Ngân hàng Deutsche Bank

top 10
Vũ Thu Huyền

Deutsche Bank hiện là tập đoàn ngân hàng tư nhân lớn mạnh nhất nước Đức với trụ sở chính đặt tại Frankfurt am Main. Kể từ khi được thành lập vào năm 1870, Deutsche Bank đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những ngân hàng có quy mô lớn nhất thế giới. Tổng tài sản của Deutsche Bank đạt 1.501 tỷ euro, sở hữu 77.050 nhân viên tại 72 quốc gia trên khắp thế giới.


Deutsche Bank là một trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp các dịch vụ rất đa dạng. Deutsche Bank được xếp hạng là một trong những ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu cung cấp dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp và kinh doanh chứng khoán, dịch vụ thanh toán qua ngân hàng, quản lý tài sản và dịch vụ khách hàng cá nhân và nắm giữ một đặc quyền kinh doanh về dịch vụ ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn tại Đức và một số quốc gia khác tại châu Âu.


Ngân hàng Deutsche Bank luôn cạnh tranh mạnh mẽ để trở thành nhà cung cấp các giải pháp tài chính hàng đầu thế giới, góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho cổ đông, khách hàng và nhân viên của mình. Tại Việt Nam, Deutsche Bank AG đã có mặt từ năm 1992 và cho đến nay đã có hơn 70 nhân viên làm việc tại chi nhánh Việt Nam.


Đây cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có chi nhánh tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và là một trong ba ngân hàng nước ngoài dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phức hợp và dịch vụ cho vay xuất nhập khẩu. Deutsche Bank có sàn giao dịch tại Việt Nam và là nhà cung cấp tính thoanh khoản hàng đầu cho hệ thống tài chính Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 1001, Tầng 10, Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh City, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6299 9000

Email: deutsche.bank@db.com

Website: https://www.db.com/vietnam/index.html

Facebook: https://www.facebook.com/DeutscheBank/

    Deutsche Bank
    Deutsche Bank
    Ngân hàng Deutsche Bank
    Ngân hàng Deutsche Bank

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy