Top 10 Ngân hàng nước ngoài uy tín nhất tại Việt Nam

Vũ Thu Huyền 48833 0 Báo lỗi

Việt Nam đang đi trên con đường phát triển và hội nhập mạnh mẽ. Chính vì vậy, nhu cầu về tín dụng và ngân hàng tại Việt Nam là rất lớn. Những ngân hàng nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân hàng HSBC

    Gọi điện

    HSBC (The Hong Kong and Shanghai Banking Corporation) là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn bậc nhất trên thế giới có chi nhánh tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi. Thông qua thông điệp "Ngân hàng toàn cầu am hiểu địa phương", HSBC đã nhanh chóng định vị thương hiệu của mình trên toàn thế giới. HSBC được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1865.


    Tuy nhiên, hiện tại công ty mẹ của Tập đoàn HSBC có trụ sở chính đặt tại London, Anh. Tập đoàn HSBC đang phục vụ cho khoảng 54 triệu khách hàng, có 6.300 văn phòng tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vào ngày 01 tháng 01 năm 2009, Tập đoàn HSBC chính thức đưa ngân hàng con vào Việt Nam. Ngân hàng HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Hiện tại, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới, chủng loại sản phẩm, số lượng nhân viên và khách hàng.


    Với 156 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm: Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, dịch vụ ngoại hối và thị trường vốn, dịch vụ quản lý thanh khoản và tiền tệ toàn cầu, dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, và dịch vụ chứng Khoán. Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay vốn hay bất kỳ giao dịch tài chính nào tại HSBC đều có chung một thắc mắc là liệu ngân hàng HSBC có uy tín không. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào ngân hàng này bởi thương hiệu xây dựng rất lâu trên thị trường. Tiềm lực tài chính từ công ty mẹ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 2, 6 Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder/

    Điện thoại: 028 3724 7247 (miền Nam) & 024 6270 7707 (miền Bắc)

    Email:

    • Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vn
    • Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

    Website: https://www.hsbc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HSBCVietnam/

    Gọi điện
    Ngân hàng HSBC
    Ngân hàng HSBC
    Ngân hàng HSBC
    Ngân hàng HSBC

  2. Top 2

    Ngân hàng CitiBank

    Gọi điện

    Ngân hàng quốc tế CitiBank đã có mặt tại 1.000 thành phố của 160 quốc gia, phục vụ hàng trăm triệu khách hàng trên toàn thế giới. Khách hàng của ngân hàng CitiBank phần đông là những người có thu nhập cao hay các công ty, cửa hàng, tổ chức lớn. Tại Việt Nam, CitiBank là một trong những ngân hàng nước ngoài uy tín hàng đầu.


    Văn phòng chính của ngân hàng CitiBank được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng một mạng lưới phân bố rộng khắp trên 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Từ khi chính thức bước vào hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 1993 đến nay, ngân hàng CitiBank đã khẳng định vai trò không nhỏ của mình trong sự phát triển thị trường tài chính, đưa ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước cũng như các tổ chức, công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Đóng vai trò là đối tác tài chính tin cậy của các công ty hàng đầu cũng như nhiều tập đoàn nhà nước lớn, CitiBank đã tiến hành những giao dịch lớn nhất và thành công nhất trên thị trường vốn ở Việt Nam.


    Các dịch vụ quản lý giao dịch của CitiBank đưa ra nhiều giải pháp đa dạng cho các giao dịch không chỉ liên quan tới quản lý tiền mặt mà còn liên quan tới thương mại cũng như thanh toán quốc tế. Được coi là ngân hàng dẫn đầu thị trường ở Việt Nam, các dịch vụ quản trị giao dịch là thế mạnh riêng có luôn được CitiBank ưu tiên phát triển. CitiBank khẳng định vai trò dẫn dắt về mặt công nghệ trong ngành tài chính qua việc tiếp tục cải cách và đổi mới sâu rộng hơn.


    CitiBank đã giới thiệu ở Việt Nam hai nền tảng ngân hàng mang tính đột phá là CitiDirect BE và Citi Supplier Finance. Ngân hàng đã liên tục làm việc với các khách hàng trong suốt năm 2016 để giúp khách hàng tiếp cận với các nền tảng này trên toàn bộ các thiết bị bao gồm: máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng... Citi hoàn toàn có thể giúp khách hàng giải quyết mọi thách thức về phát hành, quản lý và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tài chính trong môi trường thị trường phức tạp và cạnh tranh hiện nay...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Tòa nhà Horison, 40 phố Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3521 1111 & 028 3521 1118 & 028 3521 1088

    Email: retailservicesvn@citi.com

    Website: https://www.citibank.com.vn/portal/vietnam_home_vn.htm

    Fanpage: www.facebook.com/CitiVietnam/

      Gọi điện
      Ngân hàng CitiBank
      Ngân hàng CitiBank
      Ngân hàng CitiBank
      Ngân hàng CitiBank
    • Top 3

      Ngân hàng Shinhan Bank

      Gọi điện

      Ngân hàng Shinhan là một bộ phận quan trọng của Tập đoàn Shinhan - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu của Hàn Quốc, cùng với hai bộ phận khác đó là quỹ đầu tư Shinhan và Công ty quản lý đầu tư Shinhan.


      Shinhan Bank là một trong những ngân hàng ngoại có tiếng trên thị trường Việt Nam. Shinhan Bank hiện đang có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và có văn phòng đại diện ở Việt Nam tại TP.HCM năm 1993. Sự xuất hiện của ngân hàng Shinhan Bank góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.


      Trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Bank đã nhanh chóng mở rộng chi nhánh và phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai, với vốn điều lệ lên tới gần 5.709,9 tỉ đồng.


      Không chỉ dừng lại ở đó, thời gian sắp đến, ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam vẫn đang không ngừng phát triển, mục tiêu mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện ngân hàng Shinhan Bank đã có 30 chi nhánh trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình. Số lượng khách hàng của Shinhan Bank đang ngày một tăng cao trong đó có cả nhóm khách hàng cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, KNG Mall, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu - 025 4730 0499
      • Số 209 Đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 029 2730 0488
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://shinhan.com.vn/vi/branches

        Điện thoại:

        • Khách hàng chuẩn: 1900 1577
        • Khách hàng PWM: 1800 599 926
        • Hỗ trợ quốc tế: 028 3866 8830

        Emai: shinhanvietnam@shinhan.com

        Website: https://shinhan.com.vn/vi

        Fanpage: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn/

        Gọi điện
        Ngân hàng Shinhan
        Ngân hàng Shinhan
        Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam
        Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam
      • Top 4

        Ngân hàng Hong Leong Bank

        Gọi điện

        Ngân hàng Hong Leong là thành viên của Tập đoàn Hong Leong Malaysia, có trụ sở chính đặt tại Malaysia. Tập đoàn Hong Leong bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính từ năm 1968. Từ đó trở đi, Hong Leong đã nhanh chóng mở rộng phát triển, đưa ngân hàng của mình tới nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.


        Hong Leong Bank là ngân hàng đầu tiên và cũng là duy nhất của Malaysia và khu vực Đông Nam Á được cấp phép thành lập ngân hàng con và hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng Hong Leong Bank chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam năm 2009. Hiện tại, Hong Leong Việt Nam sở hữu 4 điểm giao dịch chính. Bên cạnh đó, Hong Leong Bank kết nối với hơn 16.000 ATM, hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng trên toàn quốc, góp phần mang lại sự thuận tiện tối đa cho mọi khách hàng tại Việt Nam.

        Trải qua một giai đoạn dài phát triển thì Hong Leong Bank hiện tại đã được đông đảo khách hàng an tâm chọn lựa. Hiện nay, tổng số chi nhánh của Hong Leong Bank đã lên đến 300 cùng với nhiều các trung tâm kinh doanh nằm ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Singapore, Hong Kong...Hong Leong Bank hoạt động mũi nhọn trong các dịch vụ chăm sóc ngân hàng di động và ngân hàng trực tuyến...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Hội sở: Tầng 1, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM - 028 6299 8100
        • Tầng trệt, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM - 028 6299 8100
        • Tầng trệt, Pacific Place Building, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6271 0300

        Điện thoại: 1900 633 068

        Email: ask@hlbvn.hongleong.com

        Website: https://www.hlbank.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/HLBVietnam/

        Gọi điện
        Ngân hàng Hong Leong
        Ngân hàng Hong Leong
        Ngân hàng Hong Leong Bank Việt Nam
        Ngân hàng Hong Leong Bank Việt Nam
      • Top 5

        Ngân hàng Standard Chartered

        Gọi điện

        Ngân hàng Standard Chartered thuộc sở hữu của một công ty đa quốc gia Anh hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Standard Chartered có trụ sở đặt tại London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Tại Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered đã có lịch sử hoạt động từ năm 1904 khi ngân hàng lập chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là thành phố Hồ Chí Minh).


        Ngày 1 tháng 8 năm 2009, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng 100% vốn nước ngoài của Standard Chartered và sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, Ngân hàng Standard Chartered có hơn 850 nhân viên và ba chi nhánh (2 tại Hà Nội và 1 ở thành phố Hồ Chí Minh). Văn phòng chính được đặt ở Hà Nội.


        Ngân hàng mang chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế từ châu Á, châu Phi và Trung Đông vào Việt Nam nhằm tích cực đóng góp vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng nơi đây cũng như hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, Standard Chartered được chỉ định là tổ chức tư vấn chính thức của Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện hệ số tín nhiệm quốc gia từ tháng 3/2012. Ngân hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng là các doanh nghiệp, các định chế tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân. Với chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế, Standard Chartered đã, đang và sẽ có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • Tầng 07, Tòa nhà Vinaconex, số 34 đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Hệ thống chi nhánh: https://www.sc.com/vn/atm-branch-locator/

        Điện thoại: 1900 6999

        Email: CallCentre.SCB@sc.com

        Website: https://www.sc.com/vn/

        Fanpage: www.facebook.com/StandardCharteredVN

        Gọi điện
        Standard Chartered
        Standard Chartered
        Ngân hàng Standard Chartered
        Ngân hàng Standard Chartered
      • Top 6

        Ngân hàng Public Bank Berhad

        Gọi điện

        Ngân hàng Public Bank Berhad là một trong những ngân hàng nước ngoài uy tín có chi nhánh đặt tại Việt Nam. Vào tháng 9 năm 1991, ngân hàng VID Public Bank chính thức ra đời với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa ngân hàng Public Bank Berhad (Malaysia) và ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).


        Vào năm 2015, VID Public Bank chính thức nhận được giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài do ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp. Kể từ khi đi vào hoạt động tại Việt Nam cho đến nay, sau 3 lần tăng vốn, ngân hàng VID Public Bank đang sở hữu 62,5 triệu USD vốn điều lệ. Sự hoạt động của ngân hàng VID Public Bank đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

        Tên gọi Public Bank - Ngân hàng đại chúng thể hiện quyết tâm phát triển ngân hàng vì mục đích hục vụ lợi ích cộng đồng. Trong suốt quá trình hoạt động, ngân hàng Public Bank đã liên tục nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan hữu quan cho những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế và thúc đẩy CNH - HĐH đất nước. Public Bank Việt Nam đã và đang giữ vững vị trí một trong những ngân hàng nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Hội sở: tầng 1, tầng 10 và tầng 11, tòa nhà Hanoi Tungshing Square, số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 20 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
        • Hệ thống chi nhánh: https://www.publicbank.com.vn/Contact/Contact?parentCateId=44

        Điện thoại: 1800 1198

        Email: pbvn@publicbank.com.vn

        Website: https://www.publicbank.com.vn/

        Gọi điện
        Ngân hàng Public Bank Việt Nam
        Ngân hàng Public Bank Việt Nam
        Ngân hàng Public Bank Berhad Việt Nam
        Ngân hàng Public Bank Berhad Việt Nam
      • Top 7

        Ngân hàng Woori Bank

        Gọi điện

        Ngân hàng Woori Bank được thành lập vào năm 1899 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hiện tại, Woori Bank là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Hàn Quốc. Woori Bank nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những Ngân hàng đầu tư hàng đầu tại châu Á.


        Hoạt động của Woori Bank trải dài khắp thế giới, tại nhiều thị trường lớn như Philippines, Ấn Độ, Phần Lan, Đức, Mexico... Woori Bank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trong mảng kinh doanh tiền bạc, cung cấp các gói vay tài chính, các gói gửi tiết kiệm, đồng thời là trung gian trong các hoạt động thanh toán trực tuyến và nhiều hoạt động khác theo quy định.


        Trong tương lai, Woori Bank đang đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 10 ngân hàng tốt nhất châu Á và top 50 ngân hàng tốt nhất toàn cầu. Vào năm 2016, ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc - Woori Bank đã chính thức ra mắt, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép thành lập ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài tại thị trường Việt Nam.


        Với hai phòng giao dịch đầu tiên ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Woori Bank sẽ nhanh chóng đẩy mạnh việc kinh doanh bán lẻ, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng nước ngoài dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Bằng cách cung cấp những dịch vụ tài chính nhanh gọn, tiện ích cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tổ chức, doanh nghiệp lớn, Woori Bank Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế quốc dân và sự thịnh vượng của Khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Hội sở chính: tầng 24 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Quận Từ Liêm, Hà Nội
        • Phòng G1 tầng trệt và phòng 8.8 tầng 8, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
        • Hệ thống chi nhánh: https://www.woori.com.vn/vn/hs/ic/HSIC110_01C.do

        Điện thoại: 1800 6003

        Email: won_callcenter@woori.com.vn

        Website: https://www.woori.com.vn/vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/WooribankVietnam/

        Gọi điện
        Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
        Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
        Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
        Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
      • Ngân hàng UOB (United Overseas Bank) là một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ khi thành lập năm 1935, UOB đã phát triển lớn mạnh thông qua nội lực phát triển của ngân hàng, cũng như qua các cuộc sáp nhập chiến lược.


        UOB được xếp hạng là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới: mức tín nhiệm Aa1 do Moody’s Investors Service và AA- đồng thời bởi cả hai tổ chức S&P Global Ratings và Fitch Ratings. Tại châu Á, UOB đặt trụ sở chính tại Singapore, đồng thời hoạt động thông qua các ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như các chi nhánh và văn phòng đại diện khác trong khu vực.


        Thành lập từ năm 1993, UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, UOB Việt Nam có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng hầm, tầng trệt, tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
        • Tầng trệt, tầng 4, tầng 16, tầng 20, Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

        Điện thoại:

        • Khách hàng cá nhân: 1800 599 921 (trong nước) & 028 3898 9999 (quốc tế)
        • Khách hàng ưu tiên: 086 102 299
        • Doanh nghiệp vừa và nhỏ: 028 3868 9700
        • Doanh nghiệp lớn: 1800 558 880 (trong nước) & 028 3933 1999 (quốc tế)

        Email: UOBV.CustomerService@UOBgroup.com
        Website: https://www.uob.com.vn/about/index.page
        Fanpage: www.facebook.com/uob.vn/

        Gọi điện
        Ngân hàng UOB (United Overseas Bank)
        Ngân hàng UOB (United Overseas Bank)
        Ngân hàng UOB (United Overseas Bank)
        Ngân hàng UOB (United Overseas Bank)
      • Top 9

        Ngân hàng CIMB Vietnam

        Gọi điện

        Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) thuộc Tập đoàn CIMB và có tên gọi khác là CIMB Bank. Đây là một ngân hàng có nguồn gốc từ Malaysia. Với những kinh nghiệm chuyên môn của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong khu vực, đây là một tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á.


        Trụ sở chính của Cimbank tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội. Từ đó, ngân hàng đã cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng như cho vay tiêu dùng cá nhân, mở tài khoản gửi tiết kiệm có kì hạn,… và các hoạt động khác dành cho doanh nghiệp và tập đoàn.


        Với lợi thế có được nền tảng lớn mạnh và mạng lưới rộng khắp của mình, CIMB Bank sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất. Ngoài ra, tập đoàn CIMB còn cam kết sẽ phát huy nguồn lực sâu rộng để có thể để có để đáp ứng và đảm bảo được nhu cầu tài chính của khách hàng trên khắp phạm vi Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Lầu 2, Tòa nhà CornerStone, Số 16 đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Tòa nhà VRG, 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 1900 969 696
        Email: cimbcare@cimb.com
        Website: https://www.cimbbank.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/CIMBBankVN

        Gọi điện
        Ngân hàng CIMB Vietnam
        Ngân hàng CIMB Vietnam
        Ngân hàng CIMB Vietnam
        Ngân hàng CIMB Vietnam
      • Deutsche Bank hiện là tập đoàn ngân hàng tư nhân lớn mạnh nhất nước Đức với trụ sở chính đặt tại Frankfurt am Main. Kể từ khi được thành lập vào năm 1870, Deutsche Bank đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những ngân hàng có quy mô lớn nhất thế giới. Tổng tài sản của Deutsche Bank đạt 1.501 tỷ euro, sở hữu 77.050 nhân viên tại 72 quốc gia trên khắp thế giới.


        Deutsche Bank là một trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp các dịch vụ rất đa dạng. Deutsche Bank được xếp hạng là một trong những ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu cung cấp dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp và kinh doanh chứng khoán, dịch vụ thanh toán qua ngân hàng, quản lý tài sản và dịch vụ khách hàng cá nhân và nắm giữ một đặc quyền kinh doanh về dịch vụ ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn tại Đức và một số quốc gia khác tại châu Âu.


        Ngân hàng Deutsche Bank luôn cạnh tranh mạnh mẽ để trở thành nhà cung cấp các giải pháp tài chính hàng đầu thế giới, góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho cổ đông, khách hàng và nhân viên của mình. Tại Việt Nam, Deutsche Bank AG đã có mặt từ năm 1992 và cho đến nay đã có hơn 70 nhân viên làm việc tại chi nhánh Việt Nam.


        Đây cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có chi nhánh tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và là một trong ba ngân hàng nước ngoài dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phức hợp và dịch vụ cho vay xuất nhập khẩu. Deutsche Bank có sàn giao dịch tại Việt Nam và là nhà cung cấp tính thoanh khoản hàng đầu cho hệ thống tài chính Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 1001, Tầng 10, Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh City, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6299 9000

        Email: deutsche.bank@db.com

        Website: https://www.db.com/vietnam/index.html

        Facebook: https://www.facebook.com/DeutscheBank/

          Gọi điện
          Deutsche Bank
          Deutsche Bank
          Ngân hàng Deutsche Bank
          Ngân hàng Deutsche Bank




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy