Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quỳnh Chi 1780 0 Báo lỗi

Việt Nam có một nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Những món ăn làm từ gạo ở Việt Nam luôn được mọi người ưa chuộng kể cả cả du khách nước ngoài như: bún, phở, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì trộn Park Kim Thang

    Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là mì trộn Park Kim Thang. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Gò Vấp, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì trộn Park Kim Thang chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


    Mì trộn Park Kim Thang dùng mì gấu đỏ sợi phở vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn. Vì sao lại chọn mì gấu đỏ mà không phải mì tươi, mì sữa, mì ký? Vì mì gấu đỏ có độ dai, hòa nguyện tốt nhất loại souce mà mì Park dùng cũng như là hãng mì gấu đỏ – Asia Foods Corportion – Một thương hiệu có tên tuổi – uy tín trong thị trường Mì Việt. Tuy quán khơi nhỏ hẹp nhưng để được thưởng thức một tô mì cật ngon đúng điệu mà giá phải chăng thì đây thực sự là một địa chỉ đáng lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mitronparkkimthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang
    Mì trộn Park Kim Thang

  2. Top 2

    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập

    Gọi điện

    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập nằm trong khu vực TP. HCM, hương vị các món mì ở quán rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Buổi trưa thường là Mì Trộn Sa Tế Huy Mập đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "mì trộn sa tế" với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn.


    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập ở quán có vị chua chua, cay cay ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP, HCM
    Điện thoại: 0335 756 500
    Email: tranhuuhuy6500@gmail.com
    Website: http://mitronhuymap.com/
    Gọi điện
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
  3. Top 3

    Mì Trộn Hokkaido

    Gọi điện

    Mì Trộn Hokkaido chuyên mì trộn phục vụ dịch vụ ăn uống hàng đầu cho thực khách tại khu vực Quận Gò Vấp. Với thực đơn phong phú, chất lượng dịch vụ tốt Mì Trộn Hokkaido phục vụ bạn đến tận đến tận 50 món mỗi ngày, tha hồ đổi món, đổi vị mà không lo bị chán ăn nhé. Để đáp được phần ăn chất lượng đến với khách hàng đội ngũ Mì Trộn Hokkaido luôn phải làm việc hết công suất phục vụ tần tình mang lại bữa ăn ngon miệng cho bạn.


    Topping vừa chất lượng mà mì trộn đậm đà, vừa miệng lắm luôn. Sợi mì vàng óng, trộn đều tay. Đặc biệt lòng đỏ trứng béo béo trộn chung là đảm bảo thơm ngon bá cháy. Vừa có thể thay đổi khẩu vị vừa nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn mì trộn thì đây chắc chắn sẽ là một quán ăn sẽ chiều lòng chiếc bụng đói của bạn đấy. Không gian quán vô cùng sạch sẽ và một điểm cộng lớn cho quán là chủ quán rất vui vẻ và thân thiện. Nước dùng có vị ngọt nhẹ tự nhiên hợp với khẩu vị người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/29 Trần Bá Giao, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 002 266

    Gọi điện
    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido
    Mì Trộn Hokkaido
  4. Mì Xoài Trộn Lão Xoài có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc khi nhắc đến quán mì trộn ngon tại Quận Gò Vấp. Quán được đánh giá là có không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Mì trụng vừa tới chín tới không bị mềm quá vẫn giữ được độ dai. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị ngọt thanh vô cùng vừa ăn.


    Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Một phần Mì Xoài Trộn Lão Xoài khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Phần sốt không quá lỏng, rất đậm đà, Lão Xoài cho rất nhiều sốt vào mì giúp món ăn càng thêm hấp dẫn. Rau củ và thịt xào thấm vị sốt tương đen đậm đặc càng khiến người ăn đắm chìm trong vị ngon. Nếu bạn là người đam mê mì trộn thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 550 172
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Xoài Trộn Lão Xoài
    Mì Xoài Trộn Lão Xoài
    Mì Xoài Trộn Lão Xoài
    Mì Xoài Trộn Lão Xoài
  5. Top 5

    Mì trộn trứng lòng đào

    Gọi điện

    Mì trộn trứng lòng đào là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán góp mặt với món mì trộn trứng muối vô cùng độc đáo, lạ miệng. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè. Mì trộn trứng lòng đào có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.


    Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì trộn trứng lòng đào để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 404 521
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì trộn trứng lòng đào
    Mì trộn trứng lòng đào
    Mì trộn trứng lòng đào
    Mì trộn trứng lòng đào
  6. Top 6

    Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu lấp hết phần mì luôn.


    Mì tại quán Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Thiên Hộ Dương, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 340 044
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào
    Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào
    Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào
    Bếp Vua - cơm mì trộn - mì xào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy