Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Sơn La

  1. Top 1 Gạch Ốp Lát Hoàng Cương
  2. Top 2 Vật liệu xây dựng Ngọc Quân
  3. Top 3 Vật liệu xây dựng Dũng Trang

Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Sơn La

Dieu Anh 40 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng là nỗi băn khoăn của gia chủ khi xây dựng công trình. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những địa chỉ cung cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạch Ốp Lát Hoàng Cương

    Gọi điện

    Gạch ốp lát Hoàng Cương là một trong những công ty hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng, cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp tại tỉnh Sơn La và các tỉnh lân cận. Sau hơn 10 năm hoạt động, Hoàng Cương đã đồng hành cùng nhiều khách hàng với nhiều công trình nhà ở, cung cấp thiết bị chất lượng, bền bỉ theo thời gian.


    Tại showroom của gạch ốp lát Hoàng Cương, bạn có thể tìm được bất kì loại thiết bị trong nhà từ giá thành bình dân đến hàng cao cấp đắt tiền, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng trên địa bàn tỉnh Sơn La.


    Một số thiết bị vệ sinh tại Hoàng Cương mà bạn có thể tham khảo như:

    • Bồn cầu
    • Sen tắm
    • Tủ chậu
    • Bồn tắm
    • Gương
    • ...

    Khi mua hàng tại Hoàng Cương, bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn nhiệt tình về giá cả, mẫu mã, màu sắc phù hợp với công trình của bạn. Hoàng Cương luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chuẩn hàng chính hãng, có phiếu bảo hành đầy đủ, ngoài ra, Hoàng Cương còn có đội ngũ kĩ thuật, có thể giúp bạn thi công và lắp đặt thiết bị nếu bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba 4G, Bản Cang, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0976 004 889 & 0963 242 559
    Email: cuongketoansl@gmail.com
    Website: congtyxaydungtaybac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054440471848

    Gọi điện
    Gạch Ốp Lát Hoàng Cương
    Gạch Ốp Lát Hoàng Cương
    Gạch Ốp Lát Hoàng Cương
    Gạch Ốp Lát Hoàng Cương

  2. Sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc đến Vật liệu xây dựng Ngọc Quân trong danh sách những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Sơn La. Ngọc Quân là địa chỉ được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tin tưởng, lựa chọn mua thiết bị cho ngôi nhà của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối và lắp đặt thiết bị vệ sinh, Ngọc Quân chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.


    Khi bước vào không gian của Ngọc Quân, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi showroom rộng rãi, trưng bày rất nhiều loại sản phẩm, thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa mặt, bộ vòi hoa sen, gương,...từ dòng bình dân cho đến cao cấp. Sản phẩm ở đây không đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, phù hợp cho mọi công trình mà còn rất hiện đại, thông minh, tiện lợi.


    Bạn chỉ cần liên hệ với Vật liệu xây dựng Ngọc Quân, bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ bạn chọn lựa loại thiết bị phù hợp với tài chính và kết cấu của công trình. Ngọc Quân luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm, cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Lê Duẩn, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0986 597 171
    Email: hle303606@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomNgocQuanVatLieuNoiThatHoanThien
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Ngọc Quân
    Vật liệu xây dựng Ngọc Quân
    Vật liệu xây dựng Ngọc Quân
    Vật liệu xây dựng Ngọc Quân
  3. Thật không khó để có thể tìm mua thiết bị vệ sinh, nhưng tìm được một địa chỉ uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Và cửa hàng Vật liệu xây dựng Dũng Trang là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.


    Nằm ở vị trí trung tâm của TP. Sơn La, cùng với không gian trưng bày rộng rãi, khách hãng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng vật liệu xây dựng Dũng Trang với đa dạng các loại sản phẩm như thiết bị vệ sinh cao cấp, vật tư điện nước, thiết bị nhà bếp,...Toàn bộ thiết bị tại cửa hàng đều được nhập chính hãng từ công ty với nhiều mẫu mã và các mức giá khác nhau, có các sản phẩm cơ thông thường và cả các sản phẩm có khả năng cảm ứng mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn thiết bị nào cho ngôi nhà của mình thì hãy đến ngay với vật liệu xây dựng Dũng Trang để được nhân viên hỗ trợ, lắng nghe mong muốn của khách hàng để tư vấn sao cho phù hợp với kết cấu công trình và tình hình tài chính của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La

    Vật liệu xây dựng Dũng Trang
    Vật liệu xây dựng Dũng Trang
    Vật liệu xây dựng Dũng Trang
    Vật liệu xây dựng Dũng Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy