Top 12 Quán ăn trưa ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Hồng Nhung 3470 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Để tạo thành món ăn ngon & đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi. Những tuyệt tác chuẩn vị Nhật ở Uchi Sushi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


    Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Không thể không kể đến là các món ăn được làm từ hải sản tươi sống và chế biến rất công phu, cầu kì, bảo đảm được vị ngọt và độ giòn của hải sản. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao. Không gian của Uchi Sushi không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi, thiết kế đậm nét văn hóa Nhật Bản, mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3940 9593

    Email: info.uchisushi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi

  2. Top 2

    Tippy Mexican’s Food

    Gọi điện

    Ẩm thực Mexican luôn lôi cuốn thực khách bởi sự tươi mới cũng như sự bùng nổ trong gia vị. Đa phần các nhà hàng Mexican tại Sài Thành chỉ phục vụ vài món Mexican đặc trưng. Đến với Tippy Mexican's Food, tất tần tật các món Mexican đều sẵn sàng phục vụ thực khách với những hương vị khó quên nhất. Càn quét bằng hết tất tần tật các món của Mexican, từ Tacos đến Nachos đến Burrito cùng vô vàn các loại sốt đặc trưng đến từ miến Trung Mỹ. Tippy Mexican's Food với khao khát, đem ẩm thực Mexican đến với người Việt, đã tạo nên một thương hiệu mang đậm chất Mexican ngay phố thị Sài Thành, làm lưu luyến bao con tim mê ẩm thực.


    Tippy’s Mexican Food là một trong những nhà hàng khá được yêu thích bởi khách nước ngoài tại Sài Gòn. Tippy’s cuốn hút thực khách ở không gian khá vui mắt, nhân viên thì lại thân thiện và cả sự đa dạng của món ăn nữa. Món burrito tại quán cũng có kha khá nhiều vị. Thực khách có thể lựa chọn giữ nhân steak, thịt heo, gà và rau củ, kèm theo các nhân và topping khác. Ngoài ra, quán còn có các vị burrito khá truyền thống, bao gồm cả breakfast burritos. Nhưng breakfast burritos không chỉ có phục vụ vào bữa sáng đâu nhé, bạn có thể order món này bất kì thời điểm nào trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 052 168

    Email: ordertippys@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TippysMexicanFood/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
    Tippy Mexican’s Food
  3. Top 3

    Mì Ốc Hến Dì Lan

    Gọi điện

    Một món ăn mà bạn không nên bỏ qua chính là Mì Ốc Hến Dì Lan. Sự kết hợp giữa ốc và hến khiến cho món ăn thêm phần đặc sắc, khiến cho ai ăn rồi cũng không thể quên được. Một tô mỳ gồm có: Mì, hến, ốc, rau răm và nước dùng. Hải sản tươi ngon, hến mềm mềm, tôm ăn vào chắc và ngọt thịt, bạch tuộc ăn giòn sần sật ta nói nó đã gì đâu, ốc móng tay thì con nào con nấy mập ú, ăn vào thấy rõ vị ngọt. Ốc hến tươi và chất lượng, ăn dai sật sật, nước dùng nêm nếm cũng ngon, chua cay vừa miệng, ăn với rau muống và rau răm, nếu kêu ăn ốc hến không thì chấm bánh mì ăn là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài món mỳ ốc hến trứ danh quán còn có các món khác như mỳ hến bạch tuộc.


    Quán có chỗ ngồi lại quán xá sạch sẽ thoải mái hơn nhiều, khu để xe cũng thoáng, đường này ít xe ra vào nên rất yên tĩnh, buổi chiều ngồi đây nhâm nhi mấy món ốc vừa mát mẻ lại vừa chill. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này hãy đến Mì Ốc Hến Dì Lan theo địa chỉ dưới đây nhé. Muốn thưởng thức bát mì ốc tươi ngon, đồ ăn siêu nhiều thì đừng bỏ lỡ tiệm Mì Ốc Hến Dì Lan này nhe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 171 730
    Email: tungtruongcst@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miochendilan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
    Mì Ốc Hến Dì Lan
  4. Top 4

    Bún Đậu Homemade

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã rất được ưa chuộng tại miền Bắc Việt Nam. Quán bún đậu Homemade đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của không ít người "mê" món bún đậu mắm tôm này. Ấn tượng đầu tiên đến từ không gian rộng rãi của quán bún đậu Homemade, khoác trên mình một sắc vàng ấm cúng và lối trang trí hoài niệm, chỉ riêng về không gian thì địa chỉ bún đầu này đã đủ khiến bao người trầm trồ.


    Bún đậu Homemade được nhiều người yêu thích bởi bún được cắt thành miếng vuông vắn, bày chung với các loại đồ ăn kèm như đậu, chả cốm, dồi rán. Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn phong phú đa dạng, bạn có thể kết hợp vừa ăn bún đậu mắm tôm với những món khác như: Nem cua bể, chân gà ngâm muối sả, chả ốc lá lốt... Thịt luộc của quán rất ngon không bị mỡ nhiều, mềm vừa phải, đậu hũ luôn nóng và vị rất ngon, chả cốm dày, nem chua rán lạ miệng, giá cả lại phải chăng. Điều đặc biệt là đậu phụ do quán tự tay làm theo công thức gia truyền, mọi quy trình đều được show ra cho thực khách thưởng thức. Mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Đậu rán già, trong mềm, ngoài giòn. Chân giò luộc chín tới, thái mỏng, không quá mỡ. Kết hợp cùng mắm tôm pha hợp khẩu vị, ăn đến đâu đảm bảo bạn sẽ thích đến đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 088 284

    Email: hoian@dauhomemade.com

    Website: https://dauhomemade.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade
    Bún Đậu Homemade
  5. Top 5

    Phố Nhật Quán

    Gọi điện
    Nhắc đến Nhật Bản không thể bỏ qua hương vị độc đáo của sushi, sasimi. Tại Quận 4 bạn có thể đến Phố Nhật Quán để trải nghiệm món ăn này với mức giá không quá đắt đỏ. Ghé chân đến Phố Nhật Quán bạn sẽ bị quyến rũ bởi những món sushi tươi tắn, đẹp mắt, hạt cơm thơm dẻo cùng hải sản, rau xanh tươi sống. Đặc biệt, cá hồi ở địa chỉ này luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

    Thực khách có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nước tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Thêm vào đó, Phố Nhật Quán còn thường xuyên chiêu đãi thực khách bằng những chương trình khuyến mãi với mức giá siêu hời cùng món ăn thơm ngon chuẩn vị cực kỳ chất lượng. Một điểm cộng khác của quán Phố Nhật Quán chính là là lối thiết kế giản dị, đem lại cảm giác gần gũi, hẹn hò cùng bạn bè, người thân hay người yêu đều phù hợp, khu vực đỗ xe an toàn, thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/19 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 138 797
    Email: phonhatsushi@gmail.com
    Website: phonhat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatquan4/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
    Phố Nhật Quán
  6. Top 6

    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah

    Gọi điện
    Các món ăn tại Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu. Điều hấp dẫn nhất đó là Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah với menu các món theo phong cách Singapore do chính đầu bếp người Singapore chế biến tạo ra các món ăn vô cùng mới lạ, hấp dẫn. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát, đông khách nhưng khoảng cách giữa các bàn vẫn đảm bảo giữ được sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức trọn vẹn bữa ăn.

    Cơm gà Hải Nam tại Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm, thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Khi thưởng thức, khách hàng của Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 988 474
    Email: contact@eatlah.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/EatLahSingapore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
    Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah
  7. Top 7

    Phá Lấu Bò Cô Trâm

    Gọi điện

    Phá Lấu Bò Cô Trâm được đánh giá là một trong những địa điểm chất lượng, được người dân TP. HCM thường xuyên lui tới mỗi khi muốn thưởng thức phá lấu. Đến với Phá Lấu Bò Cô Trâm, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Bò Cô Trâm đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu ở quán được chế biến từ nội tạng bò đã tuyển chọn kỹ nên rất an toàn vệ sinh đồng thời làm sạch tỉ mỉ nên không có mùi khó chịu.


    Nguyên liệu là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Phá lấu ở quán Phá Lấu Bò Cô Trâm được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, ăn rất cuốn. Bạn có thể ăn phá lấu không hoặc gọi thêm bánh mì, mì gói ăn kèm để tăng thêm hương vị và no hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242/9F Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 504 622
    Email: phalautramanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phalaubocotram
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
    Phá Lấu Bò Cô Trâm
  8. Top 8

    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm

    Gọi điện

    Lọt thỏm giữa lòng Quận 4, có một nơi dành cho những tín đồ ăn chay. Nhà Hàng Chay Nhất Tâm sẽ là điểm đến mà Thuần Chay và các bạn sẽ cùng khám phá. Nhà hàng có một nơi rộng rãi cho bạn có thể thoải mái đậu xe. Bước vào bên trong, ấn tượng đầu tiên khiến bạn bị thu hút chính là bức tranh các vị Phật đang ngồi tọa thiền được ốp trực tiếp lên tường phía bên phía tay phải. Là một nhà hàng nhưng phong cách nơi đây lại rất bình dị, nhẹ nhàng, phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người bởi sự gần gũi này. Điều đặc biệt ở đây chính là mặc dù nhà hàng không quá to nhưng không gian chung quanh lại rất thoáng đãng, không bị chật chội làm bạn mất thoải mái, đây cũng là một điểm cộng lớn ở nhà hàng.


    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn thưởng thức các món ăn chay ngon tại khu vực Quận 4. Nơi đây cũng thường xuyên tiếp đón các đoàn sư thầy, tăng ni phật tử đến dùng bữa. Mức giá trung bình cho một món ăn tại nơi đây cũng rất “bình dân” theo chuẩn của một nhà hàng. Các cô, chú bác lao động chân tay cũng có thể ghé nơi đây dùng một bữa chay thanh đạm mà không phải đắn do về giá cả. Ngoài việc nấu nướng, hai anh chị chủ quán cũng đảm nhiệm luôn phần tiếp đón và phục vụ thực khách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T6 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 578 396

    Email: Hoangmai18690@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhattamthuanchay/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
    Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
  9. Top 9

    Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu bạn ăn bún riêu mà không đến quán Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga. Quán này nằm trên đường Vân Đồn, một ngõ nhỏ nên cũng khá khó tìm. Trái lại đồ ăn ở đây cực kỳ ngon và đa dạng, bạn có thể gọi bún, phở, cơm, mì,…đều có cả nhưng món ăn được nhiều người thưởng thức nhất ở đây chính là món bún riêu. Bún ở đây cực kỳ thơm, nước lèo được nấu với một ít dầu màu điều nên cho màu cực kỳ đẹp. Một bát bún như thế sẽ có bún, riêu cua, chả lụa, huyết, đậu và có các loại mắm ăn kèm. Chỉ cần lấy một ít riêu cua chấm với mắm ruốc ta nói ngon bá cháy luôn đó. Vị tươi của riêu cua hòa cùng vị chua ngọt của nước lèo tạo nên bát bún đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi.


    Nồi nước lèo cực kỳ ngon, rất sánh mịn và có độ ngọt vừa phải. Mỗi bát có giá rất rẻ thôi nhưng bún và topping cực kì nhiều, có nhiều chả cua, sò huyết, chả giò đầy ắp bên trên. Ăn cực kỳ đã mà còn no nữa. Nếu bạn có dịp ghé đến, hãy đến đây thưởng thức xem sao, biết đâu lại ghiền thì sao nè. Đến Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga bạn sẽ được thử qua các món ăn ngon và độc đáo nhất mà khi đi ăn ở nơi khác sẽ không có mùi vị như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 653 621
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga
    Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga
    Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga
    Bún Riêu Ốc Giò Chả Thu Nga
  10. Top 10

    Phở Bắc 30

    Gọi điện

    Tại Quận 4, bạn có thể tìm đến quán phở Bắc để thưởng thức những tô phở chất lượng. Phở Bắc 30 nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ có vị trí khá dễ tìm. Quán đã bán hơn 20 năm, không quá quy mô nhưng chất lượng rất tốt. Không gian tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng. Tô phở đầy đặn thịt nhiều, bánh phở cọng vuông ăn ngon, nước lèo nêm vừa ăn. Không chỉ có thể thưởng thức phở ngon, bạn còn có thêm hành nướng, tủy, nước tiết, bán quẩy để ăn kèm. Khi thưởng thức, khách hàng rất ứng ý vì nước lèo của quán.


    Phở Bắc 30 được hầm từ xương, nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, nhưng vẫn đủ sự đậm đà. Thịt bò, bò viên được nhập hàng mới mỗi ngày nên tươi ngon, không có mùi hôi khó chịu ưu tiên trải nghiệm của thực khách. Không chỉ hương vị khó quên mà nguyên liệu làm ra sản phẩm vô cùng tươi ngon, mang mùi thơm ngọt ngào. Hơn vào nữa nơi đây là một trong nơi bán phở lâu năm ở đây. Ngoài ra, nhân viên của quán phở Bắc 30 cũng thân thiện, món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng. Phở Bắc 30 chính gốc mang trên mình sứ mệnh chia sẻ hương vị độc đáo của món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc này tới bạn bè năm châu trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 3771

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Bắc 30
    Phở Bắc 30
    Phở Bắc 30
    Phở Bắc 30
  11. Top 11

    Cơm Gà Chị Tư

    Gọi điện

    Tại Cơm Gà Chị Tư, hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bước chân vào. Với địa chỉ tọa lạc tại L6 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM, quán ăn này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách. Món cơm gà tại đây không chỉ là một phần ẩm thực mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ. Với từng dĩa cơm thơm ngon, hấp dẫn, từng miếng thịt gà mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, thực khách có thể cảm nhận được tình yêu và tâm huyết của đầu bếp.

    Các đầu bếp tại Cơm Gà Chị Tư luôn tận tụy trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn. Không chỉ dừng lại ở món cơm gà, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng để đáp ứng sự đa dạng của thực khách. Không gian trang trí thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ, kết hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Cơm Gà Chị Tư thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa hương vị ngon lành và không gian đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L6 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 186 677
    Email: namcip2809@gmail.com
    Website: comgachitu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgachitu
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Chị Tư
      Cơm Gà Chị Tư
      Cơm Gà Chị Tư
      Cơm Gà Chị Tư
    1. Top 12

      Bún Quậy Kiến-Xây

      Gọi điện
      Bún Quậy Kiến-Xây là một địa chỉ nổi tiếng tại TP. HCM mà hầu như ai cũng biết nếu yêu thích món bún lạ mắt đến từ Phú Quốc này. Có thể bạn chưa biết bún quậy Phú Quốc có nguồn gốc từ món bún tôm Bình Định, sau khi theo chân người miền Trung đến Phú Quốc, nó đã được biến tấu và trở thành món ăn đặc sản như hiện nay. Một bát bún quậy Phú Quốc trông đơn giảm thế thôi nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và ngọt của tôm và chả cá, nước lèo rất thanh và vừa ăn.

      Các nguyên liệu hải sản tại Bún Quậy Kiến-Xây được lấy từ những hải sản tươi tại Phú Quốc, tôm rất tươi và đầy ắp tô, thêm với đó là chả các rất thơm và dai được làm tại nhà. Cọng bún mềm ăn rất ngon, rắc thêm một chút hành và tiêu làm tô bún thơm ngon hơn bao giờ hết. Khi đến Bún Quậy Kiến-Xây, thực khách có thể lựa chọn món bún quậy chả cả, tôm và mực nguyên con. Giá cả không quá rẻ nhưng phù hợp với độ tươi ngon, chất lượng mà quán mang lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 762 482
      Email: bunquaykienxay@gmail.com
      Website: bunquay.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063656614830
      Giờ mở cửa: 06:45 - 13:30 | 16:30 - 22:05
      Gọi điện
      Bún Quậy Kiến-Xây
      Bún Quậy Kiến-Xây
      Bún Quậy Kiến-Xây
      Bún Quậy Kiến-Xây



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy