 35.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ nhưng đồ ăn lại siêu đa dạng và bạn có thể lấy thoải mái. Buổi tối có buffet lẩu cũng rất ngon. Quán chu đáo ngay từ việc có chỗ đậu xe, che chắn nắng cho xe máy của khách. Khách ghé đến quán cũng khá đông nhưng không gian lúc nào cũng rất thanh tĩnh và nhẹ nhàng.


    Ngoài những món chính của quán ra thì món khai vị như gỏi cuốn chay rất được ưa chuộng với hương vị hấp dẫn. Một cuốn được cuộn rất chắt tay và khéo léo, các thành phần trong một cuốn bì không bị bung ra ngoài. Một cuốn hoàn chỉnh thì không thể nào thiếu linh hồn của món này chính là nước chấm thần thánh độc quyền tại quán được nấy và nêm nếm vừa ăn. Nhà hàng sẽ là nơi phù hợp để bạn hội họp bạn bè, người thân vào những ngày ăn chay. Với không gian quán thoải mái, rộng rãi, mát mẻ và các món ăn tươi ngon, nêm nếm vừa miệng sẽ khiến bạn không thể buông đũa khi chọn lựa món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 007 cao ốc Thuận Việt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 770 750
    Email: quynh30041983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytamduc
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
    Ẩm Thực Chay Tâm Đức
  5. Top 5

    Quán chay Thiên Trúc

    Gọi điện

    Quán chay Thiên Trúc - một trong những sự lựa chọn đảm bảo các yếu tố: đa dạng món ăn, chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Menu của quán rất đa dạng từ những món nước như bánh canh thập cẩm, phở thập cẩm cho đến các món khô như: gỏi cuốn, hủ tíu xào, hủ tiếu khô, các loại cơm... Đồ ăn ngon, vị nêm nếm đậm đà, không gian yên tĩnh, ấm cúng thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp. Nguyên liệu ở quán được chọn lựa kĩ càng từ nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên đến từ rau củ.


    Gỏi cuốn tại Quán chay Thiên Trúc mang hương vị gây thương nhớ được chế biến qua bàn tay khéo léo và tỉ nỉ của đầu bếp với tài nghệ cao trong ẩm thực chay. Để món cuốn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn không chỉ thành gần bên trong như bún bà topping khác quan trọng mà còn phải kể đến nước chấm siêu đỉnh của quán. Với phương châm đặt sức khỏe lên hàng đầu, Quán chay Thiên Trúc đã đang và sẽ không ngừng phát triển đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140A Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 727 020
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075905925720
    Gọi điện
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc
    Quán chay Thiên Trúc
  6. Top 6

    Gỏi cuốn Cô Loan

    Đã từ lâu, Gỏi cuốn Cô Loan luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán bán trên vỉa hè khá dễ tìm. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Đội Cung, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Gỏi cuốn Cô Loan. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    Gỏi cuốn Cô Loan chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/3 Đội Cung, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00

    Gỏi cuốn Cô Loan
    Gỏi cuốn Cô Loan
    Gỏi cuốn Cô Loan
    Gỏi cuốn Cô Loan
  7. Một trong những điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn thưởng thức hương vị thanh tao của món gỏi cuốn chay Quận 6 đó chính là Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận hương vị độc đáo của món gỏi cuốn chay trứ danh mà không lẫn với bất kỳ nơi đâu. Nét đặc sắc tạo nên thương hiệu của món ăn hấp dẫn này đó chính là các nguyên liệu như hòa quyện trọn vẹn trong chiếc cuốn bé xinh. Sự tổng hòa giữa chua cay mặn ngọt rất cân bằng khiến kích thích vị giác của bạn ngay từ lần đầu chạm.


    Một thành phần không thể bỏ qua góp phần làm nên hương vị đặc sắc ấy đó chính là nước chấm tương đậu phộng tại nơi đây. Thử chấm nhẹ chiếc gỏi cuốn với nước chấm, khi thưởng thức hương vị sẽ tăng thêm gấp bội và khiến bạn phải lưu luyến mãi hương vị này mãi không thôi. Tóm lại, Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333A Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 549 199

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay
    Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay
    Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay
    Cô Tuyết - Hủ tiếu & Gỏi cuốn chay
  8. Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình khẳng định những đĩa gỏi cuốn, cốc soda lắc chanh dây hay tô bún thập cẩm bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/6 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình
     Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình
      Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình
     Gỏi cuốn Cô Huệ - Hòa Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy