Top 4 Dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Nhà sạch Đà Nẵng
  2. Top 2 DANAHYG
  3. Top 3 Hương Thảo An
  4. Top 4 Clean Refresh

Top 4 Dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Bạn muốn tổ chức một sự kiện, bạn muốn có một không gian sạch sẽ thoáng mát nhưng nan giải trong vấn đề tìm kiếm dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp. Đừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sạch Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn có ý định tổ chức sự kiện như một buổi triển lãm thương mại, lễ hội, buổi hòa nhạc, showroom, đám cưới ngoài trời, sinh nhật, liên hoan cuối tuần,…Bạn muốn có một không gian sạch đẹp, thẩm mỹ nhất thì hãy lựa chọn dịch vụ tạp vụ sự kiện theo giờ của Nhà sạch Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên vệ sinh, tạp vụ được đào tạo cẩn thận, trải qua từng khóa huấn luyện đào tạo chuyên sâu, đảm bảo tuân thủ các chính sách, điều khoản hợp đồng. Cùng các thiết bị vệ sinh máy móc chất lượng, hiệu quả sẽ giúp cho sự kiện của bạn được diễn ra một cách chuyên nghiệp.


    Nhân viên tạp vụ sự kiện của Nhà sạch Đà Nẵng sẽ giúp bạn thực hiện từ A đến Z các đầu mục công việc trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, mà chỉ cần tập trung chi tiết vào công việc, nhiệm vụ của mình. Từ đó, sự kiện của bạn sẽ diễn ra trôi chảy, thành công rực rỡ hơn. Mọi người khi đến tham dự sự kiện của bạn cũng sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp, tận tâm của bạn.


    Ngoài ra, Nhà sạch Đà Nẵng còn có các điểm nổi trội như: nhân viên vệ sinh mặc đồng phục gọn gàng, chỉnh tề, phong cách làm việc tỉ mỉ, có trách nhiệm, nâng cao tính chuyên nghiệp của sự kiện; máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ để có thể xử lý, hỗ trợ công việc cho nhân viên tạp vụ trên diện tích quy mô rộng và ngoài trời; lên phương án vệ sinh kỹ lưỡng, tối ưu hóa sức lao động; đảm bảo đúng thời hạn, không để xảy ra bất cứ sai sót nào…


    Sự hợp tác lâu dài là điều mà công ty luôn hướng đến. Vì vậy nếu như bạn muốn sự kiện của mình được tổ chức một cách chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất thì hãy đến với dịch vụ vệ sinh sự kiện Nhà sạch Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 260/37A Hải Phòng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 969 910
    Email: info@nhasachdanang.com
    Website: https://nhasachdanang.com/

      Gọi điện
      Nhà sạch Đà Nẵng
      Nhà sạch Đà Nẵng
      Nhà sạch Đà Nẵng
      Nhà sạch Đà Nẵng

    • Top 2

      DANAHYG

      Gọi điện

      DANAHYG là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vệ sinh sự kiện, event trong nhà, ngoài trời nhanh chóng và chất lượng với giá rẻ tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh làm sạch hiện đại, công ty đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu vệ sinh của khách hàng.


      DANAHYG có đội ngũ tạp vụ sự kiện theo giờ đông đảo, thao tác làm việc nhanh chóng, tính kỷ luật cao đáp ứng được tính gấp rút đặc trưng mà công việc tổ chức sự kiện yêu cầu.


      Công ty có đầy đủ nhân vật lực để tiến hành vệ sinh toàn bộ không gian tổ chức các sự kiện như: Hội nghị, sự kiện âm nhạc, triển lãm thương mại, lễ hội, hòa nhạc, showroom, đám cưới ngoài trời, sinh nhật, liên hoan cuối tuần, các sự kiện lễ hội năm mới, giáng sinh, event ngoài trời, trình diễn thời trang, bảo tàng, sự kiện văn phòng, tiệc tại nhà, phục vụ ăn uống…Bất cứ sự kiện gì, DANAHYG đều có khả năng vệ sinh một cách hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng.


      Mỗi một sự kiện thành công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng chính là bằng chứng hữu hình tốt nhất mà DANAHYG mong muốn xây dựng cho thương hiệu của mình. Vậy nên, công ty luôn làm việc hết tâm sức, lắng nghe và trò chuyện cùng khách hàng để có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B32.09 Số 72 đường Hàm Nghi, P. Thạch Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0907 490 082
      Email: vesinhdanahyg@gmail.com
      Website: https://vesinhcongnghiepdanang.com

      Gọi điện
      DANAHYG
      DANAHYG
      DANAHYG
      DANAHYG
    • Top 3

      Hương Thảo An

      Gọi điện

      Hương Thảo An là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh sự kiện tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã tổ chức và vệ sinh cho hàng trăm sự kiện đa dạng như hội chợ thương mại, lễ khánh thành, tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan cuối tuần, các sự kiện lễ hội năm mới, giáng sinh, event ngoài trời, trình diễn thời trang, bảo tàng, sự kiện văn phòng, tiệc tại nhà, phục vụ ăn uống…


      Với nền tảng kinh nghiệm sâu rộng, Hương Thảo An luôn hiểu rõ yêu cầu, tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu vệ sinh cao cấp của các sự kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty được đào tạo kỹ lưỡng trong các phương pháp và quy trình vệ sinh sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh, mọi thời gian từ trước, trong và sau sự kiện.


      Công ty sở hữu máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, thực hiện nhiệm vụ vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng. Từ máy hút bụi công nghiệp, máy phun rửa áp lực, đến máy làm sạch bề mặt chuyên dụng… Dịch vụ luôn sử dụng các công cụ và thiết bị tốt nhất trong ngành để đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao trong quá trình vệ sinh cho sự kiện của bạn.


      Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, Hương Thảo An cam kết mang đến dịch vụ vệ sinh sự kiện tốt nhất, giúp sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo và tạo ấn tượng sâu sắc cho khách mời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 25 đường Tiên Sơn 15, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6367 5766 & 0919 441 159
      Website: https://vesinhhuongthaoan.com

      Gọi điện
      Hương Thảo An
      Hương Thảo An
      Hương Thảo An
      Hương Thảo An
    • Top 4

      Clean Refresh

      Gọi điện

      Clean Refresh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng như công trình nhà ở, khách sạn, các khu vực công cộng, văn phòng, trường học… Đặc biệt là vệ sinh các sự kiện sinh nhật, đám cưới, các hoạt động trong nhà, ngoài trời…


      Việc tổ chức sự kiện đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, CleanRefresh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về vệ sinh cho sự kiện của bạn.


      Dịch vụ vệ sinh sự kiện của công ty bao gồm làm sạch, bảo dưỡng không gian sự kiện, phòng hội nghị, nhà hàng, sân khấu, phòng tiệc, nhà vệ sinh… Dịch vụ sử dụng các quy trình làm việc khoa học, chặt chẽ; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản; máy móc và trang thiết hiện đại cùng hóa chất chuyên dụng đảm bảo sự an toàn và mang đến một không gian sạch sẽ và cho khách hàng.


      Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bạn có thể yên tâm rằng Clean Refresh sẽ giúp cho bạn có một không gian sự kiện của bạn sẽ được tổ chức trong một không gian sạch sẽ, thân thiện và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 37 đường Phan Văn Thuật, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 306 010 & 0904 124 126
      Website: www.facebook.com/vesinhcongnghiepcleanrefresh/

      Gọi điện
      Clean Refresh
      Clean Refresh
      Clean Refresh
      Clean Refresh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy