Top 5 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Smartmen
  2. Top 2 XShop New
  3. Top 3 Đông Hải
  4. Top 4 Dovino Shoemaker
  5. Top 5 DIOGINI

Top 5 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1692 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn địa chỉ mua giày đẹp ở Hà Nội, chất lượng và phù hợp với mình nhất, không còn là nỗi băn khoăn của riêng các bạn nữ mà đối với những chàng trai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Smartmen

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mỏi mắt tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua giày da nam đẹp ở Hà Nội với nhiều phong cách chất ngầu thì Smartmen chính là một điểm đến đáng bỏ túi nhất dành cho bạn. Các mẫu giày của SMART MEN đều có các thiết kế khá ấn tượng nhằm nhấn mạnh cái tôi nam tính.


    Giày da nam cao cấp tại Hà Nội Smartmen còn cung cấp các mẫu giày boots cực kỳ cá tính, những mẫu giày phủi bụi, giày da lộn rất hợp với những ai thích sự cá tính. Các mẫu giày da nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phong cách mới, hình ảnh mới, từ thời trang công sở trẻ trung đến những doanh nhân thành đạt lịch lãm.


    Ngoài ra, shop còn bán quần áo và các phụ kiện đi kèm như tất, thắt lưng và thắt lưng da. Khi đến shop bạn có thể rất thích một đôi giày xong chưa biết kết hợp nó với quần áo ra sao thì shop sẽ có đội tư vấn cho bạn sao cho trang phục phù hợp nhất. Bạn cũng có thể sắm trọn bộ với những mẫu quần bò và áo da khá bắt mắt và chất liệu cực tốt và mẫu đẹp miễn chê để kết hợp với những đôi giày tại Smartmen. Chắc chắn Smartmen sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 472A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 511 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://giaycaosmartmen.com/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 0963 646 444 & 0968 592 444
    Email: cskh.smartmenvn@gmail.com
    Website: https://giaycaosmartmen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/smartmenVietNam
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
    Gọi điện
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen

  2. Top 2

    XShop New

    Gọi điện

    Là hệ thống giày thể thao số 1 tại Hà Nội, được thành lập từ năm 2012 với mẫu mã đa dạng cũng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, XShop New tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao với giá cả hợp lí. Mua hàng tại XShop New bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng nhất, với đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được dòng sản phẩm tốt nhất mà mình đang cần. Có nhiều dòng sản phẩm giày dép nam, nữ cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.


    Trong 6 năm phát triển, XShop New luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất. Tại shop luôn có nhiều dịch vụ ưu đãi lớn dành cho mọi người vì đã luôn đồng hành cùng XShop New trong thời gian vừa qua, hãy cho XShop New cơ hội... chắc chắn XShop New sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 671 080

    Email: contact@giayxshop.vn
    Website: https://giayxshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XSH0P
    Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00
    Gọi điện
    XShop New
    XShop New
    XShop New
    XShop New
  3. Top 3

    Đông Hải

    Gọi điện

    Đông Hải tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải với bề dày hơn 80 năm hoạt động trong lĩnh vực giày da, luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất.


    Đến với Đông Hải, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm thời trang ưng ý nhất bao gồm các loại giày, dép, sandals, túi xách, thắt lưng. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Không chỉ là sự tự tin, thanh lịch nơi công sở, các thiết kế của Đông Hải còn mang lại cho bạn cảm giác êm ái và những phút giây thoải mái trong các buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè và sự đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Xuất hiện một cách thật chỉn chu với chiếc áo sơ mi và đôi giày tây sang trọng là cách hoàn hảo nhất để quý ông khẳng định đẳng cấp lịch lãm của riêng mình.


    Hệ thống cửa hàng Đông Hải với không gian sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện không những khiến bạn cảm thấy tự nhiên, gần gũi mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 222 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 452 036 & 028 7109 2229
    Email: cskh@shopdonghai.com
    Website: https://shopdonghai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai
    Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00
    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  4. Dovino Shoemaker là một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da, đặc biệt là giày da nam công sở. Đây cũng là một địa chỉ sắm giày da nam được mọi người tìm đến vừa vì chất lượng và lại có nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn. Cửa hàng giày da Dovino Shoemaker tồn tại những đôi giày giá trị không hao mòn với thời gian. Những đôi giày da công sở Dovino Shoemaker luôn làm bạn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và quyến rũ mà chính bạn cũng không phát hiện ra.


    Đồ da của Dovino Shoemaker luôn đảm bảo chú trọng đến chất lượng thực sự của từng sản phẩm từ việc quản lý nguồn nguyên liệu thật 100% đến việc đưa những sản phẩm máy móc hiện đại và sự giám sát chặt chẽ về từng khâu sản phẩm. Đặc biệt, shop còn có đồ phụ kiện da kèm theo như ví, thắt lưng, găng tay da để các bạn thoải mái phối đồ phong cách nhất. Chế độ bảo hành cho miễn phí trọn đời sản phẩm và 1 năm đối với da và đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 525 168
    Email: Maxdovino@gmail.com
    Website: http://www.dovinostore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Dovinostore
    Gọi điện
    Dovino Shoemaker
    Dovino Shoemaker
    Dovino Shoemaker
    Dovino Shoemaker
  5. Top 5

    DIOGINI

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, khi nhắc đến Đồ da nam cao cấp - Made in Italy không thể không kể tới DIOGINI. Tự hào là đơn vị duy nhất phân phối 100% các sản phẩm đồ da như giày, ví, thắt lưng dành cho nam giới nhập khẩu từ Ý. Từ đó tiêu chí "Made in Italy" luôn là niềm tự hào của thương hiệu DIOGINI.


    Với phương châm mang những sản phẩm đồ da nam đẳng cấp đến với người tiêu dùng Việt Nam, chỉ qua 5 năm phát triển, DIOGINI tự hào là thương hiệu uy tín trên thị trường và luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Điểm vượt trội của DIOGINI không chỉ bởi nguồn gốc sản phẩm ( Made in Italy) mà còn ở phong cách thời trang đơn giản, sang trọng, lịch lãm của nước Ý mà DIOGINI đem lại cho các quý ông tại Việt Nam.


    Thấu hiểu thị yếu của khách hàng cũng như sự đam mê, tâm huyết với nền công nghiệp thuộc da Ý, DIOGINI đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu thị trường để nắm bắt thời cơ và gợi mở nhu cầu khách hàng bằng những thiết kế mới mẻ, ấn tượng và luôn đón đầu xu hướng. Bên cạnh đó những giá trị vô hình như sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng cũng là điểm cộng cho thương hiệu khiến DIOGINI luôn trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều " dân sành" đồ cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 439 911
    Email: thanhdv@diogini.vn
    Website: https://diogini.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
    Gọi điện
    DIOGINI
    DIOGINI
    DIOGINI
    DIOGINI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy