Top 10 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Hạnh 8975 0 Báo lỗi

Trong một ngôi nhà thì phòng tắm, phòng vệ sinh luôn là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất và cũng là nơi rất dễ bám bẩn. Các vết bẩn trong phòng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    TOTO

    Gọi điện

    TOTO là thương hiệu có lịch sử từ lâu đời những năm 1917, đến năm 2002 TOTO được thành lập tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như Washlet, sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm và phụ kiện phòng tắm hiện đại nhưng rất thân thiện với môi trường.


    Với phương châm hoạt động là:

    • Đáp ứng sự hài lòng vượt hơn cả mong muốn của khách hàng bằng nhiều giải pháp
    • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao dựa trên những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng.
    • Bảo vệ môi trường toàn cầu bằng việc sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn tài nguyên và năng lượng hạn hẹp.
    • Tôn trọng cá tính của mọi người,tạo ra môi trường làm việc đầy tính sáng tạo

    Không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển, sáng tạo sau hơn 18 năm tập đoàn TOTO đã chiếm giữ vị trí không nhỏ trên thị trường Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp đạt các giải thưởng lớn như GREEN GOOD DESIGN , RED DOT DESIGN AWARD, IF PRODUCT DESIGN AWARD-Giải thưởng phục vụ cho một nền tảng thiết kế ứng dụng mới, một nền tảng mang tính cách mạng.

    TOTO
    đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ khách hàng gần xa, xứng đáng là một địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 558 830
    Email:
    toto.com.vn@gmail.com
    Website:
    https://vn.toto.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/congtytotovietnam/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 16:00

    Gọi điện
    TOTO
    TOTO
    TOTO
    TOTO

  2. Trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua, MYHOA ceramic đã không còn là cái tên quá xa lạ với thị trường bằng việc tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung . Đội ngũ nhân viên của của đại lý là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết và các anh chị nhiều Kinh nghiệm và sâu sắc trong tư vấn sản phẩm. .


    Với năng lực đã chứng minh qua thực tế trên thị trường, MYHOA ceramic hiện nay đang vinh dự trở thành nhà phân phối của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại thị trường Việt Nam như: Toto, Inax, Caesar, Cotto, Viglacera và Krasic. Đây đều có các thương hiệu lớn, có tuổi đời từ vài chục năm đến hàng trăm năm và đã xây dựng được thương hiệu tại các nước có nền kinh tế phát triển nhất nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


    Các ưu điểm của cửa hàng:

    • 100% sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể thoải mái kiểm tra nguồn gốc sản phẩm
    • Nhiều sản phẩm mới với công nghệ tốt nhất trên thị trường: bồn cầu thông minh, tủ đựng đồ mặt gương, gương cảm ứng, vòi hoa sen ánh sáng...
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi ( miễn phí nội thành Đà Nẵng )
    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Bảo hành lên đến 10 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 (số 10 cũ) Bình Kỳ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 417 714
    Email: vomy12kt1@gmail.com

    Website: https://viglacera.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thietbivesiinh

    Gọi điện
    MYHOA ceramic
    MYHOA ceramic
    MYHOA ceramic
    MYHOA ceramic
  3. Công ty TNHH ZENTO đã tham gia vào sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh từ năm 2014. Trải qua hơn 8 năm không ngừng nỗ lực cải tiến về kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, cập nhật công nghệ mới ZENTO đã đem đến những tiện ích thiết thực, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất không chỉ ở Đà Nẵng mà còn cho khách hàng ở mọi miền tổ quốc.

    Tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty ZENTO đều thấu hiểu: Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Công ty. Vì vậy toàn thể nhân viên công ty ZENTO đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta. Khi sử dụng và mua thiết bị vệ sinh tại ZENTO, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì nơi đây luôn cung cấp những điều mà các bạn mong muốn và quan tâm nhất:

    • Bán đúng giá: Được bảo đảm về giá, bán đúng giá niêm yết trên website và giá niêm yết tại cửa hàng
    • Đúng chất lượng: Được đảm bảo hàng hóa rõ nguồn gốc xuất xứ, đúng tính năng kỹ thuật và chất lượng như đã công bố.
    • Giá cạnh tranh : Được hưởng chính sách giá, mua đơn lẻ nhưng vẫn được hưởng theo chính sách giá bán buôn.
    • Thái độ phục vụ chu đáo: ZENTO phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Nhất.
    • Dịch vụ hoàn hảo: Được hưởng các chính sách bảo hành, khuyến mại và dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.

    ZENTO luôn hướng đến các dòng sản phẩm cao cấp để mang đến trải nghiệm sử dụng thông minh, tiện tích và tối ưu cho khách hàng. Cùng đưa thị trường bán lẻ, chất lượng dịch vụ và quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các nước phát triển. Tạo môi trường mở, mọi người gắn kết cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 223 113

    Email: zento.vn@gmail.com

    Website: https://zento.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ZentoVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH ZENTO
    Công ty TNHH ZENTO
    Công ty TNHH ZENTO
    Công ty TNHH ZENTO
  4. Bạn là chủ nhân của nhưng lâu đài kiến trúc kiểu Pháp? Bạn thích phong cách hoàng gia? Hay thích thú với những thiết kế độc đáo, hình dáng khác lạ? Bạn loanh quanh Đà Nẵng tìm kiếm nơi có thể cung cấp cho mình những thiết bị vệ sinh như ý muốn trên? Tất cả đều được gói gọn ở showroom Hoàng Phúc Lâm.

    Hoàng Phúc Lâm chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh nhập khẩu như các loại bồn tắm nằm, bệt vệ sinh, sen vòi, lavabo rửa mặt treo tường, để bàn, âm bàn, phụ kiện cao cấp và các loại chậu rửa bát, bồn cầu liền khối men tuyết nung nano cao cấp...

    Nếu Bạn mong muốn phòng vệ sinh nhà mình có những sản phẩm thiết bị vệ sinh thực sự Đẳng cấp - Chất lượng, kiểu dáng mới lạ khác với những kiểu thông thường, phổ biến thì đừng do dự hãy lựa chọn đến với Hoàng Phúc Lâm nhanh chóng. Bởi nơi đây cam kết mang đến cho bạn:

    • Hàng chính hãng, thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp
    • Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
    • Chế độ bảo hành: 2-5 năm (tùy theo sản phẩm)
    • Đổi trả trong vòng 30 ngày.
    • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng và đảm bảo.

    Showroom Hoàng Phúc Lâm sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian lắp đặt, và quá trình sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất, cũng như chăm sóc khách hàng cẩn thận chu đáo nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457/40 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 223 533

    Email: hoangphuclam.bats@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThietBiVeSinhNhapKhauDaNang/

    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh Đà Nẵng - Hoàng Phúc Lâm
    Thiết Bị Vệ Sinh Đà Nẵng - Hoàng Phúc Lâm
    Thiết Bị Vệ Sinh Đà Nẵng - Hoàng Phúc Lâm
    Thiết Bị Vệ Sinh Đà Nẵng - Hoàng Phúc Lâm
  5. Thiết bị vệ sinh Đà Nẵng - Công ty CP Nhà Ngọc là địa điểm cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại thành phố Đà Nẵng mà bạn có thể chọn lựa. Thiết bị vệ sinh Đà Nẵng - Công ty CP Nhà Ngọc là đại lý chuyên cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu hàng đầu như: TOTO, INAX, Panasonic, Nanoco, Philips, Paragon, Schneider.


    Sứ mệnh của Thiết bị vệ sinh Đà Nẵng - Công ty CP Nhà Ngọc là mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao một cách đơn giản, tiện lợi, tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ kỹ thuật Thiết bị vệ sinh Đà Nẵng - Công ty CP Nhà Ngọc được đào tạo tay nghề rất cao, nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và chính xác dành cho khách hàng. Tài đây không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ bảo hành để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần giấy tờ vật lý. Phát huy tinh thần nhiệt thành – chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ, tận tâm, tận tình, chu đáo vì lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 0169 & 0916 424 441
    Email: nhangocvn@gmail.com
    Website: http://nhangoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbivesinhtaidanang/
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Khánh Vy Home

    Gọi điện

    Khánh Vy Home là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín và có tiếng tại TP. Đà Nẵng. Tại đây chuyên về cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, tương đối phải chăng. Địa chỉ này cũng làm đại lý phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh chuẩn hãng và sở hữu nhiều điểm cộng, được khách hàng tin dùng và đánh giá cực tốt.


    Sản phẩm thiết bị vệ sinh tại đây được làm từ nguyên liệu cao cấp: gạch men sứ sáng bóng chống trầy xước hiệu quả, inox không hoen rỉ… Cùng với đó là tích hợp nhiều công nghệ vượt trội vào sản phẩm: xả xoáy Siphoni, điều chỉnh nước nóng lạnh, tự động làm sạch thiết bị vệ sinh… Thiết kế hiện đại, sang trọng, có kích thước phù hợp với không gian phòng tắm người Việt. Đa dạng, phong phú các sản phẩm như: bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, sen tắm nóng lạnh… với nhiều phân khúc giá cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Và đặc biệt, sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có tem chống giả tiện lợi. Tới cửa hàng của Khánh Vy Home, bạn còn có thể dễ dàng mua thiết bị vệ sinh nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và cả ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0348 806 080
    Website: https://khanhvyhome.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Thiết bị vệ sinh phòng tắm Pate nằm trong danh sách các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại TP. Đà Nẵng, chuyên sỉ lẻ thiết bị vệ sinh từ trong nước đến nhập khẩu. Thiết bị vệ sinh phòng tắm Pate mang đến nhiều dòng sản phẩm như: hộp nhấn xà phòng, hộp đựng giấy, máy xà phòng cảm ứng, máy sấy tay… với chất lượng đảm bảo và giá thành tương đối phải chăng.


    Tồn tại và phát triển lâu ở Đà Nẵng, nơi đây được yêu thích bởi: thiết bị vệ sinh cam kết chính hãng 100%, độc quyền và bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm, kể cả cuối tuần và lễ tết, ship hàng nhanh chóng toàn thành phố Đà Nẵng, bảo mật thông tin khách hàng tốt, thanh toán dễ dàng an toàn. Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ quý khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam, Thiết bị vệ sinh phòng tắm Pate đã chọn ra và trưng bày các mẫu sản phẩm này tại showroom riêng biêt. Hy vọng đây là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 444 567
    Website: https://thiet-bi-ve-sinh-phong-tam-pate.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Công ty TNHH Mai Trang cũng được xem là địa chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín nhất thành phố Đà Nẵng. Ra đời với tầm nhìn trở thành công ty số 1 trên thị trường khu vực Đà Nẵng, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh và thiết bị nội ngoại thất. Sứ mệnh của Công ty TNHH Mai Trang là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như uy tín với khách hàng.


    Công ty TNHH Mai Trang hiện là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều hãng thiết bị vệ sinh, phân phối các thương hiệu như: Inax, Toto, Grohe, Viglacera, Caesar, Viglacera, Thiên Thanh, American Standard, Cotto,…Công ty TNHH Mai Trang cung cấp các thiết bị vệ sinh được nhiều nhà tiêu dùng quan tâm như: Bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, phòng tắm, bộ tủ chậu, sen cây tắm, máy sấy tay, phụ kiện phòng tắm (khay xà phòng, cắm bàn chải, thanh trượt sen tắm, ống cấp nước vòi sen, gương phòng tắm, vách kính nhà tắm, xi phông lavabo,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 3705
    Giờ mở cửa: 08:00–17:

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại DAV tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Lâm Cường Thành được thành lập từ năm 2004, có chi nhánh Đà Nẵng ở 602 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ.


    Công ty được biết đến là nhà cung cấp sản phẩm vòi nước cao cấp đến năm 2016 công ty mở rộng sang thị trường thiết bị vệ sinh, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu Keli Plus. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Keli luôn nỗ lực hết mình trong việc phân phối những sản phẩm chất lượng và trở thành 1 trong những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường Việt Nam bằng việc liên tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.

    Tại Keli Plus có sản phẩm vòi nước cao cấp, các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau, mang phong cách hiện đại, gọn gàng và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa những thiết bị ưng ý nhất ở đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 602 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 2666 & 0914 144 500
    Email: contact@keliplus.com
    Website: http://keliplus.com/

    Gọi điện
    KeliPlus – Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại DAV
    KeliPlus – Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại DAV
    KeliPlus – Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại DAV
    KeliPlus – Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại DAV
  10. Công ty TNHH TM Vũ Hải tọa lạc tại Trần Nam Trung, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, gạch men... có uy tín tại TP. Đà Nẵng. Các thiết bị vệ sinh mà Vũ Hải cung cấp đến từ các hãng như Toto, Inax, Inax, Ceasar... có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, đẹp đến từng chi tiết nhỏ và có kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    Các thiết bị vệ sinh đang được cung cấp tại cửa hàng:

    • Bồn cầu Toto, Inax, Sanfi, Basics, Hảo Cảnh...
    • Lavabo: Viglacera, Canery, Caesar, Toto...
    • Vòi hoa sen: Toto, Inax, Sanfi, Viglacera, Canery, Caesar
    • Vòi chậu: Toto, Inax, Basics, Viglacera, Canery, Caesar
    • Bồn tắm: Toto, Inax, Viglacera, Canery, Calendar


    Đặc biệt, các sản phẩm này luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, với mức giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như tương ứng với mức tài chính của mỗi nhà nên rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.Không những thế Công ty TNHH TM Vũ Hải còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều gói sản phẩm đồng bộ nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79-85 Trần Nam Trung, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 347 397

    Email: thepvuhaidng@gmail.com

    Website: http://vuhaidanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thiết-Bị-Vệ-Sinh-Vũ-Hải-Đà-Nẵng-384589715343298/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH TM VŨ HẢI
    CÔNG TY TNHH TM VŨ HẢI
    CÔNG TY TNHH TM VŨ HẢI
    CÔNG TY TNHH TM VŨ HẢI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy