Pepperonis

Quán ăn xuất hiện đầu tiên trong danh sách đó chính là nhà hàng Pepperonis. Pepperonis đã bắt đầu hoạt động từ những năm 1997, với hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý mà Pepperonis làm ra, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt.


Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thỏa thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis là một nơi lý tưởng cho các bạn đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt. Quán ở ngay đầu Trần Đăng Ninh, phía Cầu Giấy rẽ vào, rất dễ tìm. Quán có 2 tầng, được trang trí theo kiểu châu Âu, tầng 1 để cho mọi người gọi món, còn tầng 2 dành cho buffet.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3793 2488 & 024 3771 0160

Email: pepperonis-hn.tdn@afg.vn

Website: http://pepperonis.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Pepperonis
Pepperonis
Pepperonis
Pepperonis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy