Top 5 Tiệm dịch vụ vệ sinh giày tốt nhất tại Hải Phòng

  1. Top 1 O.F.S
  2. Top 2 Shoes & Shine
  3. Top 3 AZ Laundry
  4. Top 4 Shoes-Care
  5. Top 5 Fresh Zone

Top 5 Tiệm dịch vụ vệ sinh giày tốt nhất tại Hải Phòng

Huỳnh Phan Phương Thảo 8864 0 Báo lỗi

Nhu cầu Vệ sinh Giày hay Giặt Giày sneaker trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Hầu như bạn trẻ nào cũng sở hữu cho mình một đôi Sneaker hàng triệu đồng. ... xem thêm...

  1. O.F.S- được viết tắt của từ Original For Shoes và nó có nghĩa muốn phục chế đôi giày của bạn trở về đúng như nguyên bản. Vì O.F.S biết rằng, mỗi đôi giày đều gắn liền với một kỷ niệm riêng đối với bạn, do vậy tiệm cố gắng xử lý các công đoạn tốt mà vẫn không làm mất đi bản chất của đôi giày. Bắt nguồn từ niềm đam mê và bằng sự tỉ mỉ, mà mọi đôi giày khi đến với O.F.S đều được chăm sóc kỹ lưỡng từ bề mặt ngoài, từ lòng cho đến đế, không nơi nào tiệm bỏ sót để vết bẩn tồn tại trên đôi giày của bạn. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ từ làm sạch giày, dán đế, phục hồi, custom.


    Đến với O.F.S mỗi đôi giày đều được vệ sinh riêng biệt, chọn lựa dung dịch dành riêng cho từng loại giày, bàn chải phù hợp với từng chất liệu. Sau đó, bắt đầu công đoạn vệ sinh hoàn toàn bằng tay và hơn hết bằng chính tâm huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại O.F.S. Đó cũng chính là lý do mà O.F.S chinh phục tất cả các khách hàng khi đã một lần thử qua dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4/2B Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 022 495 & 0787 399 966
    Fanpage: www.facebook.com/originalforshoes

    Gọi điện
    O.F.S
    O.F.S
    Bảng giá tại O.F.S
    Bảng giá tại O.F.S

  2. Khởi nguồn từ những đam mê về những đôi giày thể thao đầy ngẫu hứng, Shoes & Shine đã được ra đời vào 9-2016 với mô hình phục vụ chăm sóc giày da tại các ki-ốt của các điểm cà phê đông đúc tại Hải Phòng. Sau sự thành công vang dội của La Dolce Vita Boutique 132 Lê Lợi, Hải Phòng trong vòng 1 năm, vào ngày 01/10/2018, Shoes & Shine đã may mắn có được ký kết hợp tác cùng với La Dolce Vita Boutique để triển khai mô hình chăm sóc giày chuyên về mảng giày thể thao và giày da ngay tại 132 Lê Lợi.


    Đồng hành với các khách hàng yêu thích thời trang của LDV Boutique, Shoes & Shine tiếp tục được mở rộng và thực hiện được sứ mệnh là “ CHĂM SÓC CÁC ĐÔI GIÀY CỦA KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”. Hiện Shoes & Shine version 2 dường như đang tìm đúng hướng đi của mình tuy vẫn còn cần nhiều sự cải tiến từ chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Nhưng với sứ mệnh tôn chỉ của team, Shoes & Shine tin tưởng sẽ ngày càng nhận nhiều sự yêu thương từ các sneakerhead và giới mộ điệu về giày ở Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 132 Lê Lợi, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 385 890 & 0899 153 966
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocgiaytaihaiphong

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shoes & Shine - Dịch vụ chăm sóc giày tại Hải Phòng
    Shoes & Shine - Dịch vụ chăm sóc giày tại Hải Phòng
    Shoes & Shine - Dịch vụ chăm sóc giày tại Hải Phòng
    Shoes & Shine - Dịch vụ chăm sóc giày tại Hải Phòng
  3. Top 3

    AZ Laundry

    Gọi điện

    AZ Laundry với khẩu hiệu "Thực sự sạch sẽ" mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong thời gian ngắn nhất. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ giặt là, chăm sóc giày, đồ da và đồ gia dụng, quần áo. Gói giặt giày tại AZ Laundry được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng cũng như thời gian giao nhận. Từ khi nhận hàng cũng như khi giao hàng, tiệm đều đầu tư chăm chút rất kĩ càng, từng sản phẩm được bọc trong túi hoặc hộp giấy sạch sẽ, thơm tho để đảm bảo khách hàng có sự hài lòng cao nhất.


    Quy trình làm sạch giày cơ bản tại AZ Laundry trải qua nhiều bước:

    • Làm sạch giày từ bên trong và bên ngoài một cách cẩn thận.
    • Làm sạch riêng dây buộc và lót giày.
    • Làm khô giầy tự nhiên một cách hoàn toàn bên trong và bên ngoài tránh làm rạn bề mặt da hoặc bong keo.
    • Hoàn thiện phần bên ngoài của giầy.
    • Khử mùi bên trong của giày.
    • Hoàn thiện lần cuối để loại bỏ bất kỳ vết bẩn hoặc dấu vết cứng đầu nào.
    • Bao bì chống bụi để giữ chúng an toàn cho đến khi chúng được giao cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, vườn hoa Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 011 899
    Email: azlaundryvn@gmail.com
    Website: https://azlaundry.vn/spa-giay-hai-phong/
    Fanpage: www.facebook.com/giatlahaiphongazlaundry

    Gọi điện
    AZ Laundry
    AZ Laundry
    AZ Laundry
    AZ Laundry
  4. Top 4

    Shoes-Care

    Gọi điện

    Shoes-Care chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh giày, sơn lại, khử mùi và tẩy ố nổi tiếng tại Hải Phòng. Cơ sở đặc biệt được ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, dịch vụ tốt và giày khi được vệ sinh tại đây luôn đem tới kết quả ngoài mong đợi. Các vết bẩn, nấm, mốc tưởng chừng như không làm sạch được thì đội ngũ nhân viên của Shoes-Care sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi đôi giày sau khi được tân trang trông lại như mới. Thay vì chi vài trăm cho tới vài triệu đồng cho một đôi giày mới thì bạn có thể lựa chọn đi vệ sinh đôi giày cũ đã lâu không sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể đỡ đi được một lượng rác thải để bảo vệ môi trường.


    Đối với dịch vụ vệ sinh giày chỉ với 50 ngàn đồng đồng giá mọi đôi giày. Mức giá này là khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh - sinh viên. Các dịch vụ khác sẽ có mức giá khác tùy vào tình trạng của đôi giày và loại hình bạn lựa chọn. Thời gian giao nhận giày khá nhanh, khoảng từ 2 cho tới 4 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0386 141 012
    Email: shoescare.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shoecarehaiphong

    Gọi điện
    Shoes-Care
    Shoes-Care
    Shoes-Care
    Shoes-Care
  5. Fresh Zone là cơ sở vệ sinh giày, túi xách, phụ kiện uy tín tại Hải Phòng. Đến với Fresh Zone, giày của bạn sẽ được chăm sóc kĩ càng, kinh qua các bước làm sạch đủ tiêu chuẩn để biến đôi giày dính bụi bẩn của bạn trở nên trắng tinh như mới. Ngoài ra, với những vết khó tẩy như nấm mốc, ố thì bạn cũng đừng quá lo lắng, tiệm có rất nhiều dụng cụ, chất tẩy rửa để đánh bay những vết bẩn cứng đầu này. Ngoài vệ sinh giày, nếu như muốn biến đôi giày của bạn trở nên khác lạ, mới mẻ hơn so với mọi khi thì tiệm cũng có cung cấp dịch vụ custom giày theo ý thích.


    Dịch vụ rất đa dạng và tuyệt vời như thế nhưng thời gian nhận giày lại khá nhanh chóng, thời gian giao nhận đồ chỉ từ 24 cho tới 48 tiếng mà thành quả vẫn đảm bảo chất lượng, nếu như bạn có việc gấp cần ngay thì tiệm cũng hỗ trợ lấy gấp chỉ sau 5 tiếng. Giá cả của dịch vụ cũng rất phải chăng phù hợp với cả học sinh - sinh viên.


    Để có thể có được dịch vụ tốt nhất, trước khi ghé qua Fresh Zone bạn hãy nhắn cho tiệm qua fanpage về tình trạng giày, dịch vụ mong muốn, thời gian muốn nhận giày để tiệm có thể sắp xếp phục vụ bạn hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Lợi, Hải Phòng
    Điện thoại: 0795 969 751
    Fanpage: www.facebook.com/Vesinhgiayhp
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Fresh Zone
    Fresh Zone
    Fresh Zone
    Fresh Zone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy