Lacino - Vệ sinh giày

top 11
Huỳnh Phan Phương Thảo

Lacino là một địa điểm vệ sinh sneaker nổi tiếng được đông đảo giới trẻ Hà Thành tin tưởng và gửi gắm các "bé yêu". Lacino đang là địa chỉ giặt, customs giày uy tín được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn với các gói dịch vụ hàng đầu như:

  • Sneaker spa: Làm sạch và chăm sóc giày từ trong ra ngoài bằng các sản phẩm chuyên dụng cho từng loại chất liệu giày. Chiếu tia UV kháng khuẩn và xịt khử mùi cho giày, giúp đôi giày thân yêu của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho và sẵn sàng cùng bạn vi vu khắp nơi.
  • Customs: Thay đổi màu giày, vẽ họa tiết hoặc thêu theo mẫu có sẵn hoặc theo ý tưởng của bạn lên giày bằng sơn, màu nhuộm Angelus Direct bởi đội ngũ nhân viên customs chuyên nghiệp cùng các thiết bị hiện đại như máy pha màu sơn, máy phun sơn.
  • Repaint: Làm lại màu cho một phần hoặc toàn bộ giày của bạn bằng sơn hoặc màu nhuộm chuyên dụng cho giày của Angelus Direct không vón cục và bền màu hơn các loại sơn không chuyên cho sneakers.

Đến với Lacino chắn chắn "bé yêu" nhà bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc với niềm đam mê. Lacino luôn là địa điểm uy tín và chất lượng để bạn an tâm gửi gắm "bé yêu" của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • Số 35 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • D49 - 14 KDT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Điện thoại: 0988 549 823
Email: lienhe@laccino.com
Website: https://laccino.com/
Fanpage: www.facebook.com/LaccinoVietnam
Giờ mở cửa:
09:00 - 21:00


Laccino spa
Laccino spa
Lacino
Lacino
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy