Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 TukTuk Thai Bistro
  2. Top 2 Khrua Baan Thai
  3. Top 3 Thai Koh Yam
  4. Top 4 TSF Thai Street Food
  5. Top 5 Thai Express

Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bach Vu Tung 96 0 Báo lỗi

Hà Nội hiện tại đã xuất hiện nhiều quán ăn món Thái rất hấp dẫn và chất lượng. Song, những quán ăn mang phong cách Thái Lan nhưng cũng có không gian sang trọng ... xem thêm...

  1. TukTuk Thai Bistro - Ngay từ tên gọi của quán cũng giúp bạn hình dung ra những gì đó rất đường phố Thái Lan đúng không nào? Quán nằm ở ngay mặt đường Triệu Việt Vương với không gian 2 tầng rộng rãi. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được đúng phong cách bistro đặc trưng. Mỗi món ăn tại quán TukTuk Thai Bistro ở Hà Nội này luôn khiến thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Menu lên đến gần trăm món ngon từ các món khai vị như gỏi xoài, gỏi đu đủ tôm khô đến những món chính để nhâm nhi như bắp bò nấu cà ri vàng, cơm chiên mắm Kapo, cá chiên sốt,…


    Đặc biệt hơn khi vào ngày rằm, mùng 1 thi thoảng TukTuk Thai Bistro còn phục vụ các món Thái chay hấp dẫn như iến xào chay, cà ri vàng chay, cơm chiên Tom Yum chay hay đậu phụ chiên sốt me,… Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì TukTuk Thai Bistro còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3984 3078

    Email: info.hn@tuktukthaibistro.com

    Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro

  2. Top 2

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Thêm một nhà hàng Thái sang trọng mà Toplist gợi ý chính là Khrua Baan Thai. Tất cả cơ sở đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khrua Baan là quán Thái ngon ở Hà Nội mang phong cách Fusion khá lạ mắt, dù không gian không quá rộng nhưng nhờ vào cách decor sáng tạo địa điểm này đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Ở đây rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những bữa tiệc nhỏ trong gia đình hay bạn bè đồng nghiệp.


    Các món ăn ở Khrua Baan Thai không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất. Đặc trưng hương vị tại Khrua Baan là đồ cay, nhưng sẽ không để lại cảm giác quá lâu nên ăn từ món này sang món kia không bị mất vị. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì quán còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0786 166 266 & 0329 166 266

    Website: https://khruabaanthai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhruaBaanThai/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  3. Top 3

    Thai Koh Yam

    Thai Koh Yam mang ý nghĩa là Đảo Thái, trước đây là Koh Samui House, 1 thương hiệu café nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm lẩu Thái và bún Thái. Nhận thấy nhu cầu ăn uống của khách hàng ngày 1 tăng lên, với mong muốn đem hương vị ẩm thực Thái Lan trọn vẹn hơn tới thực khách, nhà hàng đã có bước chuyển mình từ 1 quán cafe sang nhà hàng lẩu Thái và các món ăn gọi món của Thái.


    Đến với Thai Koh Yam, đa phần các bạn đều tấm tắc khen đồ ăn của nhà hàng rất ngon, hấp dẫn. Chính điều đó sẽ luôn là động lực để nhà hàng hoàn thiện hơn. Nếu bạn là người có niềm đam mê với ẩm thực Thái Lan vậy chắc hẳn Koh Yam sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để bạn thưởng thức với hơn 60 món Thái đúng điệu, chuẩn vị. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các món ăn ngon, đậm đà Koh Samui là lựa chọn hàng đầu cho những bạn mong muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ sở Chùa Vàng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 096 229 4040

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Thai Koh Yam
    Thai Koh Yam
    Thai Koh Yam
    Thai Koh Yam
  4. Đúng như tên gọi của quán, TSF Thai Street Food mang đến cho thực khách 1 menu chuyên các món ẩm thực đường phố Thái Lan. Tuy nhiên, nhà hàng lại được decor theo phong cách sang trọng, ấm cúng và rất hiện đại. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế rất thích hợp để bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật hay gặp mặt bạn bè, đi ăn cùng gia đình,… Nhân viên thân thiện, chu đáo cũng là một điểm cộng cho TSF Thai Street Food.


    Điểm cộng cho quán TSF Thai Street Food chính là đầu bếp mang đến những món ít xuất hiện ở những quán khác. Có thể kể đến một vài cái tên hấp dẫn như món sườn cay kinh điển trong các khu chợ đêm bên Thái, má heo nướng chấm sốt đậu phộng, mỳ say rượu hay bò viên sốt chua ngọt,… Gợi ý cho bạn các món nên thử: sườn heo cay hầm ớt xanh, má heo nướng kiểu Thái Ko Mu Yang, ộm đu đủ tôm nõn, Padthai hải sản, nem bạch tuộc chấm mắm me, mỳ Khao Soi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0946 365 757

    Email: tsfthaistreetfood@gmail.com

    Website: https://www.thaistreetfood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tsfthaistreetfood/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
  5. Top 5

    Thai Express

    Gọi điện

    Hệ thống Thai Express là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Phương châm của Thai Express được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món. Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới.


    Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thai Express còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua. Nếu đã đến với ThaiExpress bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…Hãy đến ThaiExpress để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 234 546

    Email: manager@thaiexpress.vn

    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Thai Express
    Thai Express
    Thai Express
    Thai Express




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy