Bánh Cuốn Gia An

Nhắc đến bánh cuốn thì không thể không nhắc đến quán Bánh Cuốn Gia An, bánh cuốn Gia An là một trong những thương hiệu bánh cuốn có tiếng tại Hà Nội. Bánh cuốn Gia An hiện đã có rất nhiều chi nhánh tại các quận Hà Nội, trong đó có chi nhánh Trần Đăng Ninh. Tuy nhiều chi nhánh nhưng mùi vị giữa các chi nhánh không mấy khác biệt đâu nhé.


Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua.


Bánh cuốn tại Bánh Cuốn Gia An được các thực khách khen khá ngon, ăn vừa miệng và dẻo. Nước chấm tại đây cũng là một phần không thể không nói đến, được làm từ nước hầm xương nên không bị hôi mùi mắm. Gia An có nhiều topping cho bạn lựa chọn: chả, thịt nướng, ruốc tôm,... Ngoài ra, Gia An còn có cả bánh cuốn chay cho các bạn có thêm lựa chọn. Thái độ phục vụ của các bạn nhân viên của quán thì không phải bàn đến, vì nhân viên tại đây rất lễ phép, tận tình và nhiệt tình. Gia An quán lúc nào cũng sạch và giá cả thì lại phải chẳng rất đáng để bạn trải nghiệm đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6445

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

Bánh Cuốn Gia An
Bánh Cuốn Gia An
Bánh Cuốn Gia An
Bánh Cuốn Gia An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy