Top 5 Quán chè ngon và chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 8617 0 Báo lỗi

Quận Hai Bà Trưng hôm nay sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Vì lẽ đó mà không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt, ... xem thêm...

  1. Caramello nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Xuất phát từ một tiệm caramen nhỏ có tâm - Caramello phát triển nên hệ thống 4 cơ sở có tầm nổi tiếng, team Hai Bà Trưng mà đam mê chè, caramen có thể đến với cơ sở 431B Bạch Mai nhé. Caramen ở đây được làm từ nguyên liệu sạch và đảm bảo công thức tuyệt đối, đem lại hương vị caramen chuẩn Pháp, làm nên sự khác biệt giữ chân bao khách hàng.


    Toplist gợi ý cho bạn một vài món caramen được yêu mến tại Caramello: caramen hoa quả, caramen trân châu thạch và caramen thạch lá nếp cốt dừa. Bát caramen trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng. Những ngày hè oi bức, đến với Caramello tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...Chè dừa non lá nếp thơm vị nước cốt dừa béo ngậy, mix cùng thạch lá nếp nhân dừa non giòn ngọt, ăn một lần lại muốn ăn mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431B Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0913 363 636
    Email: giangcaramello@gmail.com
    Website: https://caramello.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán

    Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị Thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu...Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.


    Ngọc Thạch Quán với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, Màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị Ngọc Thạch Quán luôn tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà K6A, Ngõ 48, Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khóa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 094 8289 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Chè Vân Phố Cổ là quán chè có từ lâu - một trong những địa điểm yêu thích khi nhắc đến của đa số học sinh, sinh viên và khách hàng sống gần khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán chè nằm gói gọn trong một không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Một phần lí do vì menu tại đây đa dạng, một phần vì thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở, chân thành như người thân thiết lâu năm. Đến với Chè Vân Phố Cổ, bạn không chỉ ăn một ly chè, mà đó là nơi tụ tập bạn bè, nói chuyện tán gẫu sau mỗi giờ học giờ làm, điểm đến của những gia đình có con nhỏ.


    Đừng lo nếu bạn đi một mình, cũng có thể nói chuyện tâm sự với cô chủ quán, vì cô là người vui tính và rất thân thiện. Thực đơn tại Chè Vân Phố Cổ đa dạng, đầy đủ các loại chè: chè hạt, chè yến, chè khúc bạch, chè thái, chè thạch,... Ngoài ra Chè Vân Phố Cổ còn có các loại sâm bổ lượng mát lạnh, trái cây tô, nhãn nhục, sữa chua, rau câu và đặc biệt là món chè thốt nốt mang thương hiệu trứ danh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 - C8 Phố Quỳnh Mai, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 258 480
    Fanpage: https://www.facebook.com/vananhcty1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chè Vân Phố Cổ
    Chè Vân Phố Cổ
    Chè Vân Phố Cổ
    Chè Vân Phố Cổ
  4. Nắng đã có nón, mưa đã có dù, thèm chè ngon đã có Chang Hi. Đến Chang Hi mà bỏ qua Chè Xoài Hong Kong là tiếc lắm á nha, những ngày hè nóng bức được thưởng thức những chén Chè Xoài mát lạnh với vị chua chua ngọt ngọt của nước cốt xoài được làm hoàn toàn bằng xoài tươi thì còn gì bằng. Ngại gì mà không order ngay một ly chè tráng miệng cho bữa ăn thêm thú vị bạn nhé. Mang đến một chút ngọt ngào để cả tuần thêm tươi mới, Chang Hi chiêu đãi bạn bằng những món chè xua tan cái nắng chói chang của mùa hè. Menu chè ít ngọt, đa dạng với hơn 30 món tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Nắng mưa thất thường, ghé Chang Hi hưởng ngay các món chè chất lượng bạn nhé. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chè truyền thống và bánh flan đậm đà được Chang Hi chế biến và sáng tạo nên bộ 3 món chè tuy quen mà lạ với hương vị tinh tế ngọt béo hòa quyện. Chè bánh flan sương sáo nổi bật với chiếc bánh flan mềm mịn, bát chè trở nên ngọt dịu thêm một chút thanh khiết mát lành từ sương sáo. Chè khoai dẻo bánh flan sẽ khiến bạn bất ngờ với sự dẻo dai của khoai lang cùng chiếc bánh flan thêm nước chan thảo mộc mát mẻ cơ thể. Chè sương sa hạt lựu bánh flan đa sắc màu của hạt lựu làm từ củ năng dai giòn kết hợp cùng chiếc bánh flan là điểm nhấn thì tăng 2 độ thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 P. Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0392 347 997
    Email: changhilactrung@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093455811785
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Changhi - Lạc Trung
    Chè Changhi - Lạc Trung
    Chè Changhi - Lạc Trung
    Chè Changhi - Lạc Trung
  5. Top 5

    Chè Hai Lúa

    Gọi điện

    Những món chè tươi ngon thanh mát đến từ Chè Hai Lúa đang sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Chè Thái Sầu Riêng là sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương đặc trưng của Sầu Riêng cùng vị thơm ngon, ngọt dịu từ các nguyên liệu như trái cây tươi, đường thốt nốt. Chè Thốt Nốt là sự kết hợp của nguyên liệu thốt nốt mọng nước cùng hạt đác và trái cây tươi giòn giòn cùng nước chan nấu từ đường thốt nốt ngọt dịu. Mùa hè làm sao có thể thiếu đi hương vị thơm ngon của chè Xoài HongKong Best Seller của Chè Hai Lúa. Sự kết hợp giữa topping xoài tươi cùng trân châu trắng, thạch sữa dừa thơm ngon, đặc biệt không thể thiếu nước chan nấu từ cốt xoài tươi.


    Menu phong phú có tới hơn 20 món chè + trà sữa đậm vị, tha hồ khám phá. Topping siêu đa dạng từ các loại hoa quả, thạch, khoai dẻo các vị, pudding, trân châu.. Cuối tuần rồi nếu bạn chưa tìm được địa điểm nào để có thể hàn huyên với hội bạn thân thì ghé ngay Chè Hai Lúa thôi nè. Sự kết hợp độc đáo từ vị chua ngọt của xoài tươi cùng sữa dừa thơm béo cho món chè trở nên hấp dẫn hơn, thêm điểm nhấn nổi bật của sốt mứt mãng cầu chua chua ngọt ngọt tạo nên một tổng thể hương vị hài hòa. Cho dù bạn ở độ tuổi 18 ngọt ngào, tuổi 25 thanh xuân rực rỡ hay 40 viên mãn với những hạnh phúc riêng thì vẫn hoàn toàn có thể thưởng thức Chè Xoài Uyên Ương Mãng Cầu tại Chè Hai Lúa, hãy thử và nêu cảm nhận cho chúng mình biết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Khát Chân, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0362 228 689
    Email: tuong5475@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehailua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy