Top 6 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3171 0 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc thú cưng ngày càng cao, thú cưng cũng cần được vui chơi, được chăm sóc,... Do đó, các dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng được mở ra nhằm phục vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mega Pet Store

    Bất kỳ ai nuôi thú cưng cũng đều mong muốn mang lại cho chúng những điều tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc spa, cắt tỉa. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, an tâm gửi gắm lại không phải là điều dễ dàng. Mega Pet Store luôn cập nhật những xu hướng grooming mới nhất, tay nghề nhân viên luôn được nâng cao mỗi ngày, mang lại cho thú cưng của bạn một vẻ ngoài hoàn hảo mà không phải nơi nào cũng có thể khiến bạn hài lòng.


    Với nền tảng vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Mega Pet Store đã nhanh chóng phát triển, đến nay Mega Pet Store đã và đang hợp tác đầu tư, tiếp thị và phân phối thành công các mặt hàng kinh doanh về các phụ kiện chó mèo. Cung cấp sỉ và lẻ các loại thức ăn, vật dụng: máng ăn, nhà ngủ, nệm lót, dây dẫn, vòng cổ, quần áo, mỹ phẩm cho chó mèo – Spa và chăm sóc thú cưng tại khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội.


    Nhằm phát huy các lợi thế sẵn có, Mega Pet Store không ngừng nỗ lực, phấn đấu trở thành một cửa hàng phân phối các mặt hàng chất lượng, hiện đại, thẩm mỹ, tinh tế. Luôn mang lại giá trị tốt nhất đến khách hàng với uy tín, chất lượng và trách nhiệm cao. Mega Pet Store rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    222 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 888 134
    Email: megapetstore2019@gmail.com

    Website: http://megapet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/megapet.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Mega Pet Store
    Mega Pet Store
    Mega Pet Store
    Mega Pet Store

  2. Top 2

    Koko Pet

    Gọi điện

    Bạn muốn bé thú cưng của mình luôn luôn xinh đẹp, lộng lẫy? Bạn muốn thú cưng độc lạ, khác biệt so với các loài thú cưng khác? Bạn đang tìm địa chỉ spa làm đẹp uy tín cho chó, mèo và các loài vật nuôi của mình? Vậy thì Koko Pet cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Với hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, chỉ cần bạn có nhu cầu, Koko Pet sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng thông qua các dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ tắm, cắt tỉa lông cho chó, mèo; Vệ sinh tai, cắt móng; Gỡ rối lông; Cắt lông theo yêu cầu; Làm nail;...


    Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và Koko Pet sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch - đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng – tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, Koko Pet tin tưởng rằng dịch vụ Spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Bên cạnh đó, Koko Pet còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, Koko Pet sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại Koko Pet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    391 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 571 894 & 0813 666 988

    Email: HethongKokopet@gmail.com
    Website:
    https://kokopet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dochochomeo/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Koko Pet
    Koko Pet
    Koko Pet
    Koko Pet
  3. Top 3

    Bệnh Viện Thú Y PetHealth

    Gọi điện

    Bạn muốn bé thú cưng của mình luôn luôn xinh đẹp, lộng lẫy? Bạn muốn thú cưng độc lạ, khác biệt so với các loài thú cưng khác? Bạn đang tìm địa chỉ spa làm đẹp uy tín cho chó, mèo và các loài vật nuôi của mình? Vậy thì Bệnh Viện Thú Y PetHealth cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

    Không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các giống thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Bệnh Viện Thú Y PetHealth còn tạo ấn tượng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.


    Từ khi thành lập đến nay, Bệnh Viện Thú Y PetHealth nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255A Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 99982 & 0862 942 882

    Email: mypet.hospital@gmail.com

    Website: https://pethealth.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pethealth.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
    Bệnh Viện Thú Y PetHealth
  4. Top 4

    Yuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng

    THÔNG TIN LIÊN HỆYuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng không chỉ là nơi lựa chọn hoàn hảo mà còn là điểm đến lý tưởng để thú cưng của bạn trở nên lộng lẫy hơn, nhờ vào dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm. Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, Yuppy Puppy đảm bảo mang đến không gian thoải mái và thư giãn cho thú cưng của bạn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, Yuppy Puppy cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc đặc biệt, bao gồm tắm, cắt tỉa lông cho chó và mèo, vệ sinh tai, cắt móng, gỡ rối lông, cắt lông theo yêu cầu, làm nail, và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và am hiểu về thú cưng sẽ đảm bảo rằng thú cưng của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất, mang lại sự hài lòng và an tâm cho bạn khi giao phó thú cưng của mình vào tay chuyên gia tại Yuppy Puppy.


    Yuppy Puppy tổ chức các hoạt động cho các bé cún khi tới Daycare và Hotel hằng tháng. Các hoạt động gồm:
    - Trò chơi săn mồi sử dụng thảm và Kong
    - Trò chơi vận động, vượt chứng ngại vật
    - Lớp học nghe lời, rèn luyện lệnh
    - Vui chơi ngoài trời trên sân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Yên Bái 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 280 000

    Email: yuppypuppycity@gmail.com

    Website: http://www.yuppypuppy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/YuppyPuppyCity/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Yuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng
    Yuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng
    Yuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng
    Yuppy Puppy - Khách Sạn & Spa Thú Cưng
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Petizen cũng là nơi lý tưởng giúp thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp hơn với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm mang đến sự thư giãn, thoải mái cho các bé thú cưng.


    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi trong nhà, Petizen mang tới nhiều dịch vụ cho vật nuôi như: tắm, tỉa chải lông, cắt móng, vệ sinh răng miệng, vệ sinh tai,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tình yêu thương động vật, Petizen chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng và những người bạn nhỏ của mình.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, vẫn luôn không ngừng sáng tạo và vươn lên trong ngành dịch vụ thú cưng, Petizen cam kết:

    • Luôn dành cho thú cưng những gì tốt nhất
    • Phát triển các dịch vụ mới và tốt hơn.
    • Các cửa hàng luôn đem lại những dịch vụ và tiện ích tốt nhất.
    • Làm việc và sáng tạo không ngừng vì cuộc sống hạnh phúc của vật nuôi.

    Nếu là một người yêu thú cưng thì chắc hẳn bạn sẽ biết được tầm quan trọng của công việc tắm cắt tỉa lông, chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Nó đảm bảo phát triển sức khỏe, thể chất và tinh thần cho thú cưng của bạn. Những thú cưng không được chăm sóc và làm đẹp tốt thường có nguy cơ gặp phải bọ chét, ve rận, ký sinh trùng và các vấn đề về viêm da. Việc sử dụng dịch vụ spa của Petizen định kỳ và thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho thú cưng của bạn. Chính vì thế, hãy lập ngay kế hoạch đưa thú cưng của bạn đến với Petizen mỗi tuần nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 556 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 981 018

    Email: petizenvn@gmail.com

    Website: https://petizen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Petizen.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Petizen - Siêu Thị Thú Cưng
    Petizen - Siêu Thị Thú Cưng
    Petizen - Siêu Thị Thú Cưng
    Petizen - Siêu Thị Thú Cưng
  6. THÔNG TIN LIÊN HỆNổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với nhiều năm hoạt động, Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng, Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng thật sự đã làm rất tốt vai trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.

    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng có rất nhiều các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp như: Tắm đặc trị khử mùi hôi, tắm trị ve rận, cạo lông, gỡ rối lông, cắt tạo hình độc đáo, nhuộm sáng tạo, mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, massage thư giãn... Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tâm, đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý - Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm bé cưng để được chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 3 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thọi: 028 7106 9906

    Email: contact@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy