Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất quận Gò Vấp, TP.HCM

  1. Top 1 Pet Mart
  2. Top 2 Arale PetShop
  3. Top 3 Pet Station VN
  4. Top 4 Petgat VietNam
  5. Top 5 Petite Pet Grooming Spa & Hotel

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất quận Gò Vấp, TP.HCM

Thuý Vy 197 0 Báo lỗi

Chọn đúng đơn vị uy tín để gửi gắm chó mèo trong những chuyến đi xa sẽ giúp chủ nuôi yên tâm hơn rất nhiều. Để boss được chăm sóc boss thật chu đáo, bạn nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Mart

    Gọi điện

    Pet Mart là địa chỉ bạn có thể gửi gắm chó mèo trong những chuyến đi xa. Với kinh nghiệm lâu năm, khách hàng có thể yên tâm vì thú cưng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi ngày các bé cũng sẽ được cho ăn uống đầy đủ từ những sản phẩm dinh dưỡng chính hãng, hoặc chế biến trong ngày.


    Bạn yên tâm với chất lượng và quy trình chăm sóc đạt chuẩn, mỗi bé sẽ được giữ riêng một không gian để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm bệnh (nếu có). Chi phí sẽ linh động theo tiếng, ngày, đêm tùy nhu cầu của khách hàng, sẽ được định giá dựa trên cân nặng của chó mèo. Hiện tại, Pet Mart chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất. Đồng thời, chủ nuôi cũng sẽ được nhân viên cập nhật tình hình của các bé qua video.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    312 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0287 106 9906
    Website:
    https://www.petmart.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/petmartvietnam

    Gọi điện
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart
    Pet Mart

  2. Top 2

    Arale PetShop

    Gọi điện
    Ở quận Gò Vấp, Arale PetShop là nơi có cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng uy tín. Đây là tọa độ thân thuộc của nhiều người nuôi chó mèo vì có bán sản phẩm, phụ kiện, thức ăn, spa làm đẹp đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nhân và thú cưng. Các bé chó/mèo sử dụng dịch vụ khách sạn thú cưng tại Arale Petshop sẽ được ở riêng mỗi chuồng, hệ thống phòng hiện đại có khử mùi, diệt khuẩn đảm bảo vệ sinh.

    Hơn nữa, các bữa ăn uống trong ngày đều được cân chỉnh, lên lịch hợp lý, với thức ăn đủ dinh dưỡng, phù hợp với từng bé. Khách hàng có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên ở Arale PetShop được trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe thú cưng, chăm sóc bé bằng sự yêu thương và lòng kiên nhẫn. Arale PetShop cũng sẽ thường xuyên cập nhật hình ảnh, video của các bé bất cứ khi nào chủ muốn gặp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 604 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0979 164 676

    Email: thuthaolebk@gmail.com

    Website: https://www.aralepetshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AralePetshop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Arale PetShop
    Arale PetShop
    Arale PetShop
    Arale PetShop
  3. Top 3

    Pet Station VN

    Gọi điện

    Pet Station VN là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp những vật dụng, phụ kiện, nguồn thực phẩm và các dịch vụ dành cho thú cưng tại TP.HCM. Tại quận Gò Vấp thương hiệu này cũng có cơ sở với không gian rộng rãi, nhận được nhiều sự tin tưởng của team nuôi chó mèo. Nếu như bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ tại Pet Station VN.


    Dịch vụ khách sạn thú cưng tại Pet Station có phòng riêng với thiết kế thông thoáng và được vệ sinh liên tục 4 lần/ngày. Các bé chó mèo cũng sẽ ăn 3 bữa ăn dinh dưỡng với thức ăn nhập khẩu, được tắm nắng và sinh hoạt ngoài trời trong thời gian lưu trú tại đây. Khách có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm lý, đồng thời hình ảnh các Boss được cập nhật liên tục tới Sen. Thời gian nhận gửi linh hoạt theo nhu cầu của chủ nuôi, chi phí tùy theo loại phòng và cân nặng của thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 099 962

    Website: https://petstation.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetStation.vn/

    Gọi điện
    Pet Station VN
    Pet Station VN
    Pet Station VN
    Pet Station VN
  4. Top 4

    Petgat VietNam

    Gọi điện

    Bạn cần một địa chỉ để gửi gắm thú cưng khi có những chuyến đi không tiện mang theo boss? Hãy đến với Petgat VietNam bạn sẽ có thể an tâm rằng chó, mèo của mình được hỗ trợ chăm sóc một cách chu đáo, bài bản. Petgat VietNam có nhiều phòng khách sạn dành cho cún và mèo, tách biệt riêng thành 2 tầng, phòng có kích thước khác nhau để phù hợp với cân nặng của từng bé, không lây nhiễm bệnh.


    Các boss sẽ được nhân viên Petgat chuyên nghiệp chăm sóc ân cần và theo dõi hằng ngày. Chi phí khách sạn đã bao gồm chế độ dinh dưỡng, 3 bữa ăn cao cấp, phù hợp với từng thể trạng các bé. Thú cưng cũng sẽ được phơi nắng hằng ngày và được dắt đi dạo công viên 30 phút/ngày. Phòng khách sạn ở Petgat VietNam có máy lạnh 24/7 và quạt thông gió từng phòng, vệ sinh khử khuẩn phòng 2 lần/ngày. Nhân viên sẽ cập nhật tình hình các bé 1-2 lần/ngày để phụ huynh yên tâm khi ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1092 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0348 400 348

    Fanpage: https://www.facebook.com/petgatvietnam/

    Gọi điện
    Petgat VietNam
    Petgat VietNam
    Petgat VietNam
    Petgat VietNam
  5. Top 5

    Petite Pet Grooming Spa & Hotel

    Gọi điện

    Petite Pet Grooming Spa & Hotel là cơ sở kinh doanh chuyên về các sản phẩm và dịch vụ cho thú cưng tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Để đáp ứng nhu cầu của các sen những khi bận rộn không có thời gian chăm sóc chó mèo, hiện tại Petite rất đầu tư phát triển dịch vụ khách sạn, trông giữ chó mèo. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt.


    Phòng ở Petite Pet được đánh giá là sạch sẽ, đảm bảo thực hiện vệ sinh mỗi ngày 2 lần. Các bé khi ở đây cũng sẽ đều đặn được cho ra ngoài vui chơi hoạt động mỗi ngày 2 lần và cho ăn 3 bữa ăn chính. Hình ảnh và clip sẽ được gửi cho phụ huynh vào khung giờ 12:30 và 17:30 hằng ngày. Chủ nuôi lưu ý các bé nên cần được đeo vòng ngừa ve, hoặc uống viên Nexgard (hoặc nhỏ gáy) để tranh tình trạng lây ve rận ngoài ý muốn. Vì sự an toàn sức khoẻ của các bé, Petite Pet chỉ nhận các bé đã tiêm ngừa (ít nhất 1 mũi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 472 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0931 057 353

    Email: petitepet.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/petitepetshop.sg/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel
    Petite Pet Grooming Spa & Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy