Top 11 Tiệm dịch vụ vệ sinh sneaker tốt nhất Hà Nội

Huỳnh Phan Phương Thảo 53749 0 Báo lỗi

Sneaker hiện nay là xu hướng thời trang hàng đầu của giới trẻ vì sự năng động và trẻ trung. Tuy nhiên, việc vệ sinh sneaker khá rắc rối vì nếu không cần thẩn ... xem thêm...

  1. Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong lĩnh vực Shoes Care tại Hà Nội với chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả làm sạch cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, XIMO là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo, trải nghiệm. Được biết, đây cũng là đơn vị duy nhất nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ giặt giày Nhật Bản và cùng với đội ngũ kỹ thuật 12 năm trong nghề dày dặn kinh nghiệm, XIMO chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp giày của bạn được spa một cách đúng đắn nhất.


    Tại đây, quy trình vệ sinh giày được thực hiện một cách chuyên nghiệp, sử dụng các dung dịch vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu XIMO, Crep Protect, Jason Markk, Angelus Custom, Saphir, Pedag, Famaco,... Và tuỳ vào nhu cầu cũng như từng chất liệu giày mà khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, đúng ý mình.


    Sau bước giặt, giày sẽ được hong khô trong phòng sấy chuyên dụng cùng với hệ thống hút ẩm và điều hòa không khí đa chiều, được chiếu tia UV khử khuẩn chấm ẩm mốc, đồng thời xịt khử mùi kháng khuẩn bằng Ximo Dezodorants Nhật Bản. Và cuối cùng khi được kiểm tra kĩ càng, sản phẩm sẽ tới tay khách hàng khi đạt chất lượng tốt nhất, thơm tho nhất.


    Với kinh nghiệm xử lí trên hàng ngàn đôi giày sneaker được khách hàng tin gửi, những gói dịch vụ của XIMO đã nhận lại phản hồi vô cùng tốt trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài đáp ứng thêm dịch vụ tư vấn miễn phí, XIMO có thể tuỳ biến, ship 2 chiều tận nhà và hẹn ngày theo yêu cầu.


    Bên cạnh đó XIMO cung cấp sản phẩm vệ sinh giày, chăm sóc đồ da, phụ kiện giày cho một số đối tác như: Vincom, Aeon Mall, Kohnan - Japan, Smartmen

    • Chai vệ sinh giày Sneaker XIMO (Bản Basic)
    • Chai vệ sinh giày cao cấp Premium Sneaker XIMO (Bản Premium)
      • Đặc biệt, bản Premium có hương chanh thơm đậm hơn bản basic, có thể vệ sinh được giày da lộn, với một số giày đa chất liệu da vải, da lộn, cao su thì bản Premium sẽ vệ sinh được.
    • Chai dung dịch vệ sinh giày làm sạch chuyên sâu sneaker Prenium XIMO với khả năng làm sạch chuyên sâu mà không ảnh hưởng đến chất liệu, màu sắc giày, đánh bay vết bẩn trong một lần chà bằng bàn chải, hoàn toàn an toàn với da tay và môi trường.
    • Chai vệ sinh giày đồ da, túi ví, áo, ghế da giúp làm sạch, dưỡng ẩm chống mốc XIMO XI03
    • Cùng một số bộ phụ kiện chăm sóc dành riêng cho từng chất liệu giày.

    Bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm vệ sinh giày cùng nhiều phụ kiện giày khác tại hệ thống website Ximo.vn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm như thương hiệu, giá cả, công dụng/tính năng, màu sắc, chất liệu... kèm theo là rất nhiều feedback từ phía khách hàng đều được cập nhật chi tiết giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm như ý muốn chỉ bằng một cú click chuột.


    Những cam kết vệ sinh giày tại XIMO:

    • Không sử dụng loại chất tẩy rửa có tính axit bảo mòn cao, không chuyên cho giày
    • Chỉ sử dụng những sản phẩm chuyên dụng đến từ Crep Protect, Ximo, Jason Markk, Angelus Custom, Saphir, Pedag, Famaco, các dòng này được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Nhật.
    • Không sấy giày trực tiếp bằng nguồn điện
    • Đội ngũ chuyên viên SPA tại XIMO được đào tạo chuyên nghiệp theo quy chuẩn qui trình tại XIMO, có sự đam mê và yêu thích giày.
    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
    • Cam kết bảo hành 6 tháng.

    Ngoài ra XIMO còn cung cấp dịch vụ như:

    • Sửa chữa làm mới giày
    • Dán sole bảo vệ đế giày
    • Sơn đế giày
    • Sơn, nhuộm đổi mới màu giày
    • Sửa chữa vết rách thủng trên giày
    • Dán keo bung đế giày
    • Vệ sinh bảo dưỡng túi ví da

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Ngõ 3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 595 333 & 0911 060 333
    Email
    : hotro@ximo.vn

    Website: https://ximo.vn

    Link sản phẩm shopee: https://shopee.vn/ximo_offical

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    XIMO Shoes Care - Sạch Như Mới
    XIMO Shoes Care - Sạch Như Mới
    XIMO Shoes Care - Sạch Như Mới
  2. Top 2

    Morino

    Gọi điện

    Được ra đời từ năm 2015, sau nhiều năm hoạt động, Morino đã nhanh chóng trở thành chuỗi spa làm sạch, chăm sóc, customs giày lớn nhất tại Thủ Đô Hà Nội và Hải Phòng. Morino đã và đang là địa chỉ chăm sóc, customs giày uy tín được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn với các gói dịch vụ hàng đầu như: Sneaker spa, customs, repaint.


    Morino được nhiều người nhớ đến vì những điểm rất riêng: Chất lượng dịch vụ tại Morino luôn được đảm bảo tốt nhất bởi các sản phẩm chăm sóc, làm sạch giày cao cấp của Jason Markk, Crep Protect, Enito được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Anh, luôn cập nhật các concept, catalogue hàng tuần, hàng tháng trên các tạp chí sneaker và thời trang. Ngoài ra Morino còn được nhiều giới trẻ chơi giày biết đến thông qua các sự kiện với chủ đề hướng dẫn cộng đồng cách làm sạch, chăm sóc giày do Nike Việt Nam, Adidas HHV, HNBMG, Sneaker Mob, The Social Foot tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội - 0868 468 891
    • 452 Đội Cấn, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội - 0936 028 891
    • ...
    • https://morino.vn/lien-he

    Email: morinovn@gmail.com

    Website: https://morino.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/morino868/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/morino.official

    Gọi điện
    Morino
    Morino
    Morino
    Morino
  3. Top 3

    Authentic Shoes

    Gọi điện

    Authentic Shoes là chuỗi bán lẻ Streetwear có thị phần số 1 Việt Nam. Đây có thể coi là lựa chọn đáng tin cậy nhất của khách hàng, bởi các quy trình vệ sinh thủ công đảm bảo độ tỉ mỉ và an toàn. Những đôi giày của bạn được bảo quản bằng túi kính giấy thời trang và bảo vệ môi trường.


    Đặc biệt mỗi khách hàng mua sản phẩm tại Authentic Shoes Hà Nội sẽ được trải nghiệm dịch vụ Vệ sinh giày 0đ không giới hạn số lần vệ sinh. Ở Authentic Shoes, một đôi giày đi “tắm táp” sạch sẽ mất khá lâu và qua nhiều công đoạn. Đầu tiên, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và tình trạng đôi giày. Đặc biệt phải phải chú ý nhãn mác, chất liệu vải của từng loại giày để cân nhắc xem cách giặt nào thì phù hợp nhất. Trung bình một đôi giày sẽ đi theo “công thức”: vệ sinh đế từ 30 - 40 phút, vệ sinh thân giày từ 40-45 phút, phần dây và đế lót mất 20 phút.


    Các mẫu Sneaker với quy trình 5 bước được thực hiện bằng tay 100% với dung dịch chuyện dụng của Mỹ Crep và Jasson Mark. Làm sạch bằng tay từ bề mặt, đế, dây đến lòng giày, sấy khô tại phòng chuyên dụng, không dùng nhiệt, tránh ánh nắng mặt trời phù hợp với các dòng giày như: Air Jordan, Air Force 1, Superstar, Stan Smith và Air Max và các dòng giày thể thao của Nike, Adidas, Puma, MLB.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 số 70 - 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0785 499 555
    Email: Service@AutheticShoes.com
    Website: https://authentic-shoes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NXHsneakerstore/

    Gọi điện
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
    Authentic Shoes
  4. Top 4

    Duboshop

    Gọi điện

    Duboshop với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với hàng ngàn đôi giày với hàng trăm chất liệu khác nhau nên Duboshop sở hữu được đội ngũ nhân viên tay nghề cao và làm việc với cả nhiệt huyết và làm vì sở thích là đam mê giày. Đối với Duboshop, mỗi đôi giày là một người bạn, một kỉ niệm vậy nên Duboshop luôn làm việc với cả trái tim và trách nhiệm, không công nghiệp dịch vụ, mỗi đôi giày được nhận về được trải qua các bước vệ sinh thủ công để đảm bảo an toàn cho đôi giày của bạn.


    Nhờ vào sự yêu mến của các bạn, Duboshop hiện nay đã đa dạng hóa dịch vụ: Cung cấp tất cả các dịch vụ về vệ sinh, bảo quản giày dép, túi xách, vệ sinh giày vải, da, da lộn, cao su. Khử mùi và diệt khuẩn với công nghệ UV để đôi giày của bạn luôn thơm tho mà không bị ẩm mốc.


    Dịch vụ tại Duboshop đảm bảo:

    • Giặt giày thủ công bằng tay 100% và chỉ sử dụng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng.
    • Khử mùi diệt khuẩn bằng tia UV và hút ẩm công nghệ Nhật Bản.
    • Hơn 14 năm kinh nghiệm, đội ngũ thân thiện.
    • Đối tác chăm sóc giày lâu năm của Vans và Converse Việt Nam.
    • Thương hiệu được nhiều KOLs, Tiktoker, người nổi tiếng... tin tưởng sử dụng dịch vụ.
    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 143 hố Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0949 307 266 & 0382 727 233

      Email: duboshop@gmail.com

      Website: http://duboshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DuBoShop/

      Shopee: https://shopee.vn/dubo.shop

      Gọi điện
      Duboshop
      Duboshop
      Duboshop
      Duboshop
    • Sneaker Vitamin là một trong những spa giày nổi tiếng tại Hà Nội được những fashionista hàng đầu hay những youtube đình đám và những mem trong cộng đồng giày tin tưởng chọn lựa. Sneaker Vitamin tự tin mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất từ khâu làm sạch và chăm sóc giày cho đến customs hoăc repaint.


      Sneaker Vitamin tư vấn khá chuyên nghiệp và quan trọng nhất là đầu tư về máy móc. Mấy em sneakers sẽ có phòng lab riêng để chăm sóc, vệ sinh sneakers cho bạn. Đội ngũ nhân viên tại Sneaker Vitamin rất hiểu về giày, điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi gửi gắm "bé yêu" nhà mình đi chăm sóc. Ngoài ra điểm cộng ở Vitamin Sneaker đó chính là có cả team chuyên nghiên cứu, xử lý và vệ sinh sneaker để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sneaker của bạn.


      Sneaker Vitamin có đầy đủ dịch vụ spa đồ cao cấp như:

      • Vệ sinh khử khuẩn giày sneaker, giày tây, giày cao gót,...
      • Vệ sinh túi xách, beltbag, ví,...
      • Phục hồi tất cả các bệnh của giày và túi xách (Trày xước, vết rách lớn, dính mực, đổi màu túi hoặc giày,....
      • Làm mới giày và túi xách
      • Dán đế tăng tuổi thọ cho giày sneaker, giày tây, cao gót,....

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 109 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0835 988 886

      Email: work@sneakervitamin.com

      Fanpage: www.facebook.com/bacthayvesinhgiay/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sneaker Vitamin
      Sneaker Vitamin
      Sneaker Vitamin
      Sneaker Vitamin
    • Top 6

      Sneaker Daily

      Gọi điện

      Sneaker Daily là nơi luôn chân trọng những đôi giày như những đứa con của mình. Với sứ mệnh cao cả, Sneaker Daily cung cấp những dịch vụ giặt giày Hà Nội chất lượng nhất. Cùng với chi phí dịch vụ cũng sẽ được đánh giá bởi những khách hàng. Cửa hàng đảm bảo tất cả các bước từ khâu nhận giày tới vệ sinh giày đều được làm thủ công, để đem đến sự an toàn cho mỗi đôi giày.


      Khác với những tiệm giặt giày uy tín như đã nêu trên. Ở Sneaker Daily, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ về giày mới nhất. Bạn sẽ được vệ sinh giày chỉ trong 9 bước. Sneaker Daily là một địa điểm với những dịch vụ mới lạ và tốt nhất. Sneaker Daily sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng dịch vụ ở đây. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẽ hỗ trợ bạn có được những trải nghiệm vệ sinh giày tốt nhất. Giá cả vệ sinh giày cũng là một trong những điểm cạnh tranh của Sneaker Daily so với những địa chỉ khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội (147 Hoàng Quốc Việt rẽ vào)
      Điện thoại: 0898 875 522
      Email: cskh@sneakerdaily.vn
      Website: https://sneakerdaily.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sneakerdailyvietnam

      Gọi điện
      Sneaker Daily
      Sneaker Daily
      Sneaker Daily
      Sneaker Daily
    • Bạn đang muốn làm mới đôi giày hiệu của mình ?
      Bạn chưa tìm được nơi đủ tin tưởng để giao phó ?


      FootPrint là một trong những spa giày nổi tiếng tại Hà Nội được những fashionista hàng đầu hay những youtube đình đám và những thành viên trong cộng đồng giày tin tưởng chọn lựa. Đây là nơi dẫn đầu về chất lượng dịch vụ vệ sinh giày với công nghệ hiện đại bậc nhất cho dịch vụ giặt giày. Từ đó giúp đôi giày được khôi phục và cải thiện lại như ban đầu. FootPrint tự tin mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất từ khâu làm sạch tới khâu chăm sóc giày.


      Footprint chuyên cung cấp các dịch vụ như:

      • Vệ sinh và khôi phục tất cả các loại giày.
      • Cung cấp các sản phẩm vệ sinh và tẩy ố đế giày.
      • Đào tạo nghề.

      Khi đến với Footprint những đôi giày của khách hàng sẽ được bảo dưỡng với các thiết bị và chất liệu tốt nhất. Với đội ngũ chuyên nhân viên những đôi giày sẽ được chăm sóc tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 ngõ 31 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 330 611

      Email: Mauduy19@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DichVuGiayFootprint

      Gọi điện
      FootPrint
      FootPrint
      FootPrint
      FootPrint
    • Susopa được mọi người biết đến là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến giày như: Vệ sinh, phục hồi, bảo vệ, chăm sóc, phụ kiện. Susopa luôn coi việc đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất là điều hiển nhiên. Từ đó giúp khách hàng tự tin thể hiện khí chất của bản thân khi mang trên chân những đôi giày hoàn mỹ, được chăm sóc chỉn chu.


      Với phương châm hoạt động đặt chữ tâm lên đầu và lấy khách hàng làm trung tâm, Susopa nỗ lực mang tới những gì chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ: vệ sinh giày, phục hồi giày, bảo vệ giày và custom giày. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thường xuyên training cập nhật công nghệ mới, máy móc, trang thiết bị và các sản phẩm chuyên dụng phục vụ chăm sóc giày.


      Tại sao nên chọn Susopa để vệ sinh giày tại Hà Nội:

      • 100% thao tác vệ sinh và chăm sóc giày tại Susopa được thực hiện bằng tay với sự chú tâm cao độ của đội ngũ kỹ thuật. Đem đến dịch vụ vệ sinh giày sạch hoàn hảo mọi chi tiết và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất liệu và form dáng giày.
      • Khi hoàn tất việc vệ sinh giày, Susopa còn tiến hành hong khô trong phòng kỹ thuật chuyên biệt, không sấy giày trực tiếp với nhiệt độ cao. Đồng thời, khử mùi hôi và diệt khuẩn trên giày bằng cách chiếu đèn tia UV.
      • Đối với những dịch vụ cần sơn màu lên giày, Susopa cam kết chỉ dùng loại sơn chuyên dụng cho từng loại giày và nhập khẩu từ nước ngoài. Nơi đây còn hỗ trợ bảo hành màu sơn cho khách hàng trong vòng 3 tháng.
      • Nếu cảm thấy không hài lòng về dịch vụ tại Susopa, khách hàng có quyền không cần phải thanh toán và nhận hoàn tiền 100% với trường hợp đặt cọc trước.

      Toàn bộ sản phẩm được tạo ra tại Susopa Lab để phục vụ việc chăm sóc giày đều làm từ nguyên vật liệu chất lượng với giá thành phải chăng. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng nên anh em yêu giày không cần phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc khi đến với Susopa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đấu giá Khánh Tân, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0383 585 383 & 0975 286 619

      Email: susopa888@gmail.com

      Website: http://susopa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/susopalab/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
      Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
      Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
      Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
    • Top 9

      Shoesach Shoes Cleaning

      Gọi điện

      Shoesach Shoes Cleaning là một spa chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc và sửa chữa những đôi giày với kỹ thuật tay nghề cao, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Sản phẩm vệ sinh đực chọn lọc kĩ càng từ những thương hiệu lớn giúp bảo vệ chất liệu và an toàn cho đôi giày của bạn. Cam kết giá cả, chi phí cực kì hợp lí để giữ chân và làm hài lòng khách hàng của mình.


      Cửa hàng đang có các dịch vụ:

      • Vệ sinh giày bằng tay với hệ thống chiếu UV và hong khô hiện đại.
      • Sơn giày nhằm thay đổi màu sắc bên ngoài mới và phù hợp với sở thích.
      • Custom giày theo mẫu riêng biệt tùy vào yêu cầu.

      Công nghệ và dung dịch được dùng ở đây với chất lượng cao, được lựa chọn kĩ càng từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 135B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 6 ngõ 47 Đường Láng, Hà Nội
      • 56 Ngách 66/18 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 128 742 & 0988 717 016

      Email: phuongthuy.yge@gmail.com

      Website: https://shoesach.com/

      Fanpage: www.facebook.com/shoesach

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Shoesach Shoes Cleaning
      Shoesach Shoes Cleaning
      Shoesach Shoes Cleaning
      Shoesach Shoes Cleaning
    • HNM Sneaker quả là một trong những địa điểm “không thể không ghé qua” của các bạn đam mê giày khi tới Thủ đô. Là 1 cửa hàng có chỗ đứng tại Hà Nội, cùng với đó là dịch vụ hậu đãi cam kết số 01, HNM tự tin có thể đưa các bạn tới những trải nghiệm tốt nhất, thật nhất cho bạn từ khâu kinh doanh Sneaker đến khâu chăm sóc sneaker. Ngoài những dịch vụ kể trên gần đây HNM Sneaker còn có dịch vụ ký gửi hàng hiệu, nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo nhé.


      Điều làm nên nét riêng tại spa HNM sneaker đó chính là HNM Sneaker vinh dự được ký hợp đồng trở thành một trong những nhà phân phối chính thức các sản phẩm vệ sinh đến từ CREP PROTECT. Từ đó HNM sneaker cam kết 100% sản phẩm vệ sinh tại HNM spa sẽ sử dụng dung dịch CREP PROTECT. Giá thành vệ sinh tại HNM sneaker khá mềm tùy vào tình trạng của giày.


      HNM Sneaker nơi sẽ biến hình đôi giày sneaker của bạn trở nên mới toang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 403 999

      Email: bigmantn94@gmail.com

      Fnapage: www.facebook.com/hnmsneakerr/

      Gọi điện
      HNM sneaker
      HNM sneaker
      HNM sneaker
      HNM sneaker
    • Top 11

      Lacino - Vệ sinh giày

      Gọi điện

      Lacino là một địa điểm vệ sinh sneaker nổi tiếng được đông đảo giới trẻ Hà Thành tin tưởng và gửi gắm các "bé yêu". Lacino đang là địa chỉ giặt, customs giày uy tín được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn với các gói dịch vụ hàng đầu như:

      • Sneaker spa: Làm sạch và chăm sóc giày từ trong ra ngoài bằng các sản phẩm chuyên dụng cho từng loại chất liệu giày. Chiếu tia UV kháng khuẩn và xịt khử mùi cho giày, giúp đôi giày thân yêu của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho và sẵn sàng cùng bạn vi vu khắp nơi.
      • Customs: Thay đổi màu giày, vẽ họa tiết hoặc thêu theo mẫu có sẵn hoặc theo ý tưởng của bạn lên giày bằng sơn, màu nhuộm Angelus Direct bởi đội ngũ nhân viên customs chuyên nghiệp cùng các thiết bị hiện đại như máy pha màu sơn, máy phun sơn.
      • Repaint: Làm lại màu cho một phần hoặc toàn bộ giày của bạn bằng sơn hoặc màu nhuộm chuyên dụng cho giày của Angelus Direct không vón cục và bền màu hơn các loại sơn không chuyên cho sneakers.

      Đến với Lacino chắn chắn "bé yêu" nhà bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc với niềm đam mê. Lacino luôn là địa điểm uy tín và chất lượng để bạn an tâm gửi gắm "bé yêu" của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:


      • Số 35 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • D49 - 14 KDT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 549 823
      Email: lienhe@laccino.com
      Website: https://laccino.com/
      Fanpage: www.facebook.com/LaccinoVietnam
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00


      Gọi điện
      Laccino spa
      Laccino spa
      Lacino
      Lacino



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy