Top 8 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 472 0 Báo lỗi

Gỏi cuốn là một món ăn vặt bình dân, thân thuộc với người dân Việt Nam. Món gỏi cuốn phổ biến đến nỗi có thể xuất hiện từ những hàng quán bình dân, vỉa hè, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85

    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85 là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" được thực khách đánh giá cao. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85 luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào đúng ba món như tên gọi gỏi cuốn. Vẫn chỉ là những chiếc cuốn với phần nhân bên trong là nửa con tôm, 2 lát thịt ba chỉ thái mỏng, xà lách, rau mùi, bún nhưng lại chỉ có giá khá rẻ thôi nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85
    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85
    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85
    Gỏi Cuốn & Bánh Mì Hấp 85

  2. Top 2

    Gỏi Cuốn 240

    Gỏi Cuốn 240 gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịt. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có bún mắm nêm, các món ăn vặt và nước giải khát cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ok nhé. Quán tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Không ngoa khi nói rằng Gỏi Cuốn 240 là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp và có tiếng trên địa bàn Quận 8 hiện nay. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm chủ quán tốt bụng, vui tính. Gỏi Cuốn 240 rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240/11 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gỏi Cuốn 240
    Gỏi Cuốn 240
    Gỏi Cuốn 240
    Gỏi Cuốn 240
  3. Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập.

    Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốn phải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi. Nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn gỏi cuốn bởi sự tươi ngon của rau, kết hợp vừa đủ với tôm thịt. Một món ăn ngon, lành, nhiều dinh dưỡng. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận 8 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Chần chừ gì mà không thử ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/3A Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía
    Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía
    Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía
    Thiên Ân - Gỏi Cuốn & Bò Bía
  4. Top 4

    Bánh Xèo Thuận Phát

    Bánh Xèo Thuận Phát là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng. Muốn thưởng thức bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi đu đủ,... tại quán Bánh Xèo Thuận Phát mà xa quá hay bận không đến quán được các bạn có thể đặt bánh mang về trên ứng dụng giao hàng.

    Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bánh Xèo Thuận Phát sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20F' Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Bánh Xèo Thuận Phát
    Bánh Xèo Thuận Phát
    Bánh Xèo Thuận Phát
    Bánh Xèo Thuận Phát
  5. Nơi đây khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Tại Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài, thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú không kém phần hấp dẫn.


    Thành phần của nước chấm Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài rất thơm ngon. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp. Thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 708 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:40 - 22:00

    Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài - Hưng Phú
    Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài - Hưng Phú
    Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài - Hưng Phú
    Kim Nga - Bò Lá Lốp & Mỡ Chài - Hưng Phú
  6. Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. Bún Riêu Cô Tư một trong những quán gỏi cuốn Quận 8 mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần.


    Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn Bún Riêu Cô Tư. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 357 200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
    Bún Riêu Cô Tư
  7. Top 7

    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ

    Gọi điện

    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ chắc hẳn các bạn sành ăn chay không còn xa lạ gì. Đến đây các bạn chắc hẳn sẽ thử qua các món như cơm tấm chay, các món lẩu… Vậy các bạn đã từng thử qua các món khai vị tại Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ? Sẽ lôi cuốn vị hầu của bạn với các món khai vị tại đây đặc biệt là món gỏi cuốn siêu ngon. Quán khá nổi tiếng được nhiều du khách chọn là địa điểm ăn uống khi đi tới đây du lịch.


    Một cuốn được cuộn rất chắt tay và khéo léo, các thành phần trong một cuốn bì không bị bung ra ngoài. Một cuốn hoàn chỉnh thì không thể nào thiếu linh hồn của món này chính là nước chấm thần thánh độc quyền tại quán được nấy và nêm nếm vừa ăn. Nồi tương chấm lúc nào cũng được giữ nóng trên bếp nên tương lúc nào cũng ấm ấm, mấy bạn bụng yếu cũng không sợ luôn nha, vừa thơm vừa beo béo nhẹ. Bà bán rất là dễ thương nhiệt tình, trưa chưa biết ăn xế gì thì mọi người note lại địa điểm để ăn các bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 135 142
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ
    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ
    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ
    Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ
  8. Chắc hẳn về chất lượng của món gỏi cuốn thì đã không còn gì phải bàn cãi nữa vì đã có quá nhiều sự công nhận dành cho quán. Gỏi Cuốn Chị Linh chưa bao giờ ngừng phát huy thế mạnh của mình. Hương vị thơm ngon của gỏi cuốn, cuốn nào cuốn nấy rất chắc tay. Tôm thì một cuốn cả ba con to ú nụ. Điểm nhấn chắc chắn không thể không kể đến chính là mắm nêm. Vị đậm đà với mùi thơm thơm của dứa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Tới Gỏi Cuốn Chị Linh bạn không chỉ được thưởng thức món gỏi cuốn ngon mà còn thêm những món ăn khác nữa. Như gỏi khô bò, bún mắm nêm thịt luộc tai heo, và bún bì dai dai giòn giòn. Đảm bảo dù là những tín đồ khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Gỏi Cuốn Chị Linh rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Mọi thứ được lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo mang đến những chiếc gỏi cuốn chất lượng và ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 277 653
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Chị Linh
    Gỏi Cuốn Chị Linh
    Gỏi Cuốn Chị Linh
    Gỏi Cuốn Chị Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy