Top 12 Địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Phương Kem 9459 2 Báo lỗi

Để lựa chọn một cửa hàng hay shop thể thao uy tín cung cấp các sản phẩm giày chạy bộ chính hãng sẽ không dễ dàng. Bạn đang ở Hà Nội và bạn muốn tìm mua giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    IMSports

    Gọi điện

    IMSports được biết đến là hệ thống cửa hàng bán lẻ lâu năm và uy tín trong cộng đồng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng phục vụ bộ môn chạy bộ, chạy địa hình. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm chuyên dụng như đồng hồ GPS, giày chạy bộ, giày chạy địa hình, quần áo chạy bộ, phụ kiện hỗ trợ chấn thương, dinh dưỡng và hàng ngàn phụ kiện đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Tại IMSports, đội ngũ nhân sự trẻ trung và là những chân chạy tâm huyết trong tập luyện và thi đấu, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Trong nhiều năm liền IMSports là đơn vị phân phối và bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, chạy bộ, chạy địa hình như: Hoka, Saucony, Salomon, 2XU, Compressport, Raidlight, Garmin, Coros, Shokz, Black Diamond, Luna Sandals, Fractel, Knockaround... Sự đa dạng, phong phú cũng như chính sách giá tốt luôn là điểm thu hút khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm và mua sắm tại hệ thống cửa hàng IMSports. Đặc biệt hơn nữa chế độ thử, đổi trả, bảo hành sản phẩm được cho là rất cởi mở cũng là điểm mạnh của IMSports.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58A/92 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0846 335 858
    • Tầng 1 Tòa Luxury Park Views, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội - 0879 335 858

    Email: imsportsvn@gmail.com

    Website: imsports.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/imsports.vn

    Gọi điện
    IMSports
    IMSports
    IMSports
    IMSports

  2. Top 2

    Decathlon Việt Nam

    Gọi điện

    Decathlon đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới với mạng lưới 1200 siêu thị bán lẻ và 70 000 nhân viên. Và đây cũng là địa chỉ mua giày chạy bộ uy tín, chất lượng tiếp theo tại Hà Nội mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Decathlon Việt Nam hiện đang cung cấp cho người yêu thích thể thao tất cả những vật dụng, sản phẩm cần thiết trong tất cả các môn thể thao, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.


    Bằng cách kiểm soát chặt chẽ chi phí từ bước thiết kế, sản xuất đến phân phối, Decathlon luôn đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi thể thao những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Mặt khác, các sản phẩm của Decathlon đều được sản xuất và kiểm nghiệm theo những tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu châu Âu, cho nên Decathlon luôn tự tin để có thể bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời. Ở Việt Nam, các sản phẩm của Decathlon được phân phối độc quyền với những chính sách bán hàng và bảo hành uy tín bởi công ty TNHH Decathlon Việt Nam - thành viên của tập đoàn Decathlon toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1-TN-8-10 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1 Tasco Mall, 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.decathlon.vn/vi/stores

    Điện thoại: 1800 9044
    Email: cskh@decathlon.com

    Website: www.decathlon.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/DecathlonVN/

    Gọi điện
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
  3. Top 3

    Li-Ning Sport Vietnam

    Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning Sport Vietnam có mặt tại Hà Nội cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với phương châm “Anything Is Possible”, Li-Ning là món quà thiết thực dành cho mọi tín đồ yêu thích thời trang thể thao. Sản phẩm giày chạy bộ, marathon tại Li-Ning được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu.


    Các dòng giày chạy bộ, marathon của Li-Ning đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, shop cũng cập nhật nhiều dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện... mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://lining.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-2

    Điện thoại: 19006 33083

    Email: lining.com.vn@gmail.com
    Website: lining.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Li-Ning Sport Vietnam
    Li-Ning Sport Vietnam
    Li-Ning Sport Vietnam
    Li-Ning Sport Vietnam
  4. Top 4

    Động Lực Sport

    Gọi điện

    Động Lực Sport là nhà phân phối giày thể thao chạy bộ chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo về mẫu mã, chất lượng tại Hà Nội. Đến với Động Lực Sport, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để lực chọn được cho mình một đôi giày chạy bộ ưng ý với thật nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng cập nhật sản phẩm từ nhiều thương hiệu chuyên giày chạy bộ, giày marathon nổi tiếng trên thế giới nên bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn so với lại giày khác ngay bước chạy đầu tiên.


    Tại Động Lực Sport có nhiều mẫu giày chạy bộ, chạy marathon hot nhất với nhiều mức giá, phù hợp với nhiều cự ly khác nhau. Hiện tại, Động Lực Sport có nhiều chi nhánh tại Hà Nội với không gian mua sắm hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Động Lực Sport cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để giảm áp lực chi phí nhưng vẫn đảm bảo giày đẹp và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    • 157K Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    • 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội,
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng:https://donglucsport.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 0021

    Email: info@donglucgroup.vn

    Website: donglucsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donglucshopvn

    Gọi điện
    Động Lực Sport
    Động Lực Sport
    Động Lực Sport
    Động Lực Sport
  5. Top 5

    HappyRun

    Gọi điện

    HappyRun là cửa hàng chuyên cung cấp đồ chạy bộ cho runner tại Hà Nội. Với sự có mặt của những nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như Nike, Adidas, Asics, Garmin, Tifosi, Compressport, Kailas... HappyRun hứa hẹn sẽ mang đến thứ mà bạn vẫn luôn tìm kiếm. Là nơi có hệ thống thử giày chuyên biệt, HappyRun đã mang về Việt Nam máy đo chân 3D, bạn hoàn toàn có thể xác định chính xác tới từng millimét kích thước cũng như kiểu bàn chân của mình và từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn 1-1 chắc chắn sẽ là một điểm cộng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Sản phẩm của HappyRun đa dạng thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, sử dụng cho tất cả cự li từ 3km - 42km, cập nhật nhanh những mẫu mới nhất. Ngoài mua hàng trực tiếp tại showroom, bạn cũng có thể tìm đến gian hàng online tại website happyrun.vn. Quy trình đặt hàng dễ dàng, giá cả minh bạch, chọn địa điểm, giờ giao hàng và phương thức thanh toán theo ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0398 693 638

      Email: support@happyrun.vn

      Website: happyrun.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/happyruntogether

      Gọi điện
      HappyRun
      HappyRun
      HappyRun
      HappyRun
    • Top 6

      Tốc Sport

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chạy bộ, Tốc Sport là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm chạy bộ đến với khách hàng tại Hà Nội. Những đôi giày chất lượng, đường may tinh tế và sản xuất từ chất liệu cao cấp sẽ giúp đồng run thêm vững vàng trong mỗi hành trình. Hơn nữa, Tốc Sport còn có những chính sách bảo hành giày và hậu mãi hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua trực tiếp hay mua online.


      Tốc Sport không chỉ ghi được điểm với khách hàng nhờ vào sự đa dạng của sản phẩm, mà quan trọng hơn cả là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất thân thiện của đội ngũ nhân viên cửa hàng. Sẽ thật tuyệt vời khi được sở hữu một đôi giày chất lượng mà lại có mức giá cực kì hấp dẫn, hàng tháng, đặc biệt là những dịp lễ, Tết Tốc Sport đều có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài bán hàng ra, Tốc Sport còn hỗ trợ tư vấn về các kĩ năng chạy bộ, hướng dẫn chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất, và cam kết hàng chính hãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 ngõ 168 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 209 889
      Website: tocsport.com
      Fanpage: www.facebook.com/tocsport/
      Gọi điện
      Tốc Sport
      Tốc Sport
      Tốc Sport
      Tốc Sport
    • Top 7

      Activ Store

      Gọi điện

      Một địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Activ Store. Hệ thống Activ Store chuyên về giày chạy bộ, marathon và phụ kiện chạy bộ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Altra Running, Hoka One One, Brooks, Saucony, Compressport, Buff, Ciele, GU & Hammer, Tailwind, Spring, Goodr, T8, đai chạy bộ Naked...


      Activ Store với mong muốn trở thành store chuyên chạy bộ hàng đầu tại Hà Nội, khách hàng chạy bộ có thể trải nghiệm nhiều thương hiệu hàng đầu và trò chuyện với những runner tư vấn viên nhiệt tình tại Activ Store. Ở Activ Store trân trọng khách hàng và mong muốn được mang những sản phẩm giày và phụ kiện running phù hợp nhất tới khách hàng. Mọi nỗ lực của Activ Store đều hướng tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất về cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 30 ngõ 131 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0978 037 336
      • Shophouse B01, The Terra 83 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 0336 983 083

      Email: activstore.vn@gmail.com

      Website: activstore.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/activstore.vn/

      Gọi điện
      Activ Store
      Activ Store
      Activ Store
      Activ Store
    • Top 8

      Auth Anh Hanako

      Auth Anh Hanako là một shop chuyên cung cấp quần áo, giày dép các thương hiệu nổi tiếng như Nike, New Balance, Adidas, Puma... chính hãng. Auth Anh Hanako có sẵn rất nhiều mẫu và luôn cập nhật các mẫu mới nhất, giá cạnh tranh trên thị trường là một địa chỉ cung cấp cấp những mẫu giày thể thao đẹp, mới nhất.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày thể thao, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng mới lạ, độc đáo với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất. Auth Anh Hanako luôn làm hài lòng khách hàng với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng đẹp, thời trang và trẻ trung, đáp ứng được sở thích của từng đối tượng khách hàng.


      Hiện nay, Auth Anh Hanako bán các loại giày thể thao với các mẫu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chất lượng, phong cách để cho các bạn có thể tha hồ chọn lựa. Các sản phẩm tại Auth Anh Hanako luôn bắt kịp xu hướng giày thể thao trên thế giới, vì vậy, các bạn có thể đến tại shop để có thể lựa chọn được một đôi giày ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bán online tại Hà Nội
      Fanpage:
      • www.facebook.com/profile.php?id=100076651958768
      • www.facebook.com/groups/3260175094247631
      • www.facebook.com/groups/1216522092021036
      Auth Anh Hanako
      Auth Anh Hanako
      Auth Anh Hanako
      Auth Anh Hanako
    • Top 9

      Myshoes.vn

      Gọi điện

      Tại Hà Nội, bạn cũng sẽ mua được những đôi giày chạy bộ, giày marathon chất lượng tại Myshoes.vn. Khi đến với Myshoes.vn bạn sẽ được cung cấp nhưng đôi giày chính hãng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay Myshoes.vn đang cung cấp những sản phẩm giày thể thao, giày sneaker nam và nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


      Myshoes.vn cam kết với khách hàng toàn bộ sản phẩm của Myshoes.vn đều có nguồn gốc xuất xứ chính hãng và được bán với mức giá ưu đãi nhất. Với chính sách bán hàng linh hoạt:

      • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.
      • Đổi hàng trong vòng 7 ngày.
      • Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng.
      • Miễn phí giao hàng.

      Ngoài ra, Myshoes.vn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của Myshoes.vn gửi gắm trên từng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 711 868
      Email: myshoes.giay@gmail.com
      Website: myshoes.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/myshoes.giay

      Gọi điện
      Myshoes.vn
      Myshoes.vn
      Myshoes.vn
      Myshoes.vn
    • Toprunvn là một trong những cửa hàng bán giày chạy bộ, giày marathon uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đơn vị này được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Hoài Đức nói riêng và toàn Hà Nội nói chung. Từ này đầu xây dựng thương hiệu đến nay, Toprunvn luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí đến tay người tiêu dùng.


      Toprunvn chuyên cấp các mẫu giày chạy bộ, marathon cho cả nam và nữ với nhiều kích cỡ và mức giá. Cửa hàng nhập sản phẩm từ những thương hiệu lớn, đảm bảo chính hãng và có đầy đủ chế độ bảo hành. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất. Bạn có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt từ xa thông qua website, fanpage. Tại các kênh mua sắm online, Toprunvn cũng cập nhật đủ hình ảnh và thông tin giá để người mua thuận tiện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6 Chung cư CT1 Vân Canh, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 411 655
      Email: phamvandungbk50@gmail.com
      Website: toprun.vn
      Fanpage: www.facebook.com/toprunvn
      Gọi điện
      Toprunvn
      Toprunvn
      Toprunvn
      Toprunvn
    • Top 11

      BMAI Sport Vietnam

      Gọi điện

      Với đội ngũ nhân sự có hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển sản phẩm chạy bộ cùng hơn 5 năm xây dựng thương hiệu, BMAI trở thành biểu tượng thương hiệu chạy bộ – thể thao được rất nhiều bạn trẻ và runners lựa chọn. Mỗi đôi giày chạy bộ hay sản phẩm thể thao được bán tại đây đều được kiểm tra với tiêu chuẩn khắc khe, phù hợp với nhiều mức cự ly. Những bộ sưu tập sẽ có màu sắc phong phú, thích hợp cho cả nam và nữ, nhiều size để bạn chọn lựa sao cho ôm chân nhất.


      Hiện tại, BMAI Sport Vietnam có hai chi nhánh tại Hà Nội để đáp ứng tốt nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng. Không gian cửa hàng hiện đại, trẻ trung và giày được bày trí đẹp mắt để khách hàng lựa chọn. Người mua cũng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Nếu bạn mua hàng online thôn qua website, fanpage cũng sẽ có nhân viên tư vấn phản hồi nhanh chóng, chi tiết nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 2/37 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
      • 43 ngõ 32B Sơn Tây, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 388 660

      Email: sale@bmai.com.vn
      Website: bmai.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BmaiVietNam/

      Gọi điện
      BMAI Sport Vietnam
      BMAI Sport Vietnam
      BMAI Sport Vietnam
      BMAI Sport Vietnam
    • Top 12

      Thể thao Minh Phú

      Gọi điện

      Thể thao Minh Phú là địa chỉ bán giày chạy bộ chính hãng, giá tốt tại Hà Nội. Thể thao Minh Phú là cửa hàng chuyên bán các loại giày thể thao, giày chạy bộ, giày cầu lông, giày bóng đá, giày patin với hàng chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hàng đầu.


      Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ, hiện nay thể thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến.

      Được hình thành và phát triển từ năm 2008 thể thao Minh Phú đã phục vụ hàng vạn khách hàng trên toàn quốc. Được sự tin yêu về dịch vụ và sản phẩm uy tín của khách hàng, Minh Phú ngày càng phát triển và phục vụ nhiều hơn, sản phẩm tốt hơn đến khách hàng.


      Với đa dạng mẫu mã, đến mua giày chạy bộ tại thể thao Minh Phú chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm như ý. Minh Phú sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 603, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0948 892 678 & 0822 579 688

      Email: thethaominhphu@gmail.com

      Website: https://thethaominhphu.com

      Fanpage: www.facebook.com/ctythethaominhphu/?tn-str=k*F

      Gọi điện
      Thể thao Minh Phú
      Thể thao Minh Phú
      Thể thao Minh Phú
      Thể thao Minh Phú




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy