Top 3 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Cây Xinh Thanh Hóa
  2. Top 2 Garden 9x
  3. Top 3 Cây Cảnh Mini Bình Minh

Top 3 Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 34 0 Báo lỗi

Cây thủy sinh là loại cây có thể sống hoàn toàn trong nước, một phần trong nước hoặc trong môi trường ẩm ướt như bùn, thường được trồng bên trong hồ cá, làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cây Xinh Thanh Hóa

    Gọi điện

    Cây Xinh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại cây phong thủy, cây văn phòng, sen đá, xương rồng và tiểu cảnh terrarium cao cấp trang trí nội thất. Cây Xinh luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với thị trường, biến sản phẩm thành những tác phẩm nghệ thuật với tất cả niềm đam mê và tâm huyết của mình... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây bạn có thể tìm cho mình chậu cây xinh xắn theo sở thích, trong đó các loại cây thủy sinh rất đa dạng từ cây kim ngân, cây phú quý, cây vạn lộc, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây hồng môn, cây trầu bà, cây lưỡi hổ,... tất cả đều xanh tươi mà mơn mởn.


    Cây Xinh luôn mong muốn kiến tạo nên một không gian sống trong lành, xanh sạch đẹp, thân thiện với môi trường. Các chậu cây của đơn vị đều được tuyển chọn từ những nguồn cây uy tín, xanh sạch và an toàn nhất, áp dụng biện pháp nuôi trồng hiện đại giúp cây có sức khỏe và độ bền cao nhất. Bên cạnh đó, nhằm tạo khả năng cho mọi khách đều có thể sở hữu cây xanh, Cây Xinh lấy giá cả cực kì phải chăng cùng với chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Nếu bạn muốn sắm cây xanh cho ngôi nhà của mình thì Cây Xinh là địa chỉ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 713 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0865 413 006
    Email: cayxinh.vn@gmail.com
    Website: https://cayxinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cayxinhthanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa

  2. Top 2

    Garden 9x

    Gọi điện

    Garden9x.com là một đơn vị chuyên cung cấp cây văn phòng, cây để bàn, cây tiểu cảnh, cây thủy sinh, cây lâm nghiệp cây ăn quả, cây mô các loại… thông qua một trang bán hàng điện tử. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chậu cây xanh xinh đẹp, phong phú, đủ các chủng loại, điển hình cây thủy sinh có cây bạch thủy tiên, lan ý nước, vạn lộc, lưỡi hổ nước, ngọc ngân, kim ngân,... Từng loại cây thể hiện cho mỗi ý nghĩa mục tiêu khác nhau, vì thế khách hàng nên tìm hiểu về điều này trước khi muốn trang trí chúng cho không gian hay làm quà tặng.


    Hơn nữa, Garden 9x không đơn thuần là cửa hàng cây xanh mà còn là đơn vị ra đời với mong muốn là điểm nối của mỗi người với thiên nhiên bằng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, thuần Việt. Với việc dừng lại chăm sóc và ngắm nhìn những sản phẩm xanh mỗi ngày, con người sẽ có thêm những khoảng lặng để thấy yêu đời hơn, biết ơn nhiều hơn, tâm hồn trở nên đẹp hơn. Garden 9x luôn mong muốn đem đến quý khách hàng những chậu cây có giá trị và ý nghĩa nhất để thỏa với niềm mong ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: :Phố Gia Lộc, Tiến Thọ, Quảng Thịnh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0365 691 615 & 0332 889 118
    Email: tuoanh251296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/garden9x

    Gọi điện
    Garden 9x
    Garden 9x
    Garden 9x
    Garden 9x
  3. Top 3

    Cây Cảnh Mini Bình Minh

    Gọi điện

    Nếu bạn dang băn khoăn không biết có thể mua được cây xanh, đặc biệt là cây thủy sinh ở đâu thì hãy đến với Cây Cảnh Mini Bình Minh. Đây là địa chỉ với đa dạng các loại cây cảnh cung ứng khác nhau, từ cây cảnh để bàn cho đến cây cảnh trồng dưới nước và được lựa chọn đông đảo từ khách hàng tại Thanh Hóa. Đến với nơi đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những loại cây cảnh phù hợp từ thông dụng cho đến quý hiếm vô cùng đảm bảo chất lượng, những yêu cầu của bạn về cây cảnh cũng được nhanh chóng đáp ứng để lựa chọn được loài cây phù hợp nhất.


    Cây Cảnh Mini Bình Minh cung cấp đa dạng các loài cây, như cây trầu bà thủy sinh, vạn lộc, kim ngân,... được chăm sóc chi đáo trong môi trường thủy canh lí tưởng. Bên canh đó, đơn vị còn cung cấp đa dạng các loại cây trồng đất, từ nhỏ đến lớn, mỗi cây đều mang trong mình ý nghĩa phong thủy khác nhau. Hơn nữa, Cây Cảnh Mini Bình Minh trước khi tiến hành giao hàng gửi đến bạn đều có sự kiểm tra chéo xác nhận giữa các bộ phận để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất, vì thế, hãy đến với Bình Minh nếu muốn mua cây cảnh tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phố Môi, Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0978 899 401
    Email: lequangtuankc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhminibinhminh/

    Gọi điện
    Cây Cảnh Mini Bình Minh
    Cây Cảnh Mini Bình Minh
    Cây Cảnh Mini Bình Minh
    Cây Cảnh Mini Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy