Top 5 Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 King BBQ Deli – Vincom Bà Triệu
  2. Top 2 Quán Nhậu Tự Do
  3. Top 3 Kichi Kichi
  4. Top 4 Nhà hàng Dookki
  5. Top 5 ThaiExpress

Top 5 Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Toplist sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...

  1. King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Dolpan Sam. King BBQ Deli là một trong những nhà hàng hút khách nhiều nhất tại Vincom Center Bà Triệu hiện nay.


    Không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và luôn chịu khó quan sát để thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để các thực khách có thể thưởng thức bữa ăn một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.

    Một điểm cộng nữa khi đến với King BBQ Deli chính là các món ăn đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm đà vừa ăn. Ngoài ra, nước chấm tại đây còn được pha với độ chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. Menu của King BBQ Deli đem đến hơn 200 món ăn nổi tiếng, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực xứ Hàn như cơm trộn, sườn nướng, canh Mantu,.. để bạn tha hồ lựa chọn. Tất cả đều do chính tay đầu bếp Hàn Quốc chế biến. Hãy đến King BBQ Deli và khám phá các món ăn tại đây ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu P. Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ Deli – Vincom Bà Triệu
    King BBQ Deli – Vincom Bà Triệu
    King BBQ Deli – Vincom Bà Triệu
    King BBQ Deli – Vincom Bà Triệu

  2. Top 2

    Quán Nhậu Tự Do

    Quán Nhậu Tự Do 08 Lê Đại Hành không chỉ là thế giới ẩm thực thu nhỏ giữa lòng Quận Hai Bà Trưng mà còn là quán nhậu sở hữu phong cách độc đáo cùng không gian rooftop bao trọn con phố đủ sức chiếm trọn trái tim của mọi thực khách.


    Nhắc đến mồi ngon, bia xịn, phong cách chất thì Quán Nhậu Tự Do 08 Lê Đại Hành là địa điểm không thể bỏ lỡ của giới văn phòng và các tín đồ ăn nhậu. Tọa lạc tại số 8 trên con phố sầm uất Lê Đại Hành, nơi đây không chỉ có ẩm thực đa dạng mà còn sở hữu không gian độc đáo so với các quán nhậu khác tại Hà Nội.


    Nhắc đến Quán Nhậu Tự Do, bên cạnh không gian thưởng tiệc độc đáo, mới lạ, thì menu là một trong hai thứ khiến khách hàng đến và quay lại nhiều nhất. Menu tại Quán Nhậu Tự Do 08 Lê Đại Hành vô cùng đa dạng, bao gồm cả các món lẩu, nướng và nhậu. Thưởng thức những món ăn ngon và đặc sắc cùng với ly bia tự do sẽ khiến mọi cuộc vui của anh em được bùng nổ.


    Điểm đặc trưng của hầu hết các cơ sở Quán Nhậu Tự Do cũng như cơ sở 08 Lê Đại Hành là không gian trong nhà rộng rãi, thoáng mát được decor vừa vintage, vừa hiện đại. Với sức chứa lên tới 200 khách, không gian tại đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc tùng: liên hoan, sinh nhật, họp lớp, sự kiện công ty,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Đại Hành, HBT, Hà Nội
    Điện thoại: *1986 nhánh 103
    Email: quannhautudo@gmail.com
    Website: https://quannhautudo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo

    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
    Quán Nhậu Tự Do
  3. Top 3

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền". Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực theo phong cách Nhật Bản đặc sắc, chỉ cần chọn món mình thích trên hệ thống băng chuyền.


    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Bên cạnh đó, khi bước chân đến đây, thực khách sẽ có cảm giác như đang dùng bữa tại nhà hàng lẩu cao cấp tại thủ đô Tokyo, bởi cách bài trí sang trọng, ấm cúng. Còn chần chờ gì mà không mau ghé qua Kichi Kichi Bà Triệu để thưởng thức lẩu băng chuyền ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu P. Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7990
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  4. Top 4

    Nhà hàng Dookki

    Gọi điện

    Nhà hàng chuyên về Tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Hiện nay Dookki đã có hơn 27 cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại nên thực khách có thể thoải mái check in thỏa thích.

    Không những vậy, đồ ăn tại nhà hàng còn cực ngon, được chế biến theo đúng chuẩn xứ Hàn. Đặc biệt với hương thơm ngon vị sốt khó cưỡng tại Dookki, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì địa điểm nào khác. Đến với nơi đây, bạn đừng bỏ qua các món ăn nổi tiếng như bánh gạo, mì tương đen, tokbokki,...


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Dookki còn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Hãy đến Dookki để trực tiếp trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 810 005
    Email: cskh@divina.vn
    Website: https://dookkivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Dookki
    Nhà hàng Dookki
    Nhà hàng Dookki
    Nhà hàng Dookki
  5. Top 5

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội.

    Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Lẩu Thái chua cay, Gỏi xoài hải sản; Chả tôm Sandwich chiên giòn; Gỏi miến hải sản; Đùi gà nướng Pattaya; Súp Tom Yum tôm; Cánh gà chiên Tom Yum; Đậu que xào ruốc tôm, miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

    Không gian Thai Express kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm nét của xứ sở Chùa Vàng. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Thai Express thực sự là một Thái Lan thu nhỏ ngay tại Việt Nam. Nhà hàng Thai Express hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực đất nước triệu voi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu P. Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 6255 9191
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://thaiexpress.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy