Authentic Shoes

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Authentic Shoes là chuỗi bán lẻ Streetwear có thị phần số 1 Việt Nam. Đây có thể coi là lựa chọn đáng tin cậy nhất của khách hàng, bởi các quy trình vệ sinh thủ công đảm bảo độ tỉ mỉ và an toàn. Những đôi giày của bạn được bảo quản bằng túi kính giấy thời trang và bảo vệ môi trường.


Đặc biệt mỗi khách hàng mua sản phẩm tại Authentic Shoes Hà Nội sẽ được trải nghiệm dịch vụ Vệ sinh giày 0đ không giới hạn số lần vệ sinh. Ở Authentic Shoes, một đôi giày đi “tắm táp” sạch sẽ mất khá lâu và qua nhiều công đoạn. Đầu tiên, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và tình trạng đôi giày. Đặc biệt phải phải chú ý nhãn mác, chất liệu vải của từng loại giày để cân nhắc xem cách giặt nào thì phù hợp nhất. Trung bình một đôi giày sẽ đi theo “công thức”: vệ sinh đế từ 30 - 40 phút, vệ sinh thân giày từ 40-45 phút, phần dây và đế lót mất 20 phút.


Các mẫu Sneaker với quy trình 5 bước được thực hiện bằng tay 100% với dung dịch chuyện dụng của Mỹ Crep và Jasson Mark. Làm sạch bằng tay từ bề mặt, đế, dây đến lòng giày, sấy khô tại phòng chuyên dụng, không dùng nhiệt, tránh ánh nắng mặt trời phù hợp với các dòng giày như: Air Jordan, Air Force 1, Superstar, Stan Smith và Air Max và các dòng giày thể thao của Nike, Adidas, Puma, MLB.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 số 70 - 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0785 499 555
Email: Service@AutheticShoes.com
Website: https://authentic-shoes.com/
Fanpage: www.facebook.com/NXHsneakerstore/

Authentic Shoes
Authentic Shoes
Authentic Shoes
Authentic Shoes
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy