Top 5 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc
  2. Top 2 Mộc Garden
  3. Top 3 Cây Xinh Đà Nẵng
  4. Top 4 CMT Garden
  5. Top 5 Hata Landscape

Top 5 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 449 0 Báo lỗi

Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho nguồn không khí trở nên trong lành hơn, hạn chế được bệnh, điều hòa không khí, nâng cao óc sáng tạo cũng ... xem thêm...

  1. Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc là đơn vị được thành lập với sứ mệnh mang đến không gian xanh cho mọi người, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc cây cảnh, ngoài ra còn tư vấn, thiết kế thi công sân vườn cho các công trình xây dựng, cung cấp số lượng lớn tại vườn ươm tất cả các loại cây xanh công trình, giống cây ăn quả, cây nội thất lớn nhỏ các loại,… lắp ráp hệ thống phun tưới, cung cấp đất, phân bón, nguyên vật liệu chăm sóc cây cảnh. Hiện nay, Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc cung cấp đủ các loại cây cảnh khác nhau, vì thế nếu bạn muốn tìm cây thủy sinh thì có các loại như bạch mã hoàng tử, bách thủy tiên, cau tiểu trâm, chuối hoàng yến, đại hồng môn, hoa súng, kim tiền, lan ý, ngọc ngân,...


    Cây thủy sinh tại Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc được trồng sẵn sàng trong chậu thủy tinh nhỏ nhắc, rắn chắc, xinh đẹp để khách hàng có thể tiện lợi mua và sử dụng cây ngay, nhưng nếu khách có nhu cầu mua chậu theo ý thích thì có thể tự mình lựa chọn. Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc còn cung cấp cây nội thất để bàn, cây nội thất lớn, cây công trình, cây dây leo, cây ăn quả, nguyên vật liệu trồng cây. Đơn vị luôn mong muốn mang đến một không gian sống xanh cho mọi nhà, mọi công trình xây dựng trên địa bàn Đà Nẵng nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường An Nông, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 39 Trần Trọng Khiêm, khu Nam Việt Á, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Khu dân cư số 01 đường ĐT 605, Hoà Châu, Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 142 793 & 0935 323 921 & 0932 627 107
    Email: truclammoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhdanangTrucLamMoc

    Gọi điện
    Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc
    Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc
    Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc
    Cây Cảnh Trúc Lâm Mộc

  2. Top 2

    Mộc Garden

    Gọi điện

    Mộc Garden chuyên cung cấp terrarium, sen đá, cây văn phòng tại Đà Nẵng, nơi mà bạn có thể tìm cho mình những chậu cây xinh xắn như cây thủy canh để bàn, trang trí nhà cửa. Mộc Garden phân chia sản phẩm cây xanh của mình ra nhiều loại: cây văn phòng, cây quà tặng, chậu trồng cây, giá thể phân thuốc,... đặc biệt cây cảnh ở đây rất đẹp và được chăm sóc kỹ lưỡng nên lúc khách hàng mua về cây rất khỏe và rất dễ chăm sóc. Về sản phẩm cây thủy sinh, Mộc Garden mang đến cây vạn lộc thủy sinh cực kỳ dễ chăm, sống khỏe trong điều kiện ít ánh sáng, màu lá đỏ rất đẹp; thiết mộc lan thủy sinh bền bỉ, sống khỏe, lá xanh tốt; ngoài ra còn có cây phú quý, ngọc ngân, vạn niên thanh,...


    Hiện tại, Mộc Garden không chỉ đơn thuần là một tiệm cây nhỏ xinh mà còn là nơi để kết nối, lan tỏa tình yêu năng lượng xanh đến với mỗi người. Cửa hàng mong muốn phát huy tác dụng của cây xanh đến cuộc sống hiện đại của mọi người, mang lại cảm giác tốt lành khi mệt mỏi trong cuộc sống, công việc, hay khi nhàm chán không gian sống xung quanh đơn giản bằng việc chăm sóc và ngắm nhìn cây lớn lên, tạo nên những khoảng lặng để thấy yêu đời hơn. Nếu bạn muốn mua một bạn cây đồng hành thì hãy nhớ đến Mộc Garden nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Dương Tự Minh, phường Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 700 933 & 0772 512 908
    Email: thanhtung1706@gmail.com
    Website: mocgarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MocGardenDN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 14:30 - 19:00

    Gọi điện
    Mộc Garden
    Mộc Garden
    Mộc Garden
    Mộc Garden
  3. Top 3

    Cây Xinh Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần một chậu cây xinh xắn trên bàn làm việc vừa có tác dụng làm dịu mát cơn nóng mùa hè, lọc không khí tốt vừa giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc, nhưng lại không có thời gian nhiều để chăm sóc mỗi ngày thì những chậu cây thủy sinh dễ thương tại Cây Xinh Đà Nẵng chính là thứ mà các bạn đang tìm. Cây Xinh Đà Nẵng cung cấp những chậu cây thủy sinh có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ các chất độc hại như benzene, fomandehit, xylen… giúp giảm một cách hiệu quả các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi và một số bệnh về hô hấp, dị ứng… điển hình như cây nha đam, kim tiền, vạn lộc, trầu bà, phú quý, ngọc ngân,... thủy sinh.


    Cây Xinh Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống kanhf mạnh nhất, trong lành nhất với những bé cây xanh xinh xắn. Cửa hàng cũng có rất nhiều cây xanh trồng đất được thiết kế trồng rất đẹp. Cửa hàng cũng hỗ trợ những lời hướng dẫn chăm sóc và bảo hành cho khách. Bên cạnh cung cấp cây xanh, Cây Xinh Đà Nẵng còn nhận in logo, in ảnh cá nhân, in lời chúc, thiết kế quà tặng theo yêu cầu khách hàng với giá cả phải chăng. Vì thế, đến với Cây Xinh Đà Nẵng bạn vừa có thể đặt cây vừa có thể đặt thiệp chúc, làm nên một món quà hoàn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 882 628 & 0983 484 355
    Email: cayxinhdanang2628@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cayxinhdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cây Xinh Đà Nẵng
    Cây Xinh Đà Nẵng
    Cây Xinh Đà Nẵng
    Cây Xinh Đà Nẵng
  4. Top 4

    CMT Garden

    Gọi điện

    CMT Garden là địa chỉ chuyên cung cấp cây xanh văn phòng và các dòng cây cảnh nội thất tại Đà Nẵng cho 3 không gian chính bao gồm không gian sống có cây xanh nhà phố, chung cư…không gian làm việc có cây xanh văn phòng, cơ quan và không gian trải nghiệm có cây xanh quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, spa…Đến với CMT Garden, bạn sẽ được tận hưởng một không gian tươi mát đầy sự thư giãn và tươi tắn với hàng trăm loại cây xanh cho bạn thoải mái lựa chọn. Cửa hàng có cả những loại cây thủy sinh tươi mát, nhỏ nhắn được trồng trong chậu thủy tinh như cây trầu bà thủy canh, cây vạn lộc,


    Nếu bạn đang có ước muốn tô điểm cho căn phòng, bàn làm việc của mình hay đang ấp ủ mong muốn sở hữu một khu vườn nhỏ cho riêng mình thì hãy để CMT Garden giúp bạn thực hiện điều đó.


    CTM Garden luôn mong muốn lan tỏa lối sống xanh tới tất cả mọi người. Sống xanh là được ở trong 1 không gian xanh, ăn uống những thực phẩm sạch - lành, sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, hạn chế mua sắm và tạo rác thải ra môi trường.Ngoài việc cung cấp, tư vấn và thi công chính là: cây xanh văn phòng chúng tôi hy vọng có thể mang không gian xanh vào không gian sống, không gian làm việc và cả không gian trải nghiệm của. Công ty sẽ liên kết với các đối tác khác trong hệ sinh thái Xanh của CMT để cùng đồng hành với quý khách hàng trên hành trình thực hành lối sống xanh (ăn, uống, ở, thở, nghĩ, hành).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Hào, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 745 447 & 0934 700 774
    Email: cmtgarden102@gmail.com
    Website: https://cmtgarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cmtgarden
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    CMT Garden
    CMT Garden
    CMT Garden
    CMT Garden
  5. Hata Landscape cũng là một cửa hàng chuyên về cây xanh mà bạn cần biết đến. Đến với Hata Landscape, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cây cảnh khác nhau được trồng với nhiều hình thức khác nhau tại đây, chứ không phải chỉ trồng trên đất bằng như quen nhìn ở những nơi khác, như cây thủy sinh chẳng hạn. Cây thủy sinh tại đây có rất nhiều loại như cây ngọc ngân, cây bao thanh thiên, cây phú quý, cây trầu bà,.... tất cả được trồng sẵn và chăm sóc kĩ càng trong chậu thủy tinh cao cấp. Hơn nữa, đơn vị còn cung cấp thông tin về ý nghĩa phong thủy, kích thước của từng loại cây giúp khách hàng chủ động hơn trong việc tìm chọn cây phù hợp.


    Đến với Hata Landscape, các yêu cầu của bạn về cây cảnh cũng nhanh chóng được đáp ứng, các loại cây ở đây đều có nhiều mức giá, giúp bạn có thể lựa chọn những loài cây phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với nhiệm vụ không ngừng cung cấp cho mọi người một môi trường xanh cho mọi nhà, Hata Landscape đã góp phần làm cho cuộc sống trở nên tươi tốt và hài hòa hơn, cho phép mỗi chúng ta trân trọng từng ngày mới một cách trọn vẹn nhất. Cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời học hỏi, nghiên cứu số lượng lớn các giống cây trồng mới nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 462 211 & 0912 880 207
    Email: hataholdings@gmail.com

    Website: https://hatalandscape.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hatalandscape/

    Gọi điện
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy