Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Susopa được mọi người biết đến là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến giày như: Vệ sinh, phục hồi, bảo vệ, chăm sóc, phụ kiện. Susopa luôn coi việc đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất là điều hiển nhiên. Từ đó giúp khách hàng tự tin thể hiện khí chất của bản thân khi mang trên chân những đôi giày hoàn mỹ, được chăm sóc chỉn chu.


Với phương châm hoạt động đặt chữ tâm lên đầu và lấy khách hàng làm trung tâm, Susopa nỗ lực mang tới những gì chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ: vệ sinh giày, phục hồi giày, bảo vệ giày và custom giày. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thường xuyên training cập nhật công nghệ mới, máy móc, trang thiết bị và các sản phẩm chuyên dụng phục vụ chăm sóc giày.


Tại sao nên chọn Susopa để vệ sinh giày tại Hà Nội:

  • 100% thao tác vệ sinh và chăm sóc giày tại Susopa được thực hiện bằng tay với sự chú tâm cao độ của đội ngũ kỹ thuật. Đem đến dịch vụ vệ sinh giày sạch hoàn hảo mọi chi tiết và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất liệu và form dáng giày.
  • Khi hoàn tất việc vệ sinh giày, Susopa còn tiến hành hong khô trong phòng kỹ thuật chuyên biệt, không sấy giày trực tiếp với nhiệt độ cao. Đồng thời, khử mùi hôi và diệt khuẩn trên giày bằng cách chiếu đèn tia UV.
  • Đối với những dịch vụ cần sơn màu lên giày, Susopa cam kết chỉ dùng loại sơn chuyên dụng cho từng loại giày và nhập khẩu từ nước ngoài. Nơi đây còn hỗ trợ bảo hành màu sơn cho khách hàng trong vòng 3 tháng.
  • Nếu cảm thấy không hài lòng về dịch vụ tại Susopa, khách hàng có quyền không cần phải thanh toán và nhận hoàn tiền 100% với trường hợp đặt cọc trước.

Toàn bộ sản phẩm được tạo ra tại Susopa Lab để phục vụ việc chăm sóc giày đều làm từ nguyên vật liệu chất lượng với giá thành phải chăng. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng nên anh em yêu giày không cần phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc khi đến với Susopa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đấu giá Khánh Tân, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0383 585 383 & 0975 286 619

Email: susopa888@gmail.com

Website: http://susopa.com/
Fanpage: www.facebook.com/susopalab/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
Susopa Lab - Chăm sóc giày toàn diện
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy